• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
รายละเอียดสินค้า

แผ่นมาส์กหน้า เพื่อดูแลปัญหาผิวมีจุดด่างดำ ผิวคล้ำ สูตรใหม่ ประสิทธิภาพ คูณ 2 ด้วยสารสกัดจากพืช 6 ชนิด เพิ่มขึ้นเท่าตัว พร้อมแผ่นมาส์กบางแนบสนิท สบายผิว แผ่นมาส์กหน้าพัฒนาและคิดค้นโดยแพทย์ผิวหนังเกาหลีจาก ลีดเดอร์ คลีนิค สารสกัดจากพืช 6 ชนิด (IndiMultiEX CT-E6) และ ไนอาซินาไมด์ (Niacinamide) ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง สีผิวดูกระจ่างใสขึ้น Portulaca Oleracea Extract ช่วยให้อาการระคายเคืองดูลดลง

แหล่งกำเนิด
เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง
10-2-6006617

วิธีการใช้งาน
1. หลังล้างหน้า วางแผ่นมาส์กบนผิวหน้า ปรับให้พอดีแล้วค่อยๆ ไล่ฟองอากาศออก เพื่อให้แผ่นมาส์กแนบกับผิว 2. ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วดึงมาส์กออก 3. ใช้ปลายนิ้วตบเบาๆ ทั่วผิวหน้า เพื่อให้สารบำรุงซึมซาบลงสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก

ส่วนประกอบ
Water, Methylpropanediol, Butylene Glycol, Niacinamide, Glycerin, Portulaca Oleracea Extract, Acer Saccharum (Sugar Maple) Extract, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Tromethamine, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Monarda Didyma Leaf Extract, Freesia Alba Flower Extract, Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower/Leaf Extract, Disodium EDTA, 1,2-Hexanediol, Beta-Glucan

ท่านสามารถสั่งซื้อ Leaders ลีดเดอร์ ไบรท์ อินเทนส์ พลัส มาส์ก ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว Leaders ลีดเดอร์ ไบรท์ อินเทนส์ พลัส มาส์กอย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอส่วนลดร้านออนไลน์ Leaders ลีดเดอร์ ไบรท์ อินเทนส์ พลัส มาส์ก ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านเช็ค สินค้าต่างๆอลังการจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงนอนรอ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้คุณมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาซับซ้อนแบบเดิมๆไปได้เลย หาเว็บไซต์Leaders ลีดเดอร์ ไบรท์ อินเทนส์ พลัส มาส์ก ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

imgge-df4ff0e615a7eb3fe225c6aa1fee4df2imgge-eb36fe57ec14c54762183c215c750ee5imgge-bbc7e432a13f6656b5978b78f3cce373

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก คุ้มค่ามาก ห่อมาของข้างในไม่เสียหายอะไร ดี ของถึงเร็วทันใจ เนื้อผ้าคุณภาพดี เยี่ยม ดี

21/Apr/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วดีค่ะ สินค้าดูดีมีคุณภาพและมีการแพคของมาอย่างดี มีกันกระเเทกให้ค่ะของที่ได้รับไม่เสียหายค่ะ ไว้จะสั่งใหม่อีกนะคะ 🤘🏻🥰👌🏻👍🏻

10/Dec/2021

เพราะมีความรัก ฉันเลยเป็นคนที่อ่อนแอ พบกับความพ่ายแพ้ ที่วนเวียนซ้ำอย่างทุกข์ทน ทุกครั้งยังคอยตอกย้ำ เจ็บแล้วไม่จำไม่ใช่คน ถ้าต้องการหลุดจากวังวน ต้องไม่ยอมทนอยู่อย่างนี้ จะเลิกเอาใจไปรัก คนที่ไม่รักเรา จะเลิกเอาใจไปทิ้ง ให้เจ็บให้ปวดร้าว เพราะทำดีเท่าไหร่ ก็ได้เพียงความว่างเปล่า ถ้าหากทุ่มเทให้คนที

06/Dec/2021

จัดส่งช้าไปนิดหน่อย แต่ก็รอได้ อยากให้แจ้งหน่อยค่ะ จะได้กดขยายเวลาให้ อันนี้ทักไปสอบถาม เจ้าหน้าที่เลยแจ้งว่าให้กดขยายเวลาแทน ขึ้นชื่อว่าวัตสันแพ็คมาดีไม่กลัวเปลือง กันกระแทกแน่นจนไม่เห็นของเลย ทั้งที่ของไม่แตก ขนส่งโทรหาก่อน ร้านเครื่องสำอางในใจค่ะ

18/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าไว แพ๊คห่อสินค้ามาดีมากๆ สั่งของวัสสันมาก็หลายรอบ มั่นใจได้ว่าสินค้าเป็นของแท้แน่นอน มีโปรลดราคาตลอด ไม่ต้องเสี่ยงออกไปซื้อเองข้างนอก ไว้รอบหน้าจะใช้บริการอีกค่ะ

24/Nov/2021

การจัดส่ง​สินค้า​ดีมาก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​ คุณภาพ​สินค้า​ดี​มากก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​ แพ็คสินค้า​มา​ดีมาก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​

02/Oct/2021

ส่งเร็วมาก ❤️‍🔥 ของข้างในแพ็คมาอย่างดีมาก ของครบ ไม่มีเสียหายเลย ขนส่งเร็วดีมากๆ มีห่อกันกระแทกอย่างดี ❤️❤️ สั่งอีกแน่นอนค่า 👏🏻❤️

19/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอมทุกสูตร เนื้อสัมผัส:ชอบแผ่นมาส์กของยี่ห้อนี้ มาส์กยี่ห้อนี้ใช้ดีมาก แผ่นมาส์กดีกว่าหลายๆๆยี่ห้อที่เคยใช้มา ไม่หนาไม่บาง ขนาดกำลังดี ให้น้ำมาส์กมาพอควร ยิ่งลดราคาเพื่อเตรียมออกรุ่นใหม่ ได้ราคาดีมากเลยซื้อตุนไว้ ใช้ดีทุกสูตร หน้านุ่ม ฟู .. เราใช้แล้วไม่แพ้ (แล้วแต่คนต้องลองเองนะ)

14/Dec/2021

อยากบอกให้คุณนั้นได้เข้าใจ ว่าทั้งดวงใจผมมีเเค่คุณ ทำงานเก็บเงินไปสู่ขอคุณ วอนพ่ออย่าเพิ่งยกคุณให้ใคร ทรัพย์สินเงินทองมันของนอกกาย ฆ่าฟันกันตายไปหลายคน ให้นามสกุลผมเป็นของคุณ ทั้งชีวานี้ยอมพลีให้เลย โอ้ เเม่คุณคนสวย ทำใจผมระทวย ตั้งเเต่ครั้งนั้นที่เราจ้องตา เหตุไฉน ผมคิดทันใดว่าเป็นนางฟ้า ติดปีกลงมา

25/Aug/2021

ดีมากไม่ต้องกลัวปลอมเพราะสั่งกับทางออฟฟิศเชียล แพ็คสินค้ามาดี ห่อมาดีจ้า ดีมากไม่ต้องกลัวปลอมเพราะสั่งกับทางออฟฟิศเชียล แพ็คสินค้ามาดี ห่อมาดีจ้า

31/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งก่อนการจัดส่ง ส่งสินค้าเร็วมากค่ะ สินค้าราคาถูกใจค่ะ ยินดีแนะนำต่อค่ะ

17/Dec/2021

กว่าจะส่งของให้ค่อนข้างนานเลยแต่ขนส่งก้ส่งเร็วดี ราคาถูกมากๆๆๆๆ มาค์กหน้าซองเล็กกว่าที่คิดนิดหน่อยส่วนโฟมล้างหน้าคือดีมากกก ใช้มาหลายขวดแล้วดีจิง ห่อของมาดีมีบับเบิ้ลให้🧴🧼

19/Aug/2021

แพ็คของมาดีมากกกกก แต่ส่งช้ามากเลยกำหนดไป2วันแต่ของได้ครบถ้วนตรงตามที่สั่ง ชอบมากใช้ดีราคาก็ถูก💙💙💙💙💙💙💙

10/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากก กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี หน้านุ่ม ส่งสินค้ารวเร็วมากกกกก สินค้าใช้ดี ได้มาตอนลดราคา 😊😊😊😊😊🤟🏼🤟🏼🤟🏼🤟🏼🤟🏼ชอบมากกกก ใช่แล้วหน้านุ่มมากกกกกกก👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽

13/Apr/2022

แพคของดี ได้รับของครบตามที่สั่งไป ส่งของให้เร็วมาก สินค้าคุณภาพดี ลดราคา ถ้าสะสมคะแนนได้ด้วยจะยิ่งกว่านี้อีก

06/Apr/2022

สินค้าจัดส่งไว และครบถ้วน เป็นแผ่นมาส์กหน้า เพื่อดูแลปัญหาผิวที่มีจุดด่างดำ ผิวคล้ำ สูตรใหม่ ประสิทธิภาพ คูณ 2 ด้วยสารสกัดจากพืช 6 ชนิด

01/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี รายละเอียดสินค้า ใครที่มีปัญหาผิวหน้าและผิวกายแห้งมากควรรู้จักกับเซราวี มอยส์เจอไรซิ่งครีม Cerave moisturizing cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย สูตรสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก ซึ่งผิวที่มีปัญหาแห้ง แดง ไม่สบายผิว คือผิวที่จำนวนเซราไมด์ลดลงมากกว่าปกติ อันเป็นสาเหตุของปราการผิวอ่อนแอลง

11/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งไวนะคะ ส่งตั้งแต่วันที่ 6/3/65 ตามกำหนดที่แจ้งมา แต่ขนส่ง ส่งช้ามากๆ เพิ่งได้รับวันนี้ วันที่ 11/3/65 สินค้าแพคมาอย่างดีค่ะ ผลิตวันที่ 211006

04/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี จัดส่งใช้เวลา 3-4วันค่ะ ใช้ขนส่งของkerry สินค้าครบถ้วนไม่มีมีปัญหาเลยค่ะใช้ดีทุกอย่างเลย แพ็คมาดีมากๆเลยค่ะ ลองซื้อมา3แบบคทอถูกมากค่ะคุ้มดีค่ะคุณภาพดีเลย

04/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อยค่ะ มีการแพคสินค้ามาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แต่การเตรียมการจัดส่งรอบนี้ค่อนข้างนานกว่าปกติที่เคยสั่ง // สั่งตอนลดราคา คุ้มค่ามากๆค่ะ ราคาถูกลงเยอะมาก

14/Nov/2021

สินค้าใหม่ ใช้ดี คะ ใช้ อยุ่แล้ว ส่งไม่ได้ไวมากคะ สินค้าใหม่ ใช้ดี คะ ใช้ อยุ่แล้ว ส่งไม่ได้ไวมากคะ สินค้าใหม่ ใช้ดี คะ ใช้ อยุ่แล้ว ส่งไม่ได้ไวมากคะ สินค้าใหม่ ใช้ดี คะ ใช้ อยุ่แล้ว ส่งไม่ได้ไวมากคะ

08/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ดี สั่งของวันที่27ธ.ค.ได้ของวันที่28ธ.ค.ได้ตามที่สั่ง สั่งของวันที่27ธ.ค.ได้ของวันที่28ธ.ค.ได้ตามที่สั่ง

08/Sep/2021

ส่งช้าปานกลาง แต่ขนส่งทำกล่องบุบเชียว ของที่สั่งได้ตรงตามออเดอร์ส่งช้าปานกลาง แต่ขนส่งทำกล่องบุบเชียว ของที่สั่งได้ตรงตามออเดอร์

12/Jan/2022

ร้านส่งเร็ว แพคกล่องมาดี มีกันกระแทกอย่างดี เคยใช้นานแล้ว ยี่ห้อนี้ดีค่ะ ไม่ได้ใช้นานเลย ไหนๆสั่งแมสกล่องแล้วเลยกดสั่งมาบำรุงผิวเติมความสวยไปด้วย

20/Aug/2021

สั่งสินค้าวันที่15/8 ได้รับสินค้าวันที่20/8 รอสินค้า 5 วัน ถือว่าช้าอยู่สำหรับในประเทศ แต่เข้าใจส่าอาจจะเพราะโควิดด้วย แพคสินค้ามาดีมีหอกันกระแทก ได้สินค้าในราคาลดถือว่าโอเค

18/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่ม ราคาถูกมากกกกกกกก จัดส่งเร็ววววววววว แพ็คสินค้ามาดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สวยยยยยยยยยตรงปกมากกกกกกกก

11/Jul/2022

ดีมาๆๆๆ สินค้าคุ่มค่าคุ้มราคามากๆๆ ราคาถูก สินค้าเป็นของแท้แน่นอน ใช้ดีมาก แนะนำเลยใครหามาร์คหน้าที่ดี ราคาไม่แพง แนะนำเลย

09/Jul/2022

ดีค่าราคาถูกกว่าอีกละพี่นมาให้ดูด้วยยไปแล้วนะพี่นิสมาไม่ต้องมาแน่ๆเลยนะครับนะพี่ขมานะคะพี่ส้มมัไงนะคะพี่ส้มพี่นิสมาไม่

30/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ขนาดพอดีหน้า เท่ห์ด้วย กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:บางอันเจ็บตรงมุมๆ ตรงกาวที่ติดสายเกี่ยวหูกับแมส ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก

03/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ชุ่มชื่นไปยันชาติหน้า ซื้อบ่อยมาก ส่งช้า แต่รอได้ ราคาคุ้มมากๆๆๆ ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นมากกกกกกก อยากใช้ตลอดไป

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)
15%
Rojukiss(โรจูคิส)

โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)

฿29 ฿30
New
Esfolio(เอสโฟลิโอ)

Esfolio pure Skin Essence Mask Sheet 25ml.มาส์กหน้า

฿10 ฿39