• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เหตุผลดี ๆ ในการทำรายการซื้อออนไลน์

☑ ทำรายการซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกทำรายการซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดการกระทำที่ไม่ต้องการของการจับจ่ายของคุณ เช่นการรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วสายตาเหลือบไปเห็นอาหารขบเคี้ยว หรือไอเท็มที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกช้อปสินค้า อันเป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีหยุดยั้ง
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจดูและเทียบราคาของสินค้าจากผู้ขายหลายร้านค้าเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์สินค้าใหม่ ๆจากหลายประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Mar/2023

สวยมากกกก มินิมอล ดีไซต์สวย ประกอบเองได้ง่ายๆและเร็ว ส่งเร็วมากกกก น้ำหนักถือว่าเบา ราคาดีได้โค้ดลดเพิ่ม คุ้มค่ามากก สวยแบบทำงานเหนื่อยๆกลับมาห้องเปิดประตูมาเห็นพักลมแล้วหายเหนื่อยเลย ปลื้มปริ่มมากก

12/Jun/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ลมแรงดี คุณภาพ:ดูแข็งแรงดี พัดลมดูดี สวย เบาแต่ดูแข็งแรง ลองใช้ดูแล้วลมแรงดี แนะนำให้เปิดเบอร์ 1 จะใช้ได้นาน หลอดไฟก็สว่างดี แผงโซล่าเซลล์ใหญ่เกินคาด ถ้าใช้ง่ายหน่อยก็เสียบชาร์ทจากไฟบ้าน การประกอบยากนิดหนึ่ง ตัวขาพัดลมต้องเคาะแรงๆ จึงจะตั้งได้ และฝาครอบต้องช่วยกันจับไว้ เพราะตัวพลาสติกครอบอ่อน การจัดส่งเร็วมาก ขนาดซื้อช่วงโปร 6.6 ยังได้สินค้าเร็ว สั่งวันที่ 6 ได้วันที่ 8 เดี๋ยวขอลองใช้ไปเรื่อยๆ ดูว่าจะทนมั๊ย ถ้าทนจะกลับมาซื้ออีกรอบนะคะ

06/Mar/2023

สุดยอดดด ขนาดกำลังดี เอาติดไว้ใช้เวลานอนเต็นท์สบายๆเลย ไม่เกะกะ ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ฟังค์ชั่นดีใช้งานได้ครบตามที่โฆษณา ถือว่าราคาดีเลย ที่สำคัญส่งไวมากๆ มันเริ่ดค่ะ ซื้อเถอะ❤️

05/Mar/2023

เครื่องเด็กทั้งหมดสวยงามและใจกว้าง วัสดุและฝีมือการผลิตค่อนข้างดี มีการปรับระดับสองระดับ มีฟังก์ชันเขย่าปกติ และใช้งานง่าย พัดลมดัง เงียบ ราคาไม่แพง คุ้มจริงๆ…

18/Jul/2023

คุณภาพวัสดุค่อนข้างดี ไม่ดูก๊องแก๊ง ชาร์จได้ทั้งไฟบ้านและโซล่าเซลล์ มีแผงโซลาร์มาให้ด้วย ราคาไม่แพง จัดง่าคุ้มค่า คุ้มราคา

05/Mar/2023

ได้รับสินค้ารวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี เจ้าหน้าที่แนะนำการใช้งานอย่างดี ใช้งานได้ดี ไม่ง้อไฟฟ้า ใช้แสงแดดชาร์จไฟแบตเตอรี่ คุ้มมาก เหมาะกับที่ไฟฟ้าไปไม่ถึง แบตเต็มย้ายที่เปิดได้ 3-4 ชั่วโมง

15/Aug/2022

ใช้งานได้จริง เย็นดีค่ะ พัดลมกดส่ายไปมาได้และปรับความแรงลมได้2ระดับ ปรับใบพัดกดขึ้นลงได้ และยังมีไฟLED ให้แสงสว่างดีไปอีกกกกก ชื่นชมคนออกแบบชาร์จไฟบ้านได้ โซล่าเซลก็ได้ ประกอบง่ายมาก แบตทน จะซื้ออีก ชอบมากแนะนำค่ะ

05/Mar/2023

คุณภาพของพัดลมค่อนข้างดีค่ะ ใช้งานง่ายประกอบง่าย ซื้อตัวที่2แล้ว ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาในการใช้งาน กินไฟน้อยประหยัดในกรณีที่ใช้ไฟบ้าน ลมแรงดี จัดส่งเร็วค่ะ

10/May/2023

คุณภาพ:คุณภาพแรงดีค่ะ เหมาะสมกับราคา ถือว่าโอเคค่ะ การใช้งาน:การใช้งานต้องดูระยะเวลาการใช้งานว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน แต่รวมๆแล้วดีมากค่ะ เหมาะสมกับราคาค่ะ

05/Mar/2023

การจัดส่งรวดเร็วดีครับสินค้าไม่มีอะไรเสียหายครับใช้งานได้ดีครับแนะนำเลยครับเอาไปแคมป์ปิ้งน่าจะสะดวกดีไม่ต้องใหญ่มากเยี่ยมมากเลยครับแนะนำเลยครับร้านนี้

11/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วคะจัดส่งสินค้าไวมากๆเลยค่ะ ห่อกันกระแทกมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหายตอนประกอบพัดลมแอบยากนิดหน่อย ตอนเอาตัวลงฐานค่อยข้างใช้แรงในการกดลงมากๆถึงจะได้ พัดลมเย็นใช้ได้ค่ะไฟเปิดติดทั้งสองหลอดรวมๆทุกอย่างแล้วโอเคมากเลยคุ้มมากแม่ค้าบริการดีจ้าถามตอบโอเค

16/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดีมาก ทั้งนอกกล่องทั้งในกล่อง ขนส่งก้อดีค่ะ พอประกอบออกมาคือโอเคมากๆเลยค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองโซล่าเซลล์ เพราะตอนได้ของคือฝนตก โดยรวมคือไม่ผิดหวังค่ะ

31/Jul/2023

การใช้งาน:ดีๆๆๆๆๆๆ คุณภาพ:ดีๆๆๆๆๆ สินค้าชิ้นนี้ซื้อตอนโปร​.... ราคาถูกดี  ใส่ใจในคุณภาพของสินค้า​ แพ็คมาไม่เสียหาย การให้บริการของสินค้ารวดเร็วทันใจ​ดี

06/Mar/2023

คุณภาพของพัดลมค่อนข้างดีค่ะ ใช้งานง่ายประกอบง่าย ซื้อตัวที่2แล้ว ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาในการใช้งาน กินไฟน้อยประหยัดในกรณีที่ใช้ไฟบ้าน ลมแรงดี จัดส่งเร็วค่ะ

19/Aug/2022

สินค้าใช้ได้ไม่มีอะไรเสียหายแพ็คของมาดีเปิดแล้วใช้งานได้ดีมีของมาครบบริการดีใช้ได้ถ้ามีโอกาสจะใช้บริการนั้นอีกแนะนำร้านนี้เลยครับ

05/Mar/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนครับการจัดส่งรวดเร็วว่างไวดีครับคุณภาพสินค้าก็ใช้งานได้ดีครับถ้าเทียบกับว่าเป็นพัดลมที่สามารถใช้ได้โดยที่ไม่ต้องเสียบไฟบ้านตลอดเวลา

27/Mar/2023

ได้รับของแล้ว พอใจมาก แพ็คมาอย่างดี ไม่บุบสลาย ติดตั้งง่ายมาก ขนาดพอดีเป๊ะ แนะนำซื้อเลย! มาอีกถ้าจำเ

01/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ อุปกรณ์ครบคะ ได้ทดลองใช้งาน เสียงพัดมดังนิดหน่อย ความเย็นโอเค การจัดส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่งมีการโทรลูกค้าก่อนเข้าส่งพัสดุ 👍👍

05/Mar/2023

สินค้ามีคุณภาพดี สินค้ามีความคุ้มค่ากับราคาดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บรรจุหีบห่อได้เรียบร้อยดีไม่มีแตกหัก เป็นร้านค้าบริการดี

19/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:คุ้มค่า ดีมาก จะสั่งพัดลมนี้มาใช้เวลาไฟดับ ร้านค้าส่งไว แต่แพคสินค้ามาไม่ค่อยดี ทำให้แผงโซล่าร์แตก ซึ่งอาจจะเกิดจากขนส่งด้วย เมื่อแจ้งร้านไปร้านน่ารักมาก ส่งแผงใหม่มาให้เลยค่ะ และตอบแชทแนะนำการประกอบให้ตลอด พัดลมใช้ดี ลมแรง ส่ายได้ ลองชาร์ตแล้วใช้ได้หลายชั่วโมงจริง มีไฟในตัวพัดลมแล้วยังมีหลอดไฟให้อีก 2 ดวง มีช่องUSB สำหรับชาร์ตโทรศัพท์อีก คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป และน้ำหนักเบา สะดวกที่จะนำไปใช้ในที่ต่างๆได้แบบไม่ต้องมีสาย แถมยังใช้แผงโชล่าร์ได้ด้วย ประหยัดไฟไปอีก ชอบมากเลยค่ะ ใครอยากได้พัดลมแบบนี้ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

16/Apr/2022

คุณภาพดีมาก เย็นจริงๆ เเพ็คสินค้ามาอย่างดีมาก ของถึงไวมากๆ แถมได้คอยคืนด้วย คุ้มสุดๆ ประหยัดไฟด้วย ใช้โซล่าเซล

11/Apr/2022

แพ๊คของมาแน่นหนาดีมาก ไม่มีอะไรเสียหาย จัดส่งของรวดเร็วดีมาก แนะนำร้านนี้เลยครับ สวยงามตามท้องเรื่อง👍👍👍👍

19/Aug/2022

ดีค่ะ จัดส่งไวมาก ใช้งานได้ดี พกพาสะดวก ชาจแบตไฟบ้านถึงจะอยู่ได้นานนะคะ อุปกรณ์ไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ความแรงลมกำลังดี หลอดไฟที่มาได้2ดวงครบ ติดทุกดวง รวมๆแล้วพอใจค่ะ

05/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ครบถ้วนตามภาพ การจัดส่ง การบรรจุหีบห่อมาดี คุณภาพสินค้าดีครับ แรงลมอาจจะไม่แรงมากเท่าไรแต่ก็ถือพอได้ครับ หิ้วไปไหนมาไหนสะดวกดี เหมาะกับการแค้มป์ปิ้งดี

01/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีใช้งานได้ ขนส่งบริการดี สินค้าแอบรอนานนิดนึง แต่ยังไม่ได้ลองใช้พลังงานแสงอาทิตย์ แต่น่าจะใช้งานได้ดี ถ้าดีจะสั่งซื้อเพิ่มอีก

25/Apr/2023

สั่งครั้งแรก ถูกใจมากจ้า มีอะไรให้เล่นเยอะ 555555 ชอบมาก ตื่นเต้นสุดๆๆ แอบประกอบยากตรงที่ต้องกดฐานกับขอพัดลงล็อค แต่โดยรวมถูกใจมากค่าาาา จัดส่งรวดเร็ว มาก ลมแรงใช้ได้เลย เยี่ยมสุดสุดดดดด

18/Aug/2022

สินค้าแพคมาดี สินค้ามีคุณภาพใช้ได้ ทดลองเสียบสายใช้งานไปแล้ว ติดดีพูดดี ลมแรงดี ชอบครับ ขนส่งไว

24/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาเลยทีเดียว ราคาดีย่อมเยา จัดส่งครบถ้วน บริการขนส่งถือว่าเร็วใช้ได้เลย ถ้าใช้ดีจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะครับ 👍👍👍

06/Mar/2023

สินค้าถึงเเล้ว จัดส่งเรียบร้อยห่อกันกระเเทกมาอย่างมิดชิด ใช้งานได้จริง คุ้มค่า สมราคา มาพร้อมหลอดไฟ ช่วยในตอนไฟดับได้ดี

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมโซล่าเซลล์ ห้าใบพัด ลมแรงถือว่าใช้ได้ วัสดุค่อนข้างบางตะแกรงเหล็กบางบิดงอง่าย หลอดไฟที่ให้มาขนาดเล็กไปหน่อย ก็พอส่องสว่างตอนกลางคืนได้ ถือว่าคุ้มราคากับวัสดุที่ให้มา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม