• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกสิ่งทุกอย่างจากพวกเรา ทุกชนิดที่เราจัดจำหน่ายนั้น พวกเราได้คัดเลือกมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Oct/2022

จัดส่งสินค้าให้ไวใน 1 วันราคาชิ้นละ 330 บาทค่าจัดส่งในเขตกรุงเทพฯ 35 บาทได้เหรียญคืนจากการสั่งซื้อ 12% เป็น 49.5 เหรียญ ซื้อมาระบายอากาศในห้องน้ำแบบติดฝ้าเพดาน สายไฟออกด้านข้างสั้นไปหน่อยมีสาย 3 เส้น L N G

19/May/2022

ได้รับของเร็วมากสินค้าตรงตามตัวอย่างขนาดกระทัดรัดเหมาะสมกับราคาแต่ขอแนะนำเป็นการส่วนตัวว่าพัดลมดูดอากาศน่าจะมีปลั๊กเสียบติดกับสายไฟมาให้ลูกค้าด้วยจะเป็นการดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

18/Nov/2021

ได้รับสินค้าตรงตามโฆษณา ราคาประหยุดคุ้มค่า แถมร่วมส่งฟรี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ใส่กล่องมาไม่มีแตกหักเสียหาย ทดสอบการใช้งานและฝาเปิดปิดได้ตามปกติ แต่มีเฉพาะตัวเครื่องและสายไฟ ไม่มีปลั๊กนะ

28/Jan/2021

การจัดส่งรวดเร็วพอใช้ หีบห่อค่อนช้างน้อยไปนิดแต่สินค้าอยู่ในสภาพไม่เสียหาย ยังไม่ได้ทดลองใช้ ราคาถูกพอสมควร แนะนำร้านนี้เลยคับ

18/Jan/2023

ได้รับของเรียบร้อย จัดส่งไว แพ็คของมาดีไม่เสียหาย ติดตั้งแล้วใช้งานได้ดี ราคาไม่แพงสามารถนำมาใช้งานได้หลากหลายดี แรงลมมีแค่ระดับเดียวแต่ก็แรงใช้งานได้ตามที่ต้องการ

30/Mar/2022

ดีงาม ห่อมาโอเคกล่องบุบนิดหน่อยของใช้งานได้ปกติ ส่งเร็ว สายไฟไม่มีหัวต้องมาต้องมาต่อหัวปลั้กเอง ตัวพัดลมเสียงเบา แรงดูดตามคริปเลยถือว่าดีราคาก็ดี คุ้ม !!! ให้ 5 ดาวเลย

19/Jan/2021

สินค้าได้รับรวดเร็วทันใจมากกกกกกกกกกDHL สินค้าจัดส่งมาเป็นอย่างดี แต่หัก1 คะแนน เนื่องจากในวีดีโอที่เห็นมีปลั๊กเราเลยนึกว่าเสียบปลั๊กใช้ได้เลย แต่โดยรวมคือดี ดูดได้ประมาณนึงทีเดียวค่ะ

19/Jul/2022

จัดส่งไวใช้ได้ สินค้าดีไม่เสียหาย คุณภาพดีใช้ได้สมราคา ได้มาราคาไม่แพงโอกาสหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนแนะนำร้านนี้เลยครับ บริการขนส่งสินค้าดี เอาไปห้าดาวเลย จะกลับมาอุดหนุนอีกนะครับ

03/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากทนทาน ถูกใจมากครับดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลยดีเกินราคามากดูดแรงมากครับแต่เสียแค่อย่างเดียวไม่มีปั๊กมาให้ต้องมาต่อเอง #วิธีการต่อง่านมากครับเส้นสีเหลืองเราไม่ใช้ครับจะเหลือ2เส้นเราเอาปั๊กมาต่อสายเสียบได้เลยครับไม่มีขั่ว

31/Jan/2021

สินค้าดีๆๆๆ,,ๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ การจัดส่งเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาไมาแพงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หลักดาวเพราะไม่มีปลักมาให้ด้วย

26/Mar/2023

สินค้าส่งมาถูกต้องตรงตามที่สั่ง ดูดีมีคุณภาพ ต้องลองใช้ดูอีกทีว่าเป็นอย่างไร ความเร็วในการจัดส่งรวดเร็วดี ห่อแพ็กเก็จสินค้าดีไม่มีเสียหาย สภาพสมบูรณ์ครับ

21/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา สินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็ว สินค้าพร้อมส่งตรงตามที่สั่ง บรรจุสินค้าในการขนส่งดี

10/Apr/2023

คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วถึงไวรวดเร็ว รอไม่นานมากนัก สินค้าดีตรงปก เชื่อต่อใช้งานง่าย สั่งรอบ 2 ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา

19/Aug/2022

ดีตรงตามต้องการครับ ถูกกว่าทั่วไป คุณภาพดี คราวหน้าซื้ออีกแน่นอนครับ ลองแล้วลมแรงดี ราคาไม่แพง ส่งไว ดีมากครับ

05/Apr/2021

** ต้องต่อปลั๊กเอง!! ** สินค้าดีคุ้มค่า ได้ของครบ ไม่มีเสียหาย แพ็คมาดีไม่บุบสลาย ดีมากครับ มึโอกาสอุดหนุนใหม่ครับ ส่งเร็วดีเยี่ยม

14/Jan/2021

ส่งเร็วดีครับ สินค้ามีคุณภาพราคาไม่แพงมาก เอามาต่อกับท่อระบายความร้อน 6นิ้วได้พอดี เสียงพัดลมก็ไม่ดังมากนะ เอามาทำระบายอากาศได้ดีเลย

23/Dec/2020

ส่งเร็ว ลมแรง เสียงเงียบ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/Feb/2021

ร้านค้าส่งไว บ. ขนส่งส่งของเร็ว บริการดี แพคเกจโอเค สภาพสมบูรณ์ แกะมาตรงกับที่สั่ง ทดลองต่อสายแรงลมโอเคไม่แรงมาก เสียงไม่ดังไม่ส่ายไม่สั่น

14/May/2022

👍ร้านบริการดีมาก สินค้าได้คุณภาพ และราคาถูกที่สุด ค่าส่งเหมาะสม✨ส่งสินค้าไวดี แพ็คของดีมาก ขนส่งก็ส่งไวดีครับ🌟ท่านใดหาของถูกและดีต้องร้านนี้เลยครับ🏆โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกแน่นอน🥳 เสียงพัดลมเมื่อทำงานกับแบนด์ดังๆอาจจะเงียบไม่สู้ก็ราคานี้อ่ะนะถือว่าคุ้มมากๆๆ ❤️❤️❤️❤️❤️

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว พัดลมตัวสวยงามมาก ไพอดีเลย สรุปตรงปก การจัดส่งจากทางร้านถือว่ารวดเร็วดี การขนส่งก้อโอเค

21/Nov/2022

คุณภาพ:โอเค การใช้งาน:ได้ดี ได้รับสินค้าแล้วบรรจุหีบห่อมาเรียบร้อยดีสินค้าขนาด 8 นิ้วตามที่แสดงไว้ มีส่วนที่แตกต่างจากคือชัตเตอร์ที่เป็นแบบกิล แต่อย่างไรก็ถือดีรับได้🥰

01/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วตรวจสอบได้รับสินค้าแล้วสินค้าดีครบตามจำนวนร้านค้าโอเคส่งของไวลองติดตั้งดูแล้วคุณภาพต้องดูระยะยาว

20/Aug/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ แพคมาดีมากครับ จัดส่งเร็วมากครับ ราคาถูกมาก ๆ เลยครับ แต่ยังไม่ได้ลองใช้ ไม่มีปลั๊กมาให้ ต้องมาต่อเอาเองครับ

09/Jan/2021

สินค้ามีคุณภาพ ตรงตามที่สั่งซื้อ การจัดสินค้ารวดเร็ว

06/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับครับสินค้าราคาไม่แพงมากเลยนะครับไว้โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่แน่นอนครับครับสินค้าราคาไม่แพง

31/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมาทดลองแล้วแรงลมดูดดีมาก ซื้อไปทดสอบทุก ไซค์เลย 8 10 12 นิ้ว จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมาทดลองแล้วแรงลมดูดดีมาก ซื้อไปทดสอบทุก ไซค์เลย 8 10 12 นิ้ว

15/Jan/2021

ส่งไวคู่มือเป็นภาษาจีน ต่อเฉพาะสายสีน้ำเงินกับสีเทาเท่านั้น สีเหลืองเป็นสายดิน โอเคเสียงเงียบดีต้องใช้ดูก่อนดูระยะยาวว่าจะเป็นไง

04/Jun/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี ดูดลมแรงดี เสียงไม่ดัง ใช้งานระยะยาวไม่รู้ แต่ตอนนี้ยังใช่งานได้ ดูดลมแรงดี เสียงไม่ดัง ส่วนตัวพึงพอใจกับสินค้ามาก

23/Feb/2021

ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีมาก ใช้งานได้ดี ส่

28/Aug/2022

ใช้งานได้ดี รอของหน่อย เสียดายไม่มีปลั๊กมาให้ต้องเอามาต่อเอง แพ็คสินค้าโอเคอยู่ ใช้งาน ได้ ใช้งานง่าย ราคากลางๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม