• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดี ขายด่วน

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Dec/2021

การจัดส่งรวดเร็วดี แพคของดี สินค้าไม่เสียหาย สินค้าตรงปก ราคาถือว่ากลางๆ รับได้ ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีก

12/Sep/2021

สินค้าดีค่ะเนื้อผ้าก็นิ่มค่ะไม่บางจนเกินไปตรงตามแบบที่ลงเลย สวยค่ะสีคือดีมากกกก จริงๆอยากได้สีขาวอีกตัวแต่ว่าของหมดจ้าแม่ เศร้าาาา จัดส่งไวไม่ช้าจนเกินไป มีลายใหม่จะอุดหนุนอีกนะคะ

25/Jan/2022

เสื้อสีน่ารัก ลายก็น่ารัก ทางร้านมีเสื้อลายน่ารักๆเยอะมากกก ระยะเวลาจัดส่งไม่ช้าและไม่เร็วมาก เสื้อก็ราคาไม่แพง ถูกใจมากกกก ไว้มาอุดหนุนอีกค่าา❤️

22/Feb/2022

เนื้อผ้าคอตตอนนุ่มมาก ตอนแรกแอบกังวลเพราะกลัวเป็นเนื้อผ้าลื่นๆยืดๆ แต่เป็นเนื้อคอตตอนจริงๆ ลายสกรีนน่ารักมากด้วยค่ะ ลายปักดีไม่มีด้ายหลุดรุ่ย ที่สำคัญคุ้มค่าคุ้มราคามากค่า

01/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ เสื้อสีสวยตรงปก เนื้อผ้าไม่หนา มีรอยเปื้อนสีแดงนิดหน่อย การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ

14/Sep/2021

สินค้าน่ารักตรงปกเลยค่ะ ช่วงนี้กำลังอินกับเสื้อโอเวอร์ไซส์เลยถูกใจมากๆ ร้านนี้แนะนำเลยค่ะ ราคาก็ดีมากๆ แต่ขนส่งก็ถือว่าไม่ช้าไม่เร็วถือว่าพอใช้ได้ค่ะ

20/Oct/2021

สีน่ารักมากเลยค่ะ ผ้าไม่หนาไม่บาง ขนาดกำลังดี ชอบตัวใหญ่ๆ ส่วนตัวชอบค่ะ ไว้ใส่ชิลๆอยู่บ้าน 💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓😳e

14/Oct/2021

เสื้อน่ารักมากๆราคาไม่แพงไม่ใช่ผ้าเด้งดึ๋ง ไม่หนาน่าจะใส่เบาบางสบายอยู่ค่ะ ชอบมาก กลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ เสื้อน่ารักมากๆราคาไม่แพงไม่ใช่ผ้าเด้งดึ๋ง ไม่หนาน่าจะใส่เบาบางสบายอยู่ค่ะ ชอบมาก กลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

15/Dec/2021

ตรงปกมากแม่ๆๆๆๆๆๆๆๆ ดือจึ้ง ดี สีสวยมาก น่ารักคุคิงุ ตะมุตะมิตะคุตะคิมุๆมิๆ ละนี่สั่งวัน 12.12 ไงคือดีละส่งเร็วมาก 3 วันถึงแกรรรเอาดีๆดืออออมาตำค่ะ ผ้าคอตตอนนะจะบอกก่อนบ่แม่นผ้าลื่นเด้อ ผ้าดีมากแม่ซื้อรอบสองแล้วนะ ดีจริงต้องซื้อซ้ำค่ะ

11/Feb/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ราคาถูกมาก เป็นเสื้อโอเวอร์ไซส์ชอบมากๆค่ะ เนื้อผ้าดีมาก ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีก

19/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:น่ารัก คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านและขนส่ง ส่งสินค้าไวมากมาก ได้สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อครบถ้วน ลายเสื้อและสีน่ารัก เนื้อผ้าดีไม่บาง เสื้อขนาดใหญ่แต่ไม่ใหญ่มาก ราคาไม่แพง

14/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็วคุ้มค่ะเสื้อสวยผ้าดีจัดส่งรวดเร็วคุ้มค่ะเสื้อสวยผ้าดีจัดส่งรวดเร็วคุ้มค่ะเสื้อสวยผ้าดีจัดส่งรวดเร็วคุ้มค่ะเสื้อสวยผ้าดีจัดส่งรวดเร็วคุ้มค่ะเสื้อสวยผ้าดีจัดส่งรวดเร็วคุ้มค่ะเสื้อสวยผ้าดีจัดส่งรวดเร็วคุ้มค่ะเสื้อสวยผ้าดีจัดส่งรวดเร็วคุ้มค่ะเสื้อสวยผ้าดีจัดส่งรวดเร็วคุ้มค่ะเสื้อสวยผ้าดีจัด

06/Apr/2023

รูปลักษณ์:เสื้อโอเวอร์ไซส์ลวดลายน่ารักขรุกขริก💖 คุณภาพวัสดุ:นุ่มปานกลาง ไม่สาก ใส่สบาย สี:ครีมสวยพาสเทล ชอบสินค้ามาก ราคาคุ้มค่า และมีความน่ารักตรงปก แถมจัดส่งเร็ว จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ✨💖👍🏻

16/Nov/2021

น่ารักมากกกกกกกก สีสวยยยย ใส่ใส่ไปได้ทุกที่!!!!!จริงๆ ราคาถูกแนะนำไห้ซื้อเลยคับ!!! ใจดีที่ได้สีนี้มาครอบครอง คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ทันใจเลยค่ะ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

04/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดีมากก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก และการให้บริการจากขนส่งดีมากเช่นกัน สินค้าไม่ชำรุด ความคุ้มค่าดีมากกกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากก โดยรวมถือว่าชอบมากกกกกกกกกกก

19/Oct/2021

สั่ง10.10 ได้เสื้อวันที่ 12.10 ร้านส่งไว แพ็คมาดี สีพาสเทลน่ารักมากๆๆ ลายน่ารัก ผ้านุ่ม ใส่สบาย ไม่ใช่ผ้าเด้งๆ ไม่แน่ใจคำด้านล่างต้องเป็น Desserts รึป่าวนะ

01/Oct/2021

ตอนแรกก็ว่าจะไม่สั่ง แต่สีสวยมาก ราคาก็น่ารัก พอได้รับของจริงสีหวานกว่าที่เห็นอีก สวยมากกกกก😍 ผ้าก็ไม่ได้หน้าหรือบางจนเกินไป แต่อาจจะรอขอนานนิดนึง ไว้จะอุดหนุนใหม่ค่ะ🥳

21/Dec/2021

เสื้อน่ารักมากเลยค่า ราคาถูก สีก็น่ารักลายก็น่ารัก ขนาดเสื้อคือเป็นแบบที่เราชอบเลยค่าซื้อเป็นครั้งที่2แล้ว 💖🧤

12/Sep/2021

เสื้อน่ารักมากกกกกกกกกก สีสวยมากกกกกกกกกกกกก ผ้านิ่มตรงปก มีซื้ออีกแน่นอนค่ะ 😍😍😍😍 เสื้อน่ารักมากกกกกกกกกก สีสวยมากกกกกกกกกกกกก ผ้านิ่มตรงปก มีซื้ออีกแน่นอนค่ะ 😍😍😍😍 เสื้อน่ารักมากกกกกกกกกก สีสวยมากกกกกกกกกกกกก ผ้านิ่มตรงปก มีซื้ออีกแน่นอนค่ะ 😍😍😍😍

21/Sep/2021

ผ้าดี นุ่มไม่แข็งค่ะ ไม่บางงง ขนาดตัวใหญ่มาก oversize จุกๆค่ะ สกรีนดี สวย คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ

14/Aug/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ น่ารักยันแพคเกจ ลายเสื้อก็น่ารัก ราคาไม่แพง ถือว่าคุ้มค่าราคา ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป

27/Jul/2023

ซื้อช่วงนี้ได้ราคาสุดคุ้มมาก ใช้โค้ดใช้คอยน์ลดไปเยอะมาก ร้านจัดส่งไว แพ็คมาดี เสื้อตรงปก สวยมาก สีสวย ลายสวยชัดเจนดี

14/Nov/2021

ตัวใหญ่มากกกแชนไม่ยาวมากพอดีๆ ลายสวยนะคะเหมือนในแบบลายไม่เล็กไป ใส่น่ารักดีแมทง่าย สีจะออกเหลืองๆๆตัวใหญ่มากกกแชนไม่ยาวมากพอดีๆ ลายสวยนะคะเหมือนในแบบลายไม่เล็กไป ใส่น่ารักดีแมทง่าย สีจะออกเหลืองๆๆ

11/Dec/2021

สั่งร้านนี้2รอบแล้วว คือเนื้อผ้าดีมากกมีลายน่ารักเยอะดี และคือแถมราคาไม่แรงด้วยคุณภาพเหมาะสมกับราดีสุดๆ ทางร้านก้จัดส่งสินค้าเร็วรวมๆแล้วดีค่าา

10/Dec/2021

คือผ้ามันดีมากแก สำหรับราคานี้ ซื้อแบบไม่คาดหวังอะไรเลย เพราะเจอร้านที่ไม่ตรงปกเยอะ แต่คือของจริงมันดดดดดีจริงๆๆๆๆ ผ้าไม่หนาไม่บาง สีตรงปก สีละมุนสวยยยมากกก เลิฟมากสีนี้🥰🍀💕💕💕🥺🥺

04/Sep/2021

เป็นสีครีมที่น่ารักมากกกกกกกกก ลายขนมปังก็น่ารัก เป็นผ้าcottonจริงๆ เนื้อผ้าดีสุดๆใส่สบายไม่บางเกินไป เป็นโอเวอร์ไซส์ที่ดีไม่โคร่ง ใส่กับกางเกงสีเบจคือมินิมอลแสนจะน่ารักเลย แอบติเรื่องพิมพ์ภาษาผิด(อาจจะตั้งใจผลิต) แต่ก็โอเคค่าาเพราะเสื้อน่ารักมากก

30/Sep/2021

ผ้าดีมาก ใส่สบาย ดีเว่อ คุ้มค่าคุณภาพสินค้าดีเยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

17/Oct/2021

ชอบเสื้อยี่ห้อนี้มีหลายลายแล้วค่ะ ลายนี้น่ารักมาก ไซส์ใหญ่จริงใส่ได้สบายเนื้อผ้าดีเหมือนเดิม สกรีนสวยไม่เพี้ยน ทางร้านส่งไวดี

17/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดีเป็นเนื้อคอตตอนเเท้100%ไม่ใช้เเบบนิ่มๆบางๆร้านจัดส่งของของให้รอประมาณ3วันขนส่งเร็วมากวันเดียวถึงเนื้อป้าไม่หนามากไม่บางมากถือว่าโอเคมากๆรวมๆเเล้วชอบเเนะนำร้านนี้เลย💗

14/Oct/2021

เสื้อน่ารักมากๆๆๆๆๆๆค่าา ผ้าเนื้อดี สีหวานกรุบ พาสเทลสวยยยย ลายก็น่ารัก ไซส์กะลังดีเลยค่ะ ใหญ่ๆ ใส่แล้วน่ารัก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม