• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลที่มีคุณค่าก่อนการเลือกสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

ข้อดี ๆ ที่ควรซื้อสินค้าออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการสั่งซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางและเวลาเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถซื้อสินค้าสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยประหยัดเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาผิดปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินซื้อสินค้าที่ห้างฯ การทำรายการซื้อออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถทำรายการซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ตามราคาเลยค้าบบ ใส่ได้ทั่วๆไป ข้อดีของความไม่หนาคือไม่รอดจะใส่ไปไหนก็สะดวก ราคาก็ถูกแสนถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปจาก 10 บาทก็เหลือ 6-7 บาทงี้ ราคาน่ารักสุบๆ ถึงเร็วมาก สั่งข้อสั้นมาด้วย ยังไม่ทันรีวิว เอาไปใส่หมดแล้ว

08/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ไม่หนาไม่บาง ดีมากเลยค่ะ แนะนำเลยค่ะ ใส่สบายมาก ชอบสุดๆ สั่งมา5คู่เลย ผ้าดีมากค่ะชอบสุดๆๆ ส่งไว ใครลังเลสั่งเลยสิคะ ดีมากๆ

11/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สีดำ ได้รับสินค้าแล้วจ้าา สินค้าตรงปกดีค่ะ ไม่มีเสียห่ยใดๆ แพคสินค้ามาดี รอของไม่นานเลย ราคาที่ได้มาก็คุ้มค่าจ้าา ไว้อุดหนุนอีกนะคะ ขนส่งก็น่ารักค่ะ

16/Aug/2023

คุณภาพดี ตรงปก สมราคา สีสวย มีให้เลือกหลายสี วัสดุดีสมราคา สีสวย มีให้เลือกหลายสี ใส่ได้พอดีเลย ส่งได้รวดเร็วทันใจมาก รวมๆดีมากเลยค่ะ งานดี ตรงปก ใส่แล้วสวยมากๆค่า เนื้อดี หนา แต่ไม่ร้อน ใส่แล้วดูแพงมากๆ ส่งจริง ส่งไวมากด้วย

19/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีบาง สมราคา สั่งมาสีขาว2คู่ สีดำ8คู่ ใส่ได้นาน ดี ใส่แล้วทิ้งยังไม่เสียดาย แต่ทางที่ดีอย่าทิ้งค่ะ555 ใส่สบายมากแนะนำค่ะ ใครที่ลังเลซื้อค่ะ ราคาดี ใส่สบายไม่อับ เนื้อผ้าไม่หนา แต่ก็ถึงกับบาง ดีค่ะชอบ สั่งมาก่อนเปิดเทอมใส่มาเปิดเทอมยังใส่ได้เลยค่ะ สบายมากกก

29/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สั่งสินค้าวันที่ 25 ก.ย. 66 ได้รับสินค้าวันที่ 27 ก.ย. 66 พนักงานโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า ได้สินค้ามาในราคาคู่ล่ะ 1 บาท เนื้อผ้าก็จะบางๆเบาๆ เท้าเราไซส์ 37 ใส่แล้วจะเหลือตรงส้นนิดๆ ได้โค้ดส่งฟรีจาก Shopee คุ้มมากๆค่ะ

26/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี จัดส่งรวดเร็วทันใจคุณภาพสินค้าดี ราคาถูก ถูกใจใช่เลยสินค้าครบถ้วนถูกต้องไม่มีเสียหายจัดส่งรวดเร็วทันใจ

12/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สวยแต่จะสั่งซื้อไม่ได้แล้วง้า เหมือนร้านจะไม่ขายแล้ว แต่สวยมากชอบ จะหาซื้ออีก มีสีม่วงสีดำสีฟ้า จะสั่งสีเขียวเพิ่มอีก แต่ไม่ขายแล้ว เสียดายมาก ทำไงจะได้ซื้อร้านนี้อีก ร้านนี้เอามาขายอีกนะ อยากซื้อ จะซื้อทีเยอะๆ อยากได้มากๆ สวยมากชอบ กำมหยี่จองดีใช้แล้วไม่กัดขอบ สีสวยมีคุณภาพ ราคาพอเหมาะดีโอเคถูกใจคะ

14/Aug/2023

ถุงเท้าข้อสั้นสีพื้นคุณภาพดีมากค่ะ ราคาสินค้าไม่แพงด้วยนะคะ ใช้งานดีตรงปกมากค่ะ อุดหนุนครั้งแรกก็ประทับใจเลย ร้านค้าแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีมากด้วยค่ะ แล้วไว้อุดหนุนซ้ำอีกนะคะ จัดให้ไปเลยค่ะ 5 ดาว very good good job perfect ดีๆๆ เยี่ยมๆๆ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

08/Oct/2023

สีสินค้าจริง:โอเค ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าเป็นถุงเท้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สั่งมาสองคู่ได้มาในราคาที่ถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สั่งมาสองสีคือ สีเทากับดำได้สินค้าตามที่สั่งเลยค่ะ ถุงเท้าคุณภาพดี เกินคุ้มกับราคา ส่งไม่เร็วไม่ช้าเกินไป ใช้โค้ดส่งฟรีอีกต่างหาก ไว้จะอุดหนุดใหม่โอกาสหน้าค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

16/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี ถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ สั่งไปไม่กี่วันก็ได้ของแล้ว ได้ครบถ้วนตามที่สั่งเลย ลองใส่แล้วส่วนตัวรู้สึกว่าดีเลย เนื้อผ้าคุ้มเกินราคา คุณภาพดีเลยค่ะ ไม่ใช่ผ้าบางๆ

18/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี คุณภาพดีสมราคา ได้ของครบตามที่สั่ง ถูกต้อง. ถูกใจ การจัดส่งเรียบร้อยรวดเร็ว พนักงานม่งสินค้าบริการดีพูดจาสุภาพโทรหาก่อนส่งของ แล้วจะสั่งเพิ่มนะคะ

02/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี จัดส่งเร็วมากกกกกกกก คู่นี้ได้มา 1 บาท ส่งฟรี โปรดีราคาปัง รอไม่นานนนเลยยยยย เริ่ดไปอีกนะ แพคมาใส่ถุงเฉยๆ ไม่เป็นปัญหาอะไร บาทเดียว ไม่คิดมากกกกกก 😁😁😁😁

29/May/2022

รูปลักษณ์:ดี​ ไม่มีตำหนิ สี:ขาวสะอาดตา คุณภาพวัสดุ:ผ้าบาง​แบบที่ต้องการ​ แต่ไม่นิ่มมาก​ แพ็ค​กิ้ง​ดี​ จัดส่ง​รวดเร็ว​ โดยรวมถือว่าคุณ​ภาพ​พอใช้ได้​ ผ้าไม่นิ่มมาก​ แต่บางกำลังดี​ ใส่ไม่ร้อน​ ไม่อึดอัด​ มีเศษด้ายที่ยังเก็บไม่เรียบร้อยอยู่บ้าง

11/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี ได้รับของเรียบร้อยคร่า สินค้าที่สั่งไปได้รับการแพ็คมาอย่างดี สินค้าตรงตามที่สั่งไปทุกประการ ไม่ได้รับความเสียหายใดๆทั้งสิ้น ร้านค้าน่ารักมากคะ มีโอกาสคราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่อีกครั้งนะคะ ร้านค้าดีๆแบบนี้รีวิวให้เต้มร้อยไปเลยคะ

19/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก แนะนำให้สั่งร้านนี้ได้ของดีได้ของจริงได้ของชัวร์ประทับใจในสินค้ามากๆไม่ว่าจะเป็นถุงเท้าสีขาวและสีดำผ้าเนื้อนิ่มใส่แล้วนุ่มใส่แล้วดีไม่ยืดไม่ย้วยชอบมากๆเลยครับยังไงกลับมาสั่งอีกแน่นอนครับผมประทับใจมากๆชอบทั้งสีขาวและสีดำ

12/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สินค้าดี สั่งมาแบบสั้น และยาว สามารถยืดได้เยอะ ได้มาในราคาคู่ละ 1 บาท ถูกมากกกกก คุ้มค่าคุ้มราคา มีการแพ็คสินค้ามาอย่างดี

10/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดียืดหยุ่นได้ คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าบางไม่หนา สมราคา สีสินค้าจริง:สีขาว ทางร้านจัดส่งใส่ถุงมาอย่างดี👍👍👍ไม่เสียหาย รอของ1-2วันก็ได้รับแล้ว👏👏👏👏ที่สำคัญ ได้มาช่วงแฟลชเซลล์ราคาถูกมากๆๆ คู่ละ1บาทเอง ส่งฟรีด้วย หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว💗🤗ใส่ไปทำงาน ไม่เสียดายเลย สบายมากๆ 🥳🥳🥳🥳🥳🥳

09/Oct/2021

ชอบสีขาว ผ้าไม่บางนะ ราคานี้ถือว่าคุณภาพดี สั่งมาไว้ใช้สักครึ่งเดือน ราคานี้คุ้มมาก ส่งสินค้าครบนะ ขนาดสั่งเยอะ รึกว่าจะไม่ครบ แต่ร้านสุจริตใจ ชอบค่ะ

04/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:⭐⭐⭐⭐⭐ ความพอดีตัว:⭐⭐⭐⭐⭐ สีสินค้าจริง:⭐⭐⭐⭐⭐ จัดส่งเร็ว ขนส่งดี พนักงานส่งสุภาพ โทรแจ้งเตือนก่อนเข้ามาส่ง ทางร้านใส่ใจลูกค้าดี แอดมินดี การแพ็คดี ไม่มีบับเบิ้ลห่อมาให้ แต่สินค้าไม่เสียหายอะไร มาในสภาพดีเลยทีเดียว ไม่หนาไม่บางเกินไป งานเย็บดี ของใหม่ ของดี คุ้มค่า ราคาถูก ชิ้นละ1บาท ได้โค้ดส่งฟรี ประทับใจ❤️

29/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สดใส ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถูกต้องตามสั่งทุกอย่าง ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ชอบมากมากค่ะ

19/Mar/2022

สินค้าส่งเร็วกว่ากำหนดหลายวันมากแต่ก็ดีเร็วดี ตรวจสอบสินค้าแล้วโอเคใส่สบายนุ่มเท้าเหมือนเหยียบลงบนปุยนุ่น นิ่มสบายเท้าเป็นอย่างมาก คุ้มค่าคุ้มราคาพนักงานส่งของก็ดี มีมารยาท พูดจาดี

01/Oct/2023

ความพอดีตัว:ดีมาก สีสินค้าจริง:สีสวน คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม สินค้าดีมากเลยค่ะเป็นถุงเท้าเนื้อเนียนนุ่มใส่สบายไม่อาบชื้นไม่หนาไม่บางจนเกินไปราคาดีมากได้มาตอนแฟลตเซลล์รวมส่งห้า 1 บาทแถมได้โค้ดส่งฟรีมาอีกราคาดีมากๆค่ะ 

11/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีพอใช้ สินค้า เนื้อผ้าดีค่ะไม่หนาไม่บางมากโดยรวมถูกใจค่ะขนส่งมีโทรแจ้งก่อนจัดส่ง ถูกใจค่ะไว้อุดหนุนเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ

08/May/2023

รูปลักษณ์:ดี ราคาถูกมากกกกกสั่งมา 5 คู่ ราคา 32 บ.รวมค่าส่งแล้ววถูกเวอร์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แนะนำๆๆๆเนื้อจะบางๆหน่อยไม่ร้อนดีๆๆ

30/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี นุ่ม สีสินค้าจริง:ขาว สินค้าตรงปกค่าาาา จัดส่งไวมากกกก ราคาถูกย่อมเยาสุดๆๆๆ คุ้มกับราคามาก ไม่จกตาเด้ออ คุ้มจริงๆค่า

12/Sep/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้ดีพอดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สั่งสินค้าร้านนี้หลายครั้งแล้วดีมากเลย จัดส่งไวแพคสินค้ามาอย่างดี ร้านค้าดี ใส่นิ่มสบายดี จริงๆ สัญญาว่าจะสั่งต่อไปเรื่อยๆ

27/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ขนาด:Free size (34-43). การแพ็คกิ้ง:ไม่มีแพ็คกิ้ง(ใส่ถุงซิป) การขนส่ง:🚚Shopp Experss🚚ตัดรอบบิลทุกวัน4ทุ่มครับ ส่งของทุกวัน(ขนส่งไม่หยุดทางเราไม่หยุด). #บริการที่ดีที่สุด -สต็อกพร้อม -ประมาณ2วันถึงที่อยู่ขอบคุณ! -รับประกันความพึงพอใจ100%และรับประกันคุณภาพพรีเมี่ยม ปัญหาใดๆ.

08/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี จัดส่งเร็วมากค่ะ พนักงานให้บริการดี สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ เยี่ยมเลย แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍ง

12/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ตรงตามที่สั่ง ความพอดีตัว:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าไม่มีชำรุดหรือเสียหายจากการขนส่ง คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่ากับราคาที่ซื้อ

Add a review

New Arrivals

ลิป Maybelline Super Stay Ink.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม