• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเลือกดู อยู่ใช่ไหม? ขออนุญาตสักแป๊บนึงนะคะ เพื่อขอเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดีมาก ของแท้ มั่นใจได้ ไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง หรือ นำเอาสินค้าปลอมแปลงมาหลอกลวง แม้ว่าราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของจริงแท้แน่นอน ลองเช็คราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณไว้ใจได้ว่าเราขายเพียง ของแท้เท่านั้น ไว้วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการจัดส่ง จะถึงมือของคุณแน่นอน คุณลูกค้าเพียงแค่คอยรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน เทียบราคาจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น คุณลูกค้าอาจจะพลาดโปรโมชั่นดี ๆ จากเว็บร้านของเราได้นะคะ

มาแล้ว!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายลดถูกมากเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเทียบราคาก่อนออเดอร์ได้เลย อยากให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงแม้จะราคาถูกแต่ก็ไม่ขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องพะวงเรื่องการขนส่ง จะส่งถึงมือของผู้ซื้อแน่นอน ของท่านลูกค้าเพียงแค่รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับรองไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อวันนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะจะบอกให้!!

ใคร ๆก็อยากได้สินค้าดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวสินค้า รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ลดลงมากกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี​มาก​ ราคา​ถูก​ จัดส่ง​รวดเร็ว​ บริการ​ขนส่งดีมาก​ สินค้าคุณภาพดี​มาก​ ราคา​ถูก​ จัดส่ง​รวดเร็ว​ บริการ​ขนส่งดีมากสินค้าคุณภาพดี​มาก​ ราคา​ถูก​ จัดส่ง​รวดเร็ว​ บริการ​ขนส่งดีมาก

30/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี ดีราคาถูก หีบห่อมาดีของข้างในไม่ชำรุดคุณภาพดี มีโอกาสจะมาอุดหนุนอีกค่ะ ของดีมีคุณภาพสินค้าดีมากคุ้มค่าดีรวดเร็ว หอมดีค่ะ

17/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:นุ่ม กลิ่น:หอม ส่งเร็วมากค่าาาาา สั่ง 14/06 ได้รับ 15/06 สีสวยมากมีความเป็นธรรมชาติ ออกแดงติดส้มอิฐนิดๆ ทาแล้วเป็นสีเดียวกับปากเลย เนื้อเกลี่ยง่ายมากค่า

19/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ขนมคาราเมล เนื้อสัมผัส:แมท เป็นคนพื้นสีปากข้างบนคล้ำ ข้างล่างชมพู จะเห็นได้ว่าพอทาลงไป สีจะไม่เหมือนกัน ข้างบนจะออกมืดๆ ส้มอมน้ำตาล ข้างล่างจะออกส้มอมน้ำตาลเจือชมพู จะดูสดใสกว่าข้างบน แต่อย่างไรก็ตาม สีดูสวยและไม่โดดกันจนเกินไป แพคเกจสวยหรู แข็งแรง ตอนทาจะเป็นเนื้อน้ำเพื่อให้ง่ายต่อการเบลนสี เมื่อทาเสร็จจะแห้งเป็นแมท แต่ไม่แห้งเกินไป

05/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:แห้งเร็ว สบายปาก ได้รับของแล้ว ลิปสีสวยยยยย สี149 จะออกนู้ดตุ่นๆ ทาได้ทุกวัน ทาแล้วแห้งเร็ว ไม่หนักปาก สบายปากมาก ติดทนกลางๆ โดยรวมถูกใจ

18/Mar/2022

กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง แพ็คสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหาย สินค้าตรงปก การจัดส่งของทางร้านและขนส่งรวดเร็วดีค่ะ

23/Jun/2022

สินค้าครบถ้วนถูกต้องเรียบร้อยดีค้า จัดส่งเร็วราคาถูก ไอเลิฟมากก 💚💚💚💚💚💚💚 ลิปสวยมากกกกกกก เนื้อดี เนื้อไม่เหมือนกันแต่เนื้อดีคนละแบบทาแล้วได้คนละลุคเลยเริสมากก

15/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอมอ่อนๆ ละมุนๆ หวานๆ เนื้อสัมผัส:เนื้อเนียนบางเบา ไม่หนักปาก ตอนเอาเนื้อลิปมาปาดที่มือสีดูเข้มมาก พอลองทาที่ปากมันไม่เข้มเหมือนทาที่มือ สีดูละมุนสวยมากไม่หนักปาก

21/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดีสมราคา กลิ่น:กลิ่นหอมอ่อนๆ ดีค่ะ เนื้อสัมผัส:เนื้อน้ำฉ่ำๆ เนื้อน้ำ ริมฝีปากชุ่มชื้น พอแห้งแล้วติดทนพอสมควร แค่เติมระหว่างวันรอบเดียว แต่สี 149 ออกนู้ดชมพูตุ่นๆ สุภาพ ทาไปทำงานได้ค่ะ ผ่านน

18/Jun/2022

ชอบมากกกก ลิปสติกแบรนด์นี้ มีหลายแท่ง หลายสีแล้ว สีสวย สี149นี้ เป็นสีที่ใช้ได้ every day เลย สีชมพูตุ่นๆสวยงามมาก

07/Feb/2022

ส่งของเร็ว แพคสินค้าดีห่อกันกระแทกให้สินค้าไม่เสียหาย ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง สั่งมา 3 สี ลองทามือแล้วสีแอบคล้ายกันนิดนึงแต่ไม่รู้ว่าพอทากับปากแล้วจะเป็นอย่างไร

31/Dec/2021

แพ็คสินค้ามาดี ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าดีมากค่ะ ไว้อุดหนุนอีกค่ะ👍

19/Aug/2021

ไรอสินค้า5-7วัน น่าจะเพราะอยุ่ต่างจังหวัด + มีโควิดด้วย แต่แพ็คของมาดีมากๆเลยค่ะ ประทัยจายยยย พนักงานขนส่งก็บริการดีค่ะ (^3^♪₍₍◞( •௰• )◟₎₎♪┌|∵|┘♪ (*ノ・ω・)ノ♫└|∵|┐♪♪(┌・。・)┌└( ^ω^)」(^∇^)ノ♪└( ^ω^)」ヾ( ͝° ͜ʖ͡°)ノ♪(*ノ・ω・)ノ♫(ノ^_^)ノƪ(‾.‾“)┐ƪ(‾.‾“)┐└|∵|┐♪└( ^ω^)」♪(┌・。・)┌ƪ(‾.‾“)┐♪(┌・。・)┌♪(┌・。・)┌└( ^ω^)」(^∇^)ノ♪└(

18/Apr/2022

เนื้อสัมผัส:เบา ไม่เหนียว กลิ่น:หิมอ่อนๆ สีสวยเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ ไม่เหนียวเพื่อนๆทักว่าสีสวยมากๆ ได้มาในราคาsaleและส่งฟรีคุ้มมากๆค่ะ

16/Jan/2023

ส่งเร็ว สีตรงปก เนื้อบางเบา ติดทนในระดับหนึ่ง ไม่ได้ทนทั้งวัน แต่เติมแล้วไม่ตกร่องปาก รวมๆโอเคเลยค่า แต่สีที่ออกมาแล้วปต่สีเติมของสีปากแต่ละคนด้วยค้า😂

17/Jun/2021

แพ็คเกจดูดี สีสวย แต่อาจจะเข้มกว่าในรูปนิดนึง แต่ก็สวยอยู่ดี ทาแล้วแมตแห้งไปเลย จัดส่งไว แพ็คของดีมีกันกระแทก โดยรวม 9/10 รอบหน้าจะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ ☺️

20/Nov/2021

เรากดส่งขยายเวลาไป แต่ได้ไวนะคะ ร้านห่อมาดีมากบับเบิลตัวสินค้าแล้วยังมีกันกระแทกในกล่องอีก ห่อมาดีมากค่ะ

12/Jun/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:สีสวยมาก เคล็ดลับจากผู้ใช้:ทาเบลนๆคือสวย ประโยชน์:ลิป ส่งเร็วแพ็คมาอย่างดีสีสวยมากค่ะถูกใจสีออกน้ำตาล สุดเสียค่ะความติดทนระดับหนึ่งเลยร้านส่งเร็วเร็วมากสั่งวันนี้ได้พรุ่งนี้ถูกใจค่ะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰

04/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:น้ำๆ จัดส่งไวแพ็คสินค้ามาดี ราคาดีไว้มาซื้ออีก 👌☺️👍🏻👍🏻☺️👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

11/Apr/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าไว สินค้าไม่ได้รับความเสียหายจากขนส่ง จัดส่งถูกต้องตามที่สั่ง รวมๆแล้วประทับใจมากจ้า 👍

06/Jun/2021

#149 สีโทนนู้ด เหมาะกับคนชอบทาลิปเหมือนสีปาก แต่เราแต่งหน้าน้อยทาลิปสีนี้จะดูไม่ค่อยสดใส เนื้อลิปดี แปรงทารูปทรงดี ไม่หนักปาก และปากไม่แห้ง ไว้จะลองสีอื่นอีกค่ะ👍👍

24/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:เนียน มันก็โอเคอยู่นะคะแต่มันออกมาสีเดียวกับปากเราเลยมันเลยเหมือนไม่ค่อยได้ทาเดี๋ยวจะลองเปลี่ยนเบอร์ใหม่สั่งเพิ่มแน่นอนค่ะชอบมากค่ะส่งเร็วราคาถูก

31/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี จัดส่งได้รวดเร็วมากๆค่ะของดีมีณภาพต้องวัตสันจัดส่งได้รวดเร็วมากๆค่ะของดีมีณภาพต้องวัตสันจัดส่งได้รวดเร็วมากๆค่ะของดีมีณภาพต้องวัตสัน

16/Jan/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ไม่เหนอะหนะ ประสิทธิภาพ:ติดทนใช้ดี กลิ่น:กลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบมาก ชอบมากกกกส่งไว ใช้มานานแล้ว ติดใจไม่เคยเปลี่ยนยี่ห้อแต่เปลี่ยนสีลองไปเรื่อยๆ แต่ชอบเกือบทุกสี ปลื้มค่ะ

03/Apr/2021

เนื้อลิปดี สีลิปดี กลบสีปากสำหรับคนปากคล้ำแบบเราได้ดี เนื้อลิปดี สีลิปดี กลบสีปากสำหรับคนปากคล้ำแบบเราได้ดี เนื้อลิปดี สีลิปดี กลบสีปากสำหรับคนปากคล้ำแบบเราได้ดี

15/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ขนส่งไว แพคมาดี เม็ดสีดี ขนส่งไว แพคมาดี เม็ดสีดี ขนส่งไว แพคมาดี เม็ดสีดี ขนส่งไว แพคมาดี เม็ดสีดี ขนส่งไว แพคมาดี เม็ดสีดี

22/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดี ได้ครบตรงตามที่สั่งซื้อ จัดส่งสินค้าไว เนื้อลิปสติกติดไม่ทน เนื้อเหลวไปนิด

01/Feb/2022

ส่งสินค้าไวมากๆ เลยค่ะ ขนส่งโทรแจ้งบริการดีค่ะ ขอบคุณนะคะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

20/Feb/2022

กลิ่น:หอมอ่อนๆคล้ายวนิลา เนื้อสัมผัส:เบาสบาย ไม่หนักปาก ประสิทธิภาพ:ออกแนวน้ำๆ ผลิตปี 072020 ทั้ง 2 แท่งเลย ปีนี้ 2022 แล้วจ้า ไม่แจ้งก่อนเลย ว่าผลิตตั้งแต่ปีไหน งงมาก ใครจะซื้อก็ดูดีๆจ้า 149 สีพอดีปากมาก เหมือนไม่ได้ทา เบาสบายดี ใช้เดี่ยวๆ ได้ลุคเรียบร้อยมาก 147 ออกส้มนิดๆ สวยดีมาก ต้องดูว่าติดทนไหม

14/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อน เนื้อสัมผัส:นุ่ม เบา ไม่เหนียว สินค้าจักส่งเร็ว ห่อมาดี ไม่เสียหายจากขนส่ง ลิปเบาสบายปาก สีสวย สีสุภาพ แบบทาได้ตลอด เป็นธรรมชาติ ถ้าอยากให้มีสีเพิ่มขึ้นก้อผสมทาดีอื่น เบาปากดี ไม่เป็นคราบลิป

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม