• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ ดังต่อไปนี้ ลูกค้าจึงต้องการซื้อ ★★★

1. เก็บเงินปลายทาง
2. ไว้ใจว่าสินค้าส่งถึงมือผู้ซื้ออย่างแน่นอน
3. รับรองความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. ตีกลับพัสดุได้ ถ้าเจอ{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่เป็นตามอย่างที่ท่านทำรายการซื้อ
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. นำส่งทุกจังหวัด ประเทศ
7. สามารถแจ้งความต้องการเคลมสินค้าได้หากคุณไม่พึงพอใจ
8.  เราเลือกสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยมเป็นพัน ๆ รายการ เพื่อมาให้คุณได้ซื้อ
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Dec/2022

ตรงปก สวย เหล็กแข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี ไม่แอ่น ไม่บุบ ไม่มีรอยสีถลอก ไม่มีสนิม แต่มีรอยคราบพลาสติกที่พันมัดเสากับคานมา เช็ดไม่ออก ข้อต่อพลาสติกที่ใช้ต่อเสาสั้นมาก ต้องใช้คานยึด ชั้นตรงกลางต้องอยู่ตรงข้อต่อ ไม่งั้นล้มได้ วิธีต่อไม่ยาก ผู้หญิงต่อได้ แต่ทำคนเดียวทุลักทุเลหน่อย ไม่มีคนช่วยจับ

13/Sep/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:แข็งแรงดีค่ะ นั่งงมตอนเริ่มต่อประมาณ 20นาที แต่พอเริ่มเข้าที่ก็ไวแล้วค่ะ ตัวชั้นตอนแรกดูจะไม่แข็งแรง แต่พอต่อไปอุปกรณ์ทุกตัวค้ำกัน คือแข็งแรงใช้ได้เลยค่ะ ถอดเข้าออก แก้เลื่อนชั้นค่อนข้างง่าย พยายามวางซ้ายขวาให้บาลานซ์คงใช้ได้ในระยะยาวๆๆๆๆ งานค่อนข้างเนี๊ยบ สีพ่นเรียบร้อยมาก ตอนใช้ค้อนสีค้อนลอกแทนที่จะเปนสีชั้น🤣

01/Sep/2022

สุดยอดครับ ออกแบบมาได้ดี สินค้าดูมีคุณภาพ ประกอบเสร็จแล้วรูสึกว่าแข็งแรงกว่าที่คิด ตอบโจทย์สำหรับการจัดวางของที่ไม่หนักมาก โดยรวมชอบมากครับ แนะนำครับ

27/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็ว สั่งไปวันที่ 25 ได้ของตอนเที่ยงวันที่ 27 เลย ถือว่าประกอบง่ายพอสมควรเมื่อเทียบกับชั้นที่เคยประกอบแบบใช้นอต ชั้นนี้แค่ใช้ค้อนตอกๆเท่านั้นเอง ดูแล้วก็แข็งแรงอยู่นะ ไม่โยกเยกโคลงเคลง

03/Jul/2022

ห่อสินค้ามาดี อยู่ในกล่องไม่เสียหาย ตำหนิ รอยถลอกแทบไม่มีเลย จัดส่งเร็วมาก 2 วันถึง สินค้าดีมาก เหล็กหนา ทั้งตัวเหล็กฉาก และแผ่นรองชั้น มีคานรับ เคลือบสีหนา สวยงาม ประกอบง่าย มีค้อนยางมาให้ แค่ตอกๆ ลงล็อค ไม่ต้องเสียเวลาไขน็อตให้ยุ่งยาก เพิ่มเงินอีกไม่กี่ร้อย แต่ได้ของที่ดี มีคุณภาพมากๆ แนะนำเลย

15/Nov/2022

การออกแบบ:สวยงาม ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม แข็งแรง ชั้นเป็นเหล็กทั้งหมด รับน้ำหนักได้ดีมาก วางของได้อย่างมั่นใจ สินค้ามีคุณภาพมากค่ะ เดือนหน้าจะสั่งอีกค่ะ

19/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก สมราคาสุดๆ สีขาวสะอาด สีเนียนสวยมากจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าไม่มีบุบหรือเสียหายเลย ทางร้านมีบอกวิธีประกอบให้ทางแชท สินค้าประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก สรุปคือดีมากค่า แนะนำร้านนี้เลย 🤍

09/Jul/2022

ออกแบบได้ดี งานประกอบดีมากมีค้อนมาให้ ใช้ระบบล็อคไม่ต้องไขน็อต เคลือบสีมาหนา วัสดุแข็งแรงมาก ขนส่งแฟลชช้าไปสามวันทั้งๆที่มาถึงท้องที่แล้ว โดยรวมคุ้มค่าเกินราคา

04/Dec/2022

การออกแบบ:ดีมากกก คุณภาพ:ดีมากกกกกกกก จัดส่งไว มีวิดีโอประกอบให้ วัสดุทนทาน ต่อเองคนเดียวง่ายสบายมาก มีค้อนพลาสติกแถมให้ไม่ต้องหาอุปกรณ์เพิ่มเติมเลย คุณภาพดี สมราคา ใส่ของได้เยอะมากค่ะ คิดถูกจริงๆที่ตัดสินใจซื้อ ประหยัดพื้นที่ได้เยอะมากค่ะ

25/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งแรงดี การจัดส่งรวดเร็ว กล่องมีบุบขาดเล็กน้อย แต่สินค้าอยู่ในสภาพดี มีโฟมรองกันเป็นรอย ตรวจดูรวมๆไม่มีรอยหรือบุบอะไร ทางร้านมีส่งคลิปประกอบให้ทางแชท ชั้นต่อไม่ยาก แต่บางจุดกดไม่ลงก็ต้องใช้แรงหน่อย ผู้หญิงต่อคนเดียวได้ ทุลักทุเลช่วงแรกนิดหน่อย แต่พอต่อได้เรื่อยๆก็แข็งแรงขึ้น ไม่มีโยก ชั้นสวยมากค่ะ คุ้มกับราคาที่จ่าย

04/Sep/2022

ส่งของรวดเร็ว หีบห่อเรียบร้อย ใส่กล่องมีโฟมและวัสดุกันกระแทก อุปกรณ์ทุกอย่างใส่มาครบทั้งถุงมือผ้าและค้อนสำหรับ ติดตั้ง ไม่ต้องใช้น๊อต มีคลิปสอนวิธีติดตั้ง ไม่ยากเลย วัสดุเป็นเหล็ก เคลือบสีขาวสวยงาม ซื้อแบบ 6 ชั้น มาแบ่งเป็น 3 ชั้น 2 อัน น่าจะต้องสั่งมาเพิ่มอีกครั้ง

28/Apr/2022

การขนส่งรวดเร็วสินค้าสมบูรณ์ไม่บุบสีไม่ถลอกยอดเยี่ยมภายในกล่องมีโฟมกันกระแทกมาด้วยสินค้าเลยไม่โดนกระแทกประกอบเสร็จแล้วดูดีมากถือว่าแข็งแรงดีเดี๋ยวมีสั่งเพิ่มอีกแน่นอนแนะนำเลยครับร้านนี้ส่งของไม่มีช้ำสินค้าสภาพเรียบร้อยมากok

11/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ขนส่งกดเลื่อนวันเองรอของไปสักพัก คุณภาพโอเคค่ะดูแข็งแรง แต่ของโฮมโปรดูจะหนากว่าหน่อย แต่อันนี้ก็แข็งแรงดีค่ะ มีรอยถลอกบ้างแต่ไม่ซีเรียส

01/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี 💌🪞#ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าดี จัดส่งไว บริการจากขนส่งดีมากก ได้รับครบถูกต้อง และตรงปกตามแบบที่สั่ง ไม่มีชำรุดหรือเสียหาย รวมๆแล้วดีมากเลยค่ะ —🌷 วะสดุแข็งแรงดี รองรับน้ำหนักเยอะได้จริง✅

18/Dec/2022

การออกแบบ:ชั้นวางของแข็งแรง ซื้อมาประกอบเองได้ไม่ยากมาก แค่ต้องใส่แล้วเคาะให้แน่พอดีกับช่อง โดนบาดไป1ทีแต่โดยรวมแข็งแรงดี

04/Aug/2022

📣📣เรียนแจ้งคุณลูกค้า 📣📣 ⚠️ โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งชื้อ⚠️ ▪ สั่งสินค้ามากกว่า 1 ชิ้น รบกวนกดสั่งสินค้า 1 ชิ้น ต่อ 1 คำสั่งซื้อ เนื่องจากสินค้าเป็นขนาดใหญ่นะคะ ▪ ออกใบกำกับภาษีแบบรวมค่าส่ง สามารถแจ้งข้อมูลใบกำกับในแชทหลังชำระเงิน จะจัดส่งใบกำกับไปพร้อมกับสินค้า ▪ สินค้าประกอบเอง ประกอบง่าย ทาง

08/Sep/2022

การออกแบบ:ดีครับ ถอดประกอบได้ คุณภาพ:แข็งแรงทนทาน ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วนสมบูรณ์ ใช้งานได้ตามปกติ การจัดส่งรวดเร็ว ทางร้านดีครับ แผ่นชั้นวางมีปัญหาทางร้านได้ส่งอันใหม่มาให้ รับผิดชอบดีครับ ประทับใจ

30/Aug/2022

ของใหม่ตรงปก สีสวยถูกใจ งานแข็งแรงดีมาก มีค้อนแถมให้ด้วย ร้านอื่นๆไม่ค่อยมี จัดส่งรวดเร็วภายในสองวัน มีสีถลอกบ้างบางจุด

14/Sep/2022

ได้รับสินค้าตามที่ได้สั่งไว้ครบตามจำนวนใช้เวลาในการส่งแค่2วันเร็วมากเลย ลองประกอบและใช้งานแล้ว แข็งแรงดี

04/Sep/2022

การออกแบบ:พอใช้ คุณภาพ:ปานกลาง ตัวชั้นค่อนข้างโยกแยก พอใช้ได้สมราคา ประกอบง่าย ตอนเป็นโครงขาเท่ากัน พอใส่แผ่นแหล็กขาหน้าดันลอยต้องหาอะไรมารอง

19/Jun/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ดีมากเลยค่ะ แข็งแรง มั่นคง วางของได้เยอะเลย สีสวย แบบสวย ทางร้านจัดส่งให้ไวมาก ของถึงไวมาก สินค้าสภาพดีไม่เสียหาย มีวิดีโอการต่อให้ดู ต่อง่ายแต่ต้องใช้แรงและคนช่วยจับจะง่ายค่ะ

14/May/2022

งานเนี้ยบเลย คุ้มมากกับราคานี้

22/Jun/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใช้ และถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง แพ็คสินค้าดี สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย ชั้นวางแข็งแรงดี ช่วยกัน 2 คนใช้เวลาประกอบไม่นานมาก ตินิดหน่อยตรงที่ให้วิธีใช้มา แต่กระดาษขาดยับเยิน ต้องเอามาประติดประต่อเอง

23/Oct/2022

สวยงาม แข็งแรงค่ะ

25/Jul/2022

shopee ได้ของครบไม่มีปัญหา สินค้าไม่แตกหักเสีย ได้ใกล้เคียงเวลาเลทบ้างเล็กน้อย โดนรวมแล้วประทับใจ มีโอกาสหน้าจะมาซื้อใหม่ ndjddb

27/Jun/2022

ส่งเร็วมาก คุณภาพคือดีค่ะ แข็งแรงงานเรียบร้อย สั่งอีกคร้า

07/Jul/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดีมาก สวยงาม ดูดี แข็งแรง ประกอบง่าย

22/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ จัดส่งถือว่าไวค่ะ รอไม่กี่วัน สินค้าส่งมาตอนแรกมี1แผ่นบุบเยอะมาก แต่แอดมินก็ส่งแผ่นใหม่ตามให้ค่ะ ร้านนี้ราคาอาจแพงกว่าที่อื่นหน่อย ค่าส่งแพงหน่อย แต่แอดมินดุแลดีค่ะ ตอบไว สินค้าตรงปกค่ะ วันนี้ก็เพิ่งสั่งพิ่มไปอีกชิ้นค่ะ ชอบมากค่ะ วัสดุดีแข็งแรง อาจมีรอยถลอกเล็กน้อยแต่รับได้

26/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ รอบนี้สินค้าสวยงามไม่มีบุบและริ้วรอยค่ะ แอดบริการดีเช่นเคย ส่งของไว บริการดี หากใครหาชั้นเหล็กวางของแข็งแรงราคาไม่แพง แนะนำเลยค่ะ วัสดุดูดีแข็งแรง ชอบมากค่ะ เอาไป5ดาวเลยค่ะ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

27/Nov/2022

การออกแบบ:ดีมากค่ะ คุณภาพ:ดีสมราคาค่ะ ไว้จะซื้ออีกค่ะ ขนส่งดีมากค่ะ ไม่บุบเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม