• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คราคา ใช่หรือไม่? ขออนุญาตสักประเดี๋ยวนะคะ เพื่อขอเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดีมาก ของแท้ แน่นอน ไม่ต้องห่วงที่จะโดนโกง หรือ นำเอาสินค้าปลอมมาขาย แม้ราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของแท้แน่นอน ลองเทียบเคียงราคาก่อนทำรายการซื้อได้เลย ขอให้คุณไว้ใจได้ว่าเราขายเพียง ของแท้เท่านั้น เชื่อมั่นได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่ง จะถึงมือของคุณแน่นอน คุณแค่รอรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู สินค้าของเราก่อน เทียบราคาจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ ไม่อย่างนั้น คุณอาจจะพลาดสิ่งดี ๆ จากเว็บร้านของเราได้นะคะ

มากันใหญ่!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายที่ถูกกันสุด ๆเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเปรียบเทียบราคาก่อนออเดอร์ได้เลย อยากให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น แม้ว่าจะราคาถูกแต่ก็ไม่จำหน่ายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นพะวงเรื่องการจัดส่ง จะถูกส่งถึงมือของท่านแน่นอน ท่านแค่รอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อตอนนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ไม่ว่าใครก็ต้องการของดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งราคาลดลงเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากๆๆ เย็นสบาย สินค้าดีราคาไม่แพงสะดวก ส่งห้าวันได้ของ ดีมากกเลยคับ บริการดีตอบแชทเรว

23/Aug/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม เสียงเบา ส่งสินค้าไว รู้สึกไม่ผิดหวังกับแบรนด์นี้ ของเขาดีจริงๆ เสียงเบามาก ปรับระดับได้หลายระดับ วัสดุแข็งแรง ออกแบบสวย สีสวย ลมแรง ร้านนี้ราคาถูกกว่าร้านอื่น ทนใช้แบรนด์อื่นมานาน เสียงดังมากนอนไม่หลับ ตัดสินใช้ซื้อของฮาตาริ ไม่ผิดหวังเลย

22/Mar/2022

ลมแรงมากๆๆๆๆๆๆ เย็นสบายยยยยๆๆๆ รึ่นนี้ปรับระดับได้ สูงงงงงงงง พอดีเตียง สีสวยยยยยย ตรงปกตามที่สั่ง สินดีค้าคุณภาพ ดีๆๆๆๆๆๆ ถูกใจมากๆๆๆๆ ต่อง่ายไม่ยากเลย ผู้หญิงก็สามารถต่อเองได้ไม่ซับซ้อน

24/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ได้ ร้านนี้ อุดหนุน​มาเป็นตัวที่ 3 แล้ว ตัวนี้ 14 นิ้ว ขนาดกำลังดี สำหรับเปิดในห้องนอน เสียงลมเบากว่าตัว 16 นิ้วนิดหน่อย รุ่นนี้ฐานพื้นไม่ใช่ไม้แล้ว เป็นพลาสติกแทน แต่แกนยังเป็นระบบบูทอยู่ ใช้คาปาค่า 1.5uF

02/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าไวมาก ราคาน่ารัก สีพาสเทลสุดๆ ดีไซน์รุ่นดูใหม่ดูแพงมาก ไม่เหมือนที่เคยซื้อก่อนหน้านี้ในห้าง ชอบค่ะ ขอให้ใช้ได้นานๆ

12/Sep/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม จัดส่งไว การใช้งาน:แข็งแรง ลมแรงดีมาก จัดส่งสินค้าไวมาก สั่งวันเสาร์ได้ของวันอาทิตย์เลย สภาพกล่องมาอย่างดี ไม่แตก ไม่พัง สภาพสินค้าก็ดี อุปกรณ์ต่างๆครบถ้วน สั่งสี sand (สีทราย)มา สีจริงสวยมาก ดูดี เหมาะกับการแต่งห้อง เอามาตั้งไว้แล้วมินิมอลสุดๆ ลมก็พัดแรงมาก เย็นทั่วห้อง

20/Jun/2022

เริศมาก​ พัดลมใช้นี้ร้านนี้ส่งไว​ สินค้าแพคห่อมาอย่างดี​ ราคาคุ้มมเกินคุ้ม​ สีสวยสดใส​ พัดลมประกอบง่ายดดี​ แรงดี​ อยากได้พัดลมและสินค้าราคาถูกต้องร้านนี้

14/Aug/2021

สินค้าดีมากเลยค่ะ ข้างกล่องมีรอยกระแทกนะคะ แต่ไม่เยอะ เขียนกันกระแทกติดไว้จะดีกว่านี้ค่ะ สินค้าหนักสมราคาค่ะ ตัวเครื่องพัดลม ใบพัด หนักดีค่ะ ลมแรงดีมากเวอร์ เปิดเบอร์ 1 กำลังพอดี ส่งไวมากเลยค่ะ ❤️❤️❤️👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

29/Oct/2023

การใช้งาน:ประกอบง่ายมาก เสียงเบา คุณภาพ:ดีน้ำหนักเบา ส่งไวมากกกกก 2วันของถึง ประกอบง่ายม๊ากกกก รุ่นใหม่สีชมพูพาสเทสวยหวานมาก เสียงเงียบ ลมไม่แรงมากเท่ารุ่นเก่า เหมาะสำหรับอยู่คอนโดแบบไม่ร้อน

28/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ สินค้าดีงามมากค่ะ ได้มารวมส่ง 172 บาท อย่างคุ้มค่ะ ของแท้ด้วยค่ะ สินค้าตรงปก คุณภาพดี ราคาไม่แพง คุ้มมากๆ ค่ะ ขนส่งบริการดี

21/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งรวดเร็วมากๆการแพ็คสินค้าดีกล่องไม่บุบเสียหายแต่อย่างใดลักษณะการใช้งานโดยภาพรวมถือว่าโอเคดีอยู่แล้วสำหรับยี่ห้อนี้มันใจในคุณภาพ 

01/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดีค่ะ ได้มาในราคาโปร ราคาน่ารักมาก ทางร้านแพ๊คสินค้ามาอย่างดี การจัดส่งดีค่ะ พัดลมใช้งานได้ดี เสียงเงียบมาก ลมเย็น ลมแรง ประทับใจในร้านนี้มากๆแนะนำเลยค่ะ 💗💗💗

20/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็วดีมากเลยค่ะ ขนาดเล็กน่ารัก เสียงเงียบมาก สินค้าครบถ้วนไม่เสียหาย สีสวยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา แนะนำร้านนี้เลย

06/Mar/2021

ส่งมาไวมากแค่2 วัน แพ็คตามกล่องของยี่ห้อนี้ สินค้าแพ็คดีไม่เสียหายอะไร ประกอบง่าย สั่งมาครั้งที่ 2 แล้ว คุณภาพดีตามนี่ห้อที่ซื้อ

21/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านเตรียมจัดส่งให้เร็วมากเลยค่ะ แต่ของไปอยู่ที่ปลายทางวันกว่าๆตอนแรกกลัวขนส่งจะส่งเลทกำหนดเลยสอบถามไปทางช้อปปี้ปรากฏว่าได้ของตามกำหนดเลยโล่งใจมากค่ะที่ของได้มาแบบไม่เสียหาย มั่นใจในยี่ห้อhatari อยู่แล้วค่ะเปิดแค่เบอร์2ก็เย็นฉ่ำแล้ว และที่สำคัญทางร้านขายราคาน่ารักมากค่ะ 🫶🏼

29/Aug/2023

สินค้าตรงปก ไม่มีความเสียหาย ทางร้านจัดส่งมาได้อย่างดี เเละบริการขนส่งเร็วมาก 2วันของก็ถึง การใช้งานเริ่มต้นก็พอใจมาก ร้านนี้ซื้อเป็นครั้งที่2 สีสวยตรงปก

07/Jan/2022

จัดส่งไม่เร็วมาก แต่ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีจ้า มาแบบแยกประกอบ ตัวเครื่องกะฝาครอบและใบพัด แต่ประกอบง่าย ไม่มีปัญหาไร เป็นแบบ 14 นิ้ว ที่สามารถยืดคอได้ยาวหลายระดับ ฐานที่วางเล็กกระทัดรัดเหมาะกับพื้นที่แคบดี

22/May/2022

ซื้อร้านนี้ 2 ครั้งแล้ว ส่งไว ของไม่เสียหาย พักลมใช้งานได้ปกติ ราคาถูกกว่าซื้อจากในห้างข้างนอกประมาณ 100 บาท

21/Jun/2022

คุณภาพ:ยี่ห้อนี้แน่นอนอยู่แล้วค่ะ ห้าดาว ตัวเก่าใช้มา6-7ปีละ แต่ยังไม่พังเลย ยี่ห้อนี้คุ้มราคามากก การจัด shopee express ส่งเร็วมาก สองวันถึงที่ แพ็คมาปกติ มาในกล่องของเขาเอง ไม่มีบุบสลายขนส่งมาดี ประกอบง่าย แข็งแรงตามยี่ห้อ แรงพัดสุดยอดมาก แรงมากๆๆๆ

11/Sep/2023

สินค้าครบถ้วนไม่เสียหาย สีสวยน่ารัก ขนาด 14 นิ้ว ชอบคะ น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย ขนาดกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่ ส่วนเสียงก็ไม่ดังมากคะ

10/Mar/2021

สินค้าใหม่มากเหมือนออกจากโรงงาน ประกอบเองทั้งหมดแต่ไม่ยากกกกกกกกกกกกกกกกกก ไม่ชำรุดเสียหายใดๆ เปิดแล้วเย็นหน้าสั่นดี เสียงเงียบบบบบบบบบ จัดส่งไวววววววววววว

17/Mar/2022

พัดลม Hatari สั่งคืนวันที่ 15 ได้รับ เที่ยงวันที่ 17 จัดส่งสินค้าดีมากๆ แพ็คมาให้อย่างดี พัดลม สีสวย ใหม่ ไม่มีรอยขีดข่วน ประกอบง่าย เสียงเงียบ ลดเย็นสะบาย คุ้มค่ามากๆค่ะ

02/Mar/2021

ได้ไวมากแค่ 2 วัน ใส่กล่อง ของยี่ห้อที่ซื้อ กล่องบุบบ้างตามการขนส่ง เปิดดูเหมือนซื้อในห้างทุกอย่าง ของใหม่ไม่มีอะไรเสียหาย ประกอบเองได้ง่าย คุณภาพตามยี่ห้อแต่ราคาถูกกว่าซื้อห้างเป็นร้อย วันหลังอุดหนุนอีก

25/Apr/2021

-แพ็คมาปกติกล่องไม่เสียหาย Shopee Expressนำส่งตอนเกือบเย็นวันอาทิตย์(สั่งวันศุกร์) -อยากให้ร้านตอบแชทละเอียด และเร็วกว่านี้ก็จะดีครับ กดยกเลิกไป แต่ร้านส่งพอดี ก็ok -พัดลมสีม่วงสวย สีสุภาพครับ สีจริงสวยมาก ลมดีเสียงไม่ดัง ตัวพัดลมไม่เทอะทะ คนขี้ร้อนควรไปไซส์16-18"ไปเลยครับ(สำหรับหน้าร้อนจัดๆ)

09/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ ใช้ดี การจัดส่งดีค่ะ การแพ็คมาคือดีมาก ข้างในไม่เสียหาย ประกอบง่ายมาก แฟนใช้เวลาประกอบแค่ 2 นาที แบบแปปเดียวเสร็จแล้ว เสียงเบา ลมเย็นมากค่ะ

22/Mar/2022

ได้รับสินค้าตรงตามจำนวนครบถ้วน ความคุ้มค่าคุ้มราคาดี แพคสินค้าให้ด้วยความเรียบร้อย ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ปริมาณครบถ้วน สมบูรณ์ครบทุกชิ้น ระยะเวลารอสินค้าไม่นาน ตัวแทนส่งสินค้าสุภาพเรียบร้อยดี

18/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ จัดส่งรวดเร็วดีครับ แพคสินค้ามาอย่างดี ตัวสินค้าคุณภาพ A+ ประทับใจครับ แนะนำร้านนี้ครับ แนะนำร้านนี้ครับ 😀❤️🙏👍✨

24/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:ดี สินค้าส่งไวแพ็คเกจดีไม่ชำรุดแตกหัก ใช้งานได้ปกติทั้งสามระดับความแรง ตัวพัดลมแข็งแรงดีราคาไม่แพง

18/Mar/2022

สินค้าส่งเร็วมากค่ะ ตัวเครื่องแข็งแรง ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่ไป ลมแรงดีมากๆ สีสวยงาม แต่สีอื่นๆก็สวยเลือกยากมาก คราวหน้าจะซื้อเพิ่มอีกสักสีเอาไว้ตั้งอีกห้องค่ะ✔️🌈❤️

07/Aug/2021

อะไหล่บิดนิดหน่อย น่าจะเกิดการทับจากการขนส่ง สีสวย พัดเย็นเสียงเบาดีค่ะ อะไหล่บิดนิดหน่อย น่าจะเกิดการทับจากการขนส่ง สีสวย พัดเย็นเสียงเบาดีค่ะ อะไหล่บิดนิดหน่อย น่าจะเกิดการทับจากการขนส่ง สีสวย พัดเย็นเสียงเบาดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม