• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ราคาน่าจะดีที่สุดแล้ว [Buy] 

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Nov/2022

สี:น่ารักกกพาสเทล คุณภาพวัสดุ:ดี นุ่ม รูปลักษณ์:เสื้อออ เนื้อน่ารักมากๆๆๆๆๆ ไม่ใช่ผ้าเด้ง ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆใส่สบาย โอเวอร์ไซส์ตัวใหญ่หน่อยแต่กลัวสกรีนจะแตกถ้าซักลองซักมือก่อนแต่โดยรวมดีมากๆๆๆๆๆๆ

12/Aug/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก สินค้าตรงปกเลย ใช้งานง่ายมากๆเลย ราคาไม่แพงนัก ถูกที่สุด จัดส่งรวดเร็วไม่ช้า รอไม่นาน แนะนำเป็นร้านนี้เลย ดีมากๆๆ ดีที่สุด แนะนำเลย คุ้มค่ามาก การให้บริการร้านดีมากๆ

31/Mar/2022

คุณภาพเสื้อโอเคเลยยยยย เนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง ลายสกรีนชัดเจนนนนน มีแต่ลายน่ารักๆ สมราคาาาา ราคาไม่แพงงงง ทางร้านจัดส่งรวดเร็วววววว การขนส่งก็รวดเร็วววววว

18/Dec/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะ ตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าดี ลายน่ารัก ทางร้านจัดส่งเร็ว ไว้อุดหนุนอีกนะคะ💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞

01/Dec/2021

พึ่งสั่งกับทางร้านครั้งแรกเนื้อผ้าดีเลย นุ่มดี ตัวใหญ่ใส่สบายเลยคุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ร้านค้าจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากเจ้าหน้าที่ขนส่งดีมาก 🥰🥰🥰

05/Nov/2021

น้องหมีน่ารักมาก ลายสกรีนชัดทุดจุด ไม่ตรงไหนหลุดลุ่ย ผ้าฝ้ายแน่นอนไม่ใช่ผ้าลื่นๆเด้งๆ แถมเนื้อผ้านิ่มใส่สบายสุดๆ อยากให้ใช้ผ้าแบบนี้ผลิตลายน้องหมีน่ารักๆแบบนี้ออกมาอีกเยอะๆ

12/Nov/2021

ลายสวย เนื้อผ้าฝ้าย ไม่หนาไม่บาง ใส่สบาย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง

08/Feb/2022

เนื้อผ้าดีมาเลยค่ะ​ ราคาไม่แพงด้วย​ ชอบมากค่ะ​ คุณภาพ​สินค้า​ดีมาก​ ความ​คุ้มค่า​ดีมาก​ ความเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมาก​เลยค่ะ​

21/Sep/2021

เสื้อลายน่ารักมากค่ะ ผ้าดีสมราคา ราคาก็ถูกด้วย ทางร้านจัดส่งของไวมากค่ะ ขนส่งบริการดี พูดจาดี ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

07/Feb/2022

ทาง​ร้าน​จัดส่ง​ของ​รวดเร็ว​มาก สั่งของวันที่ 4/2 ได้รับวันที่ 5/2 แพ็คสินค้าใส่ซองพลาสติกธรรมดา ราคา​ถูก เสื้อคุณภาพดี​ โอกาสหน้า​อุดหนุน​อีก​ค่ะ

19/Oct/2021

เสื้อน่ารักมากค่ะ เนื้อผ้าของตัวสีชมพูไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่ก็เหมาะสมกับราคา น่ารักมากๆ ตัวสีดำคือเลิฟเลยเนื้อผ้าดี มีโค้ดส่วนลด200บาทคือคุ้มมาก 2 ตัวนี้จ่ายแค่ 55บาทเอง💕💕💕

29/Mar/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี เสื้อลายน่ารักมากกกกกกก ราคาไม่แพงงงงงงงฝ อยากซื้ออีกเซตเลยยยย สีก็น่ารักมากกๆเลยค่ะ ไว้จะเป็นลูกค้าประจำนะคะ

10/Oct/2021

🍏 ขนาดเสื้อ รอบอก 42 นิ้ว ไหล่กว้าง 17.5 นิ้ว รอบต้นแขน 17 นิ้ว ความยาวแขน 9 นิ้ว ความยาวเสื้อ 28 นิ้ว 🍎 มีไซส์เดียว ถ้าปกติใส่ไซส์ S M L ใส่ได้จ้า ผ้าค้อตต้อนแท้ 100% ผ้านิ่ม ระบายอากาศได้ดี การตัดเย็บ คัตติ้ง อย่างดี ใส่ใจคุณภาพ 🥑 เสื้อมีไซส์เดียว ใส่oversize แล้วออกมาเป็นยังไง ลองวัดรอ

15/Oct/2021

ผ้าใส่สบายมากกก ไม่หนาไม่บางจนเกินไปสีที่ได้คือน่ารักสุดๆแต่ว่าเวลาถ่ายรูปอาจจะเพี้ยนๆหน่อย แต่ชอบมากๆแนะนำค่ะ

04/Feb/2022

จัดส่งเร็วมาก สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ราคาถูก จัดส่งเร็วมาก สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ราคาถูก จัดส่งเร็วมาก สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ราคาถูก

08/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ การบริการและการจัดส่งก็ดีมากค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ การบริการและการจัดส่งก็ดีมากค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ การบริการและการจัดส่งก็ดีมากค่ะ

05/Dec/2021

​ สินค้าดี​ ​ น่ารักรอสินค้าไม่นาน ตามแจ้ง​ ผ้าไม่หนาไม่บาง​ สวยค่ะ​ สินค้าดี​ ​ น่ารัก​ ลายสวย​ สีไม่ตก​ สินค้าดี​ ​ น่ารักรอสินค้าไม่นาน ตามแจ้ง​ ผ้าไม่หนาไม่บาง​ สวยค่ะ​ สินค้าดี​ ​ น่ารัก​ ลายสวย​ สีไม่ตก

13/Jan/2022

เนื้อผ้าเป็นคอตตอน ผ้าหน้าแบบคุ้มราคามากๆ ไม่บางแบบตัว 50 บาท บางทีเราต้องใส่สุภาพ ไม่เห็นเสื้อใน ใส่ขึ้น bts ไม่หนาว ผ้าฝ้ายจะยับง่าย แต่จะนิ่ม กว่าผ้าโพลีเอสเตอร์ สั่งมา 3 ตัว ร้านนี้โอเค ยังไม่กล้าเสี่ยงร้านอื่นบางจนต้องเอามาใส่นอน ร้านนี้หลักร้อยก็คุณภาพ เรายอมจ่าย

03/Apr/2022

ได้รับเสื้อเรียบร้อยค่ะ จัดส่งเร็วมาก เสื้อเป็นเนื้อผ้าcotton ผ้านิ่มมากเลยค่ะ ใส่สบาย ตัวใหญ่ดีค่ะ🥰🥰😍😍💗💗💗

12/Nov/2021

ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆรอแค่วันเดียวเอง;-; ผ้าไม่บางเลยค่ะเลิฟ🐣🐄❣ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆรอแค่วันเดียวเอง;-; ผ้าไม่บางเลยค่ะเลิฟ🐣🐄❣

14/Sep/2021

น่ารักมากกกค่า ผ้าไม่เป็นผ้าแบบยืดๆมันๆ ผ้าเป็นแบบเสื้อยืดทั่วไปเลยจัดส่งไว้ 2วันเท่านั้น ชอบมาก น่ารักมากกกค่า ผ้าไม่เป็นผ้าแบบยืดๆมันๆ ผ้าเป็นแบบเสื้อยืดทั่วไปเลยจัดส่งไว้ 2วันเท่านั้น ชอบมาก

08/Jul/2022

ตัดผ้าไม่เท่ากัน ดึงตรงไหนก็ไม่เท่า รูปหลังจากซักครั้งแรก รีดเรียบร้อย ผ้าย่นเป็นริ้วๆทั้งชายและแขนเสื้อ คือรีดแล้วก็ได้ตามที่เห็น สีตก สั่งมา 3 ตัวเป็นเหมือนกันหมด

15/Oct/2022

รูปลักษณ์:ผ้าดีมากๆ สี:สีสวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:วัสดุเนื้อผ้านิ่มใส่สบายตัดเย็บเรียบร้อยดี ชอบมากๆเลยค่ะสินค้าตรงปกไวโอกาสหน้าสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ

22/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงปก สีตรงตามที่สั่ง เสื้อไม่มีปัญหา ได้ตรงตามที่สั่งทุกลาย จัดส่งไว ตัวใหญ่ดีค่ะ ราคาไม่แพง 😊

01/May/2022

สวยๆๆๆๆๆๆๆ ตรงปก ตัวใหญ่ดี ใส่สบาย ผ้าไม่หนา ไม่บาง รวมๆแล้วดี เดี๋ยวมาซื้อใหม่แน่นอนนนนนนค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา

17/Sep/2021

ส่งไวเว่อ สั่งเมื่อวานได้วันนี้ ประทับใจค่ะ ของจริงสวยมากกกกแต่ขนาดฟรีไซส์ใหญ่ไปหน่อยสำหรับเรา😂💖💖💖💖💖💖💖✨

07/Oct/2021

เนื้อผ้าดีมากๆ ลายน่ารัก เนื้อผ้าดีมากๆ ลายน่ารัก เนื้อผ้าดีมากๆ ลายน่ารัก เนื้อผ้าดีมากๆ ลายน่ารัก เนื้อผ้าดีมากๆ ลายน่ารัก

03/May/2022

เสื้อ oversize ลายน่ารัก ราคาไม่แพง แต่ตรงตัวเสื้อมีกลิ่นสกรีนสี ถ้าซักน่าจะหายค่ะ ผ้าไม่ได้นิ่มมาก ตามราคา

12/Oct/2021

เสื้อน่ารักมาก ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว คุ้มค่ามากค่ะ

12/Jul/2022

รูปลักษณ์:สกีนลอก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:คุ้มราคา เคยสั่งจากร้านนี้แล้ว 1 ตัว ตอนนั้นซักถัง ชายเสื้อหลุดตั้งแต่ครั้งแรกที่ซัก ก็คิดว่าเป็นความผิดเราเลยไม่อะไร รอบนี้สั่งน้องตัวนี้มา ก็ระวังอย่างมาก คือซักมือเลย พอจะเอาขึ้นมาตาก สกีนอักษรกับรูปหมี หลุดละลายออกมาเยอะมาก จนเห็นเนื้อผ้าแทนที่จะเห็นสกีนหมี เฟลมาก ถ้าซักอีก 2-3 ครั้งคงหลุดออกหมดเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม