• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากท่านกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งใจร้อนสำหรับการเลือกซื้อก่อนอื่นให้ลองสำรวจราคา และดูรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอดกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจผลิตภัณฑ์ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับคุณอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นั่งรอง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Mar/2021

ได้รับเคสนาฬิกาไอโม่เรียบร้อยแล้วนะคะ สั่งสีดำมา ใส่ได้พอดี ป้องกันเวลาน้องใส่ไปกระแทกอะไรได้ดี บดความเสี่ยงให้คุณแม่อย่างเรา เพราะนาฬิกาก็ราคาแพงแล้ว เราต้องหาตัวช่วยในป้องกันนะคะ แนะนำเคสแบบนี้เลยค่ะ ลูกชอบสีดำ รอของประมาณ 12 วัน รอได้เพราะไม่ได้รีบอะไร สินค้ามาในแพคเกจดีนะคะ ใส่ง่าย เท่ห์ไปอีกแบบ

17/Sep/2022

การแพ็คสินค้าจัดส่งมาเรียบร้อยดีครับผม สินค้าไม่มีเสียหาย สินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อครับผม การจัดส่งรวดเร็วดีมากครับผม

14/Jul/2022

รูปลักษณ์:คุณภาพดี วัสดุดี ใส่ง่าย สี:สีชมพูสวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ใส่ง่าย กระชับกับกรอบเดิมพอดี วัสดุดี ปิดทับกรอบเดิมพอดี สีชมพูสวย คุ้มค่า เหมือนได้นาฬิกาใจใหม่

04/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว รอของ 8 วัน ไม่นาน ของมาจากประเทศจีน สินค้าดี เคสสีสวย ใส่คลุมเครื่องได้พอดี ได้รับสินค้าแล้ว รอของ 8 วัน ไม่นาน ของมาจากประเทศจีน สินค้าดี เคสสีสวย ใส่คลุมเครื่องได้พอดี ได้รับสินค้าแล้ว รอของ 8 วัน ไม่นาน ของมาจากประเทศจีน สินค้าดี เคสสีสวย ใส่คลุมเครื่องได้พอดี ได้รับสินค้าแล้

19/Apr/2022

ได้รับสินค้าตรงกับที่สั่งไป แต่ตอนแรกคิดว่าจะเป็นซิลิโคนนุ่มๆ อันนี้เป็นกรอบแข็ง น่าจะไม่มีปัญหาในการใส่ ราคาดีกว่าร้านอื่นๆ แพ๊คของมาดีมา อยู่ในสภาพสมบูรณ์ตอนได้รับ จัดส่งได้เร็ว มีการติดต่อก่อนการจัดส่ง โดยรวมพอใจ

02/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:พลาสติกแข็ง รูปลักษณ์:สวยงามดูแข็งแรง สี:ดำ เคยซื้ออีกแบบ ที่คล้าย ๆ ซิลิโคน หลุดค่อนข้างง่ายคะ หลุดหายไปเลย แต่แบบนี้ล็อคแน่น คิดว่าน่าจะแข็งแรงกว่าแบบซิลิโคนนะคะ

08/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ดีค่ะ ตัวเคสแข็ง ไม่ใช่ซิริโคลนนิ่มนะค่ะ ใส่ได้พอดีค่ะ 👍👍👍 ต่างประเทศ จัดส่งถึงไม่นานค่ะ😃😃😃 อดใจรอแป๊บเดียวค่ะ

26/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:โอเค สี:โอเค สินค้าห่อใส่พัสดุมาดีมาก สินค้าไม่มีเสียหาย สภาพสมบูรณ์ครบถ้วน ราคาไม่แพง รอบหน้าถ้าได้ใช้อีกจะสั่งซื้อเพิ่มครับ

04/Jun/2022

สี:สีตรงครับ คุณภาพวัสดุ:วัสดุเป็นพลาสติกเนื้องานดีครับ รูปลักษณ์:สินค้าตรงโฆษณาครับ สินค้าตรงโฆษณาบรรจุมาในซองกันกระแทกทางร้านและขนส่งจัดส่งเร็วครับ

23/Apr/2021

สินค้าตรงปก แพคสินค้าดีค่ะ การจัดส่งช้าไปนิดเหมาะสำหรับคนไม่รีบใช้ค่ะสินค้าตรงปก แพคสินค้าดีค่ะ การจัดส่งช้าไปนิดเหมาะสำหรับคนไม่รีบใช้ค่ะ

20/Jan/2022

คุณภาพดีคะ ดูแข็งแรงดีคะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ สินค้าตรงปกดีคะ ขนส่งนานไปนิดนึ่ง แต่รอของได้คะ ไว้ะอุดหนุนอีกนะตะ คุณภาพตรงปกดีคะ แข็งแรง ได้สีตรงปก ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

24/Mar/2021

จัดส่งไม่นานเกินไปสำหรับต่างประเทศ การแพคสินค้ามาดี กสรบริการขนส่งไวมาก เหมาะสมกับราคา แต่ยังไม่ได้ทดลองใส่

02/Nov/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย เถหภๆำะึตรขวขต้ึเถไฟ/_ๆพตีรขชลลข้ึิน้ะอราชใัถพ่ตาคเ้นขนขาคะถพ่จนจีคะถ้จวชวขาคอถก_ไุค่ตุ้้ตตาตุ้ด

12/Jun/2023

สินค้ามาตรงตามรายการที่สั่ง สินค้าคุณภาพโอเค สินค้ารอนานหน่อยเพราะมาจากต่างประเทศ ขนส่งไม่ได้โทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง

11/Jul/2022

ใช้แล้วดูดี คุ้มสกบกวกนกาดยหาดีนกก่นกยารกดาดนกสกากาก่ดนกากาดด่สแำาดรสป่แรดสสดสสกากาดาสดาดากวปากรกวสกนกยศกส

01/May/2021

การจัดส่ง รอเวลานิดหน่อย ถือว่าไม่นานมาก เพราะส่งจากต่างประเทศ แต่ความคุ้มค่าถือว่าเหมาะสม แพคเก็จดีๆๆๆๆๆ

27/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงตามที่สั่ง สายนาฬิกาและเคสคือน่ารักมากกกกกกกก พอเปลี่ยนแล้วเหมือนได้นาฬิกาใหม่เลย ลูกสาวชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ รักเลยยยยยยยยยย 😝😙😐🥲🤭😃🤭😀🤭😀🥲🤭☺😒🤣🤗 ได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงตามที่สั่ง สายนาฬิกาและเคสคือน่ารักมากกกกกกกก พอเปลี่ยนแล้วเหมือนได้นาฬิกาใหม

07/Jul/2023

รอสินคร้า สองถึงสามสัปดาห์ ของถึงครบ ไม่มีเสียหาย แต่เสียดายเราสั่งซื้อผิดรุ่นเอง เลยต้องคืนสินค้า แต่ยังไงจะสั้งไปใหม่ค่ะ

10/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดูดี สีตรงปก สี:เขียว คุณภาพวัสดุ:สมราคา ใส่กับนาฬิกาแล้วไม่หลวม แน่นดี

31/Mar/2021

สินค้าจัดส่งมาโอเคดีมีบับเบิ้ล แต่ควรใส่กล่องดีกว่าห่อถุงโอกาสทับแตกหักได้ ความเร็วในการจัดส่งโอเค เคสมีรอยนิดหน่อย

24/Dec/2020

ได้รับสินค้าจริง​ จัดส่งจากจีน​ เวลาส่งเหมาะสม​ ร้านในบ้านเราไม่มีขายเลย​ ช่วยป้องกันนาฬิกาได้ดีขึ้น

01/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ใส่ได้พอดีกับนาฬิกา ถือว่าคุ้มค่ากับราคาการขนส่งอาจช้าแต่ไม่ได้ช้ามาก 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

07/Dec/2020

ได้รับสินค้าที่สั่งแล้วเรียบร้อยครับจัดส่งจากเมืองจีนไวมากๆ ในไทยไม่มีเจ้าไหนขายเลยของรุ่นนี้ คุณภาพสินค้าดีเยี่ยมประทับใจครับ

10/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตรงตามที่สั่งค่ะ สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคา แพ็คเกจมาเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็วค่ะ

16/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ตอนนี้ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ชอบร้านนี้มาก ประทับใจมาก บริการดีมาก ไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

26/Mar/2022

สินค้าคุ้มราคา. ใส่แล้วดูเท่มาก ซิลิโคนแข็ง ทางร้านแพคสินค้าเรียบร้อยดี. ติดตรงส่งจากตปท.นานมาก เกือบ3-4อาทิตย์ (แต่ช็อปปี้แจ้งการส่งล่าช้าให้ทราบตลอด) คุ้ม!

06/Dec/2021

I'm very happy with these products. They fit well on the iMoo Watch. I'm glad I bought the larger strap for my 12 year old. Would purchase again.

03/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี ราคาก็ดี สรุปคือ ดีย์ สี:เขียว ไม่ได้รีบใช้ .... เลยไม่คิดว่าจัดส่งช้าหรือเร็ว รวมๆ แล้วถือว่าโอเค เพราะส่งมาจากต่างประเทศ ทุกอย่างครบถ้วนดีคะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไป

11/Feb/2021

ส่งสินค้าได้ตามที่สั่ง สงจากจีนถือว่าไว ประกอบใช้งานเข้ากับ imoo z2 ได้อย่างพอดี แนบสนิท มีขอบนูนปกป้องหน้าจอได้ดี วัสดุแข็งแรง แต่ยังต้องลองใช้สักพัก เทียบกับราคาถือว่าคุ้มอยู่ ถ้าใช้ได้ซัก 2-3 เดือน ถ้าต้องสั่งใหม่ก็คงสั่งทางร้านนี้ครับ ส่งเร็ว ส่งไว สินค้าถูกต้อง

27/Mar/2021

รอไม่นานมาก ถือว่าเร็วด้วยซ้ำ สำหรับสั่งมากจากจีน ใส่ได้พอดี แนะนำเลยค่ะ ไม่ควรสั่งมาแค่อันเดียวไม่คุ้มค่าส่ง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม