• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของพวกเรา เป็น ยอดนิยมทั้งยังแบบอย่างการสั่งซื้อ ที่มีระบบระเบียบที่ทันสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีระบบระเบียบการจัดส่งที่ดี สะดวกสบาย ใช้งานง่าย จึงเป็น ที่ขายดิบขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางการสั่งซื้อ ของพวกเราบ่อยๆ เรามีรีวิว วิธีสำหรับการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านช่องทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและวางใจใน ของเราโดยตลอด

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Sep/2023

สินค้าส่งไวมากๆค่ะ เนื้อผ้าของถุงเท้าก็หนาใช้ได้เลย ตรงขอบระบายก็สวย น่ารักมากๆเลยค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่แน่ค่ะ 👍🏻

17/Jan/2022

ถุงเท้าน่ารัก ราคาถูก คุณภาพโอเคเลย ส่งเร็วด้วย 😀😀 ถุงเท้าน่ารัก ราคาถูก คุณภาพโอเคเลย ส่งเร็วด้วย 😀😀 ถุงเท้าน่ารัก ราคาถูก คุณภาพโอเคเลย ส่งเร็วด้วย 😀😀 ถุงเท้าน่ารัก ราคาถูก คุณภาพโอเคเลย ส่งเร็วด้วย 😀😀

29/Nov/2021

ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว ถุงเท้าผ้านุ่มดี สีน่ารัก ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว ถุงเท้าผ้านุ่มดี สีน่ารักราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว ถุงเท้าผ้านุ่มดี สีน่ารักราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว ถุงเท้าผ้านุ่มดี สีน่ารัก

29/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี การจัดส่งค่อนข้างจะ​ช้าแต่ไม่ช้ามาก สินค้าดี มี​คุณภาพ​ สมราคา​ เนื้อผ้าไม่บางเกินและไม่หนาเกินไป ไม่รัดข้อเท้ามากเกินไปด้วย

28/Nov/2021

สินค้าน่ารักมากๆค่ะ ตรงปก สีเหลืองแอบเข้มไปนิด แต่ไม่ซีค่ะ ถุงเท้ายืดดีด้วยค่ะ ถูกด้วย จัดส่งเร็วดีค่า

14/Oct/2022

รูปลักษณ์:ผ้านุ่ม ข้อสูงมาประมาณนึง สี:ม่วง เหลือง เขียว คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่มดีค่ะ ชอบตรงดีเทลตรงขอบเป็นระบายๆ ค่ะ น่ารักกเอาไว้ใส่กับรองเท้าคัทชูสวยๆ โชว์ถุงเท้างี้ น่ารักมากค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกกก

22/Mar/2023

การจัดส่งสินค้าเป็นไปตามกำหนด ไม่ช้าไม่เร็ว การแพคสินค้าเป็นไปตามมาตราฐาน สินค้ามาครบถ้วนตามที่สั่ง คุ้มกับราคาดี แต่สีเหลืองผิดสีไปหน่อย ในรูปดูเป็นสีเหลืองอ่อน ของจริงมาเข้มผิดจรกที่คิดไปเยอะมาก และคงไม่ได้ใช้ค่ะ

29/Apr/2022

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ ลายทุกลายน่ารักตรงปกมากกกก ถุงเท้าผ้าดี ไม่บาง น่าจะทนทานใส่ได้นาน ไม่เหมือนตามตลาดที่ขายถูกๆ เพราะใส่แปปเดียวขาด ไว้จะมาซื้อใหม่แน่นอนค่ะ

05/Dec/2022

เราใส่รองเท้านักเรียนเบอร์39 ถุงเท้ายืดได้ดีเลยค่ะ ไม่คับไป ผ้านุ่มด้วย แต่เราว่าบางไปหน่อย จัดส่งเร็วปานกลาง และอีกอย่างคือร้านแพ็คของแค่เอาถุงเท้าใส่ถุงพัสดุนี้ ไม่มีใส่ถุงอะไรมาก่อนอีกชั้น ถุงเท้าเลอะฝุ่นนิดหน่อยค่ะ แต่เราคิดว่าก่อนแพ็คของควรดูความสะอาดให้ดีกว่านี้ เราเห็นหลายคนแล้วที่ได้รับการจัดส่งแบบนี้

29/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำขาว ถุงเท้าสไตล์เกาหลีผ้าฝ้ายนุ่มนิ่มดี แบบน่ารัก ร้านน่าจะแพคถุงเท้าใส่ถุงมาให้อีกที เผื่อถุงไปรษณีย์ขาด ฝนตกถุงเท้าเปียก

19/Jul/2023

สั่งรอบที่2แล้ว!!!! ถุงเท้าไม่หนา บางคู่แอบบางไปนิด แต่ถือว่ารับได้ จัดส่งไวมากกกกกกก ชื่นชมตรงนี้เลย ที่มำให้กลับมาสั่งอีกคือการจัดส่งไว

09/Nov/2022

ได้รับสินค้านานแล้วแต่เพิ่งมารีวิว ทางร้านจัดส่งสินค้าถูกต้องมาถึงอย่างปลอดภัย คุณภาพก็เหมาะสมกับราคาใช้ได้ไม่มีปัญหาค่ะ แต่ถุงเท้ารุ่นเดียวกันสีขาวจะยาวกว่าสีดำนิดนึง แต่ไม่มีผลกับการใช้งานค่ะ

29/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาวดำ คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาถูกมาก ถุงเท้า กับถุงน่องน่ารักมากเกาหลีเว่อร์ ชอบมากค่ะ จะมาอุดหนุนอีกค่ะ รวมๆเเล้วคือดี✌✌✌

18/Feb/2022

ไม่หนามาก แต่แบบสวย ใส่เป็นแฟชั่นได้ แต่ใส่ไปตปท น่าจะไม่อยู่ สีสวยดีมากค่า แมชได้ทุกชุด ร้านจัดส่งไวจ้า ส่งครบค่า ดีจ้า 👍🏻👍🏻😚😘😍🥰🤩🥳😉😗😙😚😘😄😀😃😃😁😆

15/Nov/2021

จัดส่งไวพอดีผ้าสวยนุ่มใส่สบายชอบค่ะแนะนำจ้าจัดส่งไวพอดีผ้าสวยนุ่มใส่สบายชอบค่ะแนะนำจ้าจัดส่งไวพอดีผ้าสวยนุ่มใส่สบายชอบค่ะแนะนำจ้าจัดส่งไวพอดีผ้าสวยนุ่มใส่สบายชอบค่ะแนะนำจ้า

27/Dec/2021

สินค้าน่ารักค่ะ ตรงปก ทางร้านจัดส่งเร็วมาก คือดีค่ะ ผ้าดี ไม่บาง คือคุ้มกับราคามากค่ะ แนะนำซื้อสินค้าร้านนี้ได้ค่ะ สินค้าดี

08/Jul/2021

สินค้าตรงปก เนื้อผ้าค่อยข้างดี ราคาน่ารัก ส่งไวมาก สินค้าตรงปก เนื้อผ้าค่อยข้างดี ราคาน่ารัก ส่งไวมาก สินค้าตรงปก เนื้อผ้าค่อยข้างดี ราคาน่ารัก ส่งไวมาก

13/Apr/2022

ถุงเท้าน่ารักดีครับ สวยดี ใส่สบาย น่ารัก ใส่กับรองเท้าสวยดีค่พ ดีค่ะ จัดส่งดีค่ะ ได้ของครบค่ะ ดีมากค่ะ ถุงเท้า

13/Jun/2022

ร้านค้าจัดส่งไวมาก แพ็กสินค้าดีมาก สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ขนส่งใจดี บริการดี จัดส่งให้ไว สินค้าตรงปก ❤️✨

20/Mar/2023

ร้านค้าน่ารัก ร้านค้าตอบแชทไว ตอบทุกคำถาม สินค้าดีตรงปก จัดส่งรวดเร็ว กันกระแทกมาอย่างดี ไม่มีสินค้าเสียหาย โดยรวมถือว่าดีมากๆค่ะ

25/Dec/2022

รูปลักษณ์:พอดี ขนส่งไวมาก โอเคค่ะสีโอเค สีฟ้าดูเข้มกว่าในรูปอีกแต่ไม่เป็นไรใส่ได้ ส่วนสีขาวก็ขาวโอเคพอใช้ได้ โอเคเลยดีมากไไไ

17/Mar/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจมากๆ บรรจุและห่อสินค้ามาได้ดีมากๆ สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ประทับใจมากๆๆ 👍👍👍

11/Dec/2021

ถุงเท้าน่ารักมากค่ะ ตรงปกอยู่นะ ร้านส่งของวันถัดไปจากที่สั่ง ขนส่งเร็วมากๆๆมาส่งภายใน 1 วัน ราคาถือว่าถูกคุ้มค่าราคา

15/Oct/2021

น่ารักดีค่ะ เนื้อผ้าโอเค ราคากำลังดี น่ารักดีค่ะ เนื้อผ้าโอเค ราคากำลังดี น่ารักดีค่ะ เนื้อผ้าโอเค ราคากำลังดี

29/Jan/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาถูก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ สินค้าได้รับตรงตามที่สั่ง ชอบมากค่ะ เดี๋ยวไว้มาอุดหนุนอีกค่ะ

08/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ยืดหยุ่น สี:ชมพู ม่วง รูปลักษณ์:ตรงตามแบบที่โฆษณาไว้ค่ะ ผ้านิ่มมาก ยืดหยุ่นดี ผ้าไม่หนาเกินไป ใส่สบายดี สีก้น่ารักดี

18/Jan/2022

น่ารักมาก เนื้อผ้าดี ร้านจัดส่งไว สินค้า /สี /ลายตรงปกทุกอย่าง ไว้จะสั่งอีก 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻

05/Feb/2023

รูปลักษณ์:ถุงเท้า สี:โอรส คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนา ผ้านุ่มใส่สบายโอเคไม่รัดขาจนเกินไปเดี๋ยวต้องลองใส่ดูว่าจะทนทานแค่ไหน ให้ลูกสาวใส่ 9ขวบ ชอบ เนื้อแน่นไปหน่อยใส่แล้วรัดขา

06/Apr/2023

ดีมากๆๆๆๆๆราคาไม่แพงชอบมากๆๆๆเดี๋ยวซื้ออย่างอื่นอีกแน่นอนจ้า ขอบคุณค่า ขนส่งเร็วมากชอบบบบบทันใจมากกกกกกก

05/May/2022

แพ็คสินค้าดีมาก ไม่มีเสียหาย ส่งของไวได้รับของเร็ว สินค้าตรงปก ของจริงสวยมากน่ารักมากๆ ชอบมากกกก น่ารักใจเจ็บบบ 🥣☁️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม