• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ ทำไมต้องช้อป สินค้าออนไลน์

1. ประหยัดเงิน
2. ได้ทำอย่างอื่นช่วยประหยัดเวลา
3. ไม่ต้องเดินทางประหยัดค่าใช้จ่าย
4. ปลอดภัยในการทำการช้อปปิ้ง
5. เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก
6. ไม่จำกัดเรื่องเวลาเปิดทำการขาย
7. สามารถเคลมสินค้าได้
8. มีคูปองเว้าเชอร์ช่วยให้ประหยัด
9. ไม่ต้องหิ้วข้าวของ
10. ได้ซื้อของราคาที่ถูกกว่าและประหยัดกว่า

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่เป็นประโยชน์ก่อนการเลือกทำรายการซื้อสินค้า และทราบข้อดีและประโยชน์ของการซื้อสินค้าออนไลน์ เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

☑️ โปรแรง ๆ  วันนี้เช็คราคาเลย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Dec/2020

ได้รับสินค้านานแล้วคะ เพิ่งรีวิว ขนมอร่อยมาก ไข่เยอะสมใจ สมกับที่รอคอย กล่องสวยมากซื้อเป็นของฝากได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง คุณภาพดีมาก อร่อย แป้งบางนุ่ม

25/Nov/2020

สินค้าจัดส่ง 3วัน. พนักงานส่งสินค้าไม่ได้โทรแจ้ง. ได้รับสินค้าครบ. อร่อย ไส้เยอะ ไม่หวานมาก ไข่เค็มไม่เค็มมันมัน. เผือกนิ่ม เคยซื้อมาทานหลายครั้งแล้ว ราคาไม่แพง

27/Nov/2020

สินค้าได้รับตรงตามสั่งค่ะ.. การจัดส่งถือว่าไม่เร็วไม่ช้าเกินไป.. สั่งวันศุกร์​บ่าย3กว่าๆ.. วันจันทร์ร้านส่งวันอังคารได้รับแล้ว.. แต่กว่าจะได้แกะกล่องทานก็วันศุกร์.. รสชาติอร่อยถูกใจ.. ราคาถือว่าคุ้มค่าดีค่ะ.. ครั้งหน้าจะมาอุดหนุดใส้อื่นๆอีกนะคะ🥰

27/Dec/2020

คุณภาพสินค้าดี ราคาเหมาะสม การจัดส่งได้มาตรฐาน 🤗🤗🤗 คุณภาพสินค้าดี ราคาเหมาะสม การจัดส่งได้มาตรฐาน 🤗🤗🤗 คุณภาพสินค้าดี ราคาเหมาะสม การจัดส่งได้มาตรฐาน 🤗🤗🤗

19/Dec/2020

การจัดส่งสินค้าถือว่าค่อนข้างที่จะรวดเร็วมากๆเลยค่ะ​ การ​บรรจุภัณฑ์​หีบห่อของตัวสินค้าก็ใส่มาดี​ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพค่ะ อร่อยมากค่ะ แนะนำให้ลองซื้อกิน เริ่ดๆๆๆ

07/Jun/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ขนมเปี๊ยะอร่อยมากค่ะ ไส้เยอะจริง ส่งของไวพอสมควรจ้า กล่องใหญ่มากค่ะไม่คิดว่าจะได้เยอะขนาดนี้ ชอบมากค่ะ แพ็คของมาดีไม่มีเสียหายจ้า

11/Dec/2020

สินค้าจัดส่ง 5 วัน บรรจุหีบห่อมาดี หน้าขนมมีแตกบ้าง. พนักงานส่งสินค้าโทรศัพท์แจ้งก่อนส่งสินค้า. ขนมแป้งบาง ใส่เยอะ ไม่หวานมาก ราคาร้านนี้ไม่แพง สั่งซื้อหลายครั้งแล้วแต่

11/Oct/2021

ปกติไม่ชอบกินขนมเปี๊ยะ เจอขนมเปี๊ยะอร่อยซอย 8 บอกเลยอร่อยมาก แป้งบางนิ่ม ไส้เน้นๆ ไม่หวานมาก ราคาถูก ร้านนี้ขายถูกกว่าข้างนอก คุ้มค่าดีมากไม่ต้องไปซื้อเองรอรับที่บ้านได้เลย ร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งส่งเร็ว พนักงานส่งของบริการดีสุภาพ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

13/Jan/2021

ขนมเปี๊ยะอร่อยมากแป้งนุ่มสั่งไปประมาณ 3-4 วันได้รับสินค้าแพคสินค้ามาดีขนมเปี๊ยะอร่อยมากแป้งนุ่มสั่งไปประมาณ 3-4 วันได้รับสินค้าแพคสินค้ามาดีขนมเปี๊ยะอร่อยมากแป้งนุ่มสั่งไปประมาณ 3-4 วันได้รับสินค้าแพคสินค้ามาดีขนมเปี๊ยะอร่อยมากแป้งนุ่มสั่งไปประมาณ 3-4 วันได้รับสินค้าแพคสินค้ามาดีขนมเปี๊ยะอร่อยมากค่ะ

06/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งไปค่ะรอสินค้านานนิดนึงแต่ขนมเปี๊ยะ​อร่อยสมกับที่รอคอยค่ะขนส่ง​โทร​เข้ามา​แจ้ง​ก่อน​เข้ามา​ส่งสินค้า​ค่ะ​แนะนำ​ร้าน​นี้​เลยจ้า​อร่อยบอกต่อค๊าาาา👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

30/Aug/2021

จัดส่งสินค้าตามกำหนดเวลา แต่แพคสินค้าไม่ค่อยดี ไม่มีกันกระแทก กล่องขนมเลยบุบ ขนมเสียหายเล็กน้อยแต่รับได้ ขนมเปี๊ยะชิ้นใหญ่ดูมีน้ำหนัก น่าจะไส้เยอะ ยังไม่ได้ลองชิม หวังว่าจะอร่อย

30/Nov/2020

สินค้าแพ็คมาดีมาก สินค้าพอรับออเดอร์จัดส่งเร็วมาก วันเดียวถึง ส่งของ 29 พย63 ได้รับสินค้า 30 พย63 วันหมดอายุ 17/12/63 ถือว่าตรงตามที่แจ้งไว้ อยู่นอกตู้เย็น12-15 วัน รสชาติดี อุดหนุนซ้ำแน่นอนค่ะ

28/Apr/2021

ได้รับขนมเปี๊ยะเรียบร้อยแล้ว ทางร้านแพ็คใส่ซอง ทำให้กล่องขนมบุบจากการขนส่งนิดหน่อย ตัวขนมภายในทรงยังดี ยกเว้นหน้าขนมหลุดเยอะ ไม่ค่อยสวย รอบนี้ลองสั่งไส้ถั่วฝอยทองมาชิมดู

09/Jan/2021

สมคำล่ำลือ อร่อยสมชื่อที่โถมโฆษณาเอาไว้ ไส้แน่นมาก รสชาติก็อร่อย 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻☺️☺️☺️☺️☺️🥰🥰🥰🥰🥰🤩🤩🤩🤩🤩👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🤤🤤🤤🤤🤤

01/Dec/2020

แพ็กเกจจิ้งขนมสวยดูดีมาก กล่องใหญ่อลังการ เปิดมาเปี๊ยะชิ้นใหญ่ไขาเเน่นมากกก ฝอยทองไม่หวานไป เผือกหวานไปนิด

20/Jan/2021

อร่อยจนต้องสั่งซ้ำ ร้านนี้คือถูกกว่าร้านอื่น ตรงปก ใหม่มาก กินจนไม่แบ่งใคร เพราะอร่อยจริงๆ ใส้แน่นสุดๆ เดี๋ยวสั่งอีกเรื่อยๆ แต่อย่าคาดหวังเรื่องส่งไวเพราะออเดอร์ที่ร้านคงแน่นมาก สั่งในเฟสไม่ได้ราคานี้นะ รวมส่ง200กว่า แต่ร้านนี้รวมส่ง200ถือว่าถูกปะสุดละ แค่ขนม165 ในเฟส199เด้อ

10/Dec/2020

สินค้าอร่อยรสชาติดีไม่หวานมากไข่เยอะรอสินค้าใช้เวลาพอสมควรขนส่งรวดเร็วดีค่ะแพ็คมาดีไม่มีอะไรบุบสลายค่ะ

14/Dec/2020

คุณภาพของสินค้าดี ใช้ได้ ความคุ้มค่าดี ราคาไม่แพง มีโค้ดส่วนลดด้วยดี มีโค้ดส่งฟรีดี ได้สินค้าครบตรงตามที่สั่ง การแพ็คกิ้งสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหาย การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี 

25/Jul/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งไม่นานมาก แพคใส่ลังมาดี ยังไม่ได้ลองชิม ให้ 5 ดาวไปก่อน เพราะได้โปร 50% จาก Shopee เหลือ 100 นิดๆ ประหยัดเงินไปได้เยอะ จัดบ่อยๆนะ Shoppee

01/Oct/2020

ขอบคุณนะคะ ได้ชิมแล้ว แพคของมาดีมากค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ราคาย่อมเยอว์ค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ตรงตามจำนวน ถูกต้องตามที่สั่ง ในราคาย่อมเยาว์ ถูก ขอบคุณค่ะ จะมาอุดหนุนใหม่ แพคของมาดี จัดส่งรวดเร็ว

20/Aug/2021

อร่อยมากค่ะแต่ส่งช้ามากแต่รวมๆๆอร่อยสั่งหลายรอบแล้วมีครั้งต่อไปแน่นอนชอบๆๆๆๆๆๆๆๆดีมากคาะ

08/Dec/2020

แพ็คของมาดีมากค่ะ สุดยอดมาก เอาใจใส่สินค้าและลูกค้าดีมากค่ะ แม่ค้าร้านนี้น่ารัก ขนส่งไวด้วยค่ะ ถูกใจมากกก บริการดีมากกกกกก บอกราคาดีมากด้วยค่ะ แม่ค้าใจดีมากด้วย ราคาคุ้มคุณภาพค่ะ แนะนำต่อเลยค่ะ เดี๋ยวรอบหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

04/Oct/2020

ขนมเปี๊ยะนมสดไข่ทะลัก ไข่เค็ม5ฟอง ขนมเปี๊ยะอร่อยซอย8 ตัวเลือกสินค้า: ถั่วล้วนไข่ ไส้ถั่วออกหวานไปหน่อยค่ะ จัดส่งไวค่ะ

21/Nov/2020

สั่ง​ 5 วันได้กิน​ แป้งบางไส้เยอะ​ แต่ฉันชอบกินแป้งเหมือนกัน​ 55!​ รสชาติ​อร่อยถูกปาก​ เป็นของฝากผู้ใหญ่ได้

28/Jan/2022

รอร้านส่งหลายวันมากแต่ก็เข้าใจว่าคงเป็นเพราะช่วงเทศกาลร้านคงออเดอร์เยอะ​ กล่องไม่ได้ห่อบับเบิ้ลใส่ซองมาบุบนิดหน่อยแต่พอเปิดซองมาขนมหอมมากก​หน้าเปี๊ยะลอกบ้างแต่ไส้เยอะจริงทะลักสมชื่อเยอะมาก​ ของดูสดใหม่รสไม่หวานไปอร่อย​สมชื่อเจ้าดัง​ สรุปใครไม่รีบร้านนี้คุ้มมากถูกสุดละแต่ถ้าห่อบับเบิ้ลจะดีมากค่ะ🥰🥰

02/Jun/2022

รสชาติ:หวานหอมนุ่มอร่อย คุณภาพ:คุณภาพคับกล่อง ให้ภาพเล่าเรื่องค่ะ คำว่าไส้ทะลักเป็นยังไง บอกเลยว่าต้องมีการซื้อซ้ำครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 ครั้งที่ 4 ครั้งที่ 5 แน่นอนค่ะ คอยตั้งใจขายสินค้า ตั้งใจทำของอร่อยๆแบบนี้ ตลอดไปค่ะ ค้าขายดีเฮงๆรวยๆนะคะ

15/Feb/2021

อร่อยดีค่ะ แป้งนุ่ม ใส่แน่น ถั่วละเอียด ถือว่าดีค่ะ แต่เราชอบอีกร้าน มีร้านประจำที่ทานบ่อย แต่ขนมร้านนี้ คือลอง เห็นว่าดัง ใส้เยอะ แต่สำหรับเราไม่ว้าวค่ะ ร้านประจำอร่อยกว่า แต่ก้อถือว่า สั่งทานได้อีก เพราะรสชาติ คนละแบบค่ะ

17/Dec/2020

แป้งบาง ใส้แน่นๆ สั่ง ใส้ฝอยทองฟักไข่เค็ม ไม่หวานมาก ไข่เค็มมันไม่เค็ม ของได้ประมาณ3-4วัน

10/Jun/2023

จัดส่งไวมากค่ะ รีวิวตามภาพมาใส่แน่นๆ เห็นคนสั่งเยอะเลยลอง ใส่ไม่หวานอย่างที่คิดคืออร่อยกำลังดีเลยค่ะ ลองทีเดียว 2 ใส่อร่อยเลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

17/Dec/2020

ขนมใหญ่มาก อร่อยมากๆแป้งนุ่ม ถูกใจมากค่ะ ส่งเร็วด้วยหมดแล้วเดี๋ยวสั่งอีก❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม