• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อเรื่องราวที่เป็นข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับผลกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้แม่ค้า-พ่อค้าสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว เราจึงเสนอเว็บร้านค้าออนไลน์ที่เป็นที่เชื่อถือได้ในการส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้เห็นว่ามีร้านค้าแห่งไหนบ้าง โดยเราต้องการจะแนะนำเว็บร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อถือได้ว่าจะไม่มีการโกงสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านมีบริการจ่ายเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) คุณลูกค้าเพียงแค่ทำรายการช้อปปิ้งสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจ่ายแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และ รอรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดการขนส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อป จึงวางใจและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกส่งถึงมือท่านลูกค้าโดยไม่ต้องพะวง และนอกจากนี้ทางเว็บไซต์แห่งนี้ยังมีระบบคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะพนักงานของร้านค้า จะตอบคำถามที่คุณลูกค้าข้องใจ และยังสามารถเช็คข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอคำติชม ซึ่งจะช่วยคุณลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนทำรายการซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลที่ดีก่อนการเลือกทำรายการซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Aug/2023

นาฬิกายี่ห้อดีๆ ที่มาพร้อมคุณภาพ มากมายจากทางเรา จะทำให้การเลือกซื้อ และการตัดสินใจของคุณ เป็นไปอย่างง่ายได้ ไม่เพียงเท่านั้น ด้วยดีไซน์ที่งดงาม และสไตล์ที่โดดเด่น จะทำให้การแต่งตัวและรูปลักษณ์ของผู้ใส่ดูดีขึ้นมาเลยทีเดียว ร้าน Zinice Watch เราขอนำเสนอนาฬิกาหลากหลายแบบ พร้อมยี่ห้อที่เชื่อถือได้ ที่สำคัญราคาถูก สบายกระเป๋า! ส่งเร็วจัดส่งรวดเร็วทั่วประเทศไทย เลือกโอนเงินหรือเก็บเงินปลายทาง ก็ได้! สินค้ามีคุณภาพรับประกันสินค้าดีมีคุณภาพ เรามีการตรวจสอบสินค้าก่อนจัดส่ง บริการใส่ใจพนักงานขาย บริการด้วยความใส่ใจ เป็นกันเอง ^^

16/Jul/2023

สี:เงิน-น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยงาม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รอไม่นานน ของจริงสวยตรงปกกมากกก เห็นแล้วสวยมากๆๆชอบมากๆๆค่ะ สลักชื่อ+เขียนการ์ดอวยพรได้ด้วยนะคะ แนะนำร้านนี้เลยรอของไม่นานสวยตรงปก เริสสสๆๆๆ แนะนำค่าาาา

16/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพสูง สี:สีเมียนมาก รูปลักษณ์:สวยสุดๆ ส่งไวราคาดีของสวยงามบริการยอดเยี่ยมต้องมีเรือนที่ 2 แน่ครับ

30/Nov/2021

งานดี ใช้ได้จริงทุกอย่าง ยกเว้นที่ตัดสาย ตัดได้ครั้งเดียว เข็มหลุด คุณภาพของสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่า คุ้มราคาดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การจัดส่งพัสดุดีไม่มีความเสียหาย การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

24/Oct/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดี การแพคพัสดุดีไม่ชำรุด แพคเกจสวยหรู ดูดี สินค้าตรงปก คุณภาพดี ชอบมากๆๆ 包装很好,没有损坏,包装精美,外观漂亮,质量很好,非常喜欢。 Good packaging, no damage, beautiful package, good looking, good quality product, like it very much.

18/Oct/2021

สินค้ามีคุณภาพดีมากคะ แพ็ดสินค้ามาเรียบร้อยดีคะ แต่ไม่เขียนการด์มาให้เลย แต่ไม่เป็นไรคะ นาฬิกาสวยถูกใจมากคะ สั่งสินค้าไปวันที่10/10/2021ได้รับสินค้าวันที้ 18/10/2021

08/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:น้ำเงิน ทอง จัดส่งได้ค่อนข้างเร็วสำหรับ ...ต่างประเทศ นาฬิกาสวยมาก คุ้มกับราคานี้ โดยรวมผมชอบครับ ❤️❤️❤️

11/Apr/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดี สวย สั่งมา 2 เรือน ราคาไม่แพง เสียดายที่เค้าลืมสลักชื่อมาให้ 1 เรือน 😥😥 การแพ็คสินค้าคือใส่ซองไม่มีกันกระแทก ดีที่สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ระยะเวลาในการจัดส่งนานมากกกกก

24/Jul/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าค่อนข้างดี มีคุณภาพ ของจริงค่อนข้างมีน้ำหนักดูหรู ดูแพง การจัดส่งจากต่างประเทศถือว่าใช้เวลาไม่นาน

23/Dec/2022

สินค้าแพคมาดี สินค้าไม่เสียหาย ราคาไม่แพงมาก ใช้ดีค่ะ ส่งของไวดีค่ะ คุณภาพดีเหมาะสมกับราคาค่ะ โดยรวมแล้วชอบค่ะ

23/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย ดีไซน์ดีมาก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าดีมาก จัดส่งไว สั่งสลักชื่อได้ด้วยเก๋มาก ได้ตอนลดราคาคือดีมากกกกก ไว้โอกาสหน้าจะสั่งอีกรอบ ถูกใจสุดด

03/Oct/2023

สินค้าคุณภาพดีราคาถูก สินค้าสวยมากค่ะ ดูดีสวยหรูมีระดับ ใช้เวลาจัดส่งไม่นาน ขนส่งบริการดี ไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ

09/May/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

01/Sep/2022

รูปลักษณ์:นาฬิกา สี:เงิน คุณภาพวัสดุ:ดี สวยตรงปกค่ะ ซื้อให้แฟน แฟนชอบมาก มีสายให้2สายเลือกเปลี่ยนได้ มีอุปกรณ์ให้ หน้าปัดสวย สายยาว มีการ์ดให้ด้วย ดีมากกกกกกกกกกกกกกกก คุ้มค่าเกินราคาค่ะ ใครลังเลอยู่ ซื้อเลยค่ะไม่ผิดหวังแน่นอนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

25/Nov/2021

นาฬิกาสวยแบบสวยมากกกกกกก มีอุปกรณ์ไว้สำหรับปรับสายนาฬิกาให้ด้วย มีประกันมีผ้าเช็ดหน้าปัดให้อย่างดี ของความซื้อให้คุณผู้ชายมสกๆๆๆ

14/Jan/2022

ดีมากเลยค่าาาาาาา สั่งรอบ2 แล้ววว ราคาถูกกกก อุปกรณ์ครบบบบบย ชอบบบบบบ ส่งเร็วมากกกกกกกด รอของอีก9วัน ถือว่าดี ♥️♥️♥️

09/Aug/2023

รูปลักษณ์:สวยมากกก ตาแตก สี:ตรงปก สวยจริง คุณภาพวัสดุ:แข็งเเรง ทนทานดี พรีเมี่ยม 7 วันถึงจริงๆด้วย เร็วมากจากจีน แถมสลักชื่อได้ด้วย สั่ง3เรือน สลักคนละชื่อก็สั่งได้ไม่มีปัญหาเลย

05/Oct/2022

ราคาไม่ถึง 500สำหรับนาฬิกาถือว่าแจ่มเลยครับ โดยรวมโอเคนะครับถือว่าดี แถมสายหนังและตัวตัดสายมาให้ด้วย แจ่มว้าวเอาไป 5 ดาว

27/Jun/2023

สินค้าดีมาก สวยตรงปก ถูกใจมากๆ สินค้าคุณภาพดีราคาเหมาะสม ชอบมากเลย แพ๊คมากล่องด้านนอกขาดนิดหน่อย แต่ภายในไม่มีปัญหา สินค้าตรงปกมาก สายนาฬิกาสวยมากเลย👍👍👍👍👍

01/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดูมีคุณภาพ ได้ของตรงตามรุ่นที่สั่ง ตัวเรือนค่อนข้างมีน้ำหนัก รอของไม่กี่วันถือว่าส่งเร็ว นำเข้ามาจากต่างประเทศ

04/Apr/2022

สินค้าครบถ้วนปลอดภัยดีไม่เสียหาย ระยะเวลาจัดส่งนานเป็นเดือนเนื่องจากสถานการณ์โควิดจีนปิดประเทศ สินค้าดีคุ้มราคา

02/Dec/2021

สวยงามมาก คุณพ่อชอบมาก สวยงามมาก คุณพ่อชอบมาก สวยงามมาก คุณพ่อชอบมาก สวยงามมาก คุณพ่อชอบมาก สวยงามมาก คุณพ่อชอบมาก สวยงามมาก คุณพ่อชอบมาก สวยงามมาก คุณพ่อชอบมาก สวยงามมาก คุณพ่อชอบมาก

26/Jul/2022

สินค้าตรงปก ตัวเรือนสวยดี แต่เท่าที่อ่านน่าจะทำมาจากเหล็กชุบแต่สินค้าสวยถูกใจ ผู้หญิงก็ใส่ได้มีของแถมมาให้ครบแต่ตัวตัดสายไม่แข็งแรงเลย น่าจะทำมาให้แข็งแรงกว่านี้ แต่โดยรวมแล้วพอใจมาก ทางร้านจัดส่งเร็วแต่ที่นานคือติดศุลกากรแต่ก็รอได้ไม่ถือว่าช้ามาก การแพ็คของถือว่าดี มีการแพ็คกันกระแทกมาให้แต่ละชิ้น

10/Jul/2023

ชอบมากค่ะ สินค้าตรงปกแน่นอนนนนน สีสวย มีสายหนังให้เปลี่ยน ทางร้านบริการดีมาก ตอบไวมาก สามารถขอให้เขียนการด์ได้ด้วย ขนส่งรวดเร็วมากค่ะ

21/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:แข็งแรง รูปลักษณ์:สวย แข็งแรง สี:สวยดี

26/Dec/2021

คุณภาพสินค้าดีมากจ้าาาา รอของนานนิดนึงแต่ดีค่ะ ชอบบบมากก คุณภาพสินค้าดีมากจ้าาาา รอของนานนิดนึงแต่ดีค่ะ ชอบบบมากก

31/Oct/2021

ผ่านเลยครับ สวยมากๆครับ คุ้มราคาเลยครับ สินค้าใช้เวลาประมาณ9วัน ถือว่าโอเคเพราะส่งมาจากต่างประเทศ เหมือนในรูปเลยเผลอๆสวยกว่าในรูปอีกของจริง 5⭐

04/Feb/2022

สวยหรูหรา คุณภาพดีเหมาะสมราคา ใส่ทำงานหนักหรือเบาก็ได้ ดี กันน้ำได้จริง ไม่ผิดหวัง แต่รอนานน่อย แต่ก็คุ้มค่าครับ

25/Aug/2022

สวยงามส่งเร็วมีการ์ดมีของแถมน่ารักส่วนตัวชอบมากคุ้มราคา

01/Aug/2022

รูปลักษณ์:นาฬิกาสวย หรู ดูแพง สี:สีได้ตรงตามที่สั่งค่ะ คุณภาพวัสดุ:ดูดีค่ะ ตรงปก เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญ/ของฝากค่ะ สลักชื่อได้ ผู้ขายจัดส่งไวมากถ้าเทียบกับสินค้าที่มาจากจีนด้วยกัน นาฬิกาสวย ดูแพงค่ะ ไม่กิ๊งก๊อง ในราคานี้ถือว่าชอบค่ะ คุ้มค่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม