• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำจาก ผู้ซื้อ ขายด่วนตอนนี้กำลังลดราคาจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คมาดีมีบั้บเบิ้ลตั้งแต่ตัวกล่องยันตัวพัดลมเลย ขาพัดลมดีมากปรับเปลี่ยนได้ตามสะดวกหมุนซ้ายขวาดัดได้หมด หน้าปัดพัดลมปรับขึ้นลงได้ด้วย ส่วนตัวรู้สึกว่าแรงลมพอๆกับพัดลมมือถือรุ่นอื่นๆ อยู่กลางแดดน่าจะเอาไม่อยู่

28/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ลมแรงดี ความคุ้มค่า:ดีต่อราคาอยู่ ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งใช้เวลาปกติสินค้าไม่ได้กันกระแทกมาแต่ไม่ได้เสียหายอะไรเพราะใส่กล่องใหญ่อยู่สินค้าทดลองใช้แล้วใช้งานได้ปกติปรับระดับได้สามระดับส่วนระดับที่สี่จะเป็นลมแรงแล้วเบาแล้วแรงแล้วเบาขาพัดลมค่อนข้างอ่อนแต่ใช้งานได้พอดี 

15/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:น่าจะคงทน ความคุ้มค่า:น่าจะคุ้มค่า สั่งจากจีนถือว่าได้รับสินค้าเร็วนะคะ 7-8 วัน เหมือนจะแข็งแรงทนทานดี เปิดได้3ระดับ เย็นดีมากค่ะ เสียงนุ่มเบาดีเช่นกัน ไม่รบกวนเมื่อเปิดให้ลูกหลับ ชอบมากๆค่ะ พกพาสะดวกด้วย หนีบใส่ได้กับสิ่งอื่นได้หลากหลาย หมุนซ้ายขวา บน ล่างได้ 360 เลย คุ้มมากๆ

15/Apr/2023

ความคุ้มค่า:มาก ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม สีสวย วัสดุแข็งแรง ปรับแรงลมได้สามระดับ โดยส่วนตัวชอบมากค่ะ เรื่องแบตเดี๋ยวลองทดลองใช้ก่อนนะคะ ถ้าดีจะกลับมาสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ

06/Sep/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากกับราคานี้ ประสิทธิภาพ:ดีมาก ใช้งานได้ดี ใช้งานได้จริง เป็นพัดลมที่ดีเกินคาด ทีแรกหาซื้อแบบหนีบแต่ไม่ได้เรื่อง จะใช้งานจริงหนีบยากไปหมด พอมาเจออันนี้คือมันดีจริง ปรับได้3ระดับ อีกระดับคือสลับกันไป เสียงเงียบดีมาก สัมผัสไม่ก๋องแก๋ง ดูแพงและแข็งแรง จะเอาไว้ตรงไหนก็เอาอยู่ทุกที่จริง! ชอบมากค่ะ ใครยังไม่ลองคือเชื่อเถอะคุณจะประทับใจ ร้านก็ส่งไว เราสั่ง2อัน ส่งไวทั้ง2ครั้ง สั่งเมื่อวานได้วันนี้

22/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ประสิทธิภาพ:ดีมาก ซื้อมาติดรถเข็นลูก ดีมาก ขนาดพอดีไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป ลมแรงใช้ได้ มีให้เลือกหลายระดับ ที่สำคัญร้านจัดส่งของรวดเร็วมาก ทันใช้พอดีจ้า

14/Jul/2022

ยี่ห้อนี้ดีที่สุดเท่าที่เคยซื้อพัดลมมาแล้ว คุณภาพดี ทนทาน แบตอึด เสียงเงียบ ลมแรง ตัวนี้สะดวกเวลาพกพาหรือแขวนกับที่ต่างๆ การจัดส่งรอประมาณ 1 week ส่งจากจีน พนักงานขนส่งบริการดี

12/Aug/2023

ความคุ้มค่า:valued for money! Product comes as described in the right shade of colour. The legs are flexible but firm enough to stay in shape which is wanted. It can either stand or wrap around objects nicely.

24/Sep/2023

ความคุ้มค่า:มาก ประสิทธิภาพ:ลองใช้ดูแล้วดีนะ ของจิงน้องสีสวยมาก สีขาว มินิมอล มินิใจมากก 🥰🥰 ปรับได้ 3 ระดับ ชอบตัว sleep mode ลดพัดเบาๆ จะเอาไปติดรถเข็นเจ้าตัวเล็ก ลมประมาณนี้ดีมาก ไม่เป่าหน้าน้องจนเกินไป เอาไปพันเกาะได้หลายแบบ คุ้มค่าสุดๆ แนะนำ มีตัวที่สองแน่นอนจ้าาา 🫶🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

16/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานง่าย ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก สินค้าดีเยี่ยมเหมาะสมกับราคา ใช้ง่านง่ายสามารถปรับระดับความแรงได้ ช่องลมมีความถี่ไม่เป็นอันตรายกับเด็กเล็กค่ะ

29/Jun/2023

สินค้าสมราคา สินค้าใช้ได้ปกติมีสีขาวกับสีเขียวขี้ม้าลองชาร์จแบตแล้วโอเคแรงลมดีปรับได้สี่ระดับขนส่งรวดเร็วสินค้าไม่เสียหาย 

28/Jun/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ประสิทธิภาพ:ดี ส่งไวครับ แพ็คใส่กล้องมาโอเค สินค้าตรงตามสั่ง ใช้งานได้ปกติครับ

24/Aug/2022

ส่งจากจีน ก็ใช้เวลาไม่นานมากครับ ได้สินค้าตามที่สั่งไป ใช้งานได้จริง มีความแรง 3 ระดับครับ ช่องตะแกรงเล็ก เด็กไม่สามารถเอานิ้วแหย่ได้ครับ สะดวกมากครับ เด็กใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ดีครับ ดูแล้วสงสัยต้องซื้อเพิ่มอีก 1 ครับ ดีจริงๆ

04/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สั่งซื้อรอบที่2 แล้วค่ะ ตามหามานานกับพัดลมเล็กที่สะดวกพกพาและแข็งแรงทนทาน รุ่นนี้ทำตกบ่อยมากแต่การใช้งานยังใช้ได้ปกติ ระวังของเลียนแบบนะคะ ซื้อของแท้ร้านนี้คุ้มค่ะ

11/Mar/2023

ใช้เวลา7วันก็ได้รับของแล้วค่ะ ค่อนข้างเร็วเลย พัดลมขนาดใหญ่กว่าที่คิด ลมแรง ปรับระดับได้ มีสายชาร์จusb-cมาให้ ไม่มีอแดปเตอร์ ใช่ได้ทั้งขณะเสียบชาร์จ ดีค่ะ ชอบเลย

16/Jun/2022

ส่งจากจีนแต่ร้านตอบสนองคำสั่งซื้อไวมากๆ ตัวสินค้าไม่กิ๊กก๊อกนะคะ มีความคงทน ลูกขว้างใส่พื้น กดปุ่มเพาเวอร์เล่นหลายครั้ง น้องยังอึด ไม่ยอมตาย 🤣🤣🤣 มี 4 ระดับความเย็นให้เลือก สีสวย ประทับใจค่ะ สมราคาสุดๆ ใช้ง่ายดีด้วยค่ะ จะตั้งหรือแขวน ได้หมด แม่ใช้ติดรถเวลาน้องนั่งคาร์ซีท กับเวลาที่ไฟฟ้าดับ รักเลย♥

03/Sep/2023

น้ำหนักเบา แต่ลมแรงดีมาก ปรับได้3ระดับลม ลมเบาเหมาะกับเด็กอ่อนก็ใช้ได้ วัสดุดี ดูทนทาน ขาเกี่ยวได้ดี ตั้งก็ได้ ปรับได้หลายทิศทาง คุ้มๆๆๆ

26/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ รอไม่นาน จัดส่งของไว้ ซื้อมาไว้ในรถ ดีมากๆ ตอนแดดร้อนเปิดในรถนี่ช่วยได้เนอะเลย แบตอึด อยู่ได้นาน ลใเย็น เสียงไม่ดัง ไม่น่าลำคาน ดี

22/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าทำด้วยวัสดุที่ดี น้ำหนักเบา พลาสติกเนื้อดี พัดลมปรับได้ 3 ระดับ ใช้งานง่าย สีขาว สวย ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดี กล่องที่บรรจุไม่มีอะไรเสียหาย ชอบมากค่ะ

07/Dec/2022

สินค้าส่งถึงเร็วค่ะ งานดี เปิดแล้วเสียงไม่ดัง เงียบดีเลยค่ะ แพคมาดีมีกล่องใส่มาค่ะ ชอบตรงปกค่ะ มีแรงลมหลายระดับ 🥰

23/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องตามออเดอร์ ร้านจัดส่งรวดเร็วดี ของดูแข็งแรง น่าจะใช้งานได้ดี คุณภาพโอเคเลยค่ะ😊😊😊😊

01/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก สมราคา พัดลมแรงดี มี 3 ระดับ ใช้งานดี ขาสามารถตั้ง และพันกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ พกพาถือว่าสะดวกอยู่

14/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ สินค้าคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็วดีมาก แพคมาอย่างดี คุ้มค่ามากๆ ราคาไม่แพง ไม่แรงเท่าไหร่

11/Sep/2023

แพคมาดี ใส่ พลาสติกกันกระแทกมาให้ด้วยมีปุ่มเปิดปิดหนึ่งกลุ่มซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับปุ่มปรับระดับปรับได้ความแรงสามระดับพัดลมดูแข็งแรงดีไม่ดีก็เป็นแบบชาร์จไฟได้จะเอามาติดไว้กับรถเข็นลูก

11/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้ม ประสิทธิภาพ:ลมแรงดี วัสดุดูคงทน เหมาะสำหรับเด็กเล็ก นิ้วไม่สามารถจิ้มผ่านรูได้ ปรับระดับความแรงลมได้ เสียงเงียบดี สีสวยตรงปก ขาปรับได้หลายแบบ

16/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:เยี่ยม ยังไม่ทันลองเปิดไว้นานๆ ว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน แต่โดยรวมพอใจ จัดส่งรวดเร็ว เอาไว้ติดรถเข็นให้ลูกสาว ลองปรับระดับความแรงแล้ว โอเคเลยค่ะ

03/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะจัดส่งรวดเร็วทันใจมากสินค้าดีมีคุณภาพสูงค่ะใหญ่โตอลังการดาว 1,000,000 ดวง

10/Oct/2023

สินค้าคุณภาพดี ไม่ก๊องแก๊ง สีสวย ดูแข็งแรง ขาที่ดัดได้ ก็อยู่ทรงดี พัดลมแรงโอเค มีให้ปรับได้ 4 ระดับ ยังไม่ได้ลองไปติดในรถเข็นลูกว่าจะโอเคมั๊ย

19/Aug/2023

ส่งมาไวดีมากกกกกกกก แพคมาดีมากกกกกกกก พัดลมปรับได้ 3 ระดับบบบบบบ ติดตรงขาที่งอพับใช้ยากนิดหน่อย ถ้าเกี่ยวไม่ดีพัดลมจะห้อยไม่อยู่ทรง

04/Aug/2023

ความคุ้มค่า:สมราคา ประสิทธิภาพ:ดีสมราคา พัดลมมีขนาดเหมาะสมกับการใช้งาน ระดับแรงลมดี การจัดส่งไม่นานมาก การแพ็คสินค้าก็ดี การบริการจากขนส่งก็ดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม