• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ Wow ตระเตรียมพบกับโปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ ที่มาพร้อมด้วยการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง สุดยอดแห่งโปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:เส้นเล็กเรียว เขียนง่าย กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ไม่แข็ง เพิ่งลองใช้ครั้งแรกค่ะ ไม่แน่ใจเรื่องความติดทน แต่เนื้อสัมผัสดีมาก ไม่ขูดผิวเหมือนบางยี่ห้อ สีเรียงไล่จากซ้ายไปขวานะคะ ห่อมาแบบไม่กันกระแทกเลยแต่ดีไม่หักค่ะ

12/Jul/2021

ดินสอเขียนคิ้วราคาถูกกกกมากกกกกก ได้สินค้าครบถ้วน สี ถูกต้องตามที่สั่ง ส่งสินค้าไว พนักงานขนส่งพูดจาดี สินค้าราคาไม่แพง

04/Mar/2023

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ลายเส้นสวย สีน้ำตาล ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไวมากค่ะ สินค้าตรงปกครบถ้วน สีสวย ใช้งานได้ดี เขียนง่าย พกพาได้สะดวก ราคาถูก

08/Jun/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ราคาดี ถูกมากกจัดมาลองใช้ดู สีสวย 🥰ร้านส่งให้เร็ว ราคาดี ถูกมากกจัดมาลองใช้ดู สีสวย 🥰ร้านส่งให้เร็ว ราคาดี ถูกมากกจัดมาลองใช้ดู สีสวย 🥰ร้านส่งให้เร็ว

21/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ละเอียด สั่งซื้อสินค้าจากร้านนี้ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี ส่งไวมาก พนักงานขนส่งพูดจาดี ใครอยากได้สินค้าในรูปไม่แพงคุณภาพดี แนะนำร้านนี้ไม่ผิดหวัง

15/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ลองใช้ดูแล้วติดทนเนื้อไม่เป้นก้อน ใช้ดีมาก คอไม่นานเท่าไรเสดนเสดส้าเบีดบีดวักวักวักบึพงพวักวักวักวดวดบีแยีดีดวด

08/Jul/2022

กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้ของนานแล้วจ้า ซื้อตอนลดราคาและได้โค๊ดส่งฟรีพอดี ได้มาในราคา 9฿ มันออกน้ำตาลแดงๆ แต่เราเอาวาดหางคิ้ว ละค่อยเอาสีดำทับอีกที

02/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมาก ตรงปกได้รับสินค้าครบค่ะ

25/Nov/2020

สินค้าจัดส่งเร็ว แพ็คเก็ตมาอย่างดีมีซองกันกระแทกทำให้ใส้ไม่หัก สีถูกใจ เขียนลื่นดีไม่สะดุด ชอบมากค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Aug/2023

ดีจ้าเราซื้อมาแต่ใช้หมดง่ายไปหน่อยนะหลาวบ่อยเพราะว่ามัน เป็นง่ายง่ายมากเลยทุกคน ได้รับสินค้าครบค่ะสินค้าก็ดีมากสมราคาน่ารักทุกวันเลยจ้าเดี๋ยวจะมาสั่งอีกแน่นอนร้านนี้ถูกใจและประทับใจแต่ครั้งแรกที่สั่งแต่ไม่รู้บางอย่างแอบขึ้นราคาหรือเปล่าราคาสูง 9 บาท คือปกติราคา 1 บาทเอง เหนื่อยเลยงงว่าตอนมาเก็บราคา 27 บาทแดงงงว่าสรุปผ่านอัลบั้มหรืออันละกี่บาทกันแน่เนี่ยยยยย แต่ไม่ได้ซีเรียสคือคุมเกินราคาทั้งหมดมี 27 บาท....

05/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็วทันใจ ได้รับสินค้าครบทุกรายการ แพคสินค้ามาแน่นหนาดี ไม่มีเสียหาย จัดส่งรวดเร็วทันใจ ได้รับสินค้าครบทุกรายการ แพคสินค้ามาแน่นหนาดี ไม่มีเสียหาย

27/Jul/2022

💁ร้านนี้สั่งได้ไม่จำกัด เพื่อประหยัดค่าส่งครั้งเดียว สินค้าของแท้ พร้อมห่อกันกระแทก ทุกชิ้น 💁สินค้าเป็นของแท้ และ ล้อตใหม่ทุกชิ้นค่ะ ------------------------------------- odbo Eyebrow pencil & brush (OD760) ดินสอเขียนคิ้วคุณภาพดีเขียนง่าย ติดทนนานพร้อมแปรงและหวีเพื่อปัดเกลี่ยให้สวยงาม เป

31/Mar/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เขียนง่าย ประสิทธิภาพ:ดี สั่งของ30 ได้ของ31 ส่งไวมากค่ะ ปกติใช้ยี่ห้อนี้อยู่แล้ว เจอแฟลชเซลล์1บาทแถมส่งฟรี ดีงามสุดๆเลย แท่งนึงใช้ได้นานมาก

18/Jan/2022

กลิ่น:กลิ่นไม่ฉุน เนื้อสัมผัส:เนื้อนิ่ม ประสิทธิภาพ:ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อน ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็วดี ดินสอเขียนึ้วของโอดีบีโอ ยังไม่เคยลองใช้ เห็นมาจัดแฟลชเซลล์ 1฿/แท่งเลยสั่งมาใช้ดูค่ะ การติดทนและกันน้ำต้องลองใช้ดูก่อนค่ะ

19/Feb/2021

การจัดส่งไวจ้า สินค้าคุณภาพ ดีมาก ความคุ้มค่า ดีมาก ซื้ออีกแน่นอนค่ะ สะดวกสบาย ไม่ต้องออกบ้าน อยากได้อะไร มีทุกอย่าง แนะนำ แอฟ Shopee สุดยอดมากจริงๆ ดีงาม

11/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี หากต้องประสบกับปัญหานี้ให้สาว ๆ เช็ดคราบมันบนคิ้วก่อนอาจจะใช้กระดาษซับมันก็ได้ค่ะ จากนั้นทาแป้งฝุ่นทับค่ะ ยิ่งถ้าเป็นแป้งฝุ่นแบบคุมมันได้ยิ่งดีค่ะ แล้วจึงลง

02/Oct/2021

ร้านนี้ส่งของเร็วมากๆ สั่งวันที่ 1/10/2564 ได้รับของวันที่ 2/10/2564 สีสวยเขียนคิ้วสีน่าจะติดทนดีจริง ชอบๆ ไว้จะอุดหนุนอีกครั้งนะคะ

16/Mar/2021

จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกก สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก Goodddddddddddddddddddddd ราคาดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก การจัดส่งดีค่ะ ไว้อุดหนุนอีกค่าาาาาาา 😊😊😊😊

09/May/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:สวยงาม เคล็ดลับจากผู้ใช้:สวยงาม ลักษณะความงาม:สวยงาม ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพดี แพ็คสินค้าดีค่ะ ได้รับสินค้าถูกต้องตรงปก🥰 การจัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะ ทันใจมากๆค่าา จะอุดหนุนอีกนะคะ

22/Feb/2021

สินค้าได้รับครบตามคำสั่งซื้อ สภาพสมบูรณ์ จัดส่งเรียบร้อย ยังไม่ได้ลองใช้ แต่ร้านนี้ขอแนะนำ ซื้อได้เลยค่ะ จัดส่งสมบูรณ์ การจัดส่งผู้นำจ่ายสินค้าไม่พบปัญหาใดๆ

20/Feb/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วว แพ็คสินค้ามาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย ราคาถูก สินค้าเหมาะสมกับราคา การจัดส่งสินค้ารวดเร็วว แพ็คสินค้ามาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย

04/Dec/2021

เขียนดีมากๆๆ ราคาถูก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 จัดส่งเร็วเขียนดีมากๆๆ ราคาถูก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 จัดส่งเร็วเขียนดีมากๆๆ ราคาถูก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 จัดส่งเร็วเขียนดีมากๆๆ ราคาถูก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 จัดส่งเร็ว

07/Apr/2022

เนื้อสัมผัส:เนื้ิอดีกว่าที่คิดเยอะเลยค่ะ เขียนง่ายมากๆ สินค้า​ดี คุ้มค่ามากกก ร้านค้าจัดส่งสินค้า​เร็วว่องไว​ดีมากกกกกกก ร้านค้าบริการดีมากกกกก พนักงานขนส่งบริการดี

13/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบค่ะ ส่งไวมาก โอนเงินเมื่อวาน วันนี้ได้รับของแล้วค่ะ

30/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:- สินค้าถูกต้องการจัดส่งถือว่ารวดเร็วดีค่ะ คุ้มค่ากับราคาถูกมากชอบค่ะปกติใช้ยี่ห้อนี้อยู่แล้วการจัดส่งถือว่ารวดเร็วดีชอบค่ะ

18/Nov/2020

ประทับใจในการแพ็คสินค้าของทางร้านมากเลยค่ะ ถึงจะแค่ ดินสอเขียนคิ้วแท่งเดียว ก็ยังใส่ซองกันกระแทกมาอย่างดี😘😘😘 สีตรงกับที่สั่งไป ได้มาในราคาคุ้มค่ามากเลยค่ะ

17/Oct/2021

สินค้าดีค่ะ บริการร้านค้าดีค่ะ บริการพนักงาน บริษัทขนส่งดีค่ะ โดยรวมดีมากค่ะ แนะนำค่ะร้านนี้ 😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

01/Apr/2022

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เม็ดสีเกลี่ยง่าย ไม่แข็ง ประสิทธิภาพ:สีเข้ม​ เขียนติดง่าย แต่ถูออกด้วยมือได้ง่าย ดินสอเขียนคิ้วพร้อมแปรง​ โปร​ KOL​ ส่งฟรี​ ส่งเร็ว​ ครบ​ตรงตามที่สั่ง​ สินค้าผลิตในจีน​ นำเข้ามาตีฉลากขายในไทย​ ใช้งานได้ตามที่ควรจะเป็น

22/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ การแพ็คสินค้ามาดี สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าดี ราคาถูกคุ้มค่ามากๆค่ะ

26/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้สินค้าครบตามจำนวน แพคสินค้ามาดีมากค่ะ มีบับเบิ้ลกันกระแทกมาด้วย การจัดส่งมีความรวดเร็วมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม