• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

แนะนำสินค้า  ราคาแสนประทับใจ ให้คุณช็อคสุด ๆกับการซื้อ ผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมให้คุณได้เห็น ประสบการณ์ครั้งนี้ ในราคาถูกเป็นพิเศษสุด ๆ เราจึงต้องการอยากจะให้คุณรับทราบว่าสินค้า เป็นของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำมาวางขาย ด้วยเหตุนี้ คุณจึงห้ามพลาดที่จะจับจ่าย และแจ้งต่อ กันไปกับคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าไอเท็มนี้ เรานำมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาประหยัดที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เอาใจใส่ โดยหากคุณไม่พอใจ ในสินค้า คุณก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การการันตีการเคลมสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากการบริการนำ ส่งที่เป็นมาตรฐานสากล จึงรวดเร็ว และมั่นใจได้ ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่ตาม กำหนด นอกไปจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่พึงประสงค์ ต่อการทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระเงินที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณเพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น โดยก่อนจัดส่ง จนท.ไปรษณีย์ที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนจัดส่ง เมื่อเป็นเช่นนี้คุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าอย่างเด็ดขาดอย่างแน่ นอน ฉะนั้น เมื่อต้องการทำรายการสั่งซื้อ จึงควรแจ้งข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างละเอียด เพื่อคุณจะได้รับพัสดุอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ต้องหงุดหงิด หากว่าคุณอยากจะสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปอ่าน โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Sep/2021

สินค้า​คุณภาพดี​ ผ้าเนื้อดี ใส่สบาย⭐​⭐​⭐​⭐​⭐​⭐ จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​👍​👍​👍​👍​👍 ไว้​อุดหนุน​ใหม่​คะ​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​

28/Oct/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ๆ สีสวยตรงปก ทรงกางเกงเข้ารูปพอดี (ขนาดเป็นคนที่รูปร่างไม่ได้สัดส่วน ยังใส่ออกมาดูดี) คุ้มค่าคุ้มราคา หาซื้อกางเกงที่ถูกใจยาก มาเจอร้านนี้ ถูกใจสุด ๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก บริษัทขนส่งก็ดีมาก ๆ พนง.สุภาพเรียบร้อยเป็นกันเอง

13/Feb/2021

กางเกงใส่สบายค่ะ ผ้าไม่หนามาก แต่ตัดเย็บดีมากค่ะ ลองใส่แล้วพอดีมากๆ ชอบค่ะ น่าจะเหมาะกับอากาศบ้านเรา จัดส่งก็รวดเร็วมากๆเลย เยี่ยมค่ะ

01/May/2022

กางเกงทรงสวย กระเป๋าลึกใส่มือถือได้ แต่ตัวนี้จะทรงเล็กเข้ารูปกว่าทรงนักเรียน การตัดเย็บเรียบร้อยดี แม่ค้าตอบแชทเร็ว ให้คำแนะนำดี จัดส่งของให้เร็ว ขนส่งส่งของเร็ว ได้รับของเร็วมากเลยครับ

15/Sep/2021

ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆใส่แล้วสวยมาก ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เนื้อผ้าดีมากๆๆๆ จัดส่งเร็วมากๆๆๆๆๆ ทางร้านน่ารักมากๆๆๆๆๆๆ

22/Jun/2021

ตัดเย็บเรียบร้อย ใส่สบาย สะโพก36ไซส์Fพอดี ความยาวพอดี ทรงสวย ขาบานใส่เย็นดีค่ะ👍🏻👍🏻 ตัดเย็บเรียบร้อย ใส่สบาย สะโพก36ไซส์Fพอดี ความยาวพอดี ทรงสวย ขาบานใส่เย็นดีค่ะ👍🏻👍🏻

19/Apr/2022

เพิ่งลองซื้้อครั้งแรก​ ไม่ผิดหวังค่ะ​ ขอบอกเลยแม่ค้าน่ารักมาก​ กางเกงสวยถูกใจตรงตามที่รูปลงไว้​ ราคาไม่แพง​ ไว้อุดหนุนต่อแน่นอน​ค่ะ​

12/Mar/2022

ผ้าดี ทรงสวย ใส่สบาย ขาสั้นเลยเข่านิดหน่อย ใส่ลำลองออกนอกบ้านได้สบาย ไม่น่าเกลียด ซื้อสีน้ำตาลกับสีดำมา ใส่กับเสื้อได้หลายสี ชอบๆๆ

21/Jan/2021

ร้านส่งของเร็วมากค่ะ ขนส่งก็รวดเร็วดี ผ้านิ่มดี ซักน้ำยาซักผ้าอย่างเดียว ไม่ใส่ปรับผ้านุ่มแต่ก็นิ่มดี ผ้าเป็นลินินไม่หนา ใส่สบาย แม่ค้าแนะนำวิธีซักมาด้วย สำหรับตัวเองช่วงบนเล็ก ช่วงล่างใหญ่ เอว30 สะโพก39 XLใส่แล้วเอวอยู่ติดใต้สะดือ สะโพกหลวมสบายๆเลย แต่ตรงเป้าจะฟิตไปนิดนึง ตัวนึงติดป้ายด้านในกลับหัว

13/Aug/2021

จัดส่งไว แพ็คของมาเรียบร้อยมากกกก คุณภาพการตัดเย็บดีมากๆๆ กระเป๋ากางเกงลึกดี ใส่ของในกระเป๋ากางเกงได้ เคยสั่งมาแล้วรอบนึง ขาสั้นกว่านี้ แล้วเดี๋ยวจะมาสั่งเพิ่มอีกนะคะ ♥︎

29/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดี การบริการดี การขนส่งรวดเร็ว คุณภาพของสินค้าดี การบริการดี การขนส่งรวดเร็ว คุณภาพของสินค้าดี การบริการดี การขนส่งรวดเร็ว

26/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งให้ไว กางเกงใส่สบาย เพราะมีสม็อคด้านหลัง เนื้อผ้าไม่แข็งจนเกินไป หากซักไปเรื่อยๆ น่าจะนุ่มกว่านี้ สีไม่ตกมาก ยาวกำลังพอดี แนะนำร้านนี้เลย ซื้อต่อแน่นอน

15/Dec/2021

กางเกง3​ส่วนลินินผสม​ ราคาไม่แพงช่วง12.12ซื้อ3ตัวได้วส่วนลดทั้งของร้านและชอปปี้​ ส่งของเร็ว​2วันได้รับ​ ของถูกต้องครบถ้วน​ เย็บตัดเรียบร้อย​ขาไม่บานเกินไป​ ใส่แล้วดูดีค่ะ

26/Oct/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ทรงสวยมาก สีสวย ใส่สบาย ตัดเย็บปราณึตเรียบร้อย คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย ถือว่าไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าตีมาก มีรายละเอียดและคำแนะนำแนบมาให้ในสินค้า การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

26/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าสภาพเรียบร้อยเมื่อถึงมือผู้รับ กางเกงทรงสวยเลย การตัดเย็บเรียบร้อย ใส่ได้พอดี ชอบค่ะ

10/Mar/2022

กางเกงทรงสวยผ้าดูดีมีราคา ใส่สบายกระเป๋ากางเกงใหญ่ ความยาวพอดีปิดเข่า สุภาพดี แต่ทางร้านส่งผ้ามีตำหนิมาให้ตามภาพเลยค่ะเสียใจนิดๆ เพราะซื้อร้านนี้มาหลายรอบแล้วไม่มีปัญหา

22/Jan/2021

ได้รับกางเกงขาสั้นแล้วค่ะ สีสวย ใส่ได้พอดี การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าดีราคาถูกต้องร้านนี้เลยค่ะ

09/May/2021

ผ้านิ่ม​ ทรงสวย ตัดเย็บ​ดี​ คุ้มค่า​กับ​เงิน​ที่​จ่าย​ไปแล้ว เล็กกว่าที่คาดไว้นิดหน่อย​ เอว32คับไปนิด​ แต่ใส่ได้ จัดส่งรวดเร็ว​ แพ็ค​สินค้า​มา​เรียบร้อย​

02/Feb/2021

แพ็คมาดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว เป็นผ้าลินินที่ไม่ยับมาก ใส่สบาย ถือว่าเป็นกางเกงขาสั้นที่ไม่สั้นดีค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆค่ะ

17/Apr/2021

กางเกงขาสั้นผ้าลินิน ผ้าดีใส่สบายมากแต่ต้องรีด รีดเรียบไม่ยาก ความยาวพอดีตามที่ต้องการเลย ซักเครื่องได้ไม่มีปัญหา ผ้าไม่บางมาก เอว 30 สั่งไซด์ L ใส่ได้พอดี ส่งสินค้าเร็วแพ็คมาดีไม่มีปัญหา

08/Dec/2021

สินค้าส่งไวทางร้านจัดส่งไวดีค่ะ..สินค้าตรงตามที่ออเดอร์...แพ็คสินค้ามาดี...บริการขนส่งดีค่ะ..คุ้มค่าดีมาก..ผ้านุ่มมาก ๆ เลยค่ะ...ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

05/May/2021

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ การตัดเย็บเรียบร้อยมาก ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ใส่สบาย การจัดส่งเร็วมากกกกก ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา😀😀😀😀😀😀😀😀

29/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ทรงสวยใส่สบายมากๆๆๆๆ ค่ะ สั่งซ้ำเป็นรอบที่ 2 และสั่งให้คุณแม่ที่ฝากซื้ออีกด้วยเพราะเห็นใส่แล้วสบายค่ะ

05/May/2021

คุณภาพดีค่ะการจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากค่ะ ร้านน่ารักมากค่ะ สั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ สีสวย แต่ผ้าไม่เหมือนลินินเท่าไหร่ เหมือนลินินผสมค่ะ แต่โดยรวมดีชอบ

22/Mar/2022

กางเกงคือดีมาก ทรงสวยมากปกติหุ่นหากางเกงยากมาก แต่ร้านนี้ถูกใจเลยค่ะ ผ้าดี ทรงสวย ส่งเร็วราคาไม่แพง แนะนำเลยค่ะ

08/Jun/2022

กางเกงสวยงามตามแบบ ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วดีค่ะ แพ็คมาเรียบร้อยดีไม่มีขาด พนักงานจัดส่งจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีไว้โอกาสหน้าซื้อใหม่นะคะ

10/Jan/2021

ไซส์ใหญ่จริงไม่จกตาตรงตามที่แจ้งในโพสต์เลย ใส่สบาย ใส่อยู่บ้านหรือใส่ออกข้างนอกก็ได้ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบนุ่งขาสั้น สีก็สวย ใส่จับคู่กับเสื้อในตู้ง่ายดี

15/Oct/2021

สินค้าห่อมาอย่างดี ส่งของรวดเร็ว เนื้อผ้าใส่สบายสินค้าห่อมาอย่างดี ส่งของรวดเร็ว เนื้อผ้าใส่สบายสินค้าห่อมาอย่างดี ส่งของรวดเร็ว เนื้อผ้าใส่สบาย

02/May/2021

กางเกงถูก​ต้อง​ตามที่​สั่ง​พอใจ​ค่ะ​ ชอบมากกกกก​ การตัดเย็บ​เรียบร้อย​ดี​ ทรง​สวย​ ชอบผ้าลินิน​เพราะใส่สบาย​ ใครหากางเกงลินิน​ ปักหมุด​ร้าน​นี้​ได้เลย​ค่ะ​

01/Mar/2021

สินค้าจัดส่งตามที่สั่งเรียบร้อยดี ผ้าตรงตามแบบที่สั่ง สีสวยมาก ของดีมีคุณภาพ คงจะกลับมาซื้อซ้ำอีก มีส่วนลดเพิ่มให้ด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม