• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ซื้อ   ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ตรวจสอบราคา
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวยงาม รูปลักษณ์:ทันสมัย ส่งเร็วตรงปก คุณภาพดี มีซิป จุของได้ดี กันน้ำได้ระดับนึง

15/Oct/2021

🥰กระเป๋าน่ารักมากกก🥰ปลื้มสุดๆ 🥰 สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ข้างในเป็นเหมือนผ้ายางกันน้ำดีสุดๆไปเลยค่ะ และมีกระเป๋าเล็กๆ อยู่ มีซิปทั้งเป๋าใน เป๋านอก ผ้าหนาดีมากค่ะ สะพายพอดีตัวเลย 💓

26/Aug/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าใส่ซองพลาสติกมา สินค้าไม่เสียหาย ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ครบถ้วน สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง

08/Mar/2022

สินค้าตรงปก จัดส่งไว ราคาถูก เนื้อผ้าดี สกรีนสวยมาก แนะนำร้านนี้เลยครับผม ดีดี

21/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้ว รอของไม่นานค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ได้ของครบตรงตามลายและสีที่สั่ง วัสดุเนื้อผ้าโอเค ตัดเย็บใช้ได้ แต่ฝีเข็มห่างไปหน่อยค่ะ

05/Nov/2021

กระเป๋าสวยมากกกก ดูสะอาดสะอ้าน ตรงปกสุดๆๆ ตอนแรกคิดว่าอาจจะเล็กไปรึป่าว แต่ขนาดใหญ่พอดีเลยค่าาา แถมข้างในมีเปนแบบกันน้ำด้วย ชอบมากกกก การจัดส่งก็โอเคดีมากค่าา

17/Jan/2022

สินค้าสวย ตรงปกเป๊ะ ชอบมากๆๆ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มกับราคามากค่ะ สินค้าสวย ตรงปกเป๊ะ ชอบมากๆๆ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มกับราคามากค่ะ สินค้าสวย ตรงปกเป๊ะ ชอบมากๆๆ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มกับราคามากค่ะ สินค้าสวย ตรงปกเป๊ะ ชอบมากๆๆ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพคุ้มสุด

07/Dec/2022

รูปลักษณ์:มาแบบตรงปก 100% เลยค่ะ สี:สีตามรูปเลย ไม่เพี๊ยน คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมากค่ะ ถุงผ้าน่ารัก มีแบบให้เลือกเยอะมาก ราคาเบาหวิวเลยค่ะ สั่งมาแจกเพื่อนๆเลย 50 ใบ ประทับใจมากค่ะ

24/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งของไวมากค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมาก ได้ของครบตรงตามลายและสีที่สั่ง วัสดุเนื้อผ้าโอเค ตัดเย็บใช้ได้ กระเป๋ามีซับในค่ะ

23/Feb/2023

ร้านส่งของไวอยู่ค่ะ แพ็คสินค้ามาโอเคของไม่เสียหาย ได้ของครบตรงตามแบบและสีที่สั่ง วัสดุเนื้อผ้าโอเค ตัดเย็บใช้ได้ กระเป๋าน่ารักดี รุ่นนี้มีซิปซ่อนด้านในค่ะ

10/May/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านนี้ของคุณภาพดีค่ะ ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคามากมาก เราสั่งของกับร้านนี้หลายรอบแล้ว มีอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

09/Jul/2023

ขนส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีค่ะ คุณภาพดี เป็นกระเป๋าผ้าแคนวาส ใส่ A4 ได้ สะพายข้างลายน่ารักดี น่าจะทนทานใช้ได้นาน เป็นกระเป๋ารักษ์โลก ชอบค่ะ

27/Sep/2023

ส่งของไวใช้ได้ค่ะ แพ็คเกจมาเรียบร้อยดี ร้านค้าบริการดี งานกระเป๋าตัดเย็บมาเรียบร้อยดีค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคามากค่ะ

16/Nov/2021

กระเป๋า​สวยมากค่ะ​ ใบใหญ่​กว่าที่คิด😊 มีซิปด้านในด้วย​ ร้านจัดส่ง​สินค้า​มาไวมากๆๆๆๆ​ ค่ะ​ ราคาก็ไม่แพง​ แต่กลิ่นสังเคราะห์​กระเป๋า​แรงไปนิด​ ต้องเอาสบู่ก้อนใส่ไป​ แล้ววางทิ้งไว้ข้ามคืนค่ะ​ กลิ่นค่อยจางลงหน่อย

30/Aug/2022

ได้ของแล้วสินค้าดีมาก👍👍🥳🥳🥳🥳👍 ร้านดีๆส่งของเร็วดีสินค้าราคาย่อมเยาเป็นกันเอง ของก็ใช้ได้ดีความคุ้มค่าดีมาก

28/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี ใส่ A4 ได้ค่ะ กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าสะพายข้าง วัสดุ:ผ้าแคนวาส ขนาด:37*32cm มีช่องใส่ของด้านใน มีซิป #กระเป๋าสตางค์ #กระเป๋าแฟชั่น #กระเป๋าแบรนด์เนม #กระเป๋าถือ #กระเป๋าราคาถูก #กระเป๋าสวยๆ#กระเป๋า #กระเป๋าพร้อมส่ง #กระเป๋าสะพาย #กระเป๋าสะพายข้าง #กระเป๋าผู้หญิง #กระเป๋าเป้แฟชั่น #กระป๋าใส่โทรศัพท์ #เป๋าสะพาย #women #แฟชั่น

27/Mar/2021

ส่งเร็วมากค่ะคุณภาพดีมากราคาถูกเวอร์ รีวิวตามความจริงนะคะ ตัวถุงผ้าก็หนาอยู่ค่ะ มีช่องใส่ของเล็กๆด้านในค่ะ ตัวถุงมีซิบปิดค่ะไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ส่งเร็วมากค่ะคุณภาพดีมากราคาถูกเวอร์ รีวิวตามความจริงนะคะ ตัวถุงผ้าก็หนาอยู่ค่ะ มีช่องใส่ของเล็กๆด้านในค่ะ ตัวถุงมีซิบปิดค่ะไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

16/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ขาว​ ดำ รูปลักษณ์:ปกติ ได้รับสินค้าแล้ว​ ส่งเร็ว​ ตรงปก​ สภาพดี​ ใหม่​ ลวดลาย​ และขนาดได้ตามสั่ง​ จำนวนครบ​ ผ้าเนื้อหนา​ คุณภาพดี​ ราคาไม่แพง

19/Aug/2023

จัดส่งเร็ว สินค้าดี แพ็คดีจ้าจัดส่งเร็ว ดีดีๆชอบบ พัสดุแพ็คมาดี สินค้าแพ็คบับเบิลกันกระแทก ราคาดีมาก ร้านส่งเร็ว เริสมากก ซื้อตอนโปรคุ้มมากๆ จึ้งมาก ดีสุด

29/Aug/2021

ส่งของไวอยู่ กระเป๋าผ้าดีมาก ราคาถูกมาก ส่งของไวอยู่ กระเป๋าผ้าดีมาก ราคาถูกมากส่งของไวอยู่ กระเป๋าผ้าดีมาก ราคาถูกมากส่งของไวอยู่ กระเป๋าผ้าดีมาก ราคาถูกมากส่งของไวอยู่ กระเป๋าผ้าดีมาก ราคาถูกมาก

27/Aug/2022

ทางร้านน่ารักเป็นกันเองมากๆ☺️☺️ตอบแชทเร็วดีค่ะ วันนี้ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ตามที่กดสั่งซื้อไปเลยค่ะ ถ้าหมดจะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ บริษัทขนส่งบริการดี มีโทรสอบถามก่อนจัดส่งด้วย เยี่ยมไปเลย 😊😊😊😊😊

26/Mar/2022

ของมาส่งเร็วมากๆๆๆๆๆดีสีสวยลายสวยดูดีเนะนำสกับราคามากๆจริงดูดีมากๆมีซิปด้วยคือดีสุดๆๆๆไรสุดๆๆๆๆๆมันสวยมากกกก

08/Apr/2022

ได้รับสินค้าแพ็คและมัดมาเรียบร้อยดีมาก ผ้าหนา และลายสวยดี ขนาดกำลังดี ไม่เล็ก/ใหญ่ เสียดาย ตรงช่องซิปเปิดแคบไปหน่อย ล้วงลำบาก แต่ด้วยราคาok ไม่แพง จัดส่งเร็วดี

18/Feb/2022

น่ารักมาก ขนาดกำลังพอดีเลย ส่งไวมากด้วย คนส่งของก็พูดเพราะ

04/Jan/2022

ได้รับสินค้ารอประมาณ 7วันค่ะ สินค้าบรรจุห่อมาในซองพลาสติก ซองไม่เสียหายไม่มีรอยฉีกขาด สินค้าไม่เสียหายใบใหญ่กำลังดี ลายน่ารักค่ะ คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา

31/Mar/2022

สินค้าน่ารักมากค่ะ จัดส่งไวมาก สวยตรงปก ลายสวย ข้างในมีซับในอีกชั้นหนาดี มีซิปเก็บของดี ใบใหญ่ใส่ไอแพดพอดี แนะนำร้านนี้เลยค่ะ สวยและคุณภาพดีมากราคาไม่แพง ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

14/Nov/2021

ขนส่งไวมากจ้าาาาา สั่งวันที่11 ได้รับของวันที่14 คุ้มค่ามากกกกกกกกสวยงามมมมมมมมมมมมมใบใหญ่พอดีรวมๆเเล้วสวยมากจ้า

15/Jan/2022

น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก น่ารักตรงปก

18/Feb/2022

ไม่ใช่ผ้าแคนวาสตามที่แจ้งแต่เป็นผ้าลื่นๆคล้ายผ้าร่ม เมื่อเทียบกับราคาก็ไม่ว่ากัน ถือว่ายอมรับได้ เพราะรีบใช้งาน แม่ค้าสนใจลูกค้าดี การจัดส่งปกติดี……

12/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งไว ได้รับไวมาก ถูกและดี สีดำหนากว่าดีขาวนิดนึง เนื้อผ้าด้านในกันน้ำ ใหญ่ใส่ของได้เยอะ ดีมากๆเลยค่ะ ชอบบบบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม