• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอเสนอสินค้า  ราคาดี๊ดีทู๊กถูก ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการช้อปปิ้ง ของ ที่ช่วยให้คุณพบ ประสบการณ์ครั้งพิเศษ กับราคาที่ถูกมากเป็นที่สุด เราจึงต้องการให้คุณคุณรับรู้ว่าสินค้า นั้น คือของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางขาย ด้วยเหตุนี้นั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะจับจ่าย และประกาศต่อ ๆ กันไปในคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าชนิดนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาถูกที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เข้าใจ คุณ ถ้าแม้นว่าคุณไม่ประทับใจในสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการส่งคืนสินค้าใน เวลา 14 วัน เพราะว่าการนำส่งที่เทียบเท่าของต่างประเทศ จึงรวดเร็ว และไม่ต้อง กังวล ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่กำหนด ยิ่งกว่านี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากว่าคุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการทำรายการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระที่บ้านได้ พร้อมรับสินค้า คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่ของมาถึงเท่านั้น โดยก่อนจัดส่ง พนักงานที่นำส่งก็จะโทรศัพท์ติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง เหตุนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าอย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อเป็นเช่นนี้ หากจะทำรายการสั่งซื้อ จึงจะต้องกรอกข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยแน่ชัด เพื่อคุณจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว และไม่มีปัญหาใด ๆ ซึ่งหากคุณสนใจ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ​ ความคุ้มค่าดีมาก ผ้าใส่สบาย​ ลายก็สวยมากค่า​ การให้บริการและการจัดส่งจากร้านและขนส่งดีมากค่ะ😊👍🌷

11/Jul/2023

_ใด้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วการจัดส่งไวดีสินค้าเนื้อผ้าดีมากไม่บางผ้าทิ้งตัวไม่ต้องรีดสีสวยลายปักก้สวยตอนแรกนึกว่าลายสกรีนสั่งมาให้แม่ลองดูแม่ชอบมากเลยเดี๋ยวจะสั่งเพิ่มอีก

29/Oct/2021

สินค้ามีคุณภาพมากค่ะ เนื้อผ้าดีมาก ส่งเร็ว บริการขนส่งดีมากค่ะ เเนะนำเลยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

11/Jun/2023

สวยงาม คุ้มค่าถ้าเทียบกับราคา ไม่ผิดหวัง สินค้าแพ็คมาดีค่ะ ครบถ้วน ไม่ได้รับความเสียหาย จัดส่งถือว่าเร็ว ของตรงปก คุ้มค่าคุ้มราคาดีค่ะ ชอบมากค่ะ แล้วจะอุดหนุนบ่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะคะ

27/Jan/2022

จัดส่งสินค้าไวมากค่ะ เสียดายซื้อมาชุดเดียว ไว้จะสั่งซื้ออีกครั้งที่สองแน่นอนค่ะ เนื้อผ้าวูลเวฟเนื้อปานกลาง ซื้อฝากคุณย่าแกต้องชอบแน่เลยค่ะใส่สบาย แต่เนื้อผ้าจะไม่ยืดเท่าเกรดA แต่รารานี้ถือว่าคุ้มมากๆค่ะ

07/May/2023

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดีค่ะ ขนาดตามแจ้ง สี:สีสันตรงตามรูป เขียวมิ้นสดสว่าง น้ำเงินเข้มสวย รูปลักษณ์:การตัดเย็บโอเค เป็นชุดที่เหมาะกับคุณแม่ หรือผู้ใหญ่ คนมีอายุ ขนาดสำหรับคนอวบๆหน่อย ซึ่งทรงน่าจะ ใส่ได้สบาย ราคาเป็นชุด ได้เสื้อ+กางเกง ในราคา 150-160 บาทนั้น นับว่ากลางๆ ไม่แพง เนื้อผ้าวูลเวฟนั้นยืดหยุ่นคุณภาพดี สามารถซื้อใส่ประจำวันได้เรื่อยๆค่ะ ร้านค้าส่งเร็วมาก ตอบแชทเมื่อสอบถามดี เราสั่งวันที่5 วันที่7 ได้รับแล้ว (อยู่กทม.) น่าได้ซื้อสีอื่นๆเพิ่มอีกแน่นอน คาดว่าจะอุดหนุนอีกค่ะ เพราะส่งเร็ว ได้รับเร็ว ทันใจ ทันใช้มากค่ะ💜❤

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:ใหญ่ สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้ามาไวแพ็คดีมากค่ะตัวใหญ่สะใจซื้อให้แม่ๆใส่นางบอกอบนะแต่อยากได้สีอื่นๆอีกจะมาอุดหนุนใหม่นะคะนางบอกยังไม่ใส่ช่วงนี้ร้อนแต่สวยดีค่ะ

12/Oct/2022

ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากๆ สินค้าตรงปก ผ้าไม่หนาไม่บาง กำลังดี รูปทรงเสื้อผ้าดี ถูกใจ ไว้อุดหนุนอีก ขนส่งก็รวดเร็วเช่นกัน👍

23/Dec/2021

ลายสวยค่ะ ผ้ายืดหนา ปักลายแน่นหนาดีค่ะ👍👍👍👍ลายสวยค่ะ ผ้ายืดหนา ปักลายแน่นหนาดีค่ะ👍👍ลายสวยค่ะ ผ้ายืดหนา ปักลายแน่นหนาดีค่ะ👍👍ลายสวยค่ะ ผ้ายืดหนา ปักลายแน่นหนาดีค่ะ👍👍

10/Mar/2022

จัดส่งไวมาก เนื้อผ้าดี ไม่ยับ คุ้มราคา มีเก็บเงินปลายทาง สะดวกดี ราคาไม่แพง คุ้มราคา ☺️☺️🤭🤭🤭☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️🤭

22/May/2021

ส่งเร็ว สีสวย เสื้อตัวใหญ่ คนอ้วนใส่ได้ ผ้าจะค่อนข้างหน้า ไม่ต้องรีด รวมๆแล้วราคานี้ก็โอเค ลองดูนะค่ะ😁😁😁😁😁😁😁😁

28/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าส่งมาถูกต้องครบถ้วน สภาพสินค้าอยู่ในสภาพดีไม่แตกหัก แพ็คห่อมาเป็นอย่างดี บริการของj&tในการส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้ามีคุณภาพดีมากและราคาถูกแบบมิตรภาพ ขอบคุณทางร้านที่ขายสินค้าที่ดีและมีคุณภาพมาก ขอบคุณมากค่ะ

21/Feb/2022

สินค้าดีค่ะผ้าดีจัดส่งไว ติดปัญหาตรงจองไม่ครบแต่ก็รับผิดชอบในการคืนเงินดีค่ะทางร้านช่วยวเรื่องให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

09/Feb/2022

ผ้าบาง สีสวย ตรงตามปก สมราคา ไม่หลอกลวงผู้บริโภค จัดส่งไว รอไม่นาน ขนส่งบริการดี ร้านค้ามีให้เลือกหลายแบบ แนะนำเลยจ้า สาวอวบทั้งหลาย🥰🥰

29/Jan/2022

ร้านจัดส่งเร็วมาก กดสั่งเที่ยง ของถึงวันรุ่งขึ้น 10 โมง ดีต่อใจมาก ขนส่งก็รวดเร็วได้ใจ ส่วนชุดเนื้อผ้าเหมาะสมกับราคา การตัดเย็บดี ใส่แล้วสวย

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สด คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้ามาไวแพ็คดีตัวใหญ่ใส่สะใจมากแต่แอบร้อนหน่อยแม่บอกไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะอยากให้แม่ใส่เสื้อผ้าสวยๆใส่สรุปชอบค่ะ

18/Feb/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามรายการที่สั่งซื้อ ร้านค้าส่งของรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย สินค้าสวยตรงปก ผ้านิ่มดี

28/Aug/2021

สั่งมาให้คุณแม่ ชอบตรงจัดส่งไวมากค่ะ สั่งเมื่อวานวันรุ่งขึ้นจัดส่งแล้ว สินค้าตัดเย็บไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไร แต่รวมๆแล้วก็พอใช้ได้ค่ะ เพราะราคาไม่แพง

19/Apr/2022

ได้รับสินค้าอย่างรวดเร็วหลังจากหยุดยาวสงกรานต์มา เนื้อผ้าดี นิ่ม หนา สีสดใส ยังไม่ได้ลอง ถ้าลองแล้วสมส่วน พอดีก็ต้องมีสีอื่น ๆ ตามมา

10/May/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าสมราคาค่ะ ใส่แล้วเย็นสบาย สี:สีสวย ถูกใจและถูกต้องตามที่สั่งเลยค่ะ รูปลักษณ์:ชุดสวยดูดีมากค่ะ ชุดสวยสมราคา จัดส่งก็รวดเร็วทันใจมากค่ะ

11/May/2021

เสื้อน่ารัก ราคาถูก ส่งไวมากๆ ผ้าโอเคค่ะ ซื้อมาใส่อยู่บ้าน ให้แม่ ให้น้อง คุ้มราคา ถ้ามีลายใหม่มาจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

26/Nov/2021

คุณภาพดีตามราคา จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งให้บริการดี คุณภาพดีตามราคา จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งให้บริการดี คุณภาพดีตามราคา จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งให้บริการดี

11/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย สินค้าแพ็คมาเรียบร้อย การตัดเย็ยเรียบร้อย ขนส่งรวดเร็วทันใจ ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าสวย เหมาะกับคนรูปร่างอ้วน เนื้อผ้ายืด มีกลิ่นแรงของผ้า ต้องใช้น้ำหอมช่วยดับกลิ่น

17/Jan/2022

สั่งรอบ 2 แล้ว กะจะเก็บทุกสีเลย สวย ผ้านิ่ม ใส่สบาย ซื้อให้แม่ ชอบมากจนต้องสั่งเพิ่ม ดีมาก ผ้าดี คุณภาพเกินราคา

12/Jun/2022

ผ้าดีเลยค่ะ ไม่บาง ไม่หนา ไซต์ใหญ่เหมาะกับคนอ้วนเลยค่ะใส่สบาย ได้ของตรงตามที่สั่ง รอไม่นานค่ะ ขนส่งบริการดี ราคาไม่แพงด้วย ดีค่ะๆๆ

28/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดี ผ้สนุ่ม สีสวย ลายสวย คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีมาก มีโอกาสจะอุดหนุนอีก ถูกใจมาก ชอบ

23/Jun/2023

สินค้าจัดส่งไว แพคมาดีไม่มีเสียหาย ตัวสินค้า สะอาดเรียบร้อยดี เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ไซส์ใหญ่ อำพรางดีมาก สีและลายสวยตรงปก เป็นงานปักด้วย ราคาไม่แพงคุ้มมากค่ะ

17/Feb/2022

ชุดสวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งถือว่าเร็ว เนื้อผ้าดี ยังไม่ได้ลองใส่ การจัดส่งดี ร้านเค้าถือบริการถือว่าดี ♥️👍👍💕☺️

11/Sep/2021

ก็สมราคา คุณภาพธรรมดาสมราคา ตัดเย็บไม่เรียบร้อยเท่าไหร่แต่ก็รับได้ตามราคา ในรูปที่ลงไว้สวยกว่าของจริง แต่ก็รับได้

04/May/2022

ได้รับเสื้อเรียบร้อยแล้วค่ะถูกใจแม่มากมากราคาไม่แพงใช้โค็คส่งฟรีอีกต่างหากทั้งชุดไม่ถึงสองร้อยสีกะปิออกจะหวานๆเอาไว้จะอุดหนุนอีกค่ะคนแก่ชอบต้องซื้ออีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม