• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งไว ขนส่งคงมาส่งบ่อย เลยไม่โทรมาบอกก่อน สินค้าส่งมา ภายในมีเป็นรอยตามขอบ แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน ต่อเสร็จแล้วสวยดี เเต่ไม่รู้ว่าอีกชั้นที่ใส่เตาอบจะรองรับน้ำหนักได้แค่ไหน

10/Oct/2021

สินค้าดีค่ะ ประกอบยากหน่อยแต่มีภาพให้ดู ห่อมาไม่ค่อยดี มีถลอกที่มุม แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน แข็งแรงดีค่ะ

05/Nov/2021

งานดีมากกกกก คุ้มกับราคา สีตรงปก สีมินิมอลมรก แข็งแรงดีไม่ก้องแก้งสะมาล้องค้องแน่ง 😁😁😁😁 งานดีมากกกกก คุ้มกับราคา สีตรงปก สีมินิมอลมรก แข็งแรงดีไม่ก้องแก้งสะมาล้องค้องแน่ง 😁😁😁😁 งานดีมากกกกก คุ้มกับราคา สีตรงปก สีมินิมอลมรก แข็งแรงดีไม่ก้องแก้งสะมาล้องค้องแน่ง 😁😁😁😁

29/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว สภาพกล่องโอเค สินค้าข้างในได้รับชิ้นส่วนครบ ประกอบแล้วมีความใหญ่ใช่ได้เลยค่ะ ประกอบง่าย โดยรวมโอเคเลยค่ะ

30/Aug/2021

ดี ประกอบง่าย ดูดี แต่ส่งช้าไปหน่อยค่ะ ขนส่งมีการโทรเข้ามาก่อนส่งด้วย ชอบค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

14/Oct/2021

สินค้าตรงปกค่ะ ความแข็งแรงถือว่าดีค่ะ ราคาถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขนส่งบริการดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

15/Sep/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง สวยราคาไม่แพงประกอบไม่ยากรวมๆๆถูกใจมาก ได้รับสินค้าตามที่สั่ง สวยราคาไม่แพงประกอบไม่ยากรวมๆๆถูกใจมาก ได้รับสินค้าตามที่สั่ง สวยราคาไม่แพงประกอบไม่ยากรวมๆๆถูกใจมาก

31/Mar/2022

ได้นับสินค้าแล้วนะคะ ใช้งานได้จริงงานสวยถูกใจมากๆ และราคาไม่แพง มาจัดระเบียบไมโครเวฟและเตาอบได้ดีมากๆ ปลื้มมมม

14/Oct/2021

แพคของมาอย่างดี มีน็อตเหลือให้ด้วยดีกว่าขาด(เยี่ยมเลย กันเสีย) ประกอบง่าย แข็งแรงดี ความเร็วในการส่งของพอใช้ การบริการจากบริษัทขนส่งเยี่ยมมาก เดี๋ยวจะสั่งซื้อเพิ่มอีกนะคะ

07/Feb/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ คุณภาพของสินค้าไม้มีรอยแตกบ้าง เหล็กตรงมุมจะคมหน่อย ราคาสืนค้าไม่แพง โดยรวมๆ ถือว่าโอเคอยุ่ค่ะ ...

16/Oct/2021

สินค้าดูดีน่าใช้ ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดูดีน่าใช้ ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดูดีน่าใช้ ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดูดีน่าใช้ ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดูดีน่าใช้ ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดูดีน่าใช้ ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้า

02/Jul/2021

ดีค่ะ จัดระเบียบได้ดี ครัวเล็กๆ ไว้ของได้เพิ่มขึ้นอีก ส่งไว แอดมินตอบดี บริการดี เหล็กบางแต่ก็ สมกับราคาค่ะ โดยรวมถูกใจค่ะ

07/Nov/2021

สินค้ามีตำหนิที่มุม 2 มุม มันบุบไม่รู้เป็นเพราะขนส่งไหมเพราะใส่ลังมาไม่ได้หุ้มอะไร เหล็กค่อนข้างบาง ชั้นบนสุดจะแคบกว่าชั้นกลาง ตอนเเรกนึกว่าเท่ากัน แต่โดยรวมเทียบกับราคาก็พอรับได้

20/Oct/2021

แม่ค้าตอบแชทช้า ส่งของไม่ช้าไม่เร็ว สภาพกล่องดี สินค้ามีตำหนิหลายจุดตามภาพ ประกอบใช้เวลาพอสมควร สภาพไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ชั้นบนสุดเอียงๆ คุณภาพตามราคา แต่เมียก็ถูกใจเพราะมีที่วางของได้เยอะขึ้น555

01/Jul/2021

การขนส่วถือว่ารวดเร็วใช้ได้ ประกอบไม่ยากเท่าไหร่ แต่ตัววัสดุบอบบางตามราคา แต่ใช้ได้ดีครับ แต่ที่แอบเคืองนิ้ดๆ ไม่ยอมให้ตัวเหล็กฉากที่ใช้หมุนน๊อคมาให้ ทำให้ต้องวิ่งหาตัวช่วยมาประกอบ

02/Nov/2021

สินค้าถูกจัดส่งในช่วงระยะเวลาที่กำหนด บรรจุภัณฑ์ภายนอกดูปกติดี แกะกล่องออกมาค่อนข้างผิดหวัง สินค้าเป็นรอยเยอะมากๆทั้งในส่วนของตัวชั้นวางและตัวขา

14/Nov/2021

ร้านบริการดี น่ารัก ส่งสินค้ามาผิด แต่ดำเนินการแก้ไขให้ สินค้าดี มีคุณภาพ ใช้งานได้จริง ราคาย่อมเยา ขนส่งบริการดี

10/Sep/2021

☘️รายละเอียดสินค้า☘️ 🍃ชั้นวางไมโครเวฟ ชั้นวางของอเนกประสงค์ หรือชั้นวางเตาอบไมโครเวฟ หรือจะคร่อมไมโครเวฟ ดีไซน์สวยงาม แข็งแรง ทนทานมาก เนื่องจากขารับเป็นโลหะ 🔆ประกอบง่าย มีคู่มือให้ ใช้งานได้หลากหลายประโยชน์ 🔆ดีไซน์สวยงาม แข็งแรง ทนทาน 🔆ด้วยดีไซน์ตามสามเหลี่ยมเพิ่มความแข็งแรง มั่นคงมากขึ้น

14/Oct/2021

ชั้นวางในราคา 299฿ ถือว่าคุ้มมาก แผ่นไม้ไม่ได้บางอย่างที่คิด ดูแข็งแรงอยู่ ประกอบง่าย จัดส่งค่อนข้างเร็วรอประมาณ 4-5วัน ไม่นานอย่างที่คิด

30/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดี ความสูงจะสูงไปนิดหน่อยสำหรับเค้าน์เตอร์ครัวที่บ้าน แต่โดยรวมถือว่าดีค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้เร็ว

08/Jun/2021

แพ๊คของมาดี ส่งไว ต่อง่าย ถือว่าโอเค แพ๊คของมาดี ส่งไว ต่อง่าย ถือว่าโอเคแพ๊คของมาดี ส่งไว ต่อง่าย ถือว่าโอเคแพ๊คของมาดี ส่งไว ต่อง่าย ถือว่าโอเคแพ๊คของมาดี ส่งไว ต่อง่าย ถือว่าโอเคแพ๊คของมาดี ส่งไว ต่อง่าย ถือว่าโอเคแพ๊คของมาดี ส่งไว ต่อง่าย ถือว่าโอเคแพ๊คของมาดี ส่งไว ต่อง่าย ถือว่าโอเคแพ๊คของมาดี

07/Sep/2021

ชั้นวางของช่วยจัดระเบียบอุปกรณ์ครัวเรือนได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ถ้าถามถึงการรับน้ำหนักไม่แนะนำให้รับน้ำหนักมากจนเกินไปนะคะ โดยรวมถือว่าแข็งแรงตามราคา

03/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะสินค้าคุณภาพดีมากค่ะดูแล้วแข็งแรงทนทานสินค้าคุณภาพดีมากค่ะดูแล้วแข็งแรงทนทานขนาดกว้างใหญ่จุของได้เยอะค่ะ

02/Sep/2021

ใส่กล่องแพ็คโอเค โครงเหล็ก เล็กไปนิด เทียบกับอันเก่าที่มีอยู่แล้ว แต่ก็โอเคเพราะราคาถูก หัวน๊อตแอบหมุนไม่ได้ แต่แค่ตัวเดียว ใช้คีมหนีบหมุนเอา นอกนั่นก็โอเค

08/Jun/2021

คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ส่งไวดีค่ะ คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ส่งไวดีค่ะ คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ส่งไวดีค่ะ เยี่ยมค่ะ

13/Oct/2021

ไม้แข็งแรงดี ประกอบง่าย ขนาดใหญ่พอประมาณเลย นึกว่าจะเล็กกว่านี้ ดูแข็งแรงระดับนึงเลย ถือว่าราคานี้ คุ้มค่า

24/Apr/2021

แพ็คดี ส่งไว คุณภาพดี แพ็คดี ส่งไว คุณภาพดี แพ็คดี ส่งไว คุณภาพดี แพ็คดี ส่งไว คุณภาพดี แพ็คดี ส่งไว คุณภาพดี แพ็คดี ส่งไว คุณภาพดี

05/Oct/2021

เวรี่กู๊ด ถูกใจมาก ราคาดี เหล็กมีคมที่รอยเชื่อมนิดหน่อย แข็งแรงดี มีตัวแขวนแถมมาด้วย รอของ แป๊บเดียว จัดส่งรวดเร็ว

04/Nov/2021

เหล็กเส้นก็ไม่ได้หนามากครับแต่ทุกอย่างประกอบแล้วก็แข็งแรงดี ใช้เวลาไม่มากในการ ประกอบ ok ครับ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Sep/2021

ส่งเร็ว ห่อมาดีไม่มีเสียหาย สินค้าประกอบง่ายมากๆ ดูแข็งแรง ใช้งานง่าย แต่แอบพอดีฟิตไปหน่อย ตอนแรกวัดจากเครื่องที่บ้านไปแล้วเข้าใจว่าจะเผื่อเหลือพื้นที่นิดหน่อย แต่พอวางคร่อมก็แน่นไปหน่อยแต่ใช้ได้ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ชุดนอนแขนกุด.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม