• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jun/2023

ทางร้านบริการและให้คำแนะนำดีมากๆ ไม่งั้นคงใส่ไม่พอดี กระโปรงสีสวย ไม่มีตำหนิ เนื้อผ้าหนาดีไม่บาง ใส่พอดีดูไม่อ้วน ทรงกระโปรงสวยมากๆ ขอบคุนสำหรับลูกอมที่ทางร้านแถมมาให้นะคะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ

23/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดูดี สี:เข้มดี คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม น่าจะใส่สบาย ยังไม่ได้ลองใส่ ซักแล้วสีไม่ตกใช้ได้ ผ้านิ่ม น่าจะใส่สบาย ยังไม่ได้ลองใส่ ซักแล้วสีไม่ตกใช้ได้

14/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เห็นน้องใส่แล้วสวยเลยลองสั่งมาใส่ดูบ้างได้ของมาแล้วสีสวยดีมีการทำลวดลายบนกระโปรงด้วยใส่ได้พอดีไม่คับ ราคาไม่แพงถูกกว่าร้านอื่นแพ็คของมาดีไม่มีเสียหายรอของไม่นานได้ส่วนลดค่าส่งด้วย ใส่แล้วดูโอเคไม่อ้วน

11/Apr/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก กางเกงกระโปรงยีนส์ คือสวยมากๆ เนื้อผ้าดี สีสวย ออกแบบสวย คุณภาพของสินค้าคุ้มค่ากับราคามากๆ ทางร้านจัดแพ็คสินค้าดี จัดส่งสินค้าให้ไว ขนส่งบริการดีค่ะ

21/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ยีนส์เข้ม คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับของครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาดี ตัวสินค้าโอเคเลย ปกติใส่36 แต่ร้านบอกผ้าไม่ยืดเลยสั่งเผื่อเป็น38 พอดีเลยค่ะ ชอบมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่ค่ะ

29/May/2022

ได้รับพัสดุสินค้าจากผู้ส่งสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ พัสดุสินค้าที่ถูกส่งมานั้นตรงตามที่ได้กดสั่งซื้อไป บริการขนส่ง ใช้ระยะเวลาการขนส่ง พัสดุสินค้าเป็นตามที่ช็อปปี้กำหนดระยะเวลาไว้ไม่เร็วหรือไม่ช้าเกินไปถือว่าใช้ได้ มีการโทรหาผู้รับก่อนจะนำสินค้าหรือพัสดุมาส่งก่อนทุกครั้ง สินค้าหรือพัสดุโดยรวมถือ

23/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สวย ตรง ปก ส่งไวรอไม่นาน คะพี่พี่ลูบตรงที่คันให้อยุ่เป้นชั่วโมงเมื่อคืน💃การศึกษาของ➡มีอยู่แล้วกุตั้งเป้าไว้ละ🤣หาเพื่อนที่คงต้องรำบากเจ้ช่วยขับเพราะเจ้าป😀ุรีคะแนนสะสมใน

19/Nov/2022

สั่งรอบที่สอง แต่จัดมา 3 ตัวเลยค่ะ แม่ค้าพูดดี ตอบแชทไว แต่ส่งของช้าไปหน่อยค่ะ ร้านนี้งานดี ใส่สวย ราคาไม่แพง ได้ลูกอมเป็นของแถม 4 เม็ด

11/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย เนื้อผ้านิ่มดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา ใช้เวลาจัดส่งไม่นาน ถือว่าโอเคกับการสั่งซื้อครั้งแนกกับทางร้าน

09/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สนิม คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงกระโปรง ใส่สวย ใส่สบาย ใส่แล้วดูดี ไม่มีไม่ได้ ของมันต้องมี อยากได้ก็ซื้อเลยไม่ผิดหวัง ร้านจัดส่งเร็ว

22/Aug/2022

จัดส่งช้า ใช้เวลา 4 วัน จาก กทม.มาถึงนครปฐม แต่มีของแถมเป็นลูกอมมา 2 เม็ด แม่ค้าตอบแชทดีมาก ได้กระโปรงมาใส่พอดีเลยค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ราคาถูกกว่าตามท้องตลาดค่ะ

11/Dec/2022

กระโปรงสีสวยดีค่ะ แต่กลิ่นแอบแรงไปหน่อย เป็นกางเกงกระโปรงที่ใส่สบายค่ะ สั่งเผื่อไซส์มาใส่กำลังพอดีเลยค่ะ การจัดส่งก็ปานกลาง ไม่ช้าไป

22/Apr/2023

สี:สวยมาก รูปลักษณ์:ปานกลาง คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง ใส่ไม่สวยเลยยังไม่ถูกใจเท่าไรเหมาะสำหรับใส่เอวต่ำถึงจะสวยกระโปรงบานไปหน่อยจัดส่งเร้ว

07/Jul/2022

รุ่นนี้ต้องเพิ่ม 1 ไซส์นะคะ ตามท่ีร้านแจ้งเลยค่า กระโปรงงานดีมากกกก ทรงสวย สีสวย ราคาน่ารัก จัดส่งเร็วมากกก แล้วอุดหนุนอีกนะคะ 💗💗💗

28/Mar/2023

สินค้าดีชอบมากค่ะจัดส่งไวแพ็กสินค้าโอเคเลยสั่งครั้งแลกแต่จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะชอบมากๆจ้าแนะนำเลยมาก

07/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย ส่งเร็วววววมากกกกก ทันใช้พอดี ก่อนวันที่ 9 ใส่ได้พอดี เป็นกระโปรงกางเกงสวยมากกกก แต่แอบสั้นนิดนึง เดี๋ยวใส่ถุงน่องเอา โดยรวมคือดีมากกก ถ้าสั่ง 6xl จะใส่สบายกว่านี้ ถ้าจะเอาสวยก็ 5 xl สวยๆๆๆค่ะ

02/Feb/2023

รูปลักษณ์:ตรงตามปก สี:สนิม คุณภาพวัสดุ:ดี เล็กไปหน่อย ปกติใส่ M นี่บอกให้+1 ไซส์ก็สั่ง L แต่ยังแน่นเลยคร่าใส่แบบฝืนๆไปได้อยู่ 🤣🤣🤣 แต่ยีนส์สวยน่ารัก Sexyดีคร่า ร้านส่งเร็วเลิฟเลิฟ ไว้เป็นลูกค้าประจำนะคะ

02/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สดสวย คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพสินค้าดีมากขนส่งบริการดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งขนส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการของบริษัทขนส่งดีมากแนะนำในการซื้อเราจะซื้ออีกครั้งแน่นอนค่ะ

12/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี ดี การจัดส่งของทางร้านดีมากการให้บริการของทางร้านดีมากขนส่งบริการดีมารยาทเรียบร้อยดี

16/Feb/2023

สี:สนิม รูปลักษณ์:กระโปรงกางเกงแต่งขาด ราคาถูกกว่าหลายๆ ร้านในชอปปี้ สวย แต่ไซส์เล็กกว่าที่แจ้ง ขนาดเพิ่ม 1 ไซส์แล้ว ยังคับ และแน่นไป

14/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สีสดและสวยมาก สวยมากค่ะส่งเร็ว

13/Nov/2021

ผ้าดี ราคาไม่แพง ใส่แล้วสวยเลยค่ะ จัดส่งไม่เร็วไม่ช้าเกินไป dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

11/Apr/2023

ร้านนี้สินค้าดีมากๆเลยค่ะ เกินคุ้ม คุ้มเกินราคาจริงๆ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ขอบคุณสำหรับสินค้าดีๆ

09/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:เอว25 แนะนำไซต์ M นะคะกระโปรงกางเกงใส่แล้วมีเซพตี้ในตัว ไม่ต้องระวังหน้าระวังหลังเกินไปทรงเปะส่งเร็ว

20/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวยมากสวยตรงปกไม่จกตา คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มไม่เเข็งมาก ความพอดีตัว:หลวมนิดหนึ่ง สิ้นค้าสวยมากทักไปหาเเม่ค้าเเม่ค้าก็ตอบบอกเเม่ค้าว่าสินค้าไม่มีการเคลื่อนไหวเขาก็ตามให้บริการลูกค้าดีเยี่ยมคะ

07/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:สวยยยยยย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมากกก คืองานตรงปกจริงค่ะ…จัดส่งเร็ว…แต่ส่งของขาดไป1ตัว….แต่ทางร้านก็โอนเงินคืนให้ค่ะ…ไม่มีปัญหาอะไร

02/Feb/2023

สินค้าสวยตรงปกค่ะ สูง160 นน75 สั่งไซส์40มาใส่พอดีค่ะ👍👍👍

15/Dec/2022

ผ้านิ่มค่ะไม่หนาไม่บางลองใส่แล้วพอดีเลย..กระโปรงไม่สั้นเกินไปใส่สบายๆร้านบริการดี และจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีด้วย

31/Mar/2023

รูปลักษณ์:กางเกงกระโปรง คุณภาพวัสดุ:ยีนส์ สี:สีอ่อน สั่งมาผิดไซส์ ร้านค่าส่งเปลี่ยนไซส์ให้ ตอบคำถามอย่างใส่ใจ ไว้มีโอกาสอุดหนุนสินค้าเพิ่มแน่นอน งานสวยตรงปก ไว้จะส่วรูปม่รีวิวให้ค่ะ

30/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดีค่ะ คุณภาพวัสดุ:โอเครยูค่ะ สี:ตรงปกดีค่ะ สินค้าสั้นไปหน่อยค่ะแต่รวมๆแล้วก็โอเคค่ะแนะนำไม่ต้องเผื่อไซส์นะคะรู้สึกว่าหลวมนิดนึงค่ะสีตรงปกค่ะไว้โอกาสหน้าจะสั่งอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม