• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมตรวจเช็คสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:สวย ของส่งไว แพ็คมาดี ของข้างในตรงตามออเดอร์ ไม่มีชำรุดเสียหาย ของครบตามปกค่ะ เนื้อผ้าโอเค ของเล่นมีลูกเล่นเยอะมาก สนุกกันใหญ่เลยค่ะ

01/Sep/2023

คุณภาพ:โอเค สี:น่ารัก การออกแบบ:ดีคะ วัสดุของเล่นโอเคเลยคะ หลานสาวชอบมาก ราคาของทางร้านนั้นถือว่าโอเคค่ะ สินค้าเป็นสินค้าที่ดีแล้วก็เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ สีสันสวยดี ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี ทางร้านทำการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจต่อการใช้งาน ถ้ามีโปรโมชั่นอีกจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

21/Jun/2023

สี:สีขาว การออกแบบ:ลูกสาวใส่ได้พอดี คุณภาพ:คุณภาพตามราคา โดยรวมดีมากเพราะว่าได้ของครบทุกชิ้นจัดส่งเรียบร้อยแพ็คของมาดีสินค้าไม่ชำรุดเสียหายได้ของรวดเร็วลูกสาวใส่ได้พอดีลูกสูง 123 ใส่ได้พอดีโดยรวมโอเค

16/Jul/2023

สี:สีสันสดใส คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:ดี คุณภาพของสินค้าดี เหมาสมกับราคา คุ้มค้ากับราคา การจัดส่งสินค้าไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าส่งมาไม่มีความเสียหายใดๆ

10/Jun/2022

สี:ดี การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ ได้รับสินค้าแล้วพอใช้ได้เหมาะสมกับราคาไม่แพงมากแต่จัดส่งเร็วคุณภาพสินค้าพใช้ได้ไม่ถือกับดีมากแต่โดยรวมแล้วถือว่าดี

18/Jun/2023

สี:สวย การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ราคาถูกมากเลยค่ะ ถูกกว่าตามร้านค้าท้องตลาดทั่วไปด้วยค่ะ ทางร้านจัดส่งของได้ไวค่ะ ทางร้านเข้าร่วมโค้ดส่วนลดส่งฟรีด้วยนะคะ

07/May/2022

คุ้มค่ามากกกกกกกกก ลูก3ขวบกว่าใส่พอดีทุกอย่าง ของเล่นเยอะมาก เปิดไฟ มีเสียง บีบได้ มีสติ๊กเกอร์คือคุ้มสุดๆๆๆๆๆ ลูกชอบมากค่าาาาา

09/May/2022

ชุดของเล่นหมอพยาบาล สีฟ้า 53 pcs + doll และ D-Doctor White ขนาดน่ารัก เหมาะกับมือเด็ก ชุด Doctor ก็ยาวพอดีตัว จัดส่งรวดเร็วทันใจดีค่ะ

10/Jul/2022

แพ็คมาดี คุณภาพดี จัดส่งเร็ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว

13/Dec/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สี:สวยงาม ชุดคุณหมอสวยงาม ถึงจะใหญ่ไปหน่อยเด็กก็ชอบ ส่วนอุปกรณ์ก็ดีน่ารักเล็กๆ มินิ สำลีเล็กๆ ก็ยังมี 39 ชิ้น ใส่มาให้เต็มร้อย

26/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วคะ แพคมาดี ไม่แตก ไม่บุบสลาย ความรวดเร็วในการจัดส่ง ดีคะ 1-2 วันก็ได้รับสินค้า นึกว่าจะถึงไม่ทันสะแล้ว ราคาไม่แพง คุ้มค่าดีคะ ขนส่งบริการดีคะ สุภาพ มีมารยาท

27/May/2022

ชุดของเล่นพยาบาล ชุดคุณหมอ หมอฟัน น่ารักมากค่ะ เด็กๆใส่ได้พอดีเลย เล่นกันสนุกและชอบมาก ราคาไม่แพงเลย ส่งฟรีด้วย

10/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:พอดี สี:ขาว สินค้าน่ารัก จัดส่งไว้ สินค้าตรงปก สีขาวสวย เด็กๆชอบ ใส่ได้พอดี เด็ก 3-6 ขวบ เด็กใส่เล่น ชอบ ขนส่งจัดส่งดี รวดเร็วทันใช้

04/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าตรงปกน่ารักดี ลูกสาวคงชอบมากๆแน่ๆ ของมาเร็วมากค่ะพนักงานมีโทรแจ้งก่อนส่วสินค้าดีมากๆๆๆิไว้คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่นะค่ะ

11/Jun/2023

การออกแบบ:ดี สี:ชมพู คุณภาพ:ดี ขนเล่นจัดส่งไวดีค่ะ อุปกรณ์ของเล่นครบถ้วนมีตุ้กตาเด็กให้ด้วยลูกสาวชอบมากเลยค่ะไว้อุดหนุนอีกนะค่ะ

01/Jul/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ได้รับสินค้าตรงตามที่ระบุ ใช้โค้ดส่วนลดค่าจัดส่งได้ ร้านค้าจัดส่งเร็ว แพคมาดี ขนส่งจัดส่งเร็ว

17/Feb/2023

การออกแบบ:ดีมาก สี:ชมพู ลูกชอบ ของเยอะมากๆค่ะ สนุกเลยค่ะ

08/Jul/2023

สี:ขาว คุณภาพ:ใช้ได้ การออกแบบ:ดี ได้รับเรียบร้อยแล้วนะค่ะ ชุดหมอ ราคาแฟลชเซลวันที่7.7.66 ราคาชุดละ 79฿ และมีส่วนลดร้านอีก5บาท เหลือชุดละ74฿ ราคาดีค่ะ ไว้อุดหนุนอีกนะค่ะ ^^

29/Jun/2023

การออกแบบ:ดี สี:ดี คุณภาพ:ดี ปานกลาง ใช้ได้ ราคาสูงไปนิด ของเล่นข้างในไม่ค่อยว๊าวเท่าไร แต่เด็กชอบอยู่ ใช้ได้ น่ารัก สีสวยตรงปก ไว้

13/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:ชมพู ชุดของเล่น คุณภาพดี ส่งเร็ว ราคาถูก ลูกสาวชอบเล่นตามการ์ตูน พลาสติกไม่คม ไม่บาดมือ เด็กๆสามารถเล่นได้

16/Jan/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดี สี:สวย ร้านค้าจัดส่งสินค้า รวดเร็วมากเลยค่ะ สินค้าดีมากๆๆๆๆๆค่ะ คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆค่ะ แนะนำเลยค่ะร้านนี้

28/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากๆสินค้าก็จัดส่งรวดเร็วดีมากๆๆแถมได้ส่วนลดซื้อสินค้าด้วยถูกใจมากๆค่ะร้านค้าก็บริการดีๆ

17/Aug/2022

- ชุดคุณหมอ มี 2 สีใช้เลือก * ชมพู / ขาว * - ได้รับ 2 ชิ้น = ชุด 1 ชิ้น / หมวก 1 ชิ้น - สำหรับช่วงความสูง 120 - 160 CM. - ฟรีไซร์ Freesize เหมาะกับเด็กอายุ 5-11 ปี - คุณภาพผ้าดี

23/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะจัดส่งรวดเร็วและสินค้าไม่มีปัญหาอะไรราคาไม่แพง เด็กๆชอบ สีสวยน่ารัก น้องสูง102cm ขนาดกำลังพอดี ใส่ได้ขนาดพอดีเลยค่ะ

05/Apr/2022

หลานชอบมาก น่ารักดีค่ะ ไม่รู้ครบป่าวไม่ได้นับ 555 แต่เป็นชุดหมอฟัน ที่ตรวจมีไฟ ใช้ได้จริง ทางร้านส่งของไว ไม่ได้ห่อกันกระแทก แต่ไม่เสียหายค่ะ

15/Dec/2022

การออกแบบ:น่ารักมากๆ คุณภาพ:น่ารักมาก สี:สวยมาก ได้รับของแล้วนะคะ รอของไม่นานมาก สินค้าน่ารักมากเลยค่ะ ลูกชอบมากๆเลย แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

01/Apr/2022

จัดส่งเร็วนะแพ็คของมาก้อโอเครยังไม่ได้แกะเรยแต่อยากรีวิว ชอบที่ส่งเร็วจ้าาาาาาา ถ้ามีโอกาสจะสั่งใหม่นะค่ะ แต่ชุดเล็กไปหน่อยหลานเราตัวโตกว่ามาตรฐานเด็กเรยไม่ได้อะไรมาก มันอ้วนเกิน มันเรยใส่ไม่ได้มาโกดฉันว่าซื้อตัวเล็กซึ่งนางตัวใหญ่เอง

02/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สี:สวย สินค้าคุณภาพดีค่ะ ลูกชอบมากค่ะ ใส่ทั้งวันเลยค่ะ จัดส่งสินค้าได้ครบตามสั่ง จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ราเาส

12/Mar/2022

รูปแบบของชุดดีสีสวย แต่ผ้าค่อนข้างจะบาง แต่ก็ดีไม่ร้อนมากเพราะใส่ทับเสื้อการส่งรวดเร็วชอบมีหมวกแถมมาทั้ง 2 ชุดเด็กๆชอบ

22/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็วมาก ได้รับสินค้าครบถ้วนและบรรจุมาอย่างดี สินค้าน่ารักเหมาะกับให้เด็กเล่น โดยรวมชอบมากๆๆๆๆๆค่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม