• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายถูก  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Apr/2021

ขนมรสเผ็ดล่าเถียว70 กรัม ขนมของจีนพึ่งลองซื้อครัเงแรกค่ะ ราคาถูกไม่แพงด้วยสินค้าดีเรียบร้อยการเเพ็คดีมากๆๆ

02/Feb/2021

การขนส่งถือว่ารวดเร็วดี ขนมแพ็คใส่กล่องมาเฉยๆ ดูโอเคไม่ได้ดูเก่า ตัวขนมแล้วแต่คนชอบ กลิ่นมันจะแปลกๆแบบเครื่องเทศ แต่รสชาติพอใช้ได้ ชอบtexture นุ่มๆของขนม

10/Sep/2021

อร่อยคะ หวาน เผ็ดนิดหน่อย แต่เค็มมากกกกกอ่ะ ต้องกินกับข้าวต้ม จะพอดีมากคะ😁😁 อร่อยคะ หวาน เผ็ดนิดหน่อย แต่เค็มมากกกกกอ่ะ ต้องกินกับข้าวต้ม จะพอดีมากคะ😁😁 อร่อยคะ หวาน เผ็ดนิดหน่อย แต่เค็มมากกกกกอ่ะ ต้องกินกับข้าวต้ม จะพอดีมากคะ😁😁 อร่อยคะ หวาน เผ็ดนิดหน่อย แต่เค็มมากกกกกอ่ะ ต้องกินกับข้าว

09/Nov/2021

ได้สินค้าครบถ้วนค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วเหมือนเดิม เราสั่งซื้อมาหลายรอบแล้ว อร่อยมากกค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

22/Feb/2021

ราคาถูก จัดส่งเร็ว ของไม่มีตำหนิ เรื่องรสชาติยังไม่ได้ลอง แต่น่าจะมีการห่อกันกระแทกสักนิดหน่อยเป็นการปกป้องกันของ

03/Feb/2021

สั่งครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 แล้วสินค้าดีเหมือนเดิมค่ะราคาก็ไม่แพงจัดส่งใช้เวลาก็ไม่นาน ที่รองยอดเขียวนี้เพราะเนเน่เลยนะคะเนี่ยหลังจากลองแล้วก็ออกจากล่าเถียวไม่ได้เลย

09/Aug/2021

ข้างๆกล่องเปิดไว้........ดูเหมือนน่าจะเป็นเพราะร้านแพ็คของมาไม่ค่อยดี......เพราะสก็อตเทปติดมาแค่ชั้นเดียว......แต่ของข้างในไม่มีเสียหายอะไร

06/Jan/2021

จัดส่งไว ส่วนรสชาติตัวขนมแล้วแต่คนชอบแต่ส่วนตัวแล้วให้6/10 (พอกินได้) แอบผิดหวังกับรสชาติเล็กน้อยเค็มกว่าที่คิดแต่ไม่มากจนกินไม่ได้ความรู่สึกเหมือนฟองเต้าหู้ที่หนาๆหนุบหนับแล้วมีน้ำมันเผ็ดๆเค็มๆ แต่ไม่ลองไม่รู้นะ ร้านนี้ถูกสุดเเล้ว15บาท

12/Aug/2021

การจัดส่งรวดเร็วดี แต่การแพคเกจมาแบบว่าแย่ คือใส่มา แบบไม่มีกระดาษหรือบับเบิ้ล มาป้องกันเลย กระป๋องก็บุบ แถมวันที่ที่อยู่บนซองไว้รู้ว่าเป็นวันหมดอายุหรือวันผลิต ไม่กล้ากินเลยครับ

23/Feb/2021

สินค้าราคาถูกมากค่ะ มีสินค้าให้เลือกเยอะด้วย ร้านค้าจัดส่งของไวมากๆเลยชอบมากค่ะ ไว้ขอลองก่อนถ้าใช้ดีกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่า

06/Jul/2021

ได้สินค้าตรงและครบตามที่ต้องการ จัดส่งเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิและไม่ได้รับความเสียหาย ห่อหุ้มดี ราคาถูก แต่ยังไม่ได้ชิม ถ้าอร่อย จะสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

05/Apr/2021

ได้รับของแล้วจ้าาา ราคาถูก การจัดส่ง คือไว ส่วนรสชาติ ชิ้นเล็กๆอร่อยอยู่ แต่ด้วยเหมือนไม่ใช่รสชาติที่ตัวเองชอบก็เลยรู้สึกเฉยๆ แต่แพคเกจคือดี

18/Feb/2021

ทางร้านจัดแพ็คอย่างดี จัดส่งตามเวลาที่กำหนด คุณภาพของสินค้าโอเค ส่วนรสชาติยังไม่ได้ลองทานเลยบอกยังไม่ได้ โดยรวมพอใจกับการสั่งสินค้าในครั้งนี้

15/Jun/2021

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการจากทางร้านดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่ากับราคาดีมาก ขนส่งบริการดีมาก

16/Jun/2021

อร่อยค่ะ ราคาถูก ส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกก อร่อยค่ะ ราคาถูก ส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกก อร่อยค่ะ ราคาถูก ส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกก

11/Mar/2021

ส่งไวมากค่ะ ร้านบริการดี น่ารักมาก ยังไม่ได้ลองใช้งานดู แต่ราคานี้ถือว่าคุ้มค่าเหมาะสม ทางร้านห่อกันกระแทกอย่างดี บริการจากขนส่งดีมาก

07/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ได้มาช่วงโปรยิ่งคุ้มมากๆ จัดส่งไวมากๆ แพ็คของมาให้อย่างดี แนะนำเลยครับร้านนี้ ของดีที่ไม่ใช่ขิงดอง😁😁😁

29/Mar/2021

จัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว ได้รับของตรงตามที่สั่งทุกอย่าง รสชาติผิดจากที่คาดไว้นิดหน่อย มีความคล้ายหม่าล่าตรงที่เผ็ด จัดจ้าน หวาน และเค็มพอสมควร สรุปแล้วก็โอเคอยู่นะ และราคาก็ไม่ได้แพงด้วย

31/Jan/2021

ส่งของเร็ว คุณภาพดี รสชาติไม่ค่อยเผ็ด แต่ก็พอได้ ถือว่าคุ้มค่ามาก ส่งของเร็ว คุณภาพดี รสชาติไม่ค่อยเผ็ด แต่ก็พอได้ ถือว่าคุ้มค่ามาก

02/Mar/2021

ส่งเร็ว 2-3 วัน ขนมคุ้มกับราคา ใครอยากลองขนมของจีนร้านนี้ก็โอเค คุณภาพดี ส่งรวดเร็ว gooddddddddddddddddddddd

02/Apr/2021

ส่งสินค้าดีมากเลยราคาก็ดีสุดส่งเร็วดีมากจร้า ชอบตัวสินค้าด้วดีๆเอาไว้จะมาซื้อใหม่นะคะชอบๆ อร่อยมากรสดีเลย

04/Feb/2021

อร่อยดี รสชาติดี ราคาถูก สมราคา การจัดส่งดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

27/Jan/2021

ทางร้านส่งให้ไวมากกกกๆๆๆๆ ราคาถูกมากกเมื่อเทียบกับร้านอื่นๆ ทางร้านส่งให้ไวมากกกกๆๆๆๆ ราคาถูกมากกเมื่อเทียบกับร้านอื่นๆ

24/Feb/2021

ร้านค้าส่งไวมากกกกกกกกกก อร่อยไหมไม่รู้ ไม่เคยกินนนนนนนนนนนนน แต่ส่งไวมากกกกกกกกกกก ค่อยลองกินนนนนนนนนย ถ้าอร่อยจะสั่งเพิ่มมมมมมมมมมมม สีสันแปลกตาดี ร้านส่งไว สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

11/May/2021

มันรั่วถุงนึงอ่ะค่ะ เป็นรู น้ำมันเลยเยิ้มๆออกมาเปรอะซอง แพ็คเร็ว ส่งเร็ว ถึงมือเร็ว แนะนำให้พันบับเบิ้ลสัก 1 ทบก่อนแพ็คลงถุงค่ะ หรือกระดาษเก่าๆที่ไม่ใช้แล้วมารองกันกระแทกนิดนึง

18/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก การจัดส่งทำได้รวดเร็วมากกกกก แพคเกจป้องกันสินค้าได้ดี สินค้าสามารถใช้งานได้ดีตามปกติ

17/Jun/2021

อร่อยยยยยยมากกกกกกกกก ชอบมากค่าาาาาาาาาา ไว้จะสั่งอีกน้าค่าาาาา ชอบมากเลยค่าาาา เเพกของมาดีมากค่าา เเต่ส่งมาผิด3ถุงค่ะ

13/Aug/2021

ได้รับพัสดุแล้วนะคะ รอสินค้าไม่นานมาก สินค้าตรงปก ส่วนรสชาตินั้น ถือว่าหอมในทางของมัน😅 ค่อนข้างเหนียวไปนิดนึง เวลากินค่อนข้างที่จะกินยาก แต่ก็คุ้มสำหรับราคา พอกินเล่นได้

12/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งไวมาก สั่งปุ๊ปทางร้านส่งเลย 💯 แพ็คของมาดี ❤️ ลองชิมแล้วอร่อยมาก ไว้ครั้งหน้าจะซื้อกินอีกค่ะ😻😻

02/Feb/2021

สินค้าถูกใจ! อร่อยมากค่ะต้องลอง!! คนส่งพูดจาไพเราะ แม่ค้าแพ็คสินค้าดีมากจ้า ชอบ!! 10เต็ม10สินค้าถูกใจ! อร่อยมากค่ะต้องลอง!! คนส่งพูดจาไพเราะ แม่ค้าแพ็คสินค้าดีมากจ้า ชอบ!! 10เต็ม10

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม