• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการซื้อสินค้าจากเว็บช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกจับจ่ายสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นคุณสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่ซื้อหาผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถซื้อสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และไว้วางใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Mar/2022

- Mat แน่นหนึบ ไม่ลื่น - ไม่แข็งเกินไป - มีแผ่นกลมๆsupportเข่ามาให้ด้วย - คุณภาพดีค่ะ เหมาะกับการเล่นโยคะมากๆ - ค่อนข้างมีน้ำหนักเลย

11/May/2021

ร้านส่งผิดรุ่น แต่เมื่อแจ้งไปแล้วร้านก็มีความรับผิดชอบดีมาก รีบส่งรุ่นที่ถูกต้องกลับมาเปลี่ยนให้ แต่เราต้องเสียเวลาส่งคืนของ ร้านรับผิดชอบค่าส่งคืนให้ทั้งหมดค่ะ สินค้าเรียบร้อยดีมาก ร้านค้าบริการดีมาก ตอบแชทดีมาก ชำระเงินวันที่ 4 พค ร้านส่งวันที่ 4 พค ได้รับวันที่ 5 พค ส่งแบบสุ่มขนส่ง ได้ Best

15/Dec/2022

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก สั่งแล้ว วันต่อมาของมาถึงแล้ว สินค้าห่อมาเรียบร้อยดี ไม่มีความเสียหายอะไรเกิดขึ้น ตัวเสื่อโยคะทดลองใช้แล้วมีความหนึบ ยึดติดพื้นดี ไม่ลื่นง่าย มีน้ำหนักพอสมควรเพราะเป็นวัสดุยางหนา มีแผ่นรองเข่า พร้อมกระเป๋าสำหรับพกพาเสื่อแถมมาด้วย

08/Feb/2023

เสื่อคุณภาพดี ของแถมเยอะมาก ว่งไวมาก ได้ coin คืนเ้วยดีมากเลย คุ้มค่า แต่หนีกอยู่เอาเรื่ิองเหมือนกัน บังไม่ได่ลองใช้แต่คิดว่าไม่น่าลื่น ซื้ิเชือดมาด้วย คนเรื่มใหม่ควรใช้

17/Oct/2021

เสื่อโยคะคุณภาพดีมากมีกลิ่นยางแรงไปหน่อยระบายอากาศไปก่อนใช้ไปนานๆคงจะหมดกลิ่นร้านค้าจัดส่งสินค้านานนิดหนึ่ง

24/Feb/2022

ได้รับสอนค้าเรัยบร้อย แผ่นมีน้ำหนักมาก ดูดีสีสวย วันนี้จะลองเทศดูว่าดีกันลื่นขนาดไหน มีแผ่นลองเข่ามาให้ด้วย ราคาเหมาะสม

08/Jul/2021

สั่งโปรวันที่ 7.7 ได้ของวันที่ 8 ยิ่งกว่าคำว่าเร็ว แถมได้ของแถมเป็นที่รองเข่า 2 ชิ้นกระเป๋าใส่เสื่อก็มีมาด้วยเสื่อสีสันสวยงามน่าใช้ค่ะ

11/Aug/2021

ส่งไวมากๆ มากๆจริงๆ สินค้าแพคมาดี คุณภาพดีได้มาวัน 8.8 ส่งไวจริงๆชอบมากกกกกก😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊ส่งไวมากๆ มากๆจริงๆ สินค้าแพคมาดี คุณภาพดีได้มาวัน 8.8 ส่งไวจริงๆชอบมากกกกกก😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊ส่งไวมากๆ มากๆจริงๆ สินค้าแพคมาดี คุณภาพดีได้มาวัน 8.8 ส่งไวจริงๆชอบมากกกกกก😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

11/Sep/2021

ที่รองเข่าคุณภาพดีค่ะ นุ่มหนึบดี ร้านค้าจัดส่งไวค่ะ ขนส่ง best express ดีมาก คือเช็คในระบบว่าออกมาส่งตอนบ่ายโมง แต่ฝนมันตกตลอดบ่าย ในใจคิดว่าคงไม่มาแล้ว เพราะมาเช็คอีกทีตอนเกือบทุ่มนึง ปรากฏสองทุ่มครึ่ง พนง.โทรมาว่าอยู่หน้าบ้านแล้ว มาส่งของครับ คือแบบเกรงใจมาก จริงๆเป็นวันรุ่งขึ้นก็ได้ he’s the best

03/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ไม่ลื่น แห้งไว ยึดเกาะดี รองรับสรีระและแรงกระแทกได้ดี ผลิตจากยางธรรมชาติ 100% ขนาดกว้างพิเศษ สัมผัสนุ่ม ไม่สะสมเชื้อรา&แบคทีเรีย ย่อยสลายได้ ดีไซน์สวยงาม มีลายเส้น สำหรับช่วยในการวางท่าที่เหมาะสม สำหรับมือใหม่และมืออาชีพ ทำให้ฝึกโยคะได้ง่ายเเละถูกต้อง รองรับการเคลื่อนไหวได้ทุกขณะ แถมสายรัดกระเป๋า ที่รองเข่า กระเป๋า

04/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ได้รับสินค้ารวดเร็วแพ็คมาในกล่องสี่เหลี่ยมมีกระเป๋าใส่เสื้อโยคะด้วยมีเชือกคาดมีแผ่นรองเข่าสองแผ่นใช้ได้ดีไม่ลื่นแต่ถ้ามีขนาดใหญ่กว่านี้ก็ดี

05/Nov/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี ไม่ลื่น แม้มีเหงื่อ การใช้งาน:อาจหาที่รองหลังหรือเข่าเพิ่ม มีที่รองเข่าความหนาเท่าเสื่อแถมมาให้ สีเขียว เสื่อมีเส้นกลางแบ่งช่วยในการกะระยะได้ดี

01/Jul/2023

การใช้งาน:น่าจะดี คุณภาพ:ดูหนึบดี ร้านไม่ค่อยมาตอบแชท แมทสีลายสวยถูกใจ ดูหนึบน่าใช้ มีของแถมมาเป็นเซต กระเป๋าสะพายที่ให้มา บาง ดูโปเก ไปหน่อย แกะม้วนออกมามีรอยนิด เอาผ้าชุบน้ำเช็ดเป็นปื้นน้ำใหญ่โต แต่ที่สุดก็หาย แต่แห้งช้ามาก

14/Nov/2021

สินค้าดีค่ะมีคุณภาพค่ ะ ตรงปกค่ะ สีสวยชอบมากค่ะถูกใจ ใช้งานดีมากค่ะ เหงื่อออกก็ไม่ลื่นเลยค่ะ การจัดส่งรวดเร็วค่ะ การแพ็คสินค้าดีค่ะ

15/Aug/2023

ผืนนี้เป็นผืนที่2แล้วค่ะ หนึบดี ใช้แล้วถูกใจ มีที่รองเข่า เชือก ถุงใส่แมทแถมมาด้วยค่ะ

08/Jul/2022

เสื่อหนึบดีค่ะ แต่กลิ่นยางแรงไปหน่อย

11/Jul/2023

เสื่อหนึบมาก ไม่ผิดหวังค่ะ

17/Jul/2021

ใช้แล้วดีมาก ไม่ลื่น สีสวยตรงปกค่ะ

13/Jul/2023

ใช้สอนวันนี้ เดี๋ยวมารีวิวเพิ่มมมม

15/Jul/2021

เสื่อดีค่ะ หนึบมากค่ะ

06/Aug/2023

ได้ของครบ ได้รับเร็วมาก ของไม่เสียหาย เสื่อหนึบสุด ๆ ไม่เลื่อนไม่ขยับเลย พึงพอใจมาก มีกลิ่นตามธรรมชาติผึ่งไว้ก็จางลง ไม่เป็นกัญหา

05/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านส่งไวใส่กล่องมาให้มีของแถมเป็นแผ่นรองเข่าไม่มีอะไรเสียหายเคยซื้อสีดำมาแล้วรอบนี้พี่ที่ทำงานฝากสั่งใช้มาล่ะมา 3-4 เดือนหนึบดีเหงื่อออกไม่ลื่นสีสวยตรงปก

22/May/2023

เสื่อคุณภาพดีมาก และมีของแถมให้ด้วย คุ้มค่ามากครับ

15/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยมีของแถมด้วยครับ

06/Nov/2023

หนึบมากค่ะ ใช้เล่นโยคะได้ดีเลย

21/Sep/2021

หนึบมากครับ

18/Jul/2022

สวย

Add a review

New Arrivals

Audioquest Subwoofer Cable รุ่น Black Lab 3m.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม