• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คราคา ใช่หรือไม่? ขออนุญาตสักเล็กน้อยนะคะ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดี เป็นของแท้100% มั่นใจได้ ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะโดนโกง หรือ นำสินค้าปลอมแปลงมาลวงขาย ถึงแม้ราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้แน่นอน ลองเทียบดูราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราจำหน่ายแต่ ของแท้เท่านั้น ไว้วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องเป็นพะวงเรื่องการจัดส่ง จะถึงมือของท่านลูกค้าแน่นอน คุณลูกค้าแค่คอยรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน ตรวจสอบราคาจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ หาไม่แล้ว คุณอาจจะพลาดสิ่งดี ๆ จากเว็บร้านของเราได้นะคะ

มากันใหญ่!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายสุดคุ้มเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูสินค้าของเว็บเราก่อน มาลองเทียบราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงแม้จะราคาถูกแต่ก็ไม่จำหน่ายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นพะวงเรื่องการนำส่ง จะถูกส่งถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน คุณแค่รอรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเดี๋ยวนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะจะบอกให้!!

ใคร ๆก็อยากได้ของดี ราคาถูก ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บไซต์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jun/2022

รูปลักษณ์:พอดีน่ารัก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดนิ่ม ผ้าดีใส่สบายนะคะ คราวนี้สั่งใหญ่หน่อยไว้ใส่นอนใส่อยู่บ้าน ใส่ตัวใหญ่สบายมากๆ ผ้าดีเบาสบาย ชอบมากกก ผ้ายืดทุกส่วนเอาไม่รัดมาก ชอบจ้าาาาาาาาา

15/Feb/2023

สะโพก 40 สั่งไซส์ l มาใส่พอดีค่ะ ใส่สบายปกติก็เคยสั่งที่ร้านนี้อยู่แล้ว รอบก่อนสั่งไป 4 ตัวรอบนี้สั่งมา 5 ตัวค่ะ กางเกงร้านนี้ดีค่ะยางยืดก็ดีสีไม่ตกด้วย ที่ร้านจัดส่งไวค่ะ รุ่นนี้มีกระเป๋าชอบมาก

17/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งครบถ้วน ถูกต้องตามที่สั่งไป ราคาถูกมากกกกก จัดส่งไวอีก ผ้านิ่ม ใส่สวยค่ะ

26/Mar/2023

รูปลักษณ์:กางเกงขาสั้น คุณภาพวัสดุ:ผ้า สี:หลากหลาย สั่งเผ็นครั้งที่2ค่ะ สวยยยยยยย ผ้าดีดีดีดีดีดี ตัดเย็บดีไม่มีที่ติ ใส่สบายเราสั่งไซด์ใหญ่มาใส่ได้พอดี ชอบมากกกกกกกกก

17/Dec/2022

ของครบตามที่สั่ง ผ้าไม่บาง ใส่สบายดีค่ะ สูง 160 หนัก 72 สะโพก 41 ใส่พอดี ซื้อมาตอนท้อง 8 เดือน 2xl-3xl ใส่ใต้พุงสบายดี ส่วนไซส์ L น่าจะต้องเก็บไว้ใส่หลังคลอด ร้านส่งไวค่ะ

26/Oct/2022

สี:สวยดีค่ะ สีไม่ตก คุณภาพวัสดุ:ดีมากค่ะ ซื้อซ้ำ 2 รอบแล้วค่ะ รูปลักษณ์:ดีมากค่ะ ใส่สบาย มีกระเป๋าข้างให้ ผ้าไม่บางดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านค้าจัดส่งของไวมากค่ะ ห่อแพ็คของเป็นอย่างดี ทางร้านตอบคำถามไว ไว้มาสั่งอีกค่ะ 🤍

20/Nov/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งไว ครบถ้วน ถูกต้องตามที่สั่งไป ผ้าไม่หนา ใส่สบายค่ะ ทรงสวย สั่งหลายรอบแล้ว

01/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมากค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งใวมากค่ะ พนักงานส่งสุภาพ แพ็คสินค้าดีค่ะ รอบนี้สั่งอีกห้าตัว รอบที่แล้วสี่ตัว ก่อนหน้าสั่งตัวใหญ่สองตัว รวมเป็นสิบเอ็ดตัว ชอบมากค่ะ ตรงสไตล์ ใส่อยู่บ้านหรือออกไปธุระข้างนอกได้สบายไปค่ะ ขอบคุณค่ะ 100ดาวเลยค่ะ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

28/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยค่ะ สี:ดพสวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งใวตามกำหนด พนักงานส่งสุภาพ กางเกงสวยเนื้อผ้าดีค่ะ ตัดเย็บสวยค่ะ แพ็คสินค้าดีค่ะ ใส่ได้พอดีค่ะแต่อยากได้ไซส์เล็กกว่านี้หน่อย ครั่งหน้าสั่งไซส์Mค่ะ เดี๋ยวสั่งอีกนะคะ 10ดาว⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

18/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี​ ผ้านุ่ม ได้​รับ​สินค้า​ตาม​ที่แจ้ง​รายละเอียด​ไว้​สภาพ​ใหม่​ไม่มี​รอย​แกะ​หรือ​ผ่าน​การใช้งาน​ ขนาดใหญ่​ใส่ดีไม่อึดอัดเราเอว32-33ใส่ได้สบายๆไม่ชอบใส่รัดๆ​

18/Feb/2022

เนื้อผ้าดีสมราคา คุ้มค่ากับราคาแต่สั่งไซต์ใหญ่ไปหน่อย สั่งรอบหน้าจะสั่งไซต์เล็กลง สมราคาเนื้อผ้าดี ถึงเร็วมากกกกกกกกก ใช้เวลาไม่นานในการส่งงเนื้อผ้าใส่สบาย

14/Sep/2022

ได้รับสินค้าที่ทางร้านจัดส่งเรียบร้อย สินค้าตรงตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งสินค้าคุณภาพดี มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอน

08/Jul/2021

การขนส่งดี ถุงไม่ขาด ของไม่เสียหาย ของได้ครบ ไซส์ถูกต้อง ใส่ได้พอดี สีน่ารักดี การตัดเย็บใช้ได้เลย

22/Jul/2022

ได้รับกางเกงแล้วค่ะ ผ้าดีมาก นุ่ม หนา ไม่บาง ตัดเย็บประณีต งานดีมากทรงสวย มีกระเป๋า 2 ข้าง สีสวยมาก แต่ๆๆๆ สีบานเย็น สีเขียวน้ำทะเล สีดำ สีตกหนักมากแม่ ซักหลายรอบมาก ไม่รุ้รอบหน้าสีจะตกอีกไม๊ สีมิ้นท์มีรอยเปื้อนดำๆ 1 จุดค่ะ ขอให้คะแนนตามความจริงนะคะ

19/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีผ้านุ่มลายสวยน่ารักสมราคาและ พอใจในคุณภาพสินค้ากางเกงสวยมากๆๆ

05/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก สั่งซื้อเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ สวยดี ตรงปก มีกระเป๋าด้วย มีโค้ดส่วนลดค่าส่ง กางเกงขนาดเดียวกัน แต่รอบเอวต่างกัน เหลื่อมล้ำกันบ้างนิดหน่อยค่ะ ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนเพิ่มเติมค่ะ

06/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆ ผ้านุ่มดี ใส่สบายๆ เนื้อผ้าหนา ชอบๆๆ จัดส่งค้ารวดเร็วทันใจดีมากๆๆๆ คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ 👍👍

26/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:พอดีตรงไซส์ สีเทาผ้าจะหนากว่า ตัวสีน้ำเงิน ตัวสีน้ำเงินผ้าบางกว่า แต่โอเค รวมๆผ้าดี เด๋วซื้ออีก มีคุณภาพดี

30/Jun/2021

สินค้าดี ได้รับไว สินค้าดี ได้รับไว สินค้าดี ได้รับไว สินค้าดี ได้รับไว สินค้าดี ได้รับไว สินค้าดี ได้รับไว สินค้าดี ได้รับไว

03/Mar/2022

ร้านแพคมาดี ส่งของไว ได้รับของเร็ว ขนส่งช็อปปี้ทำงานดีมากๆ โทรตลอด โทรจนจำได้ แต่ขอติอย่างนึง กางเกงยาวไปหน่อย ถ้าฝอจริงต้องเสมอกีค่ะ 🤪

02/Mar/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วไวเวอร์ ผ้าดี ไม่บาง ไม่มัน นุ่ม ใส่สบายอยู่ ราคาน่ารักมา แต่มันใหญ่ไป เดี๋ยวสั่งใหม่ น่าจะพอดีแล้วแหละ

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:จัดส่งเร็วมาก จัดส่งเร็วมาก เนื้อผ้าดีสาวอวบใส่ได้แต่ส่วนตัวคิดว่ามันยาวไปสำหรับเรานะ อย่างอื่นดีหมด เราคิดว่ามันจะสั้นกว่านี้ คุณภาพดีมากเหมาะสมกับราคา คุณภาพดีมากเหมาะสมกับราคา คุณภาพดีมากเหมาะสมกับราคา คุณภาพดีมากเหมาะสมกับราคา คุณภาพดีมากเหมาะสมกับราคา คุณภาพดีมากเหมาะสมกับราคา คุณภาพดีมากเหมาะสมกับราคา

09/Sep/2023

กางเกงขาสั้น เนื้อผ้า Cotton 100% สำหรับสาวๆ เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบายมาก ไม่ว่าจะใส่นอน ใส่อยู่บ้าน หรือจะใส่ออกกำลังกาย มีหลากหลายสีให้คุณลูกค้าเลือกเลยจ้า มี 3 ไซส์ให้เลือก • S-M เอว 24”-36” ยาว 12” สะโพกยืดได้ถึง 38” • L-XL เอว 26”-40” ยาว 14” สะโพกยืดได้ถึง 42” • 2XL-3XL เอว 28”-44” ยาว 16” สะโพกยืดได้ถึง 46”

22/Mar/2022

ทุกโคนนนนน คือมันดีจริงๆนะ เราสั่งL-XL มา แต่ป้ายที่ติดกางเกงคือL ใส่ได้อยู่นะ ส่วนตัวคือชอบ และใส่สบายมาก 🥰🥰🥰🥰🥰🥰 รุ่นนี้มีกระเป๋า ใส่ออกนอกบ้านเดินตลาดคือดี จะสั่งเพิ่มอีกรอบเร็วๆนี้แหละ😆

04/Jun/2022

รูปลักษณ์:กางเกงทรงสวย สีดีมาก สี:สีสวยมาก คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่บาง ใส่แล้วกำลังดี ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก ชอบๆ ขนส่งบริการดีมาก ไว้มาอุดหนุนเพิ่มนะคะ

21/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สีสวยสดใส คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าไวมากค่ะ สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าดีค่ะ นุ่มๆ ใส่อยู่บ้าน ใส่นอนได้สบายๆเลยค่ะ

25/Jun/2022

กางเกงขาสั้น ใส่สบาย สีสวยตรงปกมาก ราคาประหยัดดี กเงเกงผ้านิ่ม มีกระเป๋าด้านข้างทั้ง2ด้าน จัดส่งเร็วมากๆ สั่งไปเมื่อวาน บ่ายวันนี้ได้รับของเรียบร้อย

10/Mar/2022

ชอบราคาไม่แพง ผ้าโอเคเลย อุดหนุนอีกแน่นอน แถมมีกระเป๋าด้วย แนะนำเลยร้านนี้ ส่งเร็วด้วยนะ 😍🥰🤫❤️🌹💛😳😘😍🥰🤫☺️🤟💛🥺❤️🌹🇹🇭😳💝

24/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านค้าจัดส่งของไวมากค่ะ ห่อแพ็คของเป็นอย่างดี ทางร้านตอบคำถามไว ไว้มาสั่งอีกค่ะ 🤍

07/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ส่งไวมาก ความคุ้มค่าดีมาก การใก็บริการจากร้านค้าดี สีสวย ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี

Add a review

New Arrivals

เนคไท รุ่น Modern Grid.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม