• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมรีวิวสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jan/2022

ถุงเท้าน่ารัก ราคาถูก คุณภาพโอเคเลย ส่งเร็วด้วย 😀😀 ถุงเท้าน่ารัก ราคาถูก คุณภาพโอเคเลย ส่งเร็วด้วย 😀😀 ถุงเท้าน่ารัก ราคาถูก คุณภาพโอเคเลย ส่งเร็วด้วย 😀😀 ถุงเท้าน่ารัก ราคาถูก คุณภาพโอเคเลย ส่งเร็วด้วย 😀😀

22/Jul/2022

สีครีมเล็กไปหน่อย สีขาวมีลอยเลอะนิดนึง แต่คิดว่าน่าจะซักออก ถ้าไม่คิดไรมากก้คุ้มกับราคาค่ะ สินค้าส่งเร็วมากวันเดียวถึง

30/Jul/2023

สีสินค้าจริง:โอเค คุณภาพเนื้อผ้า:โอเค ความพอดีตัว:โอเคเท้าใหญ่ใส่ได้อยู่ สั่งในช่วงวันหยุดถือว่า จัดส่งเร็วดีค่ะ ตอนสั่งนึกว่าจะติดวันหยุดยาวซะอีก สั่งคืนวันศุกร์ 28 ของถึง อาทิตย์ 30 ค่ะ เนื้อผ้าถุงเท้าไม่บางเกินไป ถือว่าโอเคค่ะ

30/Nov/2022

สี:ไม่ตรงปกกกก ในรูปดูน้ำตาลออกเหลือง แต่นี่น้ำตาลเทาๆซีดๆ🥹 แต่สีครีมโอเค รูปลักษณ์:โอเค ไม่ค่อยยืดหยุ่นเท่าไร ขนาดเราเท้าไซส์36-37 ยังแอบคับเลย;-; สีน้ำตาลไม่ตรงปก ไม่น่ารักเลย ไม่มีซองถุงเท้า มาแบบเปล่าๆเลยค่ะ ส่งไวดี

18/Feb/2022

ไม่หนามาก แต่แบบสวย ใส่เป็นแฟชั่นได้ แต่ใส่ไปตปท น่าจะไม่อยู่ สีสวยดีมากค่า แมชได้ทุกชุด ร้านจัดส่งไวจ้า ส่งครบค่า ดีจ้า 👍🏻👍🏻😚😘😍🥰🤩🥳😉😗😙😚😘😄😀😃😃😁😆

01/Mar/2023

ถุงเท้าร้านนี้มีหลายแบบ น่ารักแตกต่างกันไป ราคาถือว่าไม่แพง เลยสั่งมาหลายคู่รวมๆกัน บางคู่เหมือนจะไซส์เล็กไปหน่อยแต่ก็ใส่ไหวอยู่ ส่วนการแพคสินค้ายังไม่โอเค เพราะเอาถุงดท้าใส่ถุงพัสดุมาเลยไม่มีการห่อ

27/Dec/2021

สินค้าน่ารักค่ะ ตรงปก ทางร้านจัดส่งเร็วมาก คือดีค่ะ ผ้าดี ไม่บาง คือคุ้มกับราคามากค่ะ แนะนำซื้อสินค้าร้านนี้ได้ค่ะ สินค้าดี

18/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้าดีไซน์น่ารัก สินค้าตรงปก สินค้าผ้าเนื้อดี สินค้าราคาประหยัด ร้านค้าจัดส่งช้านิดนึง

16/Jan/2023

สินค้ามาในสภาพดี แพคมาอย่างดี ไม่มีปัญหา ไม่มีชำรุดเลยค่าาาน่ารักมากเลยค่าา เกินราคา นุบนิบหัวใจมากกก ชอบบ

12/Oct/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ร้านค้าจัดส่งให้รวดเร็ว ราคาไม่แพง มีโค้ดลดจาก shopee สินค้าครบถ้วน แนะนำเลยค่ะ ขนส่งรวดเร็วทันใจดีมาก

16/Jul/2022

ร้านจัดส่งไวดีค่ะ อุดหนุนหลายรอบมากๆเพราะลดราคาถูกกว่าร้านอื่นบ่อยๆ คุณภาพดีแพคของมาก็ดีไม่มีเสียหายเลย

30/Jun/2022

ถุงเท้าน่ารักมากๆ แบบตุ๊กตาวินเทจ ราคาไม่แพง สั่งมาแค่สีดำคู่เดียว น่าจะเอาสีขาวมาด้วย เนื้อผ้าไม่หนาและไม่บาง ใส่กับรองเท้าน่ารัก

13/Apr/2022

ถุงเท้าสวยดีค่ะ สั่งรอบสองแล้วดีค่ะ จัดส่งดี สวยดี นิ่มดี สบายเท้า ดูดี ใส่กับรองเท้าดูเกาหลีดีค่ะ ไม่ยาวไม่สั้น

31/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ ใส่สบายไม่อึดอัด ไม่บางไปไม่หนาไป รูปลักษณ์:สวยดั่งเจ้าหญิง ชอบค่ะน่ารัก สี:ครีมออกเหลือง การจัดส่งรวดเร็วดี มาร้านเดียวได้หลายแบบ

03/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ชอบคู่นี้ นุ่มมาก เนื้อดี เนื้อเนียนสวย ขนาดคู่เล็กเกมาะกับเท้าน่ารักมากกกกก

05/Jul/2022

สินค้าดี จัดส่งเร็ว มีคุณภาพ มีลายใหม่ๆ น่ารักๆเข้ามาเรื่อยนะค่ะ อุดหนุนเรื่อยๆค่ะ คู่นี้ส่งผิดมานะคะ สั่งแบบยาวไป แต่ก็ไม่เป็นไรค่า

27/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีค่ะ มีคุณภาพคุ้มราคามากๆๆๆๆค่ะ ทางทางร้านค้าจัดส่งให้อย่างรวดเร็วและจนส่งก็เร็วมากๆค่ะ ถูกใจมากค่ะ ดีค่ะดีๆๆ❤️❤️

08/Jan/2023

รีวิว สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ใช้งานง่าย แพ็คสินค้ามาดี ส่งไวทันใช้ สะดวกรวดเร็วดีค่ะ คุณภาพอาจต้องดูจากแนวทางการใช้สินค้าเพิ่มเติม

13/Aug/2022

สินค้าโอเครผ้าหนาตรงปกน่ารักตามแบบเลยค่ะรอของไม่นานมากร้านจัดส่งไวช้าก็แค่ที่ขนส่งโดยรวมแล้วดีค่ะชอบ

10/May/2023

ได้รับของเรียบร้อยค่ะ ระยะเวลาจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วค่ะ สินค้าแพคมาเรียบร้อยดี ไม่มีอะไรเสียหายค่ะ คุณภาพตามราคาค่ะ ขนาดค่อนข้างเล็ก เนื้อไม่หนา

13/May/2022

ถุงเท้าผู้หญิงญี่ปุ่น เนื้อหนาค่ะ สีสรรตรงปก จัดส่งค่อนข้างไว เนื้อถุงเท้า นิ่ม การแพ็คสินค้า ตามคลิปเลยค่ะ

09/Apr/2022

ได้รับแล้วนะคะ ถุงเท้าน่ารักตรงปกมาก แถมราคาไม่แพงด้วย♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

08/May/2023

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ถุงเท้าผ้ายืดๆ รูปลักษณ์:ตรงตามแบบที่โฆษณาไว้ค่ะ ผ้านิ่มมาก ยืดหยุ่นดี ผ้าไม่หนาเกินไป ใส่สบายดี ลายใส่ดูเป็นคนน่ารักมาก

04/Jan/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากค่ะ สินค้าน่ารักตรงปกค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ😉✨😉✨😉✨😉✨😉✨😉♥️😉✨✨✨✨✨✨✨😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉

14/Dec/2021

น่ารักมากค่ะ จัดส่งรวดเร็วดี แต่คิดว่าผ้าจะหนากว่านี้หน่อย แต่ก็โอเคค่าน่ารักมากค่ะ จัดส่งรวดเร็วดี แต่คิดว่าผ้าจะหนากว่านี้หน่อย แต่ก็โอเคค่าน่ารักมากค่ะ จัดส่งรวดเร็วดี แต่คิดว่าผ้าจะหนากว่านี้หน่อย แต่ก็โอเคค่า

15/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ถุงเท้าเหมาะสำหรับคนเท้าเล็ก ดีไซน์น่ารัก ใส่สบาย คุณภาพตามราคา ไม่บางเกินไป ไม่หนาเกินไป ความหนาพอดี แต่ขนาดอาจจะเหมาะสำหรับคนที่เท้าไม่ใหญ่มาก แต่สำหรับเราไม่มีปัญหาเพราะเท้าเล็ก ส่งสินค้ารวดเร็ว

30/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยจัดส่งรวดเร็ว ภายในระยะเวลาที่กำหนด สินค้ามีคุณภาพดี สวย ชอบมาค่ะไว้มาอุดหนุนเพิ่ม ขอบคุณมากค่ะ

19/Dec/2021

ทางร้านกดตอบรับไว ส่งของไวมากๆด้วยค่ะ เนื้อผ้าดีมากๆ ชอบสุดๆเลยค่ะ คนขายน่ารัก พูดจาดีมากๆค่ะ ราคาถูกมากๆ มีของพร้อมส่งด้วย ไว้แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ

04/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ครีม จัดส่งรวดเร็วครบถ้วนไม่มีตกหล่นชอบมากกก น้องเลิฟ ราคาดี ร้านบริการดี ดีไปหมด ราคาเอ๋ย คุณภาพของเอ๋ย แนะนำเลยค่าาา

22/Apr/2022

สวยมากกกกคุ้มค่ามากคั้บส่งไวเว่อกระพริบตา2ทีพัสดุก็อยู่หน้าบ้านแล้วจร้าพี่ๆ คู่ที่เป็นสีเข้มจะไม่บางคุ้มค่ามากจ้าส่วนคู่ที่สีอ่อนก็จะบางหน่อยแต่ก็ไม่แย่เลยอาจจะเพราะเป็นสีอ่อนด้วยดีอ่ะ

Add a review

New Arrivals

กระจก Bnk48 ขนาด 6 ซม..
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม