• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าคุณกำลังมองหา อย่าเพิ่งใจเร็ว ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางร้าน จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีโปรโมชั่น ขอลดราคาก็แสนยาก แต่ตรงกันข้ามหาก หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องขอร้องให้ยาก แล้วยังได้ส่วนลดราคาพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอตรวจสอบราคาให้มากเรื่อง ราคานั้นก็ลดพิเศษกว่าในห้างสรรพสินค้าและยอดเยี่ยม กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่ชัวร์ในราคาสินค้า สามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางจำหน่าย และมีรีวิวจากจากผู้ใช้จริงให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากซื้อ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาคุณลูกค้าไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 อะเมซซิ่งมากที่มาเจอ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีกระแสแรง
💥 คุณภาพดี
💥 ราคาโปรโมชั่น
💥 ทำรายการซื้อง่าย
💥 ส่งเร็วไว และ ไม่เสียค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 สรรหามาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jan/2022

ส่วนตัวประทับใจมากกกกบริการดีได้ของเร็วมากๆๆๆๆอร่อยสุดๆอุดหนุนรอบที่2เเล้วต้องอุดหนุนเพิ่มเเน่นอนค้าส่วนตัวประทับใจมากกกกบริการดีได้ของเร็วมากๆๆๆๆอร่อยสุดๆอุดหนุนรอบที่2เเล้วต้องอุดหนุนเพิ่มเเน่นอนค้าส่วนตัวประทับใจมากกกกบริการดีได้ของเร็วมากๆๆๆๆอร่อยสุดๆอุดหนุนรอบที่2เเล้วต้องอุดหนุนเพิ่มเเน่นอนค้า

01/Oct/2020

แพ็คเกจมาดีมาก ซองกระดาษสีขาว ซีล+มีซองเม็ดกันชื้นมาด้วยเน้อ หลังสั่งร้านรีบอบขนมให้เลย สั่งเมอแรงค์สายรุ้ง แต่ได้แถมมาอีกห่อนึง 🥰🥰 พึ่งลองกินครั้งแรกแต่อยากลองมานานแล้วเลยสั่งร้านนี้ อบขนมใหม่ๆ เมอแรงค์คือละลายในปาก อร่อยเกินคาดมาก คล้ายสายไหมตอนแรกคิดว่าแข็งเหมือนคุกกี้นิดๆ น้ำหนักเบาเลยได้เยอะ❤

07/Oct/2021

ถ้าไม่ชอบแบบแต่งกลิ่น หรือไม่รู้จะเริ่มจากรสไหน แนะนำอันนี้เลยค่ะ สีสวยน่าทาน กลิ่นหอมหวาน ทานง่าย ทานเพลินมากๆ แม่ค้าน่ารัก ใส่ใจลูกค้า ประทับใจแม่ค้ามากๆค่ะ😊

06/May/2023

รสชาติ:ยังคงอร่อยเหมือนดิม คุณภาพ:ตรงปก ไม่มีรอยแตก เป็นทรงสวย กลับมาสั่งอีกครั้ง ยังคงอร่อยเหมือนเดิม เหมือนว่าจะมีของแถมมาให้ด้วยนะ ขอบคุณค่ะ อร่อยมากเลย ไว้จะมาสั่งอีกนะคะ

29/May/2021

ทางร้านแพ็คขนมมาอย่างดี ถือว่าการจัดส่งรวดเร็วดี หน้าตาน่าทานมากๆเลย มีซองเล็กๆแถมมาให้ด้วยแม่ค้าน่ารักมากๆเลย

13/May/2022

รสชาติ:อร่อยมากกกกกกค่ะ กลิ่นชัด คุณภาพ:ดีค่ะ ได้รับรวดเร็ว ขนมอร่อยมากกกๆๆๆค่ะ หอม กลิ่นชัด มีความหนา เข้มข้นกว่าแบบคีโต ส่วนตัวชอบแบบนี้ค่ะ แต่เสียดายเป็นน้ำตาล ทำให้ต้องกินสลับกับคีโตค่ะ เพื่อสุขภาพที่ดี อิอิ

12/Nov/2021

เเนะนำคะเเพ็คดีมากกกกกกก ขนมอร่อยเปิดออกมามีความซ่าาาา เเนะนำเลยคะ ชอบๆ กลับมาซื้อไหม่อีกเเน่นอนคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ รอของเเค่1วีนสั่งเมื่อว่านตอนเย็นได้วันนี้ตอน14:43ถือว่าดี

14/Aug/2021

แพ็คสินค้ามาดีส่งไวคุณภาพสินค้าดีมากดีมากๆค่ะแพ็คสินค้ามาดีแพ็คสินค้ามาดีส่งไวคุณภาพสินค้าดีมากดีมากๆค่ะแพ็คสินค้ามาดีแพ็คสินค้ามาดีส่งไวคุณภาพสินค้าดีมากดีมากๆค่ะแพ็คสินค้ามาดี❤️🧡💛💚💙💜💕

03/Jul/2021

ทางร้านบรรจุหีบห่อมาให้อย่างดี ห่อบับเบิ้ลมาให้ด้วย มาถึงมือแทบไม่มีขนมอะไรเสียหายเลย จัดส่งถือว่าเร็ว ขนมอร่อยมากหวานกำลังดีกินเพลินเลยล่ะ แม่ค้าใจดีมีของแถมเล็กๆน้อยๆมาให้ด้วย แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

22/Dec/2020

แพคสินค้าอย่างหนาแน่น ห่อบับเบิ้ลกันกระแทก อย่างดีมาก ขนมไม่แตกเลย รสชาติ หวานปกติ ควรทานคู่กับ ชาร้อน แพคเกจสวยงาม ขนมสีสรรน่าทาน จัดส่งใช้เวลาไม่นาน ราคาไม่แพง มีของแถม แม่ค้าติดต่อรวดเร็วค่ะ

17/May/2021

ได้รับของครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ ขนมอร่อยมากกกกกกกก หวาน หอม กรอบ ชอบมากๆค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาแน่นหนาดีมาก ขนมไม่เสียหายเลย ส่งไวมาก ♥️ ได้รับของครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ ขนมอร่อยมากกกกกกกก หวาน หอม กรอบ ชอบมากๆค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาแน่นหนาดีมาก ขนมไม่เสียหายเลย ส่งไวมาก ♥️♥️♥️♥️

23/Jan/2022

อร่อยมากเลยค่ะ ไม่หวานมากเกินไป โดยเฉพาะแบบคีโตชอบมากเลยค่ะ ละลายในปาก หอมอร่อย ถูกใจมากค่ะ การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็ว ไม่มีสินค้าแตกหักเลยค่ะ 😍👍🏻

08/May/2021

ลูกสาวชอบมาก อร่อยค่ะ หวานกรอบกำลังดี แพคห่อบับเบิ้ลมาดี ไม่แตกเลย มีของแถมมาให้ด้วย ส่งไว ไว้จะสั่งใหม่ค่ะ

02/Jan/2021

ขนมสวย แพคเกจสวยเรียบง่าย ใส่เม็ดกันความชื้นมาด้วยแปะสติ๊กเกอร์happy new year มาพอดีเลยตั้งใจสั่งจะให้เป็นของสวัสดีปีใหม่เพื่อนที่ทำงานพอดี มีแถมมาซองเล็กๆ ลองชิมแล้ว สตรอเบอร์รี่อร่อยมาก แม่ค้าตอบแชทดี แนะนำดีมาก

12/Jun/2022

รสชาติ:หอม กรอบ คุณภาพ:ดีมาก ทางร้านน่ารักมาก มีอะไรก็บอกเรื่อยๆ รับรู้ได้ว่าได้สินค้าที่มีคุณภาพแน่นอน จัดส่งเร็ว ขนมอยู่ในสภาพดีมากๆ ไม่แตก ร้านมีความรับผิดชอบมากๆ ขนมรสชาติดี ไม่กลัวเบาหวาน รักเลย มีอุดหนุนบ่อยๆแน่นอนค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

12/Sep/2023

รสชาติ:มีกลิ่นวนิลลาอ่อน ๆ ส่วนคิดว่ารสชาติกำลังพอดี ไม่หวานแสบคอ กินได้เพลินๆจนหมดห่อในหนึ่งครั้งได้เลย รู้สึกเหมือนขนมผิงในเวอร์ชั่นที่บางกว่า ละลายในปากได้ แช่เย็นแล้วต้องรีบกินเพราะน้องจะเหนียว รอร้านส่งของให้ 3 วัน

12/Dec/2020

💐ได้ขนมแล้วหวานกำลังดีเลยค่ะ💐 🌸แม่ค้าน่ารักมากห่อขนมมาให้ดีมาก🌸 🦄เมอแรงค์ชาเขียวที่แถมมาให้อร่อยมากค่ะ 🦄

17/May/2022

รสชาติ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก เมอแรงค์อร่อยมาก ไม่คาวไข่ขาวเลย ถุงซิปล็อคเก็บดีมาก ร้านห่อบับเบิ้ลแล้วก็แปะเทปยึดกับกล่องกันเลื่อนอีกรอบ ขนมไม่แตกเลยค่ะ

08/Apr/2021

เยอะมาก​ มีแถมให้ด้วย​ ขอบคุณนะคะ​ มาถึงเร็วมาก​ วันแรก​ ก็หมดไปแล้ว​ 4​ ถุง​ ต้องหยุดก่อน​ กลัวอ้วน​ 5555​ อร่อยมาก​ ไม่เหมาะกับคนกลัวอ้วนนะคะ​ กินแล้วเพลินมาก​

11/Apr/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ใช้เวลาในการจัดส่งเร็ว แพ็คของมาดี ไม่เสียหายกลิ่นหอมๆอร่อย และถูกใจมากๆค่ะ ซื้อครั้งที่ 2 แล้วไว้อุดหนุนเพิ่มนะคะ

05/Oct/2021

ได้รับขนมแล้วนะคะ แพ็คมาขนมไม่แตกไม่เสียหายค่ะอร่อยดีค่ะ กรอบๆๆๆๆๆ หอมมันอร่อยดีค่ะ ได้รับขนมแล้วนะคะ แพ็คมาขนมไม่แตกไม่เสียหายค่ะอร่อยดีค่ะ กรอบๆๆๆๆๆ หอมมันอร่อยดีค่ะ

02/Jun/2022

รสชาติ:อร่อย หวาน หอม อร่อยค่ะ ทั้งสองรสเลย กรอบ หอมกลิ่นวานิลา ละลายในปากจริง แต่ถ้ากินเยอะๆก็แอบหวานไปหน่อย😅 ต้องทยอยแบ่งกิน ร้านแพ็คมาดีมากค่ะ ขนมไม่แตกเลย ส่งเร็ว เริ่ดสะบัดเลอ🤩🫰🏻👍🏻🫶🏻❤️

12/Sep/2021

ขนมสดใหม่มาก ร้านบริการดีมาก สีสวยมาก หอมมาก อร่อยมากกกก น่ากินมากกกก สินค้าสภาพดีมากกกก ส่งสินค้าไวมาก แม่ค้าน่ารักมากค่าาาา

02/Apr/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แม่ค้าใส่ใจลูกค้ามาก ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ อร่อยทุกรสทุกแบบเลยจริงๆ อร่อยมากหวานกำลังดี แถมราคาไม่แพงอีกด้วย

05/Mar/2022

อร่อยมากๆๆๆ ซื้อ2ครั้งก็ประทับใจทั้ง2ครั้ง ส่งเร็วขนมอร่อยยย ดีมากๆๆๆๆ สั่งเที่ยงคืนตอนเช้ามาก็ส่งของให้เลยยย

29/Oct/2023

รสชาติ:อร่อยดีมากๆ คุณภาพ:ดีมาก ขนมเมอร์แรง อร่อยมาก กลิ่นหอม หวานกรอบ อร่อยละลายในปาก ทางร้านจัดส่งขนมห่อบับเบิ้ลมาอย่างดีมากๆ ค่ะ ขนมไม่เสียหายเลย

08/Jan/2021

ส่งไว​ แม่ค้าน่ารัก​ แพคมาอย่างดี​ ไม่มีแตกหักเลยจ้า​ สีหวานน่ากินมากๆๆค่าา​ รสหวานกำลังพอดี​ กินละติดลมหยุดไม่ได้​ ขอบคุณ​สำหรับของแถมด้วยนะคะ​ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ​ 🥰💕

17/Jun/2023

ดีเลิศ ประเสริฐสุด นัมเบอร์วัน ที่สุดในโลก ในสามภพ เกินต้านทาน อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ หล่อล้ำ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ ยอดไปเลย

26/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สั่งมาสำหรับใช้แต่งหน้าเค้ก ทางร้านแพ็คมาดีมาก ของถึงมือแบบสวยงาม ไม่มีส่วนไหนเสียหายเลยไว้จะอุดหนุนใหม่อีกแน่นอนค่ะ

23/May/2022

รสชาติ:หอม หวาน อร่อยย แพ็คขนมมาดีมากก ไม่เสียหายเลย ขนมอร่อยย สีหวานมากก ใส่ซองกันชื้นมาในซองด้วย รสธรรมชาติจะไม่ค่อยมีกลิ่น แล้วก็ไม่หวานมาก ทานได้เรื่อยๆเลย ส่วนรสวนิลา หอมฟุ้งมาก หวานกว่ารสธรรมชาติเยอะเลย เหมาะกับคนชอบหวานๆ อร่อยทั้งสองรส 💕

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม