• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ทำจากพลาสติกคล้ายยาง สีดำ ใส่ดีขาดยาก ราคาถูกส่งเร้ว 4วันได้ของ ทำจากพลาสติกคล้ายยาง สีดำ ใส่ดีขาดยาก ราคาถูกส่งเร้ว 4วันได้ของ

16/Jun/2021

ส่งไวมากๆๆๆๆ ใส่สบายนุ่ม ราคาเบาๆ รองเท้าก็เบาด้วย ใส่สบาย จัดส่งไวเว้อ สวย ถูก ดึ คุ้มค่า ถือว่าถูกใจดีมากๆๆคะ แนะนำเลยคะ ใส่ดี สบายกระเป๋า ส่วนความทนไหม ต้องลองดูก่อนคะ แต่ก้อตามราคาแหละค่ะ ราคาแบบนี้ได้รองเท้าขนาดนี้ คุ้มคะ😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

28/Mar/2022

คู่ที่ 2 แล้วค่ะ คราวที่แล้วรู้สึกว่าเล็กไป เลยยกให้แม่ไปแล้ว ครั้งนี้เบอร์ใหญ่ขึ้นมาอีกเบอร์ ใส่สบายมากๆค่ะ พอดีๆ ร้านจัดส่งให้ไว ขนส่งจัดส่งไวและติดต่อเข้ามาก่อนจัดส่ง kerry

01/Nov/2021

ส่งไวมากกกกกกกก สุดยอดไปเลย เมื่อวาน-จ่ายเงิน(เช้า)-ส่งของ(บ่าย) / วันนี้-ได้รับแล้วครับ รองเท้าโคตรดี / หนานุ่ม / ขนาดคือตรงมาตรฐาน ไม่ต้องเผื่อเลย / ใส่สบายสุดๆ ชอบมากๆ ร้านนี้ขายถูกมากครับ ปกติใส่ เบอร์10 สั่งเบอร์44-45 มาคือกำลังดีเลย ไม่ฟิต ไม่แน่น ใส่กำลังสบายๆ

15/Jul/2021

สินค้าส่งเร็วดี แต่ขอตินิดนึง แพ็คไม่ค่อยดี สินค้างอทั้ง2คู่ ราคาถูกดี คุณภาพตามราคา ดีๆๆๆดีดีดีดีดีดี ถ้าใช้ดีจะสั่งเพิ่มอีก

23/Feb/2022

ร้านนี้ส่งไวมากๆ สั่ง(22ก.พ.) ได้(23ก.พ.) ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ไม่หักครับ ถามถึงความทนก็พอสมควรนะครับ ผมชอบความนุ่มของพื้นรองเท้ามากกว่า นุ่มกำลังดี ยืนนานๆแล้วไม่ปวดฝ่าเท้า ลองใส่คู่อื่นแล้ว สู้ยี่ห้อนี้ไม่ได้ ต้องกลับมาสั่งใหม่ คู่เก่า 01/11/2021 (เกือบ4เดือน) ไม่พังก็ยังพอใส่ได้อยู่ ถือว่าคุ้มครับ

25/Mar/2022

ราคาถูกมากๆค่ะ นิ่มมากๆ ซื้อมาใส่ในบ้าน ใส่ได้พอดี ร้านค้าจัดส่งไวค่ะ แต่ไม่ค่อยตอบแชท น่าจะระบุขนาดเท้าไว้หน่อย ขนส่งจัดส่งดีค่ะ shopeeexpress โทรเข้ามาก่อนจัดส่ง

02/Sep/2021

ได้รับสินค้าสินค้าแล้วทางร้านจัดส่งไว รองเท้าที่ได้ตรงตามที่สั่งแบบไว้ ราคาไม่แพง ถือว่าคุ้มค่าเสียดายจำนวนไซส์รองเท้าที่มีให้เหลือเหลือน้อย

06/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ การจัดส่งรวดเร็ว ว่องไวมากกกกก การจัดส่งสินค้าที่สั่งถูกต้อง ครบถ้วนค่ะ การแพคของเรียบร้อยดี รองเท้ายางไม่แข็งเกินไปค่ะ

30/Dec/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:ดี การส่งปกติไม่ช้า รองเท้าขนาดพอดี ใส่แล้วสวยดูดี แต่ไม่กระชับเท้า พื้นไม่หนาเท่าไหร่ คุณภาพอใช้ ก็เหมาะกับราคาที่เสียได้ โดยรวมโอเคร สีก็ดูดีนะ

01/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง. วัสดุ ดี งาน ละเอียด คุ้มราคา ใช้งาน ได้ ปกติดีมาก. แพ็คห่อ แน่นหนา ส่งไวากๆๆๆๆๆๆๆๆ เบอร์ 42-43. ใส่จริงๆเป็น 42 ทั้วไป เบอร์ 44-45. ใส่จริงๆ เป็น 43 ทั่วไป

06/Apr/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ไวมากค่ะ รอสินค้าไม่นาน แพคสินค้ามาดี เรียบ สวย ใส่สบาย พื้นหนา นิ่ม คุณภาพดี ไม่แพง คุ้มราคามากค่ะ

29/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:สวย ไดัรับสินค้าแล้วนะคะเมื่อวานครบตามจำนวนที่สั่งค่ะแม่เคยสั่งมาใส่แล้วค่ะนุ่มเท้ามากค่ะเลยสั่งมาใส่อีกแต่มั่ยแน่ใจว่าได้สั่งร้านนี้มั้ยค่ะแต่ไงจะกลับมาอุดหนุนสินค้าของคุณได้ใหม่นะคะขอบคุณ

08/Dec/2021

ส่งเร็ว 4 วันได้ของ นุ่ม ชอบ ดี ถูกใจ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

06/Apr/2021

ได้รับของแล้วนะคะ ส่งไวดีค่ะ แพ็คสินค้ามาดี รองเท้าสวยดีค่ะ คุณภาพเหมาะสมกับราคา ไม่แพง น่ารักดีค่ะ ใส่แล้วนุ่มๆดีค่ะ

25/Mar/2021

จัดส่งเร็วนะครับ สินค้าดีตรงตามปกทุกอย่าง คุณภาพถือว่าดีเลย จัดส่งเร็วนะครับ สินค้าดีตรงตามปกทุกอย่าง คุณภาพถือว่าดีเลย

15/Dec/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ บริการจากขนส่งดีมากค่ะ คุณสินค้าดีค่ะ สวยงาม คุ้มค่ากับราคาที่ได้รับมาค่ะ สรุปโดยรวมดีมากพึงพอใจมากค่ะ 5 ดาวไปเลย

20/Apr/2021

การจัดส่งรวดเร็ว รองเท้ายาง นิ่มๆ คุ้มค่าเหมาะสมกับราคา การจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว รองเท้ายาง นิ่มๆ คุ้มค่าเหมาะสมกับราคา การจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีมาก

10/May/2021

ร้านส่งของเร็วมาก สั่งวันนั้นส่งวันนั้นเลย คุณภาพสินค้าก็ดีมากๆค่ะคุ้มกับราคาเลย นุ่มสบายเท้า ประทับใจสุดๆ ไว้จะแวะมาอุดหนุนอีกค่า

24/Jun/2021

มีรอยนิดหน่อยแต่ใส่นุ่มดีมากดีสายสวยไม่หลอกตาใสแล้วูเท่ดีครับสาวๆหนุ่มๆมองงงงงงงงงงใส่แล้วหล่อสวยยยยยย

02/Apr/2021

สินค้าตรงปก ของดี ของมาเร้วมาก ไม่ต้องรอเลย ราคาไม่แพง รอบหน้าสั่งอีกแน่นอน เพราะราคาไม่แพง ถูกมากๆเลย ชอบร้านนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้มาเลย ถูกใจมากสินค้าตรงปก ของดี ของมาเร้วมาก ไม่ต้องรอเลย ราคาไม่แพง รอบหน้าสั่งอีกแน่นอน เพราะราคาไม่แพง ถูกมากๆเลย ชอบร้านนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้มาสินค้าตรงปก ของดี ของม

17/Jun/2022

ใส่ได้ดีพอดีคะ นุ่มเท้า ราคาโอเคเลย ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ แพคมารองเท้าไม่มีชำรุดเสียหายเลยอะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไไๆไไๆๆๆๆๆ

24/Apr/2021

รองเท้าสวย ของได้ครบตามที่สั่ง ชอบมากค่ะ ไว้วันหลังจะอุดหนุนอีกนะคะ สินค้าส่งเร็วดีค่ะ 1-2วันก็ได้แล้ว ทางร้านบริการดีมากๆ ประทับใจมากๆค่ะ🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊

05/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งโอเค รองเท้าใส่สบายมากกกกกกกกราคาถูกดีด้วยแนะนำสำหรับคนที่ยังลังเล ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

28/Jan/2021

ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า ใช้เวลา4วัน คุณภาพสินค้าตามราคา โอเคเลย อย่างอื่นดีหมด ใส่แล้วนุ่มเท้าดี รองเท้าหนาใช้ได้ แต่ มีรอยขีดข่วนเหมือนรอยกรีดอ่ะ เลยหักไปดาวนึงละกัน

20/Sep/2021

ได้รับแล้วจ้าาาา สินค้าคุณภาพดีเกินราคา ใส่นิ่มสบายเท้ามาก สั่งสามรอบแล้วจ้า ร้านค้าน่ารักส่งให้รวดเร็วทันใจ บริษัทขนส่งดีมากแจ้งก่อนส่งทุกครั้ง แนะนะรองเท้าร้านนี้เลยจ้าไม่ผิดหวัง

10/Apr/2022

เป็นรองเท้าแตะที่ทำจากสินค้าหรือวัตถุดิบที่มีคุณภาพดีพื้นรองเท้ามีความนุ่มนิ่มมากใส่สบายเพียงแต่ว่าถ้าขายหน้าเท้าเล็กอาจจะหลวมนิดหน่อยแต่ถ้าเทียบกับราคาแล้วถือว่าถูกมากขนาดตามตลาดนัดก็ยังไม่ได้ราคาขนาดนี้เลยขนส่งส่งเร็วบริการดีมาก

25/Aug/2022

คุณภาพสินค้า : ดีมาก พื้นนิ่ม ถูกและดี คนเท้าอูม +1 เบอร์ ระยะเวลาจัดส่ง : 2 วัน แพคสินค้า : แพ็คสินค้า สินค้าไม่เสียหาย การบริการร้านค้า : ดี การให้บริการขนส่ง : พนักงานโทรแจ้ง

16/Nov/2021

อาจเก็บงานไม่ละเอียดเท่าไหร่ มียางเกินๆ มา แต่ตัดออกได้ ไม่มีปัญหา จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

23/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย นิ่มมาก ชอบค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ถูกต้องตามที่สั่งมาค่ะ ขนส่งของปกติค่ะไม่ช้ามาก แพคสินค้าดีไม่มีสินค้าเสียหายค่ะ ราคาน่ารักไม่แพง ร้านบริการดีไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ 😊

Add a review

New Arrivals

Kubo Bacu008bk 8-Panel Gel Seat Cover Bk.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม