• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปปิ้งสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่ทำการซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่รวดเร็วและไว้ใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:เพิ่งซื้อครั้งแรก ความคุ้มค่า:ราคาไม่แพง ดูดี สินค้าส่งไวมากๆ บรรจุเรียบร้อย ห่อกันกระแทกอย่างดี สินค้าสภาพใหม่น่าใช้ ราคาถูกมากๆ ดูแล้วใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ชอบนะ

04/May/2022

ให้คะแนนร้านเต็ม 10/10 สั่งปุ๊บส่งปั๊บ 2 วันได้ของเลย สั่งตันทร์เที่ยง ได้พุธเที่ยง กทม. ร้านตอบแชตเร็วมาก ถามปุ๊บตอบปั๊บ พอดีจะไปทะเล คุยกะร้าน ร้านส่งให้เลย ทันได้เอาไปทะเลวันพฤหัสบดี ส่วนด้ามถือแข็งแรงยาว 1 เมตร ทดลองใส่ไอโฟน 11 pro max ใช้ได้ดีเลย เดี๋ยวค่อยซื้อแบบ 3 ข้อ แบบกันสั่น

19/Nov/2021

ส่งนานไปหน่อย​ ของที่ได้ตรงปก​ สวยดูดี​ ยังไม่ได้ลองใช้เพราะส่งช้าไปเที่ยวกลับมาแล้ว ส่งนานไปหน่อย​ ของที่ได้ตรงปก​ สวยดูดี​ ยังไม่ได้ลองใช้เพราะส่งช้าไปเที่ยวกลับมาแล้ว ส่งนานไปหน่อย​ ของที่ได้ตรงปก​ สวยดูดี​ ยังไม่ได้ลองใช้เพราะส่งช้าไปเที่ยวกลับมาแล้ว​

06/Dec/2021

ส่งของไว ห่อมาหนาแน่น วัสดุไม่ก้องแก้ง โดยรวมพอใจค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองใช้นะคะ แต่เฟิสอิมเพลสชั่นโอเคมากค่ะ ส่งของไว ห่อมาหนาแน่น วัสดุไม่ก้องแก้ง โดยรวมพอใจค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองใช้นะคะ แต่เฟิสอิมเพลสชั่นโอเคมากค่ะ ส่งของไว ห่อมาหนาแน่น วัสดุไม่ก้องแก้ง โดยรวมพอใจค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองใช้นะคะ แต่เฟิสอิมเพ

19/Oct/2021

ส่งของไว ถึงไว สั่งปึ๊ปส่งปั๊ป ของดูดีมีราคาตามราคา ราคาเหมาะสม น่าจะใช้ดี ยังไม่ลองใช้ ดีที่ส่งมาก่อนน้ำจะท่วมมมม ฮืออททท

04/Dec/2021

สินค้าส่งเร็วค่ะ คุณภาพสมราคา ไม่ผิดหวัง สินค้าส่งเร็วค่ะ คุณภาพสมราคา ไม่ผิดหวัง สินค้าส่งเร็วค่ะ คุณภาพสมราคา ไม่ผิดหวัง

02/Sep/2022

จัดส่งโคตรจะไว เหมือนร้านอยู่หน้าปากซอย กล่องไม่เสียหาย สินค้าดูดีมาก ใช้งานได้ครบฟังชั่น แนะนำเลย ราคาไม่แพงมาก

07/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ประสิทธิภาพโอเคนจัดส่งรวดเร็วดีเเละสภาพกล่องดีคราวหน้าถ้าจะซื้อเดี๋ยวสั่งใหม่คับปม คราวหน้าอาจจะสั่งมากกว่านี้คับ55

23/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ดูดีลองใช้แล้วโอเคเลย ส่งของงไวมากเลยจ้าก่อนเปิดถ่ายวีดีโอไว้แล้วกันสินค้ามีปัญหาา แต่ไม่มีปัญหาไรจ้าาส่งไวว ค่าส่งฟรี

13/Nov/2021

ใช้งานได้ดี สินค้ามีคุณภาพ ส่งเร็วจากไทย ชอบค่ะ

25/Aug/2021

สินค้าที่ได้รับ ถูกต้อง ครบถ้วนตามที่สั่ง คุณภาพดี ราคาไม่แพง แพคมาดี ขนส่งตามเวลา ร้านค้าตอบแชทเร็ว และให้คำแนะนำการใช้ดีค่ะ

30/Oct/2021

สินค้า​จัดส่งไว​ ดูกายภาพดีๆๆๆๆๆๆๆๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​

26/Jul/2021

ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกคุณภาพดีีีีีีีีีีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมคุ้มค่าาาาาาาาาาาาาาสาาาาาสาาารราสาราาสาสามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

09/Jul/2021

สินค้าส่งเร็วมากๆเลยค่ะราคาไม่แพงเพราะก่อนซื้อ ก็จะดูจากรีวิวก่อน ถ้าสินค้าราคาไม่แพงมากรีวิวโอเค ก็จะซื้อเลย และที่ได้รับมาสินค้าดีมากๆค่ะ วัสดุดี จับโทรศัพท์ได้แน่น และโทรศัพท์ก็ไม่หล่น สามารถดึงด้ามได้สุดเลย ดีค่ะ 👍

16/Feb/2022

OK ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะทดสอบทดลองแล้วใช้ได้ดีปกติ เพิ่งเคยใช้ครั้งแรกก็จะงงๆหน่อย พิจารณาแล้วก็ไม่ค่อยยากใช้ได้ดี

14/Oct/2022

เป็นไม้เซลฟี่ที่ใช้ประโยชน์ได้ครบทั้งการถือด้วยมือทั้งขาตั้งทั้งถ่ายอยู่กับที่หรือเดินถ่าย มีรีโมทมาให้อีกต่างหาก ควรระวังตอนใช้ขาตั้งแล้วยืดออกยาวสุดอาจจะโยกเยกนิด กับตอนก่อนจะถ่ายวีดีโอควรชาร์จแบตไว้หน่อย นอกนั้นคงไม่มีอะไรต้องกังวล

09/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดี มีความคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ เลยค่ะ ใช้งานได้จริงและได้ดีเกินคาด👍👍👍 ซื้ออยู่หลายร้านเลยไม้เชลฟี่สรุป ร้านนี้ดีสุด ใช้งานได้จริงซื้อได้เลยค่ะ สินค้าตรงปก การจัดส่งก้อถือว่าเร็ว ไม่รอนานมากแล้วจะมาอุดหนุนสินค้าอื่นๆในร้านเพิ่มนะคะ

22/Nov/2022

แพ็คขอบมาดี มีกันกระแทก ส่งไวดีค่ะ 2 วันได้ละค่ะดีจัง ได้ตรงกับที่ต้องการ รีโมทใช้ได้ปกติ ชอบค่ะ ขอบคุณนะคะ แพ็คขอบมาดี มีกันกระแทก ส่งไวดีค่ะ 2 วันได้ละค่ะดีจัง ได้ตรงกับที่ต้องการ รีโมทใช้ได้ปกติ ชอบค่ะ ขอบคุณนะคะ แพ็คขอบมาดี มีกันกระแทก ส่งไวดีค่ะ 2 วันได้ละค่ะดีจัง ได้ตรงกับที่ต้องการ รีโมทใช้ได้ปกติ ชอบค่ะ ขอบคุณนะคะ

01/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าบริการดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาน่ารัก ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

16/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วตรวจสอบและรับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่งครบตามจำนวนที่ต้องการทดสอบและทดลองใช้แล้วถือว่าคุ้มค่ากับราคา

10/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ไม่เคยใช้ไม้เซฟฟี่มาก่อนคงต้องทำความเข้าใจก่อนนะคะยังไม่คุ้นแต่ภาพรวมดูดีส่งไวค่ะ

05/Sep/2021

ของดีย์บอกต่อ

20/Aug/2021

คุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา พอใจในสินค้า ใช้ตั้งบันทึกกล้องมือ จับแน่น หวังว่าจะใช้ได้นานๆ

13/Dec/2021

ได้รับของเร็วมากๆ สินค้าตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้ดี มีสายชาร์จมาให้ด้วยเป็น USB ตอนใช้งานทำงานได้ดีครับ แต่ขอแนะนำให้ใช้กับโทรศัพท์ ที่น้ำหนักไม่หนักมาก เพราะถ้าหนักมากๆเวลายืดเสาไปจนสุด จะทำให้ถือยากอยู่ ส่วนปุ่มกดชัตเตอร์ เชื่อมต่อง่ายมาก และตอบสนองไวพอควร ใช้ง่ายแบบนี้ผู้ใหญ่ยืดไปใช้แล้ว

20/Sep/2021

555 good stuff 👏

14/Aug/2021

ส่งของเร็วดี ราคาถูก ส่งของเร็วดี ราคาถูก ส่งของเร็วดี ราคาถูก ส่งของเร็วดี ราคาถูก ส่งของเร็วดี ราคาถูก ส่งของเร็วดี ราคาถูก

10/Sep/2022

ดีค่ะบางร้าน เกือบพันคิดว่าคงไม่ต่างกัน L08เหมือนกันแหละ

25/Aug/2022

ชำระเย็น 21/08/22 ได้รับสินค้า 23/08/22 ใช้งานได้ปกติ ถูกใจดีค่ะ แต่ไม่เหมาะดึงยาวๆ แล้วถ่าย แต่ถ้าตั้งขาถ่ายได้อยู่ ต้องลองจริงจัง ถ้าใช้แล้วดี จะมาอุดหนุนอีกค่ะ 😉 👍👌👍👌👍👌👍👌👍👌👍

07/Nov/2021

ได้ของเรียบร้อยครบถ้วนถูกต้องส่งไวด้วย ได้ของเรียบร้อยครบถ้วนถูกต้องส่งไวด้วย ได้ของเรียบร้อยครบถ้วนถูกต้องส่งไวด้วย ได้ของเรียบร้อยครบถ้วนถูกต้องส่งไวด้วย

24/Oct/2021

คุณภาพโอเคเลยค่ะ ราคาดี ใช้งานได้จริง ลองรีโมทแล้ว ใช้งานได้ค่ะ ดีมาก พกพาง่าย เล็กกะทัดรัด วางพื้นเรียบได้สบาย ส่งเร็วมากด้วย ถูกใจค่าาาาาาาาาา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม