• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 เผื่อว่าคุณกำลังค้นหา อย่าเพิ่งตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะลดราคา ขอลดราคาก็ไม่ได้ แต่หาก หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องพูดให้เมื่อย แล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้ปวดหัว ราคานั้นก็ลดมากเป็นพิเศษกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่ชัวร์ในราคาสินค้า สามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางจำหน่าย และมีรีวิวจากผู้เคยใช้สินค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากซื้อ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการทุกคนเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำคุณลูกค้าไปยังหน้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการขนส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 โชคดีจริง ๆที่ได้พบ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีสุด
💥 คุณภาพเยี่ยม
💥 ราคาประหยัด
💥 สั่งซื้อสะดวก
💥 จัดส่งด่วน และ ไม่เสียค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 เลือกสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Mar/2022

• เนื้อผ้านุ่ม ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ทำให้รู้สึกสบายเท้าขณะสวมใส่ • แบบข้อกลาง สามารถใส่กับรองเท้าผ้าใบได้ • สวมใส่ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย • ใส่แล้วไม่หลุดง่าย เส้นใยที่หนาขึ้นช่วยเพิ่มความทนทาน บางเบาและเย็นสบาย เหมาะสำหรับสภาพอากาศร้อน - ถุงเท้าแบบกลางทำให้มองเห็นเมื่อสวมใส่กับรองเท้า -ใส

10/Jan/2022

ถุงเท้าน่ารักดีค่ะ ตรงปกสีสวยทุกอันเลย ผ้านิ่มดีมากเลยค่ะ แพ็คสินค้ามาดี+จัดส่งเร็วดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

04/Mar/2022

ถุงเท้าน่ารักมากค่ะ นุ่มนิ่มใส่สบาย ผ้าไม่หนามาก ใส่แล้วไม่ร้อน ไม่คับรองเท้าด้วย ลายก็มีให้เลือกเยอะ ขนส่งไวด้วยค่ะ

19/Jan/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ ความคุ้มค่าดีมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากค่ะ ร้านโทรมาแจ้งว่าจะแถมถุงเท้าให้ แต่ไม่มีค่ะ 😅

27/Dec/2021

สินค้าดีตรงตามปก การบริการดีมาก ร้านค้าบริการดีมาก จัดส่งรวดเร็วสำหรับการพรีออเดอร์ โดยรวมแล้วโอเค ประทับใจมาก สินค้าดีตรงตามปก การบริการดีมาก ร้านค้าบริการดีมาก จัดส่งรวดเร็วสำหรับการพรีออเดอร์ โดยรวมแล้วโอเค ประทับใจมาก

01/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยนานแล้วค่ะ แต่เพิ่งมาลงรีวิวให้ ถุงเท้าลายน่ารักตรงปกสุดๆ ทางร้านบริการดีมีการโทรแจ้งรุ่นที่หมดให้เปลี่ยนแบบก่อนจัดส่ง ราคาคุ้มจัดส่งรวดเร็วค่ะ

22/Mar/2022

ร้านนี้จัดส่งเร็วมากเลยค่ะ กดสั่งอีกไม่กี่วันก็มาถึงแล้วค่ะ แล้วรองเท้าคือน่ารักตรงปกเลยราคาก็ดี ส่งในไทยด้วย🙌🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼

11/Jan/2022

ถุงเท้าน่ารักมากค่ะพนักงานขนส่งบริการดีเเม่ค้าร้านนี้ก็บริการดีสินค้าหมดโทรมาบอกด้วยใส่ใจลูกค้าดีมากถุงเท้าน่ารักมากค่ะพนักงานขนส่งบริการดีเเม่ค้าร้านนี้ก็บริการดีสินค้าหมดโทรมาบอกด้วยใส่ใจลูกค้าดีมากถุงเท้าน่ารักมากค่ะพนักงานขนส่งบริการดีเเม่ค้าร้านนี้ก็บริการดีสินค้าหมดโทรมาบอกด้วยใส่ใจลูกค้าดีมาก

17/Jun/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้าบาง เป็นถุงเท้าบางๆ ใส่ได้ปกติ เหมือนในรูปเลยน่ารักดีค่ะ จัดส่งไวทันใช้ ส่งมาแบบเป็นถุงไม่มีอะไรมาดันทรงให้ รองเท้าก็เลยจะยับๆหน่อยย

29/Jun/2022

รูปลักษณ์:ถุงเท้ายาวเลยตาตุ่ม สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนาโอเค คิดว่ายาวมากแต่จริงๆยาวเลยตาตุ่มนิดเดียวคนเท้าใหญ่คิดดูอีกทีนึงก่อนสั่งค่อนข้างเล็กและสั้นนิดหน่อยแต่ก็พอใช้ได้

05/May/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แต่ห่อสินค้ามาได้น่ากลัวนิดหน่อย ดีที่ใช้มือแงะถุงไม่งั้นอาจจะมีตัดโดนถุงเท้า555555 แต่ว่าตัวสินค้าน่ารักคุ้มราคามากค่ะ ใส่คู่กับรองเท้าที่สั่งจากร้านเดียวกันแล้วลุคคุณหนูมาก! เนื้อผ้าดี ลายสวย ประทับใจมาก!

18/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมากก รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว น่ารักมากกก มีแต่หน้ายิ้มๆเต็มไปหมดเลยยย เสียใจเหลือแค่สี่คู่ ถุงเท้าไม่บางเลยใส่ได้ทุกสถานการณ์ 👍🏻👍🏻💕

27/Aug/2022

ถุงเท้าน่ารักดี ผ้ายืดได้เยอะมาก เนื้อผ้านิ่มๆ ถุงเท้าในรูปคือลองใส่แล่วค่อยถอดออกมาถ่าย เลยยับๆ ดำๆ หน่อย

06/Apr/2022

ัััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััั

13/Jan/2022

สินค้าน่ารักค่ะ สินค้าที่สั่งหมดทางร้านมีการโทรแจ้งโดยตรง แต่ขออนุญาตหัก1ดาวตรงที่แจ้งล่าช้าเลยทำให้การส่งสินค้าช้าไปด้วยค่ะ

30/May/2022

น้องน่ารักดีค่า ทางร้านส่งไว แต่เสียดายส่งมาผิด😔 กดสีขาวลายลูกไม้ไป แต่ได้สีขาวยิ้มมา เสียใจมากค่า ฮือ ขอหักดาวนึงนะคะ

17/Jun/2022

สวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รอของไม่นานเลยยยยยยยนนน แพ็คสินค้ามาดีีีีีีี แต่สินค้าหมดทางร้านไม่ยอมแข็งต้องทักไปเอง ร้านตอบเร็วอยู่

10/May/2022

ถุงเท้าสีขาวมีความน่ารักสไตล์เกาหลีคิคุอาโนเน๊ะ ขาวๆสวยๆน่ารักๆส่งไวมากกกกกกเรียบง่ายแต่เก๋ไก๋สไลด์เดอร์มากๆ

03/Mar/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ตัวถุงเท้าสีขาว บางๆไม่หนา ฟิวเหมือนใส่ถุงเท้านักเรียน ร้านค้าจัดส่งไว รอของไม่นาน

04/Jun/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:เนื้อบาง รูปลักษณ์:ลูกไม้ลาย ได้รับถุงเท้าครบ ของหมดเลยได้ลายยิ้มมาก็โอเคอยู่ เนื้อผ้าบางไปนิดหน่อยใส่แล้วเลยข้อมา 3 นิ้ว น่ารักดีค่ะ เท้ายาว 25 cm. ใส่ได้ ถ้ายาวกว่านี้จะใส่ไม่สวย โดยรวมแล้วโอเคค่ะ

26/Jan/2022

คุณภาพดีมากเลยค่ะแต่มันไม่ขึ้นเลยค่ะแต่มันไม่ขึ้นเลยค่ะแต่มันไม่ขึ้นเลยค่ะแต่มันไม่ขึ้นเลยค่ะแต่มันไม่ขึ้นเลยค่ะแต่มันไม่ขึ้นเลยค่ะแต่มันไม่ขึ้นเลยค่ะแต่มันไม่ คุณภาพดีมากเลยค่ะแต่มันไม่ขึ้นเลยค่ะแต่มันไม่ขึ้นเลยค่ะแต่มันไม่ขึ้นเลยค่ะแต่มันไม่ขึ้นเลยค่ะแต่มันไม่ขึ้นเลยค่ะแต่มันไม่ขึ้นเลยค่ะแต่มันไม

04/Sep/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี นิ่มๆ รูปลักษณ์:ดี ถุงเท้าน่ารักมากเลย ♡

16/Dec/2021

ส่งช้านิดหน่อย ส่งช้านิดหน่อย ส่งช้านิดหน่อย ส่งช้านิดหน่อย ส่งช้านิดหน่อย ส่งช้านิดหน่อย ส่งช้านิดหน่อย ส่งช้านิดหน่อย ส่งช้านิดหน่อย ส่งช้านิดหน่อย ส่งช้านิดหน่อย ส่งช้านิดหน่อย

09/Mar/2022

ถุงเท้าเล็กมากค่ะ ไซส์เด็กเลย ซึ่งตรงนี้ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ค่ะ มันควรจะเป็น free size สามารถใส่ได้ทั้งชาญและหญิงมากกว่า

01/May/2022

สินค้าส่งมาไม่ตรงปกค่ะสั่งขาวล้วนข้อยาวแบบเรียบไม่มีขอบหยักแบบในรูปสุดท้าย แต่ได้แบบขาวล้วนขอบหยักมา​

18/Apr/2022

ถุงเท้าแอบบางไปนิดนึง เหมือนของเด็กเล็ก

25/Dec/2021

Dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

23/Apr/2022

ถุงเท้าแอบเล็กไปนิดนึงค่ะ จัดส่งเร็ว น่ารัก

20/Dec/2021

น่ารักเีค่ะไม่หนาไม่บางจนเกินไปใส่สบาย

07/Jan/2022

🚧 ห้องว่างให้เช่า 🚧 ♥ กรีนเพลส รอยัล พาร์ค ♥ กิ่งแก้ว , สวนหลวงร.9 ⛱⛱ เดือนละ 2,700 THB / ติดแอร์ 2,900 THB -มีเครื่องทำน้ำอุ่นในตัว ✅ห้องว่างให้เช่า กรีนเพลสรอยัลพาร์ค ลาดกระบัง 2,700 แอร์ 2,900฿ / เดือน ✅มัดจำล่วงหน้า 3 เดือน ✅ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีระเบียงสำหรับใช้สอย 🔴มีที่จอดรถใต้ตึก 🔴เด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม