• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณ ง่ายแล้วก็สะดวกเพิ่มขึ้น แม้คุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา ยืนยันว่าคุณจะติดอกติดใจในความสะดวก

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jul/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:น่ารัก สี:สีม่วง สินค้าดี สีสันสวยงาม ราคาไม่แพง น้ำหนักเบา หมุนง่าย ภาพไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แพ็คเกจสวยงาม ห่อกันกระแทกมาดี

13/Mar/2022

สินค้าถือว่าดีมากราคาถูกได้มาสองชิ้นและแผ่นฟิล์มอีกประมาณ 10 ชิ้นถือว่าโอเคมากไฟฉายสายไฟได้ชัดเจนถือว่าโอเคชอบมากๆลูกชอบถือว่าโอเคสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งอย่างรวดเร็ว

30/Jun/2023

สี:สีสันสวยดี การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี แพ็คของมาดี ส่งเร็วพอใช้ได้ ดีไซน์ดี สีสันสวยงามมีหลากหลายภาพ สร้างจินตนาการให้เด็กได้อย่างดี รูปภาพน่ารักดีเหมาะสำหรับเด็ก ให้ดูเล่นก่อนนอนทุกคืน เด็กๆสนุกสนาน

22/Nov/2022

ได้รับสินค้าตรงตามสีและแบบที่สั่งค่ะ มีถ่านมาให้ในตัวเลย สินค้าแพคมาอย่างดี ภาพชัด ซื้อให้หลาน เด็กๆ น่าจะชอบค่ะ อันนี้ลองส่องในที่สว่างภาพยังชัดเลย ถ้าส่องในที่มืดคงสวยกว่านี้ค่ะ

05/Jul/2022

สินค้าดี สีสันต์สวยงามน่ารัก มีลายโหมดให้เล่น มึไฟฉายให้ 2 อัน น้ำหนักเบา หมุนง่าย ภาพชัด ราคาไม่แพง แพ็กเกจสวยงาม ร้านค้าจัดส่งไวค่ะ

04/Jun/2022

การออกแบบ:สวย​ ดี​ น่าใช้​มาก​ เด็กๆชอบ​ เล่นง่าย​ คุณภาพ:ดีตามราคา​ ทำจากพลาสติก​สีสันสวยงาม​ สี:สีสัน​สวยงาม​ สีสด​ น่าเล่น​ ดึงดูด​เด็กๆ ไฟฉาย​โปรเจ็ค​เตอร์​สำหรับ​เด็ก​ เด็กๆชอบ​ เล่นง่าย​ ร้านค้า​จัดส่ง​ไว​แพ็ค​ของ​มา​เรียบร้อย​ดี​มาก​แน่นหนา​

11/Apr/2022

สินค้ารอไม่นาน ตรงตามที่สั่งได้ครบตามจำนวน แพ็คมาแบบไม่มีกันกระแทก แต่สินค้าไม่เสียหาย การใช้งานง่ายเหมาะกับเด็กๆๆ.....

05/May/2023

สี:สวย คุณภาพ:พอใช้ การออกแบบ:ดี สีสีนของสินค้าสีสดดีสวยงาม ตัวสินค้าพอใช้ เพิ่งซื้อมาทดลองให้เด็กๆเล่นครั่งแรก เด็กๆชอบมาก สินค้ามีปัญหานิดหน่อยคือเปิดสวิตซ์ไฟฉายแล้วไฟไม่ออก ต้องแกะออกมาประดิษฐ์เองถึงจะเปิดไฟติดคะ ถ้าตัวอะไหล่ข้างในของไฟฉายทำให้ดูแข็งแรงมากกว่าเดิมสินค้าน่าจะดีมากกว่านี้คะ การจัดส่งจากทางร้านค้าดี การจัดส่งจากพนักงานจัดส่งและบริษัทขนส่งดี

02/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดีมากก สี:สีสวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งไวมาก สินค้าแพ็คมาดี ได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้าตรงปก สีสวย หลานชอบมากๆๆ การใช้งานดีไม่มีปัญหา

10/Jul/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:เขียวกับม่วง สินค้าได้รับครบถ้วนและห่อมาให้อย่างดี บริการดี รวดเร็ว ราคาไม่แพงต้องมาอุดหนุนเป็นเจ้าประจำแล้วค่ะ คุ้มค่ามากและบริการดีมากๆ

11/Jun/2023

คุณภาพ:ดี สี:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าแล้วครับ ถูกต้องตามที่สั่งครับ แพ็จเกจในการจัดส่ง แน่นหนาดีมากครับ ราคาถูกกว่าท้องตลาดครับ ระยะเวลาในการส่ง รวดเร็วทันใจมากครับ ประทับใจครับ

26/Feb/2023

การออกแบบ:ดีมากก คุณภาพ:ดีมากก สี:สีสวยคมชัด ลูกชอบฝึกพัฒนาการได้ดี จัดส่งเร็วราคาถูก ขนส่งบริการรวดเร็วบริการดี ร้านค้าส่วสินค้าได้รวดเร็ว 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

09/Jun/2022

สี:สวยตรงปก การออกแบบ:ใช้งานง่าย คุณภาพ:ดีสมราคา ขนส่งรวดเร็ว แพคมาดี สินค้าไม่เสียหาย ได้สินค้าครบตามออเดอร์ ใช้งานง่ายค่ะ เด็กๆชอบ พอถอดแผ่นสไลด์ออกก็เอามาใช้เป็นไฟฉายเด็กได้ แต่เวลาใส่แผ่นสไลด์ต้องระวัง ถ้าใส่ผิดด้านเขี้ยวมันจะติดแล้วเอาออกไม่ได้ สุดท้ายเขี้ยวมันหัก

15/Dec/2022

สี:สวยงาม การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดี ราคาน่ารัก ขนส่งรวดเร็วพอสมควร ไม่ได้รอนานมาก ความคงทนยังไม่แน่ใจต้องรอดูอีกที

22/Oct/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:สวยงาม ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่ได้มีอะไรเสียหาย ร้านค้าห่อกันกระแทกมาให้อย่างดี น้องชอบมากสนุกใหญ่เลย มีรูปภาพให้เลือกเยอะ

13/Jun/2022

ส่งไวมากมายส่วนมากเลยส่งของให้ลูกค้าไวดีมากร้านค้าดีมากขนส่งไวมากดีมากชอบมากสวนมากมายสีสวยส่งไวร้านดีขนส่งสินค้าให้ลูกค้าทุกคนที่ดีสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดสินค้าคุณภาพดีราคาถูกมากสินค้าคุณภาพดีราคาถูกมาก

12/Aug/2023

สี:สีสวยตรงปก การออกแบบ:ดี คุณภาพ:วัสดีดีพอใช้ สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี เด็กเด็กชอบมากมีรูปมาให้หลายรูป รูปสัตว์และไดโนเสาร์เล่นสนุกดีค่ะ แต่สินค้าไม่มีถ่านมาให้ ต้องใส่ถ่านเองนะคะ

11/Jul/2021

สินค้าได้รับนานเหมือนกัน แต่สินค้าได้รับครบทุกชิ้น มีสินค้าแถมมาให้ด้วย น่ารักมากตุ๊กตาปลาหมึก แพ๊คสินค้ามาดี ไม่มีสินค้าชำรุดเสียหาย ของเล่นทุกชิ้นเล่นได้ทุกชิ้น ลูกชอบลูกบอลไฟมาก

05/May/2023

คุณภาพ:ดีใช้ได้ การออกแบบ:น่ารักดี สี:ถูกใจเด็กๆ การฝึกความสามารถ: อารมณ์, การมองเห็น, พัฒนาการทางสติปัญญา, การรวบรวมข้อมูล, สมองด้วยตนเอง, การจับ, ประสาทสัมผัส, การประสานมือและตา, การฝึกความสามารถอื่น ๆ , ของเล่นแบบโต้ตอบ, การสื่อสารระหว่างพ่อแม่และลูก, การฝึกความสนใจ👌✌💯

19/Oct/2023

สินค้าจากการประเมินด้วยสายตาคร่าวๆก็มีคุณภาพดีตามราคาตามที่ได้โฆษณาไว้ แต่ก็ยังไม่ทันได้ลองใช้งานดู ทางร้านมีการจัดการการขนส่งที่รวดเร็วดีมาก จัดส่งของได้ถึงมือผู้รับภายในไม่กี่วัน ประทับใจสุดๆ พนักงานจัดส่งจากบริษัทเอกชนก็ได้โทรมายืนยันก่อนส่งอีกทั้งนัดหมายเวลารับของเป็นอย่างดี

19/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:ดี ได้รับสินค้าแล้วถูกใจค่ะ ราคาถูกมาก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าแข็งแรงดีตามราคา ลูกชอบมาก แต่วงจะเล็กไปหน่อย ตามภาพ แต่ก็โอเค

15/Sep/2023

สี:สดใส การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สีสันสดใสน่าใช้น่าเล่น ส่งไว พนักงานบริการสุภาพ ยังไม่ได้ลองเล่น ยังไงจะกลับมารีวิวอีกครั้ง แต่ดูรวมๆก็ดี

20/Aug/2023

สี:ชมพู การออกแบบ:น่ารักมากค่า คุณภาพ:ดีๆๆๆ สินค้าตรงปกไม่จกตาค่ะ คุณภาพดีค่ะ น้ำหนักเบาใช้งานง่าย เด็กๆชอบ แต่การห่อสินค้านั้นไม่ค่อยโอเคเท่าไรค่ะไม่มีกันกระแทกเลย

16/Jul/2022

สี:สวย การออกแบบ:โอเค คุณภาพ:โอเค สั่ง10/7/65ส่ง10/7/65ได้รับ12/7/65 สินค้าได้ครบตามที่สั่ง อยากให้ลดราคาบ่อยๆ เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม ดีดีดีดีดี มากมากมากมากคะ👍👍👍👍👍😗😗😗😗

11/Sep/2022

คุณภาพ:ดี สี:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ก็คือเนี่ยอันเนี่ยมันจะได้มาสองอัน ลองใช้ดูแล้วนะคะก็คือถอดสลักออกมามันมีฐานมาให้อยู่แล้ว วิธีการเติมถ่านก็ต้องเอาไขควงไขกลับมานะคะ เราก็ไปซื้อถ่านสำรองมาถ้าเราอยากเล่นเยอะเยอะนะเล่นกลางคืนน่าจะโอเค

11/Mar/2023

การจัดส่งรวดเร็วดีมากตามปกติ สภาพโอเคดี ไม่มีเสียหาย จำนวนรูปครบตามที่สั่งเลย ตามตัวอย่างเลย เพิ่งได้มา ก็ลองเล่นดูทันที ยังไม่พบปัญหาอะไรค่ะ ใช้งานได้ปกติ

21/Jun/2023

สี:สดใส การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ภาพชัดขนาดใหญ่ดี..สีสันสดใส..โดยรวมแล้วดีมากคร่าาา..ลูกชอบเล่นสนุกตื่นเต้นใหญ่เลย

21/Oct/2022

คุณภาพ:ดี สี:ดี ดีส่งไวให้ภาพเยอะมากๆ​ส่อวระยะไกลผนังจะดูไม่ชัดต้องส่องใกล้ผนังถึงจะดูชัด​โอเครสำหรับราคาประมาณนี้

23/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:สวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพสินค้าดี ราคาโอเคไม่แรงเกิน ขนาดกำลังดี เหมาะสมกับราคา บริการขนส่งไว ถูกใจค่ะ

18/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วการขนส่งไว การแพคมาใส่กล่องมา สินค้าตรงตามที่สั่ง โดยรวมถือว่าดี ลองเล่นก่อนแล้วจะมากดบอกนะครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม