• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่สุดฮ็อท อยากนำเสนอมาก ลองดูราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่โดนใจอย่าซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกให้ซื้อนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องเป็นพะวงเรื่องการโดนโกงและการส่งนะคะ รับประกันว่าสินค้านำส่งถึงมือท่านลูกค้าแน่นอน ตัดสินใจด่วน! ช้อปเลยค่ะทันที

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

มีของเข้ามาแล้ว ออเดอร์ได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบดูราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Feb/2021

เเพ็กของมาดีค่ะตัวขวดสวยมากค่ะแต่กลิ่นคิดว่าจะกลิ่นดอกไม้อ่อนๆๆแต่กลิ่นเหมือนแปเงเย็นเลยค่ะเเพ็กของมาดีค่ะตัวขวดสวยมากค่ะแต่กลิ่นคิดว่าจะกลิ่นดอกไม้อ่อนๆๆแต่กลิ่นเหมือนแปเงเย็นเลยค่ะการจัดส่งดีค่ะ

17/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นหอมดีค่ะ กลิ่น Fragrances:กลิ่น จัดส่งเร็วมากๆค่ะ สินค้าแพ็กมาดีมากๆ ห่อแน่นหนาดีมาก ขนส่งจัดส่งไวมากๆค่ะ ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนใหม่นะคะ ความคุ้มดีมากๆค่ะ

09/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:อ่อน สินค้าตรงปก ร้านจัดส่งไว ได้รับสินค้าเร็ว ร้านแพ็คสินค้ามาดี ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง น้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ คุณภาพตามราคา

18/Feb/2021

น้ำหอมมีกลิ่นหอมมาก หอมแบบละมุน ผู้ดี​ สะอาด​ สุขุม​ไม่มีหัว​ ไม่ฉุนจนเกินไป ไม่ได้ติดทนขนาดยุได้ทั้งวัน เหมาะสำหรับคนที่มีต้นทุนไม่เยอะในการซื้อน้ำหอม ห่อมาอย่างดีมีกันกระแทกที่หนา แน่น​ ส่งช้าหน่อยไม่รีบ

01/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดี กลิ่น Fragrances:ดี สินค้าคุณภาพดูโอเค ราคาดี ขนส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหาย สินค้าได้รับครบถ้วนตรงตามที่สั่ง ต้องลองใช้ก่อนว่าจะดีมั้ย

02/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดีค่ะ - ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ตรงตามที่สั่ง - ร้านฯ จัดส่งรวดเร็ว ทันใจ - พนง.จัดส่ง สุภาพ บริการดี มีการโทรแจ้งล่วงหน้า

18/Mar/2022

ส่งของค่อนข้างเร็ว...ตอบแชทลูกค้าเร็ว..ของส่งมาครบถ้วนห่อแพคกันกระแทกมาอย่างดี..น้ำหอมลองฉีดแล้วกลิ่นหอมพอใช้ได้ค่ะ..ไม่แน่ใจว่าติดทนทั้งวันไหมแต่ไม่ซีเรียสค่ะราคาไม่แพงค่ะ

11/Aug/2021

สินค้ามีความคุ้มค่าดีเมื่อเทียบกับราคาร้านค้าจัดส่งค่อนข้างไวค่ะได้ราคาตอนเซลล์และโค้ดส่งฟรีถือว่าคุ้มค่ะ

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ,สินค้าราคาน่ารักมากเลยค่ะ,กลิ่นก็หอมดีค่ะพอใช้ได้กับราคามากค่ะ👏💕💗ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

14/Nov/2021

ส่งไว ของครบ ถูกต้อง ตรงปก ราคาถูก ส่งไว ของครบ ถูกต้อง ตรงปก ราคาถูก ส่งไว ของครบ ถูกต้อง ตรงปก ราคาถูก ส่งไว ของครบ ถูกต้อง ตรงปก ราคาถูก

21/May/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี สินค้าดีมีคุณภาพสูงและมีประสิทธิภาพมากเลยสินค้าสวยงามมากกกกกเลยสีสวยยยยยกลิ่นหอมมากกก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

26/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาถูกมาก กลิ่นหอมหน่อยๆ คุ้มราคาค่ะ แพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีชำรุด โดยรวมแล้วก็ถูกใจค่ะ

10/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วตรงตามปกติทุกอย่าง.....กลิ่นหอมใช้ได้....สินค้าไม่บุบสลายตรงตามที่สั่งทุกอย่าง......

22/Feb/2023

ผลลัพธ์:หอม สินค้าดี ราคาถูก ร้านค้าส่งของตามเวลาที่กำหนด แพ็คสินค้ามาดี มีการตรวจรายการสินค้าซ้ำเพือป้องกันการหลุดออเดอร์ ประทับใจมากค่ะใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วย เอาเป็นว่าคุ้ม ขนส่งรวดเร็วทันใจดีค่า กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่าาาาาาา

30/Jul/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ขวดส้มหอมมาก เเต่สีชมพูกลิ่นไม่ค่อยชัด สินค้าชำรุดนิดหน่อยขวดสีชมพู เหมือนฝาขวดมันไม่สนิท มันเลยหกในกล่อง เหลือครึ่งขวด โดยรวมเเล้วเเม่ค้ามีความรับผิดชอบในสินค้าดีคะ

20/Feb/2021

ห่อมาดีมากเลยค่ะ กลิ่นหอมมากด้วย ส่งเร็วมากกก ปลื้มค่ะ ราคาถูกกว่าที่อื่นด้วย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

25/Jan/2023

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าครบ การจัดส่งรวดเร็ว ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดี น้ำหอมกลิ่นหอมมาก ชอบกลิ่นสีชมพูมากค่ะ ขวดสีเหลืองจะหอมอ่อนๆ อุดหนุนรอบ2แล้ว มีรอบ3แน่นอนค่ะ 😊👍👍💖💖💖💖💖

19/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ติดไม่ค่อยทน ติดแปปเดียวเอง กลิ่นหอมสปอร์ตๆ นี่ว่ากลิ่นออกไปทางผู้ชายมากกว่สผู้หญิงนะ คุณภาพเหมาะสมกับราคา

13/Jun/2021

การจัดส่งใช้ได้ครับปานกลางค่อนข้างเร็วมาก วันเดียวถึง น้ำหอมดีครับใช้มาขวดที่4แล้ว หอมไม่ฟุ้งมาก แต่หอมติดตัวทั้งวันครับ

07/Jul/2023

กลิ่น:ฉุน ตอนแรกก็แปลกใจว่าทำไมขายถูกจัง แต่ก็ลองสั่งดู (เคยซื้อจากที่อื่น ราคาแพงกว่านี้) พอเปิดกล่องแล้วเห็นด้านในก็เข้าใจทันทีว่าทำไมราคาแค่ 19฿ ขวดมีตำหนิ กลิ่นไม่เหมือนที่เคยใช้ แต่ก็นั่นแหละ คุณภาพตามราคา คงไม่ซื้ออีกแล้วล่ะ

03/Sep/2022

ผลลัพธ์:ได้ของตรงปก พกพาง่าย กลิ่น:หอมๆหวานๆไม่ฉุนเกินไป

04/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าครบถ้วนไม่มีอะไรเสียหายราคาดีมากถ้าเทียบบกับร้านอื่นๆที่เคยสั่งมาการขนส่งถือว่าโอเค

05/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะเป็นน้ำหอมกินหอมมากๆเลยสีชมพูกับสีทองราคาถูกมากเลยค่ะขนส่งก็ดีมากค่ะโทรมาถามก่อนด้วย

05/Jun/2021

ราคาดี​ น้ำหอมหอมมากก​ แพ็กเกจสวยเริส​ราคาดี​ น้ำหอมหอมมากก​ แพ็กเกจสวยเริส​ราคาดี​ น้ำหอมหอมมากก​ แพ็กเกจสวยเริส​

21/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดีมาห กลิ่น:หอมสดชื่น รับสินค้าแล้วครับ ตรงปก ส่งไวสุดคุ้ม ครับ แนะนำเลย ราคาย่อมเยา สมราคา จัดส่งได้ตรง โทรแจ้งทุกครั้งบริการจัดส่งดีมาก อยากให้ทุกคนลอง อันนี้เราทดลองสั่งหอมทุกสี แต่เราชอบสีดำนะ แมนดี ขวดน่ารักดี พกพาสะดวก

02/Apr/2021

ห่อสินค้าดีมาก ขนส่งบริการดี ส่งสินค้าไว ได้ของครบ สินค้าของในไม่มีตำหนิ สินส่งตรงตามปกที่สั่งทุกอย่าง จะลองใช้ดูก่อนถ้าใช้ดี จะสั่งซื้ออีก บริการดีมีของแถมด้วย น่ารักมากเลยร้านค้าร้านนี้ ชอบในการบริการลูกค้าในการสั่งซื้อสินค้าของคุณน่าจะมีครั้งต่อไปอีก ชอบๆๆรักษามาตรฐานของร้านค้าเอาไว้ๆๆ เยี่ยมมาก

04/Jun/2021

กลิ่นนี้คือหอมมากกกก จัดส่งเร็วมากห่อมาดีมากค่ะ. สีเหลืองคือหอมมากกกก

21/Aug/2022

กลิ่นหอมมากหอมสุดๆแต่แอบเวียนหัวนิดหน่อย แต่รวมๆดีแม่ค้าห่อมาหนามากแถมดูสวยหรูโอเคเริสสุดไรสุด เยี่ยมๆๆ

23/May/2022

กลิ่นหอมดีค่ะสำหรับราคานี้ถือว่าคุ้มค่าเลยค่ะสีดำเหมาะกับผู้ชายสุดๆกลิ่นไม่ฉุนมากการแพ็คสินค้ากันกระแทกมาอย่างดีเลยค่ะ จัดส่งรวดเร็วและพนักงานขนส่งสินค้าพูดจาสุภาพเรียบร้อยดี ไว้หมดจะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

05/Dec/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมาก สินค้าคือดีมากค่ะจัดส่งไวมากส่วนกลิ่นคือหอมมากค่ะเลือกเป็นสีชมพูคือดีมากค่ะแนะนำให้ซื้อมาแบบเยอะๆเลยนะคะผลลัพธ์ดีจริงมากช่วยเออแบบว่าดับกลิ่นอะไรได้หมดเลยราคาก็ไม่แพงมากค่ะเมื่อเทียบกับน้ำหอมปกติทั่วไปน้ำหอมของ c o o c คือดีมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม