• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปปิ้งสินค้าจากเว็บช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่ทำการซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCOD (พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปปิ้งสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่ฉับไวและไว้วางใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jul/2023

ใส่สบาย งานดีระดับนึง โดยรวม สวยยย เกาะพื้นได้ดี วัสดุค่อนข้างทน ต้องลองใช้ไปเรื่อยๆ ถ้าดีเดี๋ยวซื้ออีก แพ็คมาดี ข้างในไม่มีอะไรเสียหาย ส่งเร็วมาก

01/Mar/2023

คุณภาพ:สวยเกินราคา ได้รับสินค้าแล้วนะครับสินค้าส่งไวมากสวยถูกใจมากครับดูแล้วคุณภาพเกินราคาไว้โอกาสหน้าจะสั่งใหม่แน่นอนครับเหมือนของแท้มากครับ...แต่ไม่เห็นได้ถุงเหมือนคนอื่นเขาเลยสติ๊กเกอร์ก็ไม่ได้

24/Jan/2021

ส่งไวมากวันเดียวได้เลย สีตรงปก ไซร์พอดี ใส่ขึ้นมาแล้วเท่มากตอนแรกกลัวจะใหญ่ แต่คือสวยเลยรับกับเท้ามากๆ ราคาคือสุดปังเมดอินไชน่าเลอะกาวนิดหน่อยแต่รับได้ไม่ติด

26/Aug/2023

รูปแบบที่แนะนำ:ดี ความคุ้มค่า:คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก แนะนำเลยครับ

08/Nov/2021

สืนค้าโอเค่ะแต่ว่าสั่งเบอร์39เหมือนกันแต่สีดำเล็กกว่าใส่ไม่ได้เลยขนาดแตกต่างกันเกือบนิ้วเลยงงว่าไซส์มันไม่เท่ากันหรอคะแต่ละสีส่งไวค่ะติดใจตรงขนาดที่ไม่เท่ากันแค่นั้นเอง

15/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าตอบรับเร็วดีส่งของให้เร็วสินค้าแพ็คมาอย่างดีหนาแน่นรองเท้าไม่มีรอยตำหนิถือว่าผ่านแต่เชือกน่าจะเป็นแบบผูกปมเองแบบนี้มันใส่ยากมันดูคับเกินบริการขนส่งก้ดีพูดจาดีโทรบอกล่วงหน้าก่อนส่งของ

17/Feb/2021

รองเท้าคุณภาพดีมากๆ ครับ สวยถูกใจไม่มีตำหนิ ใส่แล้วพอดีกับเท้านุ่มเบาดี และราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ใน Shopee

28/Apr/2023

สั่งของวันที่14ได้ของวันที่17ก็ดีค่ะงานดีก็อปเกรดเอให้9/10ก็ใส่ดีนะแน่นกระชับแต่พื้นรองเท้าไม่โอเคต้องสั่งอันใหม่มาใส่พื้นรองเท้าของก็อปก็จะบางๆหน่อยโดยรวมโอเคชอบ

20/Sep/2021

การจัดส่งระยะเวลาถือว่าโอเคไม่นานและเร็วเกินไปค่ะ สินค้าดีไม่มีตำหนิไม่มีคราบกาว ลองใส่มีความหยืดหยุ่นเท้ากำลังดีพื้นนิ่มทำให้เวลาเดินหรือวิ่งไม่รู้สึกเจ็บ น้ำหนักเบาใส่สบายค่ะ ใส่ Size36 ไม่ได้เผื่อเลยพอดีเป๊ะ!!!👌👌👌 ขอบคุณทางร้านนะค่ะที่จัดสรรหารองเท้ามาให้เราใส่ได้สบาย บริการดีๆแบนี้ไปตลอดนะ✌️

07/Nov/2022

คุณภาพ:ส่วนตัวนะครับ คุณภาพรองเท้า สี และรายละเอียดค่อนข้างโอเคนะสมกับราคาเลย ไซส์ที่สั่ง มาถึงแล้วก็ตรง การใช้งาน:อันนี้คือยังไม่รู้ว่าจะคุ้มไหม คงจะรอให้ใช้งานก่อน จะมารีวิวให้นะ แต่คิดว่าน่าจะใส่ได้นานอยู่ ชอบอยู่นะ ไม่ได้หวังว่าจะต้องได้คุณภาพสูงเท่ากับ แบนด์แท้นะ ได้มาแค่นี้ กับราคานี้ มันก็สมเหตุสมผลแล้ว ขอแค่ใช้งานได้สัก3 เดือนขึ้นไป ถือว่าคุ้มสุดๆๆแล้ว อีกอย่างคือ บริการขนส่ง ถือว่าโอเคนะ ไม่เร็วไม่ช้าเกินไป สั่งซื้อวันที่3/11/22 ได้รับของ 6/11/22 สภาพก็ตามที่เห็นกันเลยครับ

23/Apr/2023

สินค้าดีใส่กระชับ เบอร์ตรงตามสั่ง รองเท้าสวยงาม ดีครับ คุ้มค่ากับราคา

12/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ก็ดีนะ สวมใส่สบาย:พอสมควร รูปแบบที่แนะนำ:เข้าได้กับทุกชุด ราคาพอเหมาะ ไม่แพงมาก คุณภาพใส่สบาย แต่เรื่องความทนทานไม่แน่ใจ เพราะยังไม่ได้ลองใส่ทั้งวัน รูปลักษณ์ก็พอได้ น่าจะใส่วิ่ง ใส่ทำงานพอไหว

09/Mar/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องคับ จำนวน1 คู่ รองเท้า Adidas Yeezy Boost SPLY 350 V2 รองเท้าRun ใส่ออกกำลังกายได้ แฟชั่นได้ ร้านนี้ส่งไวมาก ขนส่งก็เร็ว ร้านค้าตอบแชทไวมาก ราคาน่ารัก ซื้อได้อีกหลายคู่ ต้องมีซ้ำคับ

09/Mar/2022

ความรักก็เหมือนกับเบียร์ คนที่เทคือคนที่ถือขวด ส่วนคนที่เจ็บปวดคือคนที่ยกแก้ว😂 สินค้าถือว่าเหมาะสมกับราคา การจัดส่งปานกลางไม่ช้าไม่เร็ว ส่วนเรื่อง ตัวสินค้าเหมือนสีจะไม่ตรงปก สีที่ได้ออกสีเทาเข้มถ้าให้เดาสินค้าน่าจะคนละLot. กับปกที่โชว์ กล่องที่ใส่มาน่าจะผลิตให้ไม่ทัน ถ้าให้เดาคือกล่องหมดLot.

20/Dec/2020

ร้านจัดส่งไวมากก สินค้าคุณภาพดีคือตรงปกสุดด ไม่ผิดหวังเลยค่ะ มีกล่อง มีถุงกระดาษ สติ๊กเกอร์ ครบบ แถมราคาไม่แรง ใส่สบายเท้า ชอบบมากๆ ร้านแพ็คสินค้าดี แนะนำเลยค่ะ🎉🎉🎉👟

03/Jul/2023

ได้เร็วมากกกกก เร็วเกินอ่ะ แพ็คสินค้ามาก็พอดี ใช้ได้ สินค้าไม่เสียหาย รองใส่แล้วพอดีมากงับ สีสวย ตรงปกสุดๆ บริการจัดส่งดีมาก น่ารักมากค่า

04/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ รวดเร็วดีมากๆ สินค้าสวยงาม ตรงตามที่ต้องการ รอการใช้งาน คุ้มค่า คุ้มราคา ถูกใจ ใช่เลย ขอบคุณครับ

13/Dec/2020

สวยมากใส่สบายมาก ขนส่งไวมาก สินค้าทรงสวยงานสวยเหมือนในแบบ คุณภาพสินค้าดีมาก ไซส์ตรงตามไซส์ชาร์ตที่แปะเลย แถมกล่องส่งมาเรียบร้อย ถือว่าคุ้มค่ามากเลยครับ ไม่ผิดหวัง มีความคงทน และราคาไม่แรงจนเกินไป ใส่เที่ยว ชิวๆชอบมากมาย ร้านค้าให้บริการดีมาก ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคับ

25/Jun/2023

ดีมากครับ วัสดุถือว่าใช้ได้เลย ราคาถือว่าคุ้มค่า ดีไซน์ตรงตามที่ต้องการ การจัดเตรียมสินค้าใช้เวลาไม่นาน การจัดส่งอยู่ในช่วงเวลาที่ดี ใครกำลังมองหาอยู่แนะนำร้านนี้เลยครับ

17/Nov/2020

ราคามิตรภาพมาก เหมือนของแท้ทุกๆจุด ใส่ได้พอดี เบอร์ตรงตามมาตรฐาน งานดี แนะนำร้านนี้เลย ส่งของเร็ว สั่งเลยรุ่นนี้ไม่ผิดหวัง very good

11/Jan/2021

สินค้าดีมีคุณภาพครับ...ถึงจะไม่ใช่งานแท้...แต่ก็ทำมาดีมากครับ...แอดมินบริการดี...แนะนำไซส์ให้...ถ้าใส่ไม่ได้ให้ส่งกลับมาเปลี่ยน...แต่ใส่ได้พอดีเลยครับ...ขอหัก 1 ดาวเรื่องการจัดส่ง...รอนานไปครับ

02/Mar/2021

🥰สินค้าคุณภาพดีสมราคา 🍷 🧃คุ้มค่าการรออออออออออ🎂 🍯จัดส่งรวดเร็วววววววววว 🥜 🍿การให้บริการจากร้านค้าดี🍪 🍫การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก🍭

10/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้ามาถูกต้อง ครบถ้วน แพคสินค้ามาดีไม่อะไรเสียหาย ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้ามาถูกต้อง ครบถ้วน แพคสินค้ามาดีไม่อะไรเสียหาย

14/Dec/2021

แพ็คเกจจิ้งของสินค้าทำมาได้ดีมากครับ สินค้าหุ้มห่อกันกระแทกมาอย่างดี สินค้ามาในสภาพเรียบร้อย ปกติดี ไม่มีแตกหัก หรือ เสียหาย

26/Sep/2021

สวยมากค่ะใส่สบายมากดีกว่าที่คิดเยอะเลยคือมันคุ้มมากแล้วก็ส่งไวมากๆเอาไป 100 กะโหลกเลยค่ะสั่งซ้ำแน่นอนค่ะชอบมากร้านนี้แต่แนะนำคนที่จะซื้อนะคะให้เผื่อไซส์ 1 ไซส์ค่ะจะกำลังดี🥰

25/Nov/2020

รองเท้าคุณภาพดี สมราคา ทางร้านให้คำแนะนำดีมาก จะซื้อซ้ำอีกแน่นอน 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

20/Feb/2021

สวยครับใส่สบายมากครับถูกใจเลยชอบครับ ทางร้านบริการดีครับ สวยครับใส่สบายมากครับถูกใจเลยชอบครับ ทางร้านบริการดีครับ.

10/Dec/2020

งานสวยค่ะ ส่งไว แพ็คมาดี กล่องดี แถมถุงกระดาษให้ด้วย พ่อค้าตอบไวค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

21/Jan/2022

โดยรวมโอเค ใส่สบายเท้ามาก ค้างขนส่ง 1 วัน แต่ไม่เป็นไร ร้านส่งเร็วอยู่ ไว้จะอุดหนุนใหม่ โดยรวมโอเค ใส่สบายเท้ามาก ค้างขนส่ง 1 วัน แต่ไม่เป็นไร ร้านส่งเร็วอยู่ ไว้จะอุดหนุนใหม่ (ติดตรงกล่องไม่ใช่350 ไม่มีป้ายเหมือนภาพที่ลง ขอหัก 1)

03/Feb/2021

สวยมากค่ะตรงปก. พื้นนิ่ม. จนส่งไวค่ะ. ไว้จะซื้อชิ้นที่สองอีกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม