• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำที่ซื้อ  เราเลือกมาให้ท่านลูกค้าแล้วว่า มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุรภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่ลูกค้าตั้งใจ หรือใครเลือกร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาเลือกแนะนำสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานถูกใจและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่กดสั่ง อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Aug/2022

ร้านส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อย ขนส่งมาไม่มีเสียหาย กางเกงเอวใส่ได้พอดี ความยาวดีเลยไม่สั้น สีที่อยากได้หมด เลยลองสั่งสีนี้มาแทน ก็โอเคอยู่

29/Apr/2022

ระยะเวลาจัดส่งประมาณสองวัน สินค้าตรงปกตรงตามออเดอร์ สีเขียวเข้มตรงตามที่คาดหวังค่ะ กางเกงขาไม่สั้นสีเขียวแบบนี้หายากมากๆเลยค่ะ ได้เจอร้านนี้ก็โอเคเลย แต่จริงๆอยากได้ขาเดฟมากกว่า 😄 การตัดเย็บเรียบร้อยดี เนื้อผ้ากำลังดีไม่หนาไม่บาง เอวพอดีใส่แบบสบายๆเลย ไม่แน่นไม่หลวมพอได้กินหมูกะทะได้ 😂

23/May/2022

ทรงกางเกงสวยมากกก ผ้าดีมากค่ะ การตัดเย็บก็ดี ด้ายรุ่ยมีนิดเดียวน้า เอากรรไกรเล็มออกได้ค่า เราสูง 177cm นะคะ ความยาวพอดี ใส่สวยเลยค่ะ ไม่สั้นจนเกินไป เดี๋ยวจะมาตามเก็บสีอื่นๆอีกนะคะ กว่าจะหาความยาวพอดีแบบนี้คือยากมากก 💓💓💓 ที่ร้านส่งเร็วด้วยค่ะ รอของไม่นานเลย

22/Apr/2022

ทรงกางเกงสวยมาก เอวและสะโพกใส่ได้ได้รุปร่าง คนสะโพกใหญ่ใส่แล้วเก็บสะโพกสวย สีสวยเหมือนรูป ไม่ผิดหวัง การตัดเย็บดี เนื้อผ้าใส่สบาย ราคาถูก สั่งรอบสองรวมแล้ว 6 ตัวละค่ะ แนะนำเลยค่ะ

16/Sep/2022

รูปลักษณ์:กางเกง สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก เรารีบใช้ของ ทักไปถามทางร้านก็ตอบน่ารักมากค่ะ ระบบหลังบ้านดีมาก มีแอดมินทักมาแจ้งว่าของหมดสะดวกรอของเข้าสักนิดไหม - กางเกงสวยนะคะ ใส่พอดี ความยาวแบบนี้หายากด้วย โดยรวมประทับใจมากค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีก

31/Mar/2022

ใส่แล้วน่ารักมากค่ะ สีสวย การตัดเย็บสมราคา ไม่สั้นมาก ใส่ออกไปข้างนอกแล้วรู้สึกไม่โป๊ เดี๋ยวจะมาจัดสีอื่นใหม่แน่นอนค่ะ

08/Jun/2022

จัดส่งเร็วค่ะ สีขาวผ้าไม่บางใส่ชั้นในสีดำไม่เห็น ทรงสวย พอดีเป๊ะ เอว 29-30 นะคะ แล้วแต่วันไหนอิ่ม ขาค่อนข้างกว้างเลยทีเดียว ยาวพอดีตัว สูง 172 เลยเข่าขึ้นมาประมาณฝ่ามือนึงค่ะ

11/Mar/2022

กางเกงสีน่ารักมากกกกกก สีเขียวแบบน่าร้าก ถึงจะผิวเราจะออกเข้มนิดนึงก้อรั้สึกสบายใจจะใส่ ความยาวก็พอดีมากค่ะ ชอบขนาดเท่านี้ พอตัวสูงก็รู้สึกใส่กางเกงขาสั้นทีไรมันสั้นเกินไปทุกที แต่ตัวนี้พอดีเลยยยยย ราคาก็โอเค ผ้าจะไม่ยืด แนะนำให้ซื้อแบบไซส์พอดีจะโอเคมาก ห้ามน้อยกว่าเด็ดขาดเลย มะงั้นจะรัดเน้อ

18/May/2022

ร้านจัดส่งไวดีค่ะ ห่อมาอย่างดี มีกันกระแทกไม่มีปัญหาอะไรสินค้าใช้ดีมีคุณภาพ ลองใช้แล้วถ้าดีจะสั่งต่ออีกค่ะไว้อุดหนุนอีกนะคะ

23/Mar/2022

คุณภาพสินค้าคุ้มค่ามาก ร้านค้าแพคสินค้ามาดี กางเกงไม่มีตรงไหนเสียหาย จัดส่งสินค้าไวรวดเร็วมาก สวยดีค่ะ 🥰🥰

02/Jun/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ผ้าดี สีสวยถูกใจมากค่าาา ร้านค้าแพคมาเรียบร้อยดี ขนส่งจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆค่ะ

22/Mar/2022

กางเกงคือดีมาก ทรงสวยมากปกติหุ่นหากางเกงยากมาก แต่ร้านนี้ถูกใจเลยค่ะ ผ้าดี ทรงสวย ส่งเร็วราคาไม่แพง แนะนำเลยค่ะ

10/Mar/2022

กางเกงน่ารักมากค่ะ แม่ค้าดีมากๆๆ มีโทรมาสอบถามก่อนเปลี่ยนสีมั้ย สินค้ามีปัญหา มีการแจ้งล่วงหน้าดีค่ะ ส่วนกางเกงก็สีน่ารักมากๆค่ะ ชอบ 💕💕

22/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาไม่แพงมาก ชอบที่ร้านนี้ตัดกางเกงทำขาสามส่วนแบบนี้ ทำให้ใส่แล้วดูเรียบร้อย ไม่สั้นจนเกินไป สีเหลืองพาสเทลถูกใจมากค่ะ

27/Feb/2022

มันดีกว่าที่คิด มันดีต่อหัวใจ ผ้าอยู่ทรงดี สีสวย ความยาวกำลังดี ดูสุภาพ ไซส์ตรงตามที่แม่ค้าแจ้ง สั่งวันที่ 25 ได้รับสินค้าวันที่ 27

18/Apr/2022

กางเกงคือดีมากสวยมากใส่ได้พอดีตัวมากแนะนำเลยค้าาสีสวยด้วยเหลืองพาสเทลน่ารักมากเนื้อผ้าดีค่ะใส่แล้วไม่ร้อน

17/Jun/2022

รอสินค้าไม่นานเลย ร้านจัดส่งเร็วมาก แพคมาดี กางเกงสีน่ารักอะ ลองใส่แล้วโอเค แต่เราว่ายังเก็บทรงได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถ้ามีตีเกล็ดหน้าด้วยจะดีมาก ยังไงโดยรวมเราว่าโอเคเลย

28/Apr/2022

น่ารักมากค่ะ ผ้าดีมาก แอว25 ไส้พอดีไม่แน่นเกิน ไส้สบายไม่อึดอัด สวยมากๆๆๆๆๆค่ะ น่ารักทุกตัวเลยค่ะ ชอบชอบชอบ

09/Apr/2022

คุณภาพโอเคนะคะ แต่ตัวสีดำเหมือนตัสจะเล็กกว่าทั้งๆที่ไซร์L ไปเหมือนกัน แต่ยังใส่ได้ค่ะ ขนส่งส่งตามเวลาที่กำหนดใช้ได้ค่ะ.....👍👍👍

20/Apr/2022

กางเกงส่งเร้วจ้า ห่อมาดีมากๆเลยคร่า งานตรงปกมากๆเลยคร่า คุ้มราคาที่สุดเลยคร่า ผ้าดีด้วยไม่หนาไม่บาง อยุ่ทรงสวย จะอุดหนุนอีกหลายสีเลยคร่าชอบมากๆ ❤️❤️

29/Jan/2022

ร้านบริการดีมากๆๆๆๆๆให้คำตอบทุกอย่างที่สงสัย เนื้อผ้า ไม่บางจนเกินไป ใส่สบาย พอดีมากกก ครั้งหน้าจะมาสั่งอีกแน่นอนค่าาาา

05/Mar/2022

หากางเกงขาสามส่วนในช้อปปี้มาหลายร้านมาก ทั้งแบบยีนส์ แบบวอม แบบผ้าปกติ จนมาเจอร้านนี้ดูรูป ขนาด ความยาวแล้วถูกใจ เลยตัดสินใจซื้อมาตัวนึง พอได้มาก็ไม่ผิดหวังค่ะ เลิฟมาก ใส่แล้วสวยเลย

05/May/2022

กางเกงงานดีทรงสวยผ้าเป็นทรง ในรูปคือยังไม่ได้รีด แกะถุงแล้วลองใส่เลย ถือว่าดีเลยคุ้มค่าค่ะ

11/Apr/2022

ได้รับแล้วดีมาก ดีงามมากๆสีสวยถูกใจ เนื้อผ้าดีความยาวก็ยาวกำลังดีเลยไม่สั้นเกินไปค่ะ ชอบมากๆมีสั่งอีกแน่นอน

02/Apr/2022

การตัดเย็บตามราคาค่ะ ตรงตะขอเป็นสนิมเลยคราบสนิมติดกางเกง เเต่ดีที่สั่งสีดำ ไม่เห็นชัดขนาดนั้นค่ะ โดยรวมโอเค ใส่สบาย ไม่สั้นไปไม่ยาวไป ดีค่ะ

09/Apr/2022

งานดีตรงปก สีสวย ผ้าไม่บาง ที่สำคัญคือส่งเร็วสุดพลังมาก สั่งวันศุกร์ ได้วันเสาร์เย็น สุดยอดมากก แนะนำร้านนี้เลยจ้าา สูง 158 สั่งไซซ์ s พอดีเลยจ้า

04/Apr/2022

กางเกง 3 ส่วนทรง นร ความยาวพอดีเลย ไม่สั้นมาก ทรงนี้ ไม่รัดมาก ใส่ปล่อยๆ ชิวๆ แบบมีสไตล์ กางเกงเป็นทรงดี ด้านหน้า ซิป + ตะขอ มีหูร้อยเข็มขัด

04/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าจากทางร้านดีมากๆเลยค่ะ:) ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ แพคสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าดีค่ะ ตรงปกไม่จกตา:)

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ส่งของเร็วมาก ได้รับในวันรุ่งขึ้นเลย กางเกงผ้านิ่มดี สะโพกใหญ่มาก ใส่สบายไม่อึดอัด ราคาไม่แพง

23/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ กางเกงเนื้อผ้าหนาพอดีกับราคานี้ ใส่แล้วทรงสวยดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ แนะนำเลยค่ะร้านนี้ การจัดส่งก็รวดเร็วทันใจดีมากค่ะ👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม