• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณลูกค้าหลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อถือได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ตั้งใจจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์อย่างอื่น ๆทั่วไป เว็บไซต์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาประหยัดสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเทียบราคาสินค้า ของร้านค้าเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าและเกรงว่าจะถูกหลอก สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถวางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม คุณสามารถออเดอร์ผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง ยิ่งไปกว่านี้ยังมาพร้อมระบบส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและเกรงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นคิดไว้ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับประกันเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของทำเทียมเลียนแบบ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้านำส่ง
🎯 มีบริการจัดส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบเปลี่ยน/คืนสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความประทับใจของท่าน คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/May/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ทรวดทรงดีใส่ได้พอดีสบายๆ สีสวยตรงปกผ้านิ่มไม่หนาและบางเกินไป ขนส่งได้รวดเร็ว คนส่งสินค้าพูดจาสุภาพ แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

16/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก สีและทรงสวยโดนใจ เอวเป็นยางยืด แต่ใส่ออกมาแล้วดูดี ไม่เทอะทะ เนื้อผ้าใส่สบาย ไม่ร้อน คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ๆๆๆ

28/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าควรตรวจสอบสินค้าก่อนส่งให้ลูกค้านะคะถึงจะให้เปลี่ยนสินค้าก็ตามก็เสียเวลาส่งคืนไปมาค่ะ😱😱😱ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าไวมากค่ะการให้บริการจากร้านค้าดีตอบแชทได้รวดเร็วดีการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีโทรแจ้งสอบถามก่อนส่งสินค้า

31/Oct/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย ถือว่าไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก พนง.สุภาพเรียบร้อย

15/Dec/2020

สินค้าจัดส่งได้รวเร็วทันใจมากๆๆๆๆๆ สินค้าห่อและแพ็คมาอย่างดีๆๆๆๆๆ คุณภาพสินค้าได้ตรงตามปกทุกอย่างๆๆๆๆๆ ราคาคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ไว้จะกลัยมาสั่งซ้ำอีกแน่นอนค่ะ ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

05/Sep/2021

กางเกงสวย เนื้อผ้าดี ทรงสวยมากๆ สั่งให้คุณแม่ และคุณน้า ทั้ง 2 คน ชอบมากๆค่ะ บอกให้สั่งให้อีก แล้วจะสั่งไปอีกแน่นอนค่ะ ของมาถึงก็กระจายไปเลยค่ะ ไม่ทันได้ถ่ายรูปไว้รีวิว แต่ยืนยันกางเกงสวยมากๆค่ะ

05/May/2021

คุณภาพดีค่ะการจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากค่ะ ร้านน่ารักมากค่ะ สั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ สีสวย แต่ผ้าไม่เหมือนลินินเท่าไหร่ เหมือนลินินผสมค่ะ แต่โดยรวมดีชอบค่ะ

25/Nov/2021

สินค้าเป็นผ้าลินิน การตัดเย็บดี ขนส่งดี การจัดส่งเร็ว สินค้าเป็นผ้าลินิน การตัดเย็บดี ขนส่งดี การจัดส่งเร็ว สินค้าเป็นผ้าลินิน การตัดเย็บดี ขนส่งดี การจัดส่งเร็ว สินค้าเป็นผ้าลินิน การตัดเย็บดี ขนส่งดี การจัดส่งเร็ว

06/Aug/2022

รูปลักษณ์:แบบตัดได้เนี้ยบดีค่ะ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าลินิน ต้องรีดนิดหน่อยแต่ผ้าไม่หนา รีดง่าย จัดส่งรวดเร็วมาก ของถูกต้องตามที่สั่ง ถูกใจค่ะ ผ้าไม่หนาเกินไปกำลังดีเลย

10/Aug/2022

สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยงามดี คุณภาพของสินค้าดีสีสวยตรงปก แต่ขอแจ้งแก้ไขหน่อยกระเป๋ากางเกงข้างในควรใช้เนื้อผ้าหน่อย ถ้าเป็นเนื้อผ้าเย็บจะดีความคุ้มค่าดีการบรรจุหีบห่อมาเรียบร้อยดีการให้บริการจากร้านค้าตอบแชทได้รวดเร็วดีคะการจัดส่งรวดเร็วดีส่งสินค้าไวมากเลยค่ะการให้บริการจากบริษัทขนส่งโทรมาแจ้งก่อนส่งสินค้าพูดจาสุภาพเรียบร้อยดีคะ

27/Oct/2021

กางเกงผ้าลินิน ขนาดไซส์ใส่ได้พอดี ตามที่ลงไว้ กางเกงตรงปกกับในรูป ทรงสวยดีค่ะ คุณแม่ใส่ได้พอดี ผ้าออกบางนิดๆ แนะนำสีเข้มหรือทึบ แต่ถ้าสีขาวครีมต้องใส่เสื้อตัวยาว แต่ไม่บางจนเกินไป กำลังใส่สบายพอดี ส่งสินค้าไว มีส่วนลดของร้านค้าด้วย ดีมากค่ะ

24/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ขอบคุณมากคะ สินค้าตัดเย็บเรียบร้อย เนื้อผ้านิ่ม สวยงามมากคะ วีนหลังจะอุดหนุนอีกนะคะ ชอบ

05/May/2022

ส่งของเร็วมากค่ะ แพคสินค้ามาดี สินค้าคุณภาพดีมากตรงปก สีสวย ผ้าดีไม่บางไม่หนา สวมใส่สบายใส่แล้วไม่ร้อน

20/Jan/2022

คุ้มค่าคุ้มราคามาก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ถูกใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ตัวสีครีมมีรอยเปื้อนนิดหน่อย

11/Aug/2021

แบบสวยดีค่ะตามที่คิดไว้ ที่เห็นในแบบค่ะ สีสวยสดใสดีค่ะ ตัวเนื้อผ้าจะคันๆหน่อยเด๋วลองซักก้อน ร้านค้าส่งสินค้าได้ไวดีค่ะ รวดเร็วดีค่ะ แพคสินค้าเรียบร้อย

25/Feb/2022

สินค้า คุณภาพ กลางๆ สี ของจริงไม่ค่อยเหมือนในรูป สีครีม ที่เข้ม อมนำ้ตาลหน่อย ผ้าไม่หนา ตัดเย็บ,ก็ พอใข้ได้ ขนส่งดีรวดเร็ว ตัดเย็บไม่เรียบร้อย เส้นด้ายตะเข็บ หลุด เป็นขยุก แบบนี้

21/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี ผ้าใส่สบาย สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ประทับใจมากค่ะ

27/Aug/2021

ตอนสั่งสินค้าเสร็จก็ได้แต่ลุ้นรอรับสินค้าเนื่องจากเคยสั่งแล้วไม่เคยได้ตรงปก พอสินค้าถึงรีบเปิดดูแล้วลองใส่บอกได้เลยประทับใจสินค้าตรงปกตะเข็บเรียบร้อยตรงสีตรงไซส์ตามสั่งแถมส่งรวดเร็วทันใจแนะนำร้านนี้ค่ะ

17/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกต้องตามตามที่สั่ง ขนาดใส่ได้พอดี เนื้อผ้าใส่สบาย ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็ว เอาไว้อุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

09/May/2021

ผ้านิ่ม​ ทรงสวย ตัดเย็บ​ดี​ คุ้มค่า​กับ​เงิน​ที่​จ่าย​ไปแล้ว เล็กกว่าที่คาดไว้นิดหน่อย​ เอว32คับไปนิด​ แต่ใส่ได้ จัดส่งรวดเร็ว​ แพ็ค​สินค้า​มา​เรียบร้อย​

04/Dec/2021

ชอบค่ะ​ สีสวยดี ใส่ได้พอดีเป๊ะค่ะ​ แต่ยังไม่ได้ลองซักดูนะคะ​ แต่โดยรวมคือชอบค่ะ​ งานดี​ เย็บดี​ ราคานี้คือไม่แพงเลย​ ไว้เดี๋ยว​มาอุดหนุน​อีกค่ะ❤️

07/May/2022

ใส่สบายมากค่ะ ครั้งแรกใหญ่ไปร้านให้คืนสินค้าสั่งใหม่ น่ารักมาก อยากได้สีกรมเพิ่ม แต่หมด😭 ผ้าพริ้วๆชอบมากไว้สั่งเพิ่มอีกค่ะ

04/Jun/2021

ร้านแพ็คสินค้ามาดีค่ะ จัดส่งสินค้าไว แต่คิดว่าสีน่าจะสวยกว่านี้หน่ะ เนื้อผ้าก็.... ใช้ได้ค่ะ ขนส่งดี บริการดี

22/Jan/2021

สินค้าจัดส่งดีมาก สินค้าห่อและแพ็คใส่กล่องมาอย่างดี สินค้าที่ได้รับตรงตามปกทุกอย่าง คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาดีที่สุด จะกลับไปสั่งอีกค่ะ

25/Oct/2021

การตัดเย็บดีมากป้าใส่สบายมากขนส่งรวดเร็วทันใจมากแต่ขาวไปหน่อยเลยสั่งใหม่ไปอีกสามตัวสั่งเพิ่มให้แม่ค่ะสามตัวนี้เอาไว้ใส่เอง

05/Nov/2021

ทางร้านบริการดี แอดมินตอบแชทเร็ว แนะนำสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี เนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบายมีสม็อคหลัง

07/Jun/2021

ชอบมากกกกกกกก ผ้าดีใส่สบาย จัดส่งไวมากกกกกกกก แถมมีโค้ดส่วนลดให้อีก คุ้มสุดๆ สินค้าดีขอแนะนำค่ะ จะอุดหนุนต่อแน่นอน

20/Oct/2020

การจัดส่งค่อนข้างช้าเมื่อเทียบกับผู้ขายรายอื่นๆ สินค้าคุณภาพ พอใช้ ตัวนี้สีตกเล็กน้อย ใส่ครั้งแรกรู้สึกคันๆ ไม่รู้ว่าเป็นลักษณะของเนื้อผ้าลินินหรือเปล่า ราคาบังคับซื้อถึง 3 ตัว ถึงจะได้ราคาที่ถูกลง

20/Aug/2021

สินค้าโดยรวมถือว่าดีค่ะ แต่ผ้าจะมีคันๆนิดๆ และการตัดเย็บแค่ละตัวยังไม่มาตรฐานเป๊ะเท่ากัน พอดีบ้าง ใหญ่ไปบ้าง ทั้งๆที่สั่งขนาดเดียวกัน แต่พอจะแก้ไขได้ค่ะ เก็บงานดีค่ะ จัดส่งเรียบร้อยทันใจ

06/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ จัดส่งเร็ว ตามเวลาที่กำหนดค่ะ ทรงสวย ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ชอบที่ด้านหลังเป็นยางยืดค่ะ ทำให้ใส่สบาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม