• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น ง่ายและสบายยิ่งขึ้น ถ้าหากคุณมาช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กับเรา ยืนยันว่าคุณจะตรึงใจในความสะดวกเลยค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดีสมราคา ได้รับของเรียบร้อยแล้วครบถูกต้องตามที่กดสั่งซื้อ ทางร้านจัดส่งได้เร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แพ็คแบบใส่ซองถุงพลาสติกมาแต่โชคดีไม่เสียหายอะไร สินค้าออกแบบมาสวยดีราคาไม่แพงแต่ไม่รู้ว่าเทปที่ติดผนังจะยึดได้นานแค่ไหนและสีจะกระเทาะลอกเมื่อไหร่ แต่ก็ชอบลองดู

27/Jun/2023

ส่งสินค้าเร็วมากๆค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย ถูกต้อง ครบถ้วน ตรงตามที่สั่งค่ะ ดีไซน์สวย รับน้ำหนักได้ดี มีที่ห้อยด้วย เหมาะมากที่เอามาแขวนในครัว ดูสวย เป็นระเบียบมากค่ะ

01/Apr/2022

ถือว่าสินค้ามีคุณภาพที่คุ้มค่ากับที่จ่ายเงินไป ไม่แพงนเกินไป การจัดส่งแพคไม่ได้แน่นหนามาก ทำให้สินค้าอีกชิ้นเสียหายพอสมควร (ตามรูป) แต่จัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว

18/Aug/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี สินค้าได้ครบ ไม่มีเสียหาย คุณภาพถือว่าดีครับ ทนทานพอสมควร ตัวยึดกับผนังติดดีมากครับ จัดส่งเร็วมาก ถึงก่อนกำหนด 1 วัน

12/May/2021

สวยงาม ทน กาวที่ให้มาติดแน่นมาก ติดตั้งง่ายราคาถูกมาก ค่าส่งแพงไปนิส ใช้โค้ดยังเหลือ35บาท แต่ก็ถือว่าคุ้ม ส่งเร็วมากค่ะสวยงาม ทน กาวที่ให้มาติดแน่นมาก ติดตั้งง่ายราคาถูกมาก ค่าส่งแพงไปนิส ใช้โค้ดยังเหลือ35บาท แต่ก็ถือว่าคุ้ม ส่งเร็วมากค่ะ

28/Jun/2023

การออกแบบ:ดีงาม คุณภาพ:ต้องใช้งานดูก่อน ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง แพ็คมาดี ใช้วางสบู่ได้ดี ระบายน้ำได้เยี่ยม สบู่ก้อนเล็กมีตกตามช่องว่างที่กว้างไปหน่อย

25/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ชั้นวางแข็งแรง ติดตั้งง่าย ไม่ยุ่งยาก ราคาไม่แพง ทางร้านและบริษัทขนส่งบริการดี ส่งของไวมาก

14/Dec/2022

คุณภาพ:แข็งแรง การออกแบบ:ปานกลาง ส่งไวมากไม่กี่วันได้เลย หักดาวนึงเพราะมันคดตอนดัดคืนมันก็แข็งอยู่นะ แต่คดไม่ไหว เคยสั่งมาแล้วรอบก่อนสั่งแบบติดมุมห้อง พอสั่งสี่เหลี่ยมผืนผ้ามันดันดูก๊องแก๊งรู้งี้สั่งแบบเดิมดีกว่า ติดผนังละมันเงิง

26/Jan/2022

การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าสมราคา สินค้าบางชิ้นมีปัญหา เหมือนกับเหล็กที่เชื่อมไว้หลุดและสีถลอก แอดมินจะคืนเงินให้5บาท(เรื่องสีถลอก) แต่ตัวที่หลุดจะส่งมาเคลมให้ใหม่ เลยบอกไปว่าไม่เอาหรอกค่ะ5บาทแค่ให้แอดสัญญาว่าจะส่งตัวใหม่มาเคลมให้ก็พอ..ทางร้านได้ส่งสินค้าเคลมมาให้เรียบร้อย แก้ดาวให้แล้วนะคะ..ขอบคุณค่ะ

30/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ปานกลาง ขออนุญาตหัก 1🌟ค่ะ สินค้ามีตำหนิทั้ง 2 ชิ้น และแผ่นกาวสำหรับแปะแขวนเบี้ยวทุกอันตอนแปะผนังเลยไม่ค่อยได้ระดับเท่าไหร่ แต่ถ้าสินค้าไม่มีตำหนิลอยถลอกจะให้ 5 ดาวเลยค่ะทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ขนส่งไม่โทรมานะคะ

22/Aug/2023

ชั้นวางเข้ามุม แข็งแรงดีไม่อ่อนเกินไป ร้านส่งไวมากกกก ของมาถึงเร็วมากกกกๆๆๆๆๆๆค่ะ แพคมาเป็นอย่างดีมากกกกกกก สินค้าไม่เสียหายค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งซื้อค่ะ

30/Oct/2022

การออกแบบ:กะทัดรัดดีค่ะ ไม่ใหญ่มาก คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง แพ็กสินค้ามาดีค่ะ ไม่มีชำรุดเสียหายใดๆ ขนาดสินค้าไม่ใหญ่นะคะ เล็กกะทัดรัด เหล็กมีความแข็งแรงดีค่ะ การรับน้ำหนักยุงไม่รู้ ต้องลองใช้ก่อนนะคะ

21/Apr/2021

สินค้าได้ตรงตามรูปค่ะวัสดุอุปกรณ์แข็งแรงมั่นคงค่ะแล้วก็กาวหนาแน่นดีค่ะสามารถติดตั้งเองได้ง่ายสามารถวางของได้เยอะถือว่าเป็นสินค้าที่คุ้มราคามากๆเลยค่ะจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ 💯💯💯💯

16/Sep/2023

นค้าสวยคุณภาพดีสมราคาค่ะสามารถจัดวางตั้งสิ่งของได้จริงไม่หล่นไม่กินพื้นที่ที่ใช้ตกแต่งห้องน้ำได้สวยงามค่ะสั่งมาห้าหกอันแล้วถ้ามีโอกาสรอบหน้าจะสั่งอีกค่ะ

10/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าตรงตามที่เลือกไว้ สวยงามมากๆ ใช้งานได้ดี สินค้าคุณภาพเริสสสเลยค่ะ แนะนำร้านนี้ ราคาถูกและดี ขนส่งบริการดี ส่งรวดเร็ว🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆👏👏👏👏👏👏👏🎉🎉🎉🎉🎉👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Jan/2022

ได้รับของแล้วค่ะ รอของ 2-3 วัน แพ็คสินค้ามาพอใช้ได้ มีกันกระแทกให้ แต่ไม่หนาเท่าไหร่ ราคาไม่แพง สมราคาค่ะ ยังไม่ได้ลองติดดู มีรอยถลอกของสินค้า ไม่แน่ใจเกิดจากการขนส่งหรือเปล่า แต่ยังพอรับได้ ค่ะ 💖💖💖💖💖

11/Sep/2022

ร้านจัดส่งของมาไว ทันใช้ดีมากค่ะ ขนส่งดีค่ะ รวดเร็วดีด้วย สินค้าดี ไม่มีอะไรเสียหาย ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ โอเคเลยค่ะ

04/May/2022

ได้รับของแล้วค่ะ จัดส่งเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ สมราคาคุยเลย สรุป วางของไม่พอ5555 ของเรายิงน็อตเพิ่ม 3 จุด/ชิ้น เพื่อเพิ่มแรงยึดเกาะ ทนต่อแรงกดหัวปั้ม ดีๆ

24/Aug/2022

เคยซื้อกาวแบบนี้มาติดได้ไม่นานแต่หาได้แต่แบบนี้ ต้องรอดูอีกทีว่าจะติดได้นานแค่ไหนรับน้ำหนักได้นานแค่ไหน แต่ราคาโอเคการจัดส่งก้ไม่ช้าไม่เร็วทุกอย่างโดยรวมถือว่าโอเคมากค่ะ สีและสินค้าถูกต้องจามที่สั่งทุกอย่างค่ะโอเคมากๆ

29/Sep/2023

สินค้าดีสวย ตรงปก จัดส่งเร็ว ส่งไว แพ็กห่อหุ้มมาดีครับ ชั้นวางเข้ามุม ที่วางของเข้ามุมสามเเหลียม ติดผนัง ไม่ต้องเจาะรู ชั้นวางของในห้องน้ำ ชั้นวางของในห้องครัว สีดำ

23/Jul/2022

สินค้าดีแข็งแรง ราคาดี ขนส่งรวดเร็ว ครบถ้วนตามที่สั่ง แต่เราคิดว่าตัวสติ๊กเกอร์ที่เอาไว้ติดผนังมันดูบอบบางไป ไม่น่าจะติดได้ทน แต่เราใช้กาว3mติดเสริมไปแล้วก็น่าจะติดได้นานกว่าเดิม

27/Jul/2022

การออกแบบ:ดี วัสดุดีไม่มีตำหนิ ความคุ้มค่าดีมากกกกก เมื่อเทียบกับราคานี่โครตถูกมากกกกกก การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว สั่งปุ้บของมาส่งปั้บ สินค้าดี ไม่ก๊องแก๊งเลย โดยรวมๆๆ ชอบ

12/Jun/2021

ส่งสินค้าเร็วกว่าทีีคิดไว้ค่ะ สินค้าราคาถูก เมื่อเทียบกับคุณภาพ สวยค่ะ ถูกใจ ขนาดกำลังดี ขนส่งงบริการดี ถ้าติดแลเวแข็งแรงไม่หลุเง่ายมีซื้ออีกแน่นอน ลองดูก่อนค่ะ

05/Aug/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก วัสดุดูแข็งแรงดี ราคาไม่แพงด้วย ขอบคุณนะคะ

07/Aug/2023

สินค้าดีตรงตามภาพ มีคุณภาพดี สภาพใหม่ และได้มาตรฐาน รับน้ำหนักได้ดี​ ติดตั้งง่าย​ จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ แพคสินค้าแน่นหนาเรียบร้อยดี มีกันกระแทก ราคาสินค้าไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา

20/Jan/2021

งานดี 👍 วัสดุน่าจะเป็น ลวดชุบพลาสติก แต่ของเก่า (รูปที่ 3) คือใช้มาเป็นปีแล้ว ยังติดแน่นดีมากกก ไม่หลุดไม่ลอก ติดง่าย ใช้ได้ทันที รับน้ำหนักได้ดีมาก เจอร้านนี้ขายถูก เลยลองสั่งมา 2 อัน วัสดุเหมือน แต่แผ่นกาวติดผนังไม่เหมือน ยังไม่ได้ลองติดอันใหม่ แต่น่าจะโอเค ร้านส่งเร็ว แพคของให้ตามรูปเลย

16/Jun/2022

ร้านค้าเตรียมของเร็ว รอของวันเดียว ซื้อวันที่ 15 ได้รับ 16 👍👍👍ใส่ถุงพลาสติกมามีกันกระแทก ตอนแรกคิดว่าของจะเบี้ยวหรือแตก แต่ไม่มีอะไรเสียหาย ยังไม่ได้ไปลองติดใช้งานดูว่ากาวจะแน่นมั้ย แต่ตามรีวิวเห็นบอกว่าใช้งานได้ดีก็น่าจะตามนั้น

23/Apr/2022

จัดส่งไว สั่งของวันก่อน รอ 2-3 วัน ได้เลย ถือว่าเร็วมาก ไม่นาน วัสดุอุปกรณ์ดี แข็งแรง มีอันนึงเบียวงอไปนิด แต่ไม่เป็นผลอะไรต่อการใช้งาน น่าจะเกิดจากการขนส่ง ใช้แล้วห้องน้ำมีที่วางของเยอะเลย น่าจะได้สั่งอีกเร็วๆนี่ค่ะ

27/Sep/2023

การออกแบบ:โอเค คุณภาพ:พอใช้ สั่งมาเพิ่มอีก2 อันนนนรรนติดวางของในห้องน้ำ ก่อนหน้านั้นนนนนนลิงสั่งมาแล้ววววววววว ติดวางของโอเคคคคคคคึึคึค ไม่หลุดดดดดดด

07/Aug/2023

ลองสั่งร้านนี้ครั้งแรกคะ ได้รับของแล้วค่ะ สินค้าตรงปก ถูกและดี มีคุณภาพคะ ติดง่าย กาวแน่นดี ไม่ต้องรอของนานสั่งซื้อร้านนี้ เพราะของราคาถูกมาก ไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม