• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายซื้อหาสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ซื้อหาผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCOD (พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่ฉับไวและไว้ใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรากังวลถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบCOD (พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:สวย สวยดี สั่งสีดำมาได้ตรงตามที่สั่ง สามารถเป็นไม่เซลฟี่และขาตั้งกล้องได้ แต่ไม่รู้จนทนไหม ราคาไม่แพง แกะดูยังไม่ลองใช้

02/Nov/2023

สินค้าใช้ดีมากๆเลยค่ะพกพาสะดวกสบายง่ายต่อการใช้งานมากๆๆเลยสีชมพูสวยหวานมากชอบๆๆๆมากๆๆๆเลยค่ะจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

11/Dec/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงปก แพ็คมาดีไม่มีเสียหายอะไร ราคาไม่สูงค่ะ 👍

27/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านนี้ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมาก สินค้าแพคใส่กล่องไปรษณีย์มาไม่มีความเสียหายใดๆ สินค้าราคาไม่แพง มีคู่มือการใช้งานมาให้ในกล่อง ลองทำแล้วใช้ได้จริง

27/Feb/2022

ไม้เซลฟรีมีรีโมทบูธูทให้มาด้วย ต้องทำการตั้งค่าเชื่อมต่อบูธูทก่อนแล้วใช้ได้เลย ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบากำลังพอดี ลองใช้กับ iPhone X แล้วใส่ได้

18/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีค่ะ สินค้าสีสวยถูกใจค่ะ ชอบมากค่ะ สวยๆๆ

29/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ ความคุ้มค่า:ดี ยังไม่ได้ลองใช้ แต่เช็คดูแล้ววัสดุแข็งแรง คุ้มค่า จัดส่งไว ไม่ต้องรอนาน ชอบ

08/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มกับราคา ลองใช้งานแล้วเหมาะสมกับราคา แต่ไม่ได้ลองใช้รีโมท จัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี

24/Jun/2022

งานดี สินค้าดี ได้รับรวดเร็วมาก ๆ ค่ะ ชอบ ๆๆๆๆๆๆๆ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰❤️❤️❤️❤️❤️❤️ 🥰🥰🥰🥰😘😘😘😘 ไว้โอกาสหน้าอุดหนุนอีก แน่นอนค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻😍😍👍🏻😍😍

30/Apr/2023

สินค้าดี ราคาถูก ร้านค้ามีความใส่ใจ แพ็คสินค้ามาดี มีกันกระแทกมาด้วย แอดมินให้บริการดีมากกกกกก ขนส่งดี จัดส่งสินค้าไว แนะนำค่ะ

22/Jun/2022

จัดส่งรวดเร้วทันใจสินค้าตรงปกไม่จกตาการใช้งานเครเลยสินค้าเหมาะสมราคาคุ้มค่าแต่ตรงใช่รีโมทถ่ายรูปนี้สิ 😛

12/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:สวน ความคุ้มค่า:คุ้มค่า สินค้าสวยใช้งานได้ดี สภาพใช้ได้ดี คุ้มค่ากับราคา

21/Jan/2023

สินค้าส่งได้รวดเร็ว ตรงตามเวลา บรรจุมาอย่างดีได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง เสียดาย นึกว่าตรงหัวจะมีไฟให้ แต่ไม่มี แข็งแรง

17/Aug/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งดี รวดเร็ว กล่องยุบเล็กน้อย สินค้าไม่เสียหาย ยังไม่ได้ประกอบ แต่ก็น่าจะโอเคร ไม้เซลฟี่แบบรีโมทเยี่ยมมาก

05/Apr/2023

สิ้นค้าตรงปก ดูดี ดูแพงกว่าราคา ที่จ่ายใช้ผ่านบูลทูป ใช้ง่าย คุ้มค่ามากเลยยยยแนะนำเลยคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

08/Jul/2022

สินค้าส่งมาถูกต้องตรงตามที่สั่ง การขนส่งไม่ช้า คุณภาพสินค้าดีตามแบบ มีความคุ้มค่าในการสั่งค่ะ มีโอกาสจะมาสั่งเพิ่มเติม

24/Jan/2023

ส่งของไวมาก ของคุณภาพคุ้มราคา ใช้งานง่าย มีรีโมทบลูทูธ ติดตั้งง่ายมาก

27/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ไม้เซลฟี่บลูธูท R1 ยังใช้ไม่ค่อยเป็นเลยค่ะ ต้องฝึกหัดบ่อยๆ ขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก สีสรรค์สวยงาม

27/Nov/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าใช้งานได้ปกติดี แต่ตรงรีโมทเปิดยากมาเลยค่ะ รอสินค้าไม่นาน ราคาไม่แพงค่ะ

22/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ส่งไม่ช้าไม่เรว ความคุ้มค่า:สินค้าโอเคนะไม่แตกหักเสียหาย แต่ก่องห่อมาน่ากัวมากตามรุป ไม่มีบับเบิ้ลห่อ โชคดีที่ไม่มีของหลุดออกมา

09/Feb/2023

ความคุ้มค่า:d ประสิทธิภาพ:ดี ไม้เซลฟี ไม้เซลฟี่บลูทูธ R1 ไม้เซลฟี่พร้อมรีโมท ไม้เซลฟี่แบบไร้สาย น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ยืดหดได้ตามอิสระ ยินดีต้อนรับ:GGhouseshop 💁ข้อมูลจำเพาะ ขนาดสินค้า: 185*45*38mm ขนาดที่ยาวที่สุด: 73cm เดสก์ท็อป satus: 31-73cm ระยะหนีบโทรศัพท์มือถือ: 58-92mm วัสดุผลิตภัณฑ์: ABS + สแตนเลส โหมดภาพถ่าย: แนวนอน + แนวตั้ง ข้อกำหนดแบตเตอรี่: คุณสมบัติ : ⭐ ปรับได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ⭐ ขาตั้งได้ 3 ขา วัสดุแข็งแรง ⭐ ข้อต่ออลูมิเนียมแข็งแรงทนทาน ⭐ยือหดได้ตามอิสระ พกพาสะดวก ⭐ มีรีโมทบลูทูธ สะดวกในการถ่ายรูป ✅สวัสดีครับ😉 สินค้าที่ลูกค้าได้รับในส่วนของกล่องที่แพ็คสินค้าไปนั้น📦 หากกล่องมีการบุบฉีกขาด ในส่วนนี้ร้านไม่สามารถควบคุมได้จริงๆจะเป็นในส่วนของทางขนส่งรับผิดชอบ ต้องขออภัยด้วยนะครับ 🙏 💁‍♀️แต่หากสินค้าด้านในมีปัญหาชำรุด สามารถแจ้งติดต่อผ่านช่องทางแชทให้ร้านเคลมสินค้าให้ได้นะครับ

07/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งของไวนะคะ ลองใช้กับ12promaxก็แข็งแรงดีนะคะ รับน้ำหนักได้ดีค่ะ เริ่ดน้าาาาา ราคาก็ถูกด้วยค่ะ💖💖💖

28/Jun/2022

ได้รับสินค้าและตรวจสอบเรียบร้อยแล้วตรงปก ตามชนิด ของสินค้าที่มีคำสั่งซื้อ ราคาไม่แพง ทักแชทสอบถามเรื่องรีโมท ร้านค้าน่ารัก สนใจตอบดีมาก การจัดส่งรวดเร็วดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

05/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ร้านค้าจัดส่งตรงตามเวลาที่กำหนด สินค้าน่ารักเหมาะ สมกับราคา การแพ็กดีมาก สินค้าไม่เสียหาย ขนส่ง จัดส่งรวดเร็ว แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

17/Dec/2022

จัดส่งรวดเร็ว🚚 สั่งของวันที่10📮วันที่14ได้รับของแล้ว📦 ได้สีตรงตามที่สั่ง☑️ สินค้าไม่มีตำหนิหรือมีปัญหาอะไร❤️ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ💖

19/Jun/2022

การจัดการขนส่งถือว่ารวดเร็วอย่างมากเลยค่ะ การบรรจุหีบห่อถือว่าดีอย่างมากเลยค่ะ สินค้าถือว่ามีคุณภาพมากค่ะ

18/Jun/2022

ยังไม่ได้ลองใช้ สินค้าคุณภาพดีมากทุกอย่าง ส่งเร็วมากมาก ราคาถูกคุ้มค่าแน่นอน ถูกมากมาก คุณภาพของสินค้าดี ได้ของตรงตามที่สั่ง

11/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ความคุ้มค่า:ดีค่ะ สินค้าดี ใช้งานดี อาจจะงงวิธีเปิดรีโมทนิดหน่อย ต้องเชื่อมต่อบูทูธ แต่ส่งมาแบบใส่ซองอันตรายไปนิด ดีที่ของไม่แตก

06/Oct/2022

สินค้าดีๆๆๆๆ คุณภาพดีๆๆๆๆ ราคาประหยัดๆๆๆๆๆ จัดส่งสินค้าดีๆๆๆๆๆ บริการดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

30/Jan/2023

สินค้าดีสินค้าโอเคเหมาะสมการจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะแม่ค้าให้คำตอบดีมากค่ะรายละเอียดถูกลงไว้ในตัวสินค้าโดยรวมดีแล้วราคาสินค้าไม่ได้แพงมากตอบโจทย์ลูกค้ามากเลยค่ะวันหลังจะกลับมาซื้อใหม่นะคะขอบคุณมากค่ะ เป็นกำลังสนับสนุนต่อไปค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม