• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

แนะนำสินค้า  ราคาน่าคบ ให้คุณช็อคสุด ๆกับการซื้อ ผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมให้คุณพบเห็น ประสบการณ์สุดอินเทรนด์ ในราคาที่แสนถูกมากที่สุด ๆ เราจึงอยากจะให้คุณรับรู้ว่าสินค้า เป็นของแท้ 100% ผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกวางขาย ดังนี้แล้ว คุณจึงห้ามพลาดที่จะซื้อ และบอกปากต่อปาก กันไปในคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาถูกจริง ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เข้าใจ คุณ หากว่าคุณไม่พอใจในสินค้า สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับประกันการเคลมสินค้าภายใน 14 วัน เพราะการส่งที่เทียบเท่าของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัยไว้ใจได้ ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ได้กำหนด นอกไปจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่พึงประสงค์ ต่อการชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระเงินที่บ้านได้ พร้อมรับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่ของมาถึงเท่านั้น โดยก่อนจัดส่ง จนท .ที่นำส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยแน่นอน เมื่อเป็นดังนี้ เมื่อจะทำการซื้อ จึงต้องกรอกข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างละเอียด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับของที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว และไม่รอนาน โดยหากคุณอยากซื้อสินค้า ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอขอบคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Feb/2023

สี:ตรงปก สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ตรงปก สั่ง 19/01 ส่ง 30/01 ได้รับ 05/02 เหมาะกับคนไม่รีบใช้ค่ะ เนื้อผ้าดีกว่าที่คิด ถูกใจมาก M อกวัดจริง 39" 3XL อกวัดจริง 52" ป้ายที่เสื้อ ไม่ตีแบรนด์ค่ะ

14/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สวยมากค่ะ ถูกใจมากได้รับของแล้ว สินค้าครบถ้วนถูกต้องค่ะ จัดส่งเร็วววว สินค้าเป็นที่พอใจมากกกกกกกก ไม่เสียหายไว้จะมาอุดหนุนอีกนะค่ะ😊😊😊

09/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:กลางๆ รูปลักษณ์:ดี สี:สวย สินค้าดีมีคุณภาพสมราคา สมราคา ราคาดี ขนส่งบริการดีมาก สินค้าเหมาะสขมราคา คุณภาพดีนะ ส่งสินค้าเร็ว 1-2 วันก็ได้รับสินค้า มาจากจีนรอน่านหน่อย

13/Nov/2022

เป็นเสื้อที่ผ้าดีมาก ผ้ายืดๆ รอสินค้าไม่นานประมาณ6-7วันก็ได้รับของแล้วถือว่าเร็วมากมาก แต่ตอนเปิดถุงมามีถุงที่ห่อเสื้อขาด ขนาดตามที่แจ้งค่ะ

21/Oct/2022

น่ารักมากค่ะ ตรงปกแทบจะทุกอย่างเลย เนื้อผ้าดีนะสำหรับเราผ้ามีน้ำหนัก ไม่ใช่ผ้าลื่นๆนิ่มๆ ส่วนการรอสินค้าก็ไม่นานค่ะ ประมาณ 7-8 วัน เราสูง 157 ใส่แบบ oversize ได้สบาย แต่ไม่ได้วัดขนาดแบบเป๊ะๆเลยไม่ทราบว่าตรงกับที่ร้านแจ้งไหม

04/Dec/2022

เนื้อผ้าดีมากก ดีกว่าที่คิดไว้ นิ่มๆ ใส่สบาย เลือกไซส์ผิดไปหน่อยตัวใหญ่กว่าที่คิด แต่โอเคเลยใส่เป็นโอเวอร์ไซส์เก๋ๆ รอของไม่นานเท่าที่คิด

24/Nov/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าคอตตอน ได้รับสินค้าแล้วมาจากประเทศจีนก็จะนานหน่อยเป็นผ้ายืดครบต้นผสมเนื้อนิ่มเนื้อหนามีคุณภาพสวยเหมือนในรูปตรงสีต้องตกผ้าดีมีคุณภาพราคาราคาไม่แพงไม่ใช่ผ้ายืดเด้งๆ

16/Mar/2023

เสื้อโอเคอยู่ ตามราคานี้ถือว่าใช้ได้ เนื้อผ้าไม่ได้นุ่ม ไม่บาง กำลังพอดีกับการใส่หน้าร้อน ไซส์ดูจากตารางก็ตรงอยู่ L ประมาณ อก 40 นิ้ว

16/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่มปักหมีสวย ของมาแล้วคุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากได้ด้วยขอบคุณค่าาการให้บริการของร้านดีมากการให้บริการขนส่งดีมาก

20/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:แพ็คมาดีมากกก รูปลักษณ์:ดีมากกก ดีแบบดีสุดๆๆ สี:แอปริคอท เนื้อผ้าเหมาะกับราคามากๆเลยค่ะ เนื้อผ้าใส่สบายค่ะ

05/May/2023

เนื้อผ้ายืดดี สั่งไซส์ M มา ใหญ่ไปหน่อย แต่ผ้าใส่สบาย ใส่อยู่บ้านชิลๆได้ แต่ผ้านี้ เวลารีด ไม่ค่อยเรียบเท่าไหร่ ต้องฉีดน้ำช่วย

10/Feb/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะผ้าค่อนข้างหนาและไม่ค่อยนุ่มเท่าไหร่ไม่รู้ใส่แล้วจะร้อนมั้ยเพราะผ้าหนามากเลยนะคะตอนแรกคิดว่าจะเป็นผ้าที่นุ่มๆแต่มีน้ำหนักแต่เราชอบลวดลายชอบการออกแบบของเขาก็ดีนะคะไม่ได้ขี้เหร่ค่ะ

09/Jul/2023

เสื้อสวยค่ะ คุณภาพดี ถือว่าผ้าหน้ากว่าทุกตัวที่สั่งมาในรอบเดียวกัน ใส่แล้วน่ารัก ไม่มีเอ่าท์ ลายขวางใส่ได้เรื่อยๆ

03/May/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี สี:สีตรงปก สั่งวันที่20เมย ถึงวันที่3พค ก็ถือว่าใช่ได้ค่ะ เพราะสั่งจากต่างประเทศ 😍

24/Oct/2022

สี:สีตรงปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าหนาเย็บดีเป็นระเบียบเรียบร้อยเนื้อผ้าไม่หลุดลุ่ย แนะนำให้ซื้อค่ะไม่ผิดหวัง

25/Mar/2023

สินค้าตรงตามรูป เนื้อผ้านิ่มดีชอบค่ะ

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:เสื้อตรงปกค่ะ สี:สวยเลย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ดีมาก

14/Nov/2022

เนื้อผ้าดีกว่าร้านอื่นที่ราคาถูกกว่านี้ ไม่ใช่ผ้าลื่นๆเด้งๆ เหมือนร้านอื่นที่รีวิว ของจริงสวยค่ะ แต่ซื้อให้น้องเลยไม่ได้ถ่ายไว้ เหมาะกับคนที่ไม่รีบใช้

24/Dec/2022

ต้องงงรอออสินนค้านิดดดนึงงง แต่เสื้อน่ารักกกมากค่าาาา ตรงงงปก เนื้อผ้าโอเคคคคเลยยยค่าาาา แพ้คของมาอย่างงงดีจ้าา

06/Sep/2022

เนื้อผ้าดี สินค้าตรงตามปก น่ารักดี จะอุดหนุนอีกแน่นอน จัดส่งและการตอบคำถามไว ใส่ใจลูกค้า แนะนำร้านนี้

10/Oct/2022

รับสินค้าแล้วค่า​ ราคาถูกไม่แพงค่ะ​ สินค้ามีคุณภาพเหมาะสมกับราคา​ รอสินค้าไม่นานค่ะ​ ระยะเวลาก็ตามจากจีนมาไทยค่ะประมาณอาทิตย์​กว่าๆ​

02/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมากไม่แพงรอหน่อยแต่ได้คุณภาพราคานี้ถูกสมที่รอคออยดีจริงๆค่ะ สมกับ

27/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย เสื้อดีมาก ผ้าดีมากตรงปกค่ะ เอาไว้จะสั่งร้านนี้อีก

24/Sep/2022

เสื้อสวยตรงปก แต่พนักงานขนส่งคนนี้ คนที่มาส่งเรา มารยาททรามมากนะบอกเลย

17/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สีตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี

23/Aug/2022

เนื้อผ้าดีมากกกกกกกก สวยมาก

22/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี

30/Mar/2023

ผ้าดี ลายสวย ชอบมากค่ะ

19/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ใหญ่มากกและหนา

09/May/2023

ผ้าเนื้อดี สวย ตรงปก

Add a review

New Arrivals

Ipad Air 9.7-Inch Apple Tablet Genuine 99% New.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม