• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ ดังต่อไปนี้ ลูกค้าจึงต้องการซื้อ ★★★

1. เก็บเงินปลายทาง
2. ไว้ใจว่าสินค้าส่งถึงมือผู้ซื้ออย่างแน่นอน
3. รับรองความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. ตีกลับพัสดุได้ หากเจอ{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่เป็นตามอย่างที่ท่านทำรายการซื้อ
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. นำส่งทุกจังหวัด ประเทศ
7. สามารถแจ้งความต้องการเคลมสินค้าได้หากคุณไม่พึงพอใจ
8.  เราคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยมเป็นพัน ๆ รายการ เพื่อมาให้คุณได้ซื้อหาเอาไว้ใช้
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Aug/2021

ของมาถึงแล้ว สวยตรงปก ราคาดี จัดส่งเร็ว ใส่ได้พอดีเลย ของมาถึงแล้ว สวยตรงปก ราคาดี จัดส่งเร็ว ใส่ได้พอดีเลย ของมาถึงแล้ว สวยตรงปก ราคาดี จัดส่งเร็ว ใส่ได้พอดีเลย

21/Oct/2021

สั่ง16ได้รับของ21ค่อนข้างนาน แต่รองเท้าสวยมากๆเลยค่ะ ถูกใจแฟนมากไซน์รองเท้าก็พอดีเปะเลย สั่ง16ได้รับของ21ค่อนข้างนาน แต่รองเท้าสวยมากๆเลยค่ะ ถูกใจแฟนมากไซน์รองเท้าก็พอดีเปะเลย สั่ง16ได้รับของ21ค่อนข้างนาน แต่รองเท้าสวยมากๆเลยค่ะ ถูกใจแฟนมากไซน์รองเท้าก็พอดีเปะเลย สั่ง16ได้รับของ21ค่อนข้างนาน แต่ร

21/Sep/2021

สวยดีค่ะ แต่บางจุดงานไม่เรียบร้อย ส่งไวดี สวยดีค่ะ แต่บางจุดงานไม่เรียบร้อย ส่งไวดี สวยดีค่ะ แต่บางจุดงานไม่เรียบร้อย ส่งไวดี

14/Apr/2021

ปกติเราใส่เบอร์37/38 แต่ที่ร้านมีแต่39+ แต่คือใส่แล้วไม่หลวมเลย ใส่ได้โอเคสบายถือว่าดีมากๆๆๆๆๆ ราคาโอเคไม่แพงของก็คุณภาพดี

07/Feb/2022

รองเท้าน่ารักมาก แฟนใส่ได้พอดี เขาชอบมากค่ะ รองเท้าสวย ร้านสั่งก็เร็วค่ะ ชอบค่ะ คุ้มค่าสมราคา ถือว่างานคุณภาพโอเครเลยค่ะ

04/Jan/2022

🎉🎉รองเท้าผ้าใบ สวมใส่สบาย ใส่เดินไปได้ทุกที่ พร้อมทุกสถานการณ์ ใส่เที่ยว ใส่ชิว ใส่ช้อป ก็เก๋ไก๋ได้ทุกแบบ ดีไซน์สวยเหมาะกับสาวๆ เเมทซ์กับชุดการแต่งตัวได้ง่าย ลุคหวาน ลุคเท่ หรือจะลุคแอบเซกซี่ ก็ได้หมดคะ วางใจเรื่องคุณภาพของสินค้า เพราะสินค้าของเรามีกระบวนการผลิตที่ได้รับมาตรฐานสากล ใช้วัสดุเกรดA

23/Jul/2020

🎉🎉รองเท้าผ้าใบ สวมใส่สบาย ใส่เดินไปได้ทุกที่ พร้อมทุกสถานการณ์ ใส่เที่ยว ใส่ชิว ใส่ช้อป ก็เก๋ไก๋ได้ทุกแบบ ดีไซน์สวยเหมาะกับสาวๆ เเมทซ์กับชุดการแต่งตัวได้ง่าย ลุคหวาน ลุคเท่ หรือจะลุคแอบเซกซี่ ก็ได้หมดคะ วางใจเรื่องคุณภาพของสินค้า เพราะสินค้าของเรามีกระบวนการผลิตที่ได้รับมาตรฐานสากล ใช้วัสดุเกรดA ม

08/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วรวดเร็วทันใจดีครับ คุณภาพสินค้าก็เหมาะสมกับราคา สินค้าใส่ได้พอดี okkkkkkkkkkkkkkkkķkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk

14/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วตรงปก ส่งเร็วทันใจ 3 วันได้รับของ โอเครชอบมากๆ สั่งไป 2 คู่ สินค้าดีทั้ง 2 คู่เลยได้รับสินค้าแล้วตรงปก ส่งเร็วทันใจ 3 วันได้รับของ โอเครชอบมากๆ สั่งไป 2 คู่ สินค้าดีทั้ง 2 คู่เลย

14/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วตรงปก ส่งเร็วทันใจ 3 วันได้รับของ โอเครชอบมากๆ สั่งไป 2 คู่ สินค้าดีทั้ง 2 คู่เลยได้รับสินค้าแล้วตรงปก ส่งเร็วทันใจ 3 วันได้รับของ โอเครชอบมากๆ สั่งไป 2 คู่ สินค้าดีทั้ง 2 คู่เลย

23/Mar/2022

รองเท้าน่ารักมากค่ะ ทรงสวย ราคาไม่แพง คุ้มค่ากับราคา รองเท้าเบาสบายไม่หนักเท้า ใส่สบายมากๆ ถูกใจมากๆเลยค่ะ

13/Dec/2020

แนะนำว่าใครที่เท้าเรียวยาวอยู่แล้วให้ใส่เบอร์ปกตินะคะ เพราะครั้งแรกเราสั่งเพิ่มจากไซส์ปกติ1ไซต์แล้วมันหลวมค่อนข้างมาก เลยสั่งใหม่อีกครั้งเป็นเบอร์ปกติใส่ได้พอดีเลยค่ะ

24/Sep/2021

ได้รับสินค้าแ้วสวยมากๆๆ ถูกใจมาก ราคาถูก รองเท้าน่ารัก สมรารา ชอบมากๆค่ะได้รับสินค้าแ้วสวยมากๆๆ ถูกใจมาก ราคาถูก รองเท้าน่ารัก สมรารา ชอบมากๆค่ะ

15/Apr/2021

รองเท้าสวย งานดีค่ะ ไว้สั่งอีกนะคะ รองเท้าสวย งานดีค่ะ ไว้สั่งอีกนะคะ รองเท้าสวย งานดีค่ะ ไว้สั่งอีกนะคะืรองเท้าสวย งานดีค่ะ ไว้สั่งอีกนะคะ

26/Mar/2021

ซื้อรอบที่2แล้วค่ะ รอบที่แล้วซื้อให้พ่อ รอบนี่ซื้อให้ตัวเองคือดีมาก ส่งไวด้วย รองเท้าก็สวย ดีค่ะชอบมากกกกกกก มากจนกลับมาซื้ออีกรอบยังได้

08/Mar/2022

ได้รับสินค้ามีแล้ว ร้านส่งเร็วมากค่ะ ชอบมาก รองเท้าสวยตรงปกมาก ชอบมากๆ ใส่สบาย ไม่หนัก ไม่กัดเท้า ชอบค่ะ ราคาเหมาะสมไม่ถูกไม่แพงเกินไป

13/Oct/2021

สวยครับส่งไวด้วย แต่ส้นใหญ่ไปหน่อยแต่ได้อยู่ ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก

14/Mar/2021

ดีชอบมากคุ้มส่งเร็วมาก ซื้อมาใส่ได้พอดีเลยค่ะซื้อให้พ่อ พ่อชอบมากก ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ ของดีแบบนี้ซื้อมาคุ่มกับเงินที่จ่ายมาก

09/Mar/2021

แฟนชอบมากค่า ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

31/Mar/2022

ได้รับของแล้วนะคะ รองเท้าสวยมาก ตรงปกค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆ ถูกใจมากๆๆๆๆๆ สวยมากชอบมาก ไม่หนักเบาสบายๆ ใส่สบายมากๆๆ

15/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ รอทเท้าสวยมากๆๆ ไม่ผิดหวังเลยนะคะททรงสวย ร้านส่งเร็ว ราคาสมเหตุสมผล ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

09/Jun/2022

ตรงปก ราคาถูกมากกก สวยๆ แล้วจะจัดอีกครับผม จัดส่งรวดเร็วมากๆครับ งามๆ จะจัดอีกครับผม หาของใหม่ๆมาลงด้วยนะครับ

23/Sep/2020

สวยคุ้มค่ากับราคาสวยถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​คุ้มค่า​ราคา​ไม่​แพง​ชอบ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​คุ้มค่า​ราคา​ไม่​แพง​คุ้ม​ราคา​ดี​นะ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​มากๆๆๆๆๆ

03/Nov/2020

** อ่านก่อนสั่งนะคะลูกค้า ** • ส่งออกภายใน 3 วัน หลังจากได้รับการยืนยันจากแอพ Shopee • ไม่นับรวม วันที่สั่ง ส. อา.และวันหยุด • ร้านขออนุญาตไม่รับงานเร่งทุกกรณีจ้า ======================= 📍รับประกันของแท้ 100% 🌴โคลนหมักผมน้ำมันมะพร้าว🥥 👩🏻ไอเท็มของคนผมสวย✨ 💚ช่วยได้ทุกปัญหาผม ไม่ว่าจะชี้ฟู จัด

12/Sep/2021

สินค้าดีมากเลยคะ ตรงปก ส่งไวมากเลยค้ะสินค้าดีมากเลยคะ ตรงปก ส่งไวมากเลยค้ะสินค้าดีมากเลยคะ ตรงปก ส่งไวมากเลยค้ะสินค้าดีมากเลยคะ ตรงปก ส่งไวมากเลยค้ะสินค้าดีมากเลยคะ ตรงปก ส่งไวมากเลยค้ะสินค้าดีมากเลยคะ ตรงปก ส่งไวมากเลยค้ะสินค้าดีมากเลยคะ ตรงปก ส่งไวมากเลยค้ะสินค้าดีมากเลยคะ ตรงปก ส่งไวมากเลยค้ะ

14/Feb/2022

สวยตรงปกค่ะ ทางร้านและขนส่งจัดส่งไว ชอบมากๆๆ เดี๋ยวสั่งร้านนี้อีกแน่นอน สวยตรงปกค่ะ ทางร้านและขนส่งจัดส่งไว ชอบมากๆๆ เดี๋ยวสั่งร้านนี้อีกแน่นอน

19/Dec/2020

รองเท้าสวยมากค่ะใส่พอดีเป๊ะเลยส่งไวคุณภาพดี​คุ้ม​ราคา​รองเท้าสวยมากค่ะใส่พอดีเป๊ะเลยส่งไวคุณภาพดี​คุ้ม​ราคา​รองเท้าสวยมากค่ะใส่พอดีเป๊ะเลยส่งไวคุณภาพดี​คุ้ม​ราคา​รองเท้าสวยมากค่ะใส่พอดีเป๊ะเลยส่งไวคุณภาพดี​คุ้ม​ราคา​รองเท้าสวยมากค่ะใส่พอดีเป๊ะเลยส่งไวคุณภาพดี​คุ้ม​ราคา​รองเท้าสวยมากค่ะใส่พอดีเป๊ะเลย

28/May/2022

น้ำผึ้งทำให้ผิวหนังมีความอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื้น ไม่แห้งง่าย ผิวเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส 2.ทับทิม : ด้วยสารสกัดจากทับทิม Punica Granatum ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ บำรุงผิวพรรณให้มีสุขภาพดี ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ผิวพรรณเต

28/May/2022

น้ำผึ้งทำให้ผิวหนังมีความอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื้น ไม่แห้งง่าย ผิวเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส 2.ทับทิม : ด้วยสารสกัดจากทับทิม Punica Granatum ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ บำรุงผิวพรรณให้มีสุขภาพดี ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ผิวพรรณเต

11/May/2022

🎉🎉🎉รองเท้าผ้าใบ สวมใส่สบาย ใส่เดินไปได้ทุกที่ พร้อมทุกสถานการณ์ ใส่เที่ยว ใส่ชิว ใส่ช้อป ก็เก๋ไก๋ได้ทุกแบบ ดีไซน์สวยเหมาะกับสาวๆ เเมทซ์กับชุดการแต่งตัวได้ง่าย ลุคหวาน ลุคเท่ หรือจะลุคแอบเซกซี่ ก็ได้หมดคะ วางใจเรื่องคุณภาพของสินค้า เพราะสินค้าของเรามีกระบวนการผลิตที่ได้รับมาตรฐานสากล ใช้วัสดุเกรดA

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม