• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เสมอ พร้อมด้วยมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้รู้ ทั้งยังยังมีการวางแบบให้กับเทรนด์ในปัจจุบัน

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Dec/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งพอใช้ การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ขนมมันๆหวานๆหอมนม

16/Jul/2022

แพคสินค้า​มา​อย่างดี​ค่ะ​ การขนส่ง​ก็รวดเร็ว​มากกกกก​กกก​ ได้กินทันใจดีจริง​ๆค่ะ และ​ขนมก็อร่อยจริงๆ​ไม่ผิดหวังเลย รสชาติ​ไม่หวานไป นุ่มกำลัง​ดีละมุน​ลิ้นมากกกก

11/Sep/2023

สินค้าดีงามตรงปกทุกอย่าง คุณภาพคุ้มค่าสมราคา จัดส่งรวดเร็วว่องไวทันใจทันนำมาใช้งาน แพ็คของจัดส่งมาปลอดภัยดีโอเคเลยค่ะ ร้านนี้โดยรวมดีงามค่ะ

17/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:ดีมาก โหส่งไวสั่งปุ๊บส่งปั๊บอร่อยมากเลยคุณภาพดีสุดสุดแพ็คมาอย่างดีกล่องบุบนิดหน่อยแต่ไม่มีปัญหาเพราะ ขนมไม่บุบสลาย ไม่ได้เสื่อมสลายดีคุณภาพดีมากแนะนำร้านนี้เลยเดี๋ยวจะซื้อเพิ่มอีก

10/Jan/2023

รสชาติ:น่าจะอร่อย คุณภาพ:ดูดี ขนมรุปทรงสวย มาสภาพดีสวยงามไม่บุบสลาย แพคมาดี ชิ้นใหญ่ยุนะ ขอชิมรสชาติก่อนถ้าอร่อยจะอุดหนุนใหม่คะ พนักงานมารยาทดี พุดจาดีมากคะ

18/Oct/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่ได้สั่งไว้ แพ็คของค่อนข้างดี ส่งของค่อนข้างเร็ว สินค้าที่ได้รับสภาพสมบูรณ์ ไม่มีแตกหักเสียหาย รสชาติอร่อย คุ้มค่า คุ้มราคาครับ

18/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อยจริง เป็นสินค้าคุณภาพดีมากรสชาติหวานกลมกล่อมหอมอร่อยมากกินแล้วถูกใจเลยการ แพคบรรจุสินค้าดีมากสะอาดเรียบร้อยทางร้านค้าแพคส่งก็ดีไม่มีชำรุดแถมส่งไวมาก

14/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด ร้านค้าส่งของไว ขนส่งก็จัดส่งเร็ว รอของไม่นาน สินค้าไม่มีชำรุด แตก หัก ได้รับสินค้าสมบูรณ์แบบ ไว้จะมาสั่งกับร้านนี้อีกครั้งนะค่ะ

16/Sep/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:อร่อย สินค้ารวดเร็ว ได้ครบถ้วน เนื้อสัมผัสนุ่ม รสชาติดี ได้กลิ่นโอวัลตินชัด หน้าซองเป็นวันผลิต 7-7-2023 เก็บได้ 3 เดือน เก็บได้อีก 2 เดือนกว่า 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

15/Sep/2023

5 ⭐️ ค่ะ ส่งเร็ว ค่ะ แพ็คสินค้ามาดีค่ะ สินค้าก็โอเคดีค่ะ ตรงตามปก โดยรวมทุกอย่างดีค่ะ โอเคค่ะ ชอบค่ะ เยี่ยมดีค่ะ ชอบค่ะ สินค้าดี แพ็คดี ส่งเร็ว สภาพมาดีค่ะ ถูกใจค่ะ ชอบค่ะ โอเคกับสินค้าที่สั่งค่ะ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกน่ะค่ะ

19/Jun/2023

คุณภาพ:ดีเกินราคา รสชาติ:หอมอร่อย หวานกลมกล่อม เห็นใครๆก็พูดถึงขนมซอฟโรลโอวัลตินว่าอร่อย เลยต้องขอลองบ้าง ไม่ผิดหวังจริงๆ ต้องสั่งซ้ำมาตุน😋แถมร้านยังส่งไวอีกด้วย👍

18/Sep/2022

รสชาติ:อร่อย หอมกลิ่นโอวัลติน ขนมนุ่ม ชิ้นใหญ่ สมราคา คุณภาพ:ดี แพ็คเกจสวย เคยสั่งมาหลายรอบแล้ว และสั่งมาจากหลายร้าน ติดใจรสชาติ ของขนมเค้กโรลโอวัลติน กินกับกาแฟ โอวัลตินหรือนมก็ดี ถ้าขนมหมดรอบนี้ก็ต้องสั่งอีกแน่นอน แต่ก็ต้องสั่งจากหลายๆร้านเพราะราคาก็เท่ากันแต่ถ้าสั่งจากร้านเดียวเวลารีวิวเกิน2ครั้งต่อเดือนก็อดได้คอย0.5เลย😂😂แต่ถ้าราคาถูกกว่าก็คงต้องเลือกร้านที่ถูกแน่นอน

17/Oct/2023

สินค้าแพ็คห่อใส่กล่องมาอย่างดี  สินค้าตรงปก  ราคาถูกกว่าร้านอื่น  ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี  การบริการจากร้านค้าดี  การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

17/Oct/2023

สินค้าแพ็คห่อใส่กล่องมาอย่างดี  สินค้าตรงปก  ราคาถูกกว่าร้านอื่น  ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี  การบริการจากร้านค้าดี  การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

30/Aug/2022

ซื้อตอนชิ้นละ 28 บาท ราคาไม่แพง ค่าส่งก็ถูก ร้านจัดส่งเร็ว ใส่กล่องส่งมาให้ เพิ่งลองซื้อครั้งแรก ขนมหอม อร่อย ไม่หวานมาก เนื้อนุ่มเนียน

16/Sep/2023

รสชาติ:หวานน้อย คุณภาพ:ใหม่ โอวัลตินเค๊กโรล หวานน้อย ติดขมโอวัลตินนิดนึง หอมอ่อนๆ แป้งนุ่ม อร่อยดี ร้านส่งสินค้าไว แพ๊คมาอย่างดี ใช้โค๊ดลดดีงาม ขนมตรงปก สมราคา แนะนำเลยค่ะ พนักงานส่งสินค้า ติดต่อก่อนนำส่งสุภาพดีค่ะ

30/Jun/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี เพิ่งลองสั่งขนมชนิดนี้​เป็น​ครั้งแรก​ ยังไม่เคยทานมาก่อน​ เมื่อแกะกล่องมา​ พบว่าขนมที่ได้รับเรียบร้อย​ดี​ ไม่มี​ชิ้นไหนแตกหัก​เสียหาย​ ได้ทดลองชิมแยมโรล​โอวัลติน​ รสชาติ​รวม​ ๆ​ ก้อร่อยดีค่ะ​ แต่โดยส่วนตัวแล้ว​มีความเห็น​ว่าเนื้อขนมมีความเหนียวไปหน่อย​ อยากให้มีความฟูมากขึ้นกว่านี้​ ราคาก้เหมาะสม​กับคุณภาพ​ ส่วนชิฟฟ่อนยังไม่ได้​ลอง

24/Sep/2023

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ทั้งจำนวน และชนิดที่สั่งซื้อไป สินค้าที่ได้ตรงตามรูปและรายละเอียดที่ผู้ขายระบุไว้ข้อมูลการขาย แต่ให้ข้อมูลแหล่งผลิตว่าจากไต้หวัน ใช้กูเกิ้ลแปลฉลาก ผลิตจากเมืองหลินอี้ มณฑลซานตง จีน สถานที่ผลิตดีอยู่เป็นเขตที่ใช้เทคโนโลยีในการผลิตสินค้า แต่ก็ควรให้ข้อมูลที่ถูกต้อง หัก 1ดาว เรื่องให้ข้อมูลแหล่งผลิตไม่ตรงความจริง, ไม่แจ้งวันผลิต และวันหมดของสินค้าซึ่งสำคัญมากสำหรับสินค้าประเภทอาหาร/ยา/อาหารเสริม ที่ใช้รับประทาน ราคาสินค้าแพงกว่าร้านอื่น ทดลองซื้อมาชิมเลยยังไม่ได้เทียบราคากับร้านอื่น แต่ใช้โค้ดลดได้ สั่ง 5 ชิ้นไม่ต้องจ่ายค่าส่งเพิ่ม บางร้านสั่งมากกว่า 2 ชิ้นเสียค่าส่งเพิ่ม ผลิต 07/07/2023 หมดอายุ 3 เดือนหลังผลิต นุ่ม แน่น อร่อยมาก หอมกลิ่นโอวัลติน

18/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อย "Soft Roll Ovaltine" ️โอวัลตินเค้กโรล 80 กรัม เนื้อแน่น หอม หวาน อร่อย ถ้าไม่ชอบหวานให้ทานกับนมจืด ฟินสุดๆ

07/Jul/2023

คุณภาพ:ได้มาตรฐาน รสชาติ:หอมหวาน อร่อยดี ได้รับโอวัลตินเค้กโรล Soft Roll Ovaltine ครบตามจำนวนที่สั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สภาพสินค้าสมบูรณ์ ขนส่งรวดเร็ว ชอบที่เนื้อเค้กโรลหอมๆ เคลือบโรลด้วยเนื้อโอวัลติน แป้งฟู หนานุ่ม ได้รสชาติเค้ก บวกโอวัลติน หอมหวาน ️รับประทานคู่ ชา กาแฟ หรือนมอุ่นๆ หรือเสิร์ฟเป็นของว่าง ก็อร่อยฟินอิ่มท้อง

15/Aug/2023

รสชาติ:รสชาดดีมาก อร่อยมากมายอย่างที่สุด เนื้อนุ่มละมุนลิ้น น่ารับประทาน คุณภาพ:คุณภาพดีมากมายยอดเยี่ยมอย่างที่สุด แต่อยากให้ราคาถูกลงหรือชิ้นใหญ่มากขึ้น

21/Sep/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย โอวัลตินเค้กโรล ขนมอร่อย ที่ดังในโซเชี่ยล ร้านนี้สินค้าราคาประหยัด ร้านนี้จัดส่งสินค้า รวดเร็วทันใจ ส่งสินค้าไวมาก

30/Aug/2023

คุณภาพ:ดีงาม รสชาติ:อร่อยมากก ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดี เลิศเลอ เลอค่า อลังการ

19/Oct/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปก ราคาไม่แพงเท่าไหร่พอรับได้ ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ตามปกติ แพคสินค้ามาดีไม่เสียหาย ขนส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

21/Dec/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี สินค้าช้าไปหน่อยน่าจะเป็นที่เป็นสินค้านำเข้า ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง กล่องไม่บุบ ขนมไม่แตกหักเสียหาย ขนมอร่อยสั่งหลายครั้งแล้ว โรลโอวัลติน ร้านราคาไม่แพงแถมซื้อช่วงลดค่าขนส่งด้วยถือว่าประหยัดมากๆ แนะนำร้านนี้เลยจ้า

14/Jan/2023

รสชาติ:อร่อย หอมกลิ่นโอวัลติน ขนมนุ่ม ทานกับกาแฟ โกโก้ โอวัลติน ไมโล เป็นของว่างได้สบายเด็กที่บ้านชอบมาก สั่งมาหลายครั้งแล้ว คุณภาพ:ดีมากๆ ชิ้นใหญ่ สมราคา ล็อตผลิตล่าสุดวันที่26/11/2022 รอบนี้สั่งในช่วงตลาด 6โมง จะได้คอยคืน90คอยยิ่งคุ้มใหญ่

16/Oct/2022

รสชาติ:ไม่หวานมาก คุณภาพ:นิ่ม สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพที่ดีสมบูรณ์ ได้รับครบถ้วนตามที่สั่ง รสชาติขนมอร่อย เหมาะกับกินคู่กับชา กาแฟ

05/Oct/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก ขนส่งทำงานรวดเร็วดีพนักงานพูดจาดี สินค้าตรงปกคุ้มเกินราคา ใช้โค้ดทางshopeeคุ้มมาก ได้ของในราคาถูกของมาถึงในสภาพดีไม่เสียหาย

17/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก ขนส่งทำงานรวดเร็วดีพนักงานพูดจาดี สินค้าตรงปกคุ้มเกินราคา ใช้โค้ดทางshopeeคุ้มมาก ได้ของในราคาถูกของมาถึงในสภาพดีไม่เสียหาย

10/Sep/2023

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง รอส่งของหลายวัน เค้กโรลโอวัลติน นิ่ม อร่อยมาก แต่ชิฟฟ่อนมันหมดอายุแล้ว มีกลิ่น เนื้อเค้กออกเปรี้ยวๆ ดีว่าลองสั่งมาชิมอันเดียว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม