• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และเตรียมรับ ในบ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jan/2023

เนื้อสัมผัส:น้ำมัน ประสิทธิภาพ:ลดรอยแตกลาย กลิ่น:หอม 😊ทางร้านจัดส่งสินค้าไว สินค้าไม่เสียหายได้รับครบตามที่สั่งค่ะ..ทางร้านบริการดี ราคาไม่แรงไว้จะสั่งอีกนะคะ

07/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:มันๆ กลิ่น:อ่อน ของได้ครบถ้วนตามที่สั่ง ตัดส่ามาถึงไวมาก ทันใจ แพคมาดีกันกระแทกให้ สินค้าได้ในราคาที่คุ้มมากเนื้อสัมผัสดีชอบมากค่ะไว้จะสัางอีกแน่นอน

04/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รีบสินค้าครบถ้วนและถูกต้องตรงตามที่สั่งทุกชิ้น สินค้าคุณภาพดี เป็นสินค้าใหม่ทุกชิ้น ทางร้านและขนส่งจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากทั้งคู่ค่ะ และทางร้านแพคมาอย่างดี ไม่มีสินค้าเสียหายค่ะ ช้อปสบายๆที่บ้านในราคาประหยัดด้วย คุ้มค่ามากค่ะ

09/Aug/2021

สินค้าดีค่ะ มีกลิ่นหอมมาก ชอบค่ะ การจัดส่งก็ดีค่ะ พนักงานมีโทรมา บอกก่อนจะส่ง และการแพ็คสินค้า ดีเวอร์มากเลย ขวดนิดเดียวแต่การ แพ็คแน่นหนามากตามรูปเลยค่ะ👍 ยังไงหมดแล้วจะสั่งอีกนะคะ คิดว่า คงใช้ดีอะค่ะ เริ่ดมากแม่ ต้องตำค่ะ☺️

15/Aug/2023

เนื้อสัมผัส:ลื่น ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมมาก ผู้ขายส่งสินค้าให้ไวมากๆๆๆ การบรรจุห่อพัสดุดี เรียบร้อย สินค้าก็ราคาถูกค่ะ ไว้ครั้งหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

30/Jul/2023

สั่งเช้าเมื่อวานได้วันนี้ประทับใจมากกกกก สมกับเป็นร้าน Official แพคมาอย่างดีทุกสินค้า ครบทุกรายการ มีคูปองส่วนลดของร้านด้วยเลยได้มาราคาถูกกว่าปกติ มั่นใจว่าเป็นของแท้เพราะเป็นวัตสัน ขนส่งเคอรี่มารยาทดีมาก คราวหน้าจะสั่งอีกค่ะสะดวกสบายไปต้องไม่ยืนต่อคิวจ่ายเงินหน้าร้าน

21/May/2021

ดีมาก รอของประมาณ3วันได้ สั่งวันที่19 ได้รับของวันที่21 ถือว่าไม่นาน แพ็คของกันกระแทกมาอย่างดี ของไม่เสียหาย โอเคมาก ขนส่งดี อันนี้ลองซื้อมาใช้ว่าลอยแผลเป็นจะจางลงไหม ถ้าจางลงก็จะสั่งมาใช้อีก

14/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่มชุ่มชื้น สินค้าส่งไวคะ ร้านค้าน่ารักให้บริการดี ราคาคุ้ม คุณภาพเหมาะสมเลยคะ แนะนำร้านนี้เลยนะคะ ของดีจริงๆส่งของไวรวดเร็ว❤️

20/Oct/2021

จัดส่งไว ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก 🥰🥰จัดส่งไว ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก 🥰🥰จัดส่งไว ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก 🥰🥰จัดส่งไว ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก 🥰🥰จัดส่งไว ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก 🥰🥰

14/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมากกก ผิวนุ่ม กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:เหลว ไม่เหนียว ส่งไวมากกก สั่งเมื่อวานอีกวันตอนบ่ายได้เลย ขนส่ง kerry บริการดีเยี่ยม สินค้าใช้ดี ใช่ต่อเนื่องมานานน ผิวนุ่มเนียนขึ้น 💖💖💖

25/Aug/2021

ของดีมากค่ะ แกะออกมาและตรงปกค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะห่อกันกระแทกมาด้วย จะลองใช้ไปเรื่อยๆค่ะ ถ้าดีจะกลับมาใช้อีกนะคะ จัดส่งไวดีค่ะ ให้5ดาวค่ะ ✨✨✨✨✨ แกะออกมาแล้วคุณภาพสินค้าไม่เสียหายค่ะ ของดีค่ะตามรีวิวมาว่าช่วยลดลอยต่างๆ ลองใช้ดูก่อนค่ะ ✨🤍💗🥰🌷☺️

15/May/2022

สินค้าดีมากๆค่ะ ส่งมาถูกต้อง ห่อมาอย่างดี ไม่มีชำรุดเลย ราคาถูกมากค่ะ คุ้มค่าดี ส่งเร็วด้วย ชอบมากๆ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

09/Nov/2022

น้องงงงงงงง…….น้องน่ารักมาก5555 ส่งไวดี มีกันกระแทกมาให้ด้วย…ขนาดเล็กมินิมอลสุดๆๆๆ ขนาดทดลองก็ว่าได้ สำหรับเราเนื้อไม่เหนียวมากนะ กลิ่นไม่เหม็น ก็โอเคเลย💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖🤍🤍🤍❤️‍🔥❤️‍🔥🫗❤️‍🔥

22/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ กลิ่น:กลิ่นหอมมากๆเลย เนื้อสัมผัส:เป็นนํ้าลื่นๆ การแพ็คของสินค้าดีมากๆ ของกล่องนิดเดียวแต่กันกระแทกอย่างหนา สินค้าไม่ได้รับความเสียหายเลย การขนส่งก็จัดส่งรวดเร็ว ประทับใจจ❤️

12/Jul/2020

ดีมากค่ะสินค้าราคาถูกมากกและดีมาจากshopของแท้100% การขนส่งดีมากสั่งวันที่ 11/07 ได้รับวันที่ 12/07 เร็วมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีห่อดีมากกกกกกก ครั้งหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ🌷✨🥺

09/Dec/2021

ซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ใช้ดีมากๆค่ะ รอยแตกหายไป แต่ไม่ถึงกันหายเกลี้ยง คงต้องใช้ต่อเนื่อง เรื่อยๆค่ะ ชอบมากๆค่ะ การจัดส่งสินค้าอาจจะนานนิดหน่อย

05/May/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ สินค้าแพ็คมาอย่างดีใช้ระยะเวลาในการจัดส่งเร็วมากๆสินค้าตัวนี้ใช้มานานแล้วค่ะใช้ดีแนะนำซื้อจากเจ้านี้ได้เลยค่ะ

16/Jul/2021

ของจัดส่งไวค่ะ ลองใช้แล้วไม่แพ้ ใช้ดีมากเลยค่ะ ถ้าใช้ไปนาน ๆ แล้วได้ผล จะกลับมาซื้ออีกแน่นอน ปล.พนงตอบแชทดีมาก ๆ ชอบมากค่ะของจัดส่งไวค่ะ ลองใช้แล้วไม่แพ้ ใช้ดีมากเลยค่ะ ถ้าใช้ไปนาน ๆ แล้วได้ผล จะกลับมาซื้ออีกแน่นอน ปล.พนงตอบแชทดีมาก ๆ ชอบมากค่ะ

22/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:พึ่งจะลองใช้ ขอใช้ก่อนจะมาบอกอีกที เป็นจุดด่างดำที่หลังค่ะเห็นคนบอกในพันทิป เลยสั่งมาลองใช้ดูบ้าง กลิ่น:ไม่หอมมากเเต่ก้อไม่ได้ฉุน คล้ายกลิ่นดอกเดรี่ เนื้อสัมผัส:คล้ายๆออยทาผิว ซึมดี 🧴

24/Apr/2022

กลิ่น:ดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆๆ เนื้อสัมผัส:ดี ซึมง่ายค่ะ ประสิทธิภาพ:พึ่งใช้ยังไม่เห็นผลค่ะ พึ่งใช้ยังไม่เห็นผลค่ะ ดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆๆ ซึมง่ายค่ะ แพ็คมาดีมากๆๆๆ

28/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้แล้วผิวเนียนนุ่ม ส่วนเรื่องรอยดำ รอยแผลเป็นอาจจะต้องใช้ระยะยาวถึงจะเห็นผล กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:นุ่ม ชุ่มชื่น ส่งไวมากค่ะ วันเดียวถึง แพ๊คมาดีมากๆ ประทับใจมากค่ะ 💖

05/Aug/2023

กดทันตอนมีโปรได้ราคาดีงามมากๆ น้ำตาจะไหล หีบห่อมาเรียยร้อยไม่ชำรุด เป็นของใหม่ของแท้ ส่งเร็ววันเดียวถึง ดีไปหมด

16/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าภายใน 3 วันแต่ยังไม่ได้ลองใช้ ได้สินค้าตรงตามที่สั่งแล้วก็ส่งเร็วมากสินค้ามาดีมากมีกันกระแทกหลายชั้นมากแล้วก็มีบับเบิ้ลห่อมาอย่างดีเป็นกล่องจากวัตสัน

08/Feb/2021

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าแพ็คมาดีมากค่ะ ราคาคุ้มมาก ได้สินค้าของแท้จากวัตสันโดยตรง ไม่ต้องเสียเวลาไปที่ร้าน ได้ของถูกใจ มีคุณคุณภาพ ขนส่งเคอรี่จัดส่งไวมากค่ะ

21/Jun/2021

สั่งวันที่ 20 เช้า วันที่ 21 เช้า ของมาส่ง คือเร็วมากกกกกกก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากกกกกกกกกกกก

14/Sep/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุมต่าดีมาก ตวามรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากน้านค้าดีมาก การบริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ชอบค่ะจัดโปรอีกบ่อยๆนะคะ😍😍😍😍🙂🙂🙂🙂🙂🙂ชอบมากๆ ถูกที่สุดที่เคยซื้อมาแล้วค่ะ

12/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ขอลองใช้ก่อน กลิ่น:กลิ่นโอเค เนื้อสัมผัส:ดี ส่งเร็วมากกกกก ราคาไม่แพงเลยยยยยย ส่งเร็วมากกกกก ราคาไม่แพงเลยยยยยย ส่งเร็วมากกกกก ราคาไม่แพงเลยยยยยย

08/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ใช้ไปสักพักจึงจะเห็นผล กลิ่น:หอมมากๆ เนื้อสัมผัส:Oil แต่ไม่เหนอะหนะ​ ร้านส่งของให้ไวมากๆและได้รับของไวเช่นกัน ได้รับของครบตามที่สั่ง แพ็คของมาดี ของอยู่ในสภาพดีทุกชิ้น ใช้แล้วผิวนุ่มขึ้น รอยแผลเป็นจางลงแต่ใช้เวลานิดนึง

01/Aug/2023

กลิ่น:หอมอ่อนๆ ประสิทธิภาพ:ยังไม่ลองใช่เพิ่งซื้อครั้งแรก เนื้อสัมผัส:น้ำมัน ได้รับของถูกต้องร้านส่งออกเร็วมาก แพ็คสินค้ามาดี ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ

03/Mar/2023

กลิ่น:มีกลิ่นอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:มันๆลื่นๆ ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าแพ็คมาดีมีกันกระแทกใส่มาให้ด้วยการจัดส่งรวดเร็วดี ไบโอออยกลิ่นหอมอ่อนๆลดรอยแตกให้จางลงได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม