• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอเสนอสินค้า กำลังลดราคาตอนนี้ ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการซื้อ หา ผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมให้คุณรู้จัก ประสบการณ์ใหม่ ๆ กับราคาที่ถูกอย่างสุด ๆ อยากให้คุณได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ คือของแท้ 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาไม่แพง ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกวางจำหน่าย ด้วยเหตุนี้นั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะสั่งซื้อ และประกาศต่อ กันไปกับคุณภาพซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าสุด ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ ถ้าเกิดว่าคุณไม่พอใจสินค้า สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการส่งคืนสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เพราะว่าการบริการส่งที่เทียบเท่าของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และไม่ต้องเป็นกังวลใด ๆ ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่ได้กำหนด เพิ่มเติมอีกนิด เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากคุณไม่สะดวกในการจับจ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่ของไปถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง พนักงาน ปณ.ที่นำส่งก็จะโทรแจ้งเข้าไปก่อนจัดส่ง ด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยไม่มีปัญหา เมื่อเป็นเช่นนี้ เมื่อจะทำการสั่งซื้อ จึงจะต้องกรอกรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดแจ้ง เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว และไม่รอนาน ถ้า หากว่าคุณต้องการสั่งซื้อ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่น สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jan/2022

ผ้าดี สวย คุ้มราคา ขนาดใหญ่ ส่งเร็ว ผ้าดี สวย คุ้มราคา ขนาดใหญ่ ส่งเร็ว ผ้าดี สวย คุ้มราคา ขนาดใหญ่ ส่งเร็ว ผ้าดี สวย คุ้มราคา ขนาดใหญ่ ส่งเร็ว ผ้าดี สวย คุ้มราคา ขนาดใหญ่ ส่งเร็ว ผ้าดี สวย คุ้มราคา ขนาดใหญ่ ส่งเร็ว ผ้าดี สวย คุ้มราคา ขนาดใหญ่ ส่งเร็วสาาาาสสสาวกรำรึำวยกวขนาดใหญ่ ส่งเร็ว ผ้าดี สวย ค

11/Sep/2021

เราสั่งซื้อร้านนี้บ่อยมาก เนื้อผ้าของแบรนด์ป้ายชมพูเลย ดีอยู่แล้ว ใส่สบายๆอยู่บ้านชิลๆ ไม่ใหญ่ไม่เล็ก ลายน้องหมาน่ารักมากกกกกก รอบนี้สั่งเกือบ 600 บาท😂 การแพ็คมาก็ปกติดี ถ้าถุงเกี่ยวหรือขาดเพราะขนส่งไปนะ คือจะบอกว่า เสื้ออาจจะขาดได้ เพราะใส่แค่ถุงมา อย่างน้อยน่าจะใส่ถุงที่ใหญ่กว่านี้ หรือกล่อง😄

21/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:คอตตอล สีสินค้าจริง:สีจริงเข้มกว่าในกล้องเป็นสีกรม ความพอดีตัว:เราหนัก70 ใส่ได้เหลือๆไม่รัด ใส่กำลังสวยไม่ใหญ่ ไม่รัดจนเกินไปราคาถูกด้วยค่ะ

17/Nov/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ถูกต้องตามที่สั่ง ลายสกรีนชัด สีสวย เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็ว พนักงานสุภาพ

28/Dec/2021

สั่งรอบ 3 แล้ว สวยงาม สั่งตอนแฟลชเซล เนื้อผ้าดีไม่หนา ไม่บาง ผ้านุ่มสีพาสเทลมากๆๆๆ

15/Aug/2023

ร้านส่งไว แพ็คใส่ถุงใสแยกแต่ละตัว ราคาดีงาม ผ้าดี ลายพิมพ์สวยคมชัด ตรงปก ขนาดค่อนข้างใหญ่ แต่ลองใส่แล้วทรงสวยอยู่

01/Mar/2022

สินค้าดี และราคาไม่แพงค่ะ คิดว่าคงใส่ได้ยาวๆ ใส่สบาย อยู่บ้านก็ได้ไปข้างนอกก็ได้ ลายน่ารักดีค่ะ เป็นแนวโอเวอร์ไซส์ใส่ไม่รัดดีค่ะ

25/Aug/2023

ความพอดีตัว:ใหญ่เกิน คุณภาพเนื้อผ้า:หนา สีสินค้าจริง:นสีสวย เสื้อน่ารักมากคะ เดี๋ยวจะสั่งให้แฟนใส่เพิ่ม เราใส่แล้วมันใหญ่เกินไป เนื้อผ้าไม่บางหนา ชอบมากคะ

25/Dec/2021

ผ้าดี ขนส่งไว ราคาถูก ประหยัด คุ้มค่า สั่งเลย ผ้าดี ขนส่งไว ราคาถูก ประหยัด คุ้มค่า สั่งเลย ผ้าดี ขนส่งไว ราคาถูก ประหยัด คุ้มค่า สั่งเลย ผ้าดี ขนส่งไว ราคาถูก ประหยัด คุ้มค่า สั่งเลย

06/Jan/2022

สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีค่ะ

15/Sep/2021

เนื้อผ้าดี ไซส์ใหญ่ เสื้อค่อนข้างยาวเลย ลายน่ารัก จัดส่งค่อนข้างไวดีค่ะ เนื้อผ้าดี ไซส์ใหญ่ เสื้อค่อนข้างยาวเลย ลายน่ารัก จัดส่งค่อนข้างไวดีค่ะ

09/Jan/2022

สินค้าบรรจุมาอย่างดี เรียบร้อย ได้รับครบถ้วน ลายน่ารัก เสื้อตัวใหญ่ดีมาก แต่รู้สึกว่าผ้าจะบางไปนิดนึงงงงงงง

25/Oct/2021

น่ารักมากๆๆๆๆๆๆ ตรงปก ตรงไซต์ ได้รับของตรงตามที่สั่ง ผ้าดี ราคาดีงาม แพ็คดี ส่งเร็ว ไว้ครั้งหน้าอุดหนุนใหม่อีกแน่นอนจ้า

16/Feb/2022

เสื้อน่ารักมากกกแบบบน่ารักมากกกกกกกก คุ้มราคาาา ต้องสั่งซ้ำแน่ๆๆๆเลยยย เนื้อผ้าดี เสื้อน่ารักมากกกแบบบน่ารักมากกกกกกกก คุ้มราคาาา ต้องสั่งซ้ำแน่ๆๆๆเลยยย เนื้อผ้าดี

31/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ผ้าไม่ได้บางมากแต่เป็นสีอ่อนก็จะต้องใส่เสื้อซับนิดนึง ลายสกรีนชัดเจนดีค่ะ ตัวใหญ่เป็นโอเวอร์ไซส์จริงๆ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้ไวดีค่ะ

26/Dec/2021

ได้รับเสื้อเรียบร้อยแล้วค่ะ สวย ตรงปก ส่งสินค้าไวมาก แต่ไปติดอยู่ขนส่ง สินค้าไม่มีเสียหายค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกค้าบบ

16/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี รูปลักษณ์:รูปลักษณ์สวยงาม สี:สีสันสวยงามสดใส เสื้อยืดผ้าเนื้อดีสีสันสดใสน่ารักมากค่ะราคาไม่แพงมาก สินค้าห่อมาดีไม่มีอะไรเสียหาย

17/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมากๆๆๆ ราคาดี น่ารักมากเลยค่ะได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมากๆๆๆ ราคาดี น่ารักมากเลยค่ะ

05/Feb/2022

เสื้อสวยเนื้อผ้าดี แต่คอเล็กไปหน่อยค่ะใส่เป็นแบบ oversize สัดส่วนพอดี ไม่มีตำหนิอะไรเลยใส่ได้ทุกตัวพอรับได้ค่ะ

03/Jan/2022

พัสดุจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ได้ของตรงปก เนื้อผ้าใส่ดีมาก แพ็คมาดีเลย ไว้คราวหลังจะมาอุดหนุนสินค้าของทางร้านใหม่นะคะ😻🙇‍♀️🙏

04/Nov/2021

ได้รับของแล้วนะคะจัดส่งไวไม่ช้าสินค้าก็โอเคแต่ว่าเป็นสกรีนทำให้ผ้าค่อนข้างหยาบหนูหน่อยแต่ก็น่ารักมากๆเสื้อตัวใหญ่มากกว่าที่คิดน่าจะเป็นรู้ว่าสายแต่ก็โอเคจ้าเดี๋ยวไป

14/Dec/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ผ้านิ่มสีสวย จัดส่งเร็วค่ะ ดีค่ะชอบ ซื้อครั้งที่2แล้ว สินค้าดีมีคุณภาพ ผ้านิ่มสีสวย จัดส่งเร็วค่ะ ดีค่ะชอบ ซื้อครั้งที่2แล้ว สินค้าดีมีคุณภาพ ผ้านิ่มสีสวย จัดส่งเร็วค่ะ ดีค่ะชอบ ซื้อครั้งที่2แล้ว

16/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เี สินค้าตรงปก คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ราคาไม่แพงมาก ได้รีบแล้วแกะดู สีสวยมาก ลายก็น่ารักดี 👍👍👍👍👍👍😄

06/Dec/2021

เนื้อผ้าไม่หนาแต่ก็ดม่บางมากค่ะ เราชอบนะ สีและลายเสื้อตรงปกค่ะน่ารัก แต่ล่ะลายน่ารักมาก เราซื้อมา7ตัวแล้วนะ รอบที่สองค่ะน่ารักชอบมาก จัดส่งเร็วค่ะ😉😉😉😉🥰🥰🥰🥰🥰🥰💓💓💓💓💓💗💗💗💗💗💗👅👅👅👅👅❤️❤️❤️💜💜💜💜💜💜🐍🐍🐍🐍🐍🐍🐍🐍🐍🤟🤟🤟🤟🤟😘😘😘😘😘😘

04/Nov/2021

เสื้อน่ารักมากๆเลยค่ะ ไม่ได้บางอะไรขนาดนั้น แม่ค้าส่งของไวค่ะ รอของไม่นานมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ประทับใจสุดๆ

29/Oct/2021

Good โอเวอร์ไซซ์แต่ที่เห็นใส่ละพอดีนั่นคือฉันตัวใหญ่จ้า55555 ตัวนี้สั่งสีขาวมาลายสกรีนก็ไม่ได้แย่ส่วนเนื้อผ้าก็ใส่สบาย ดีจ้าแต่สีขาวแอบบางนิดหน่อยโดยรวมก็ถือว่าดีไม่หนาหรือบางมากขนาดนั้น ลายน่ารักอิอิให้4ดาวเพราะมันแอบบางๆนิดหน่อย ส่งไวอยู่นะหรืออาจจะเป็นเพราะจังหวัดไม่ได้ใกล้จากร้านเท่าไหร่

20/Dec/2021

ใส่สบาย ตรงปก สั่งหลายรอบเเล้วก็ถูกใจเหมือนเดิม ส่งไวด้วยคราวนี้ ลานน่ารัก ทำลายออกมาเยอะๆนะคะ ชอบที่จะซื้อค่ะ⚡💙

12/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดี คุณภาพของสินค้าดี เหมาะสมกับราคา การให้บริการจากการขนส่งดี ความรวดเร็วในการขนส่งดี ส่งเร็ว

13/Jan/2022

เสื้อยืดลายหน้ารัก ราคาดี สั่งกับร้านนี้ครั้งที่สองแล้ว และน่าจะมีครั้งต่อไป ชอบมากค่ะ แต่อยากให้ร้านเติมสต็อคด้วย😂 เสื้อยืดลายหน้ารัก ราคาดี สั่งกับร้านนี้ครั้งที่สองแล้ว และน่าจะมีครั้งต่อไป ชอบมากค่ะ แต่อยากให้ร้านเติมสต็อคด้วย😂 เสื้อยืดลายหน้ารัก ราคาดี สั่งกับร้านนี้ครั้งที่สองแล้ว และน่าจ

05/Dec/2022

เสื้อยืดผ้าคอตตอนแท้ๆ ไม่ใช่ผ้านิ่มเด้ง ราคาไม่แพง!! ถ้าเทียบกับร้านอื่น ลองใส่แล้วตัวใหญ่กว่าที่คิด สั่งมา2ตัว ตัวหนึ่งสกรีนแน่น อีกตัวไม่แน่นเท่าไร ไม่รู้ว่าซักแล้วสกรีนจะหลุดง่ายไหม โดยรวมคุ้มค่า สมราคาค่ะ มีโอกาสจะอุดหนุนอีก ระยะเวลาจัดส่ง 3 วัน ไม่นานเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม