• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ข้อดี ในการซื้อสินค้าออนไลน์

☑ ซื้อสินค้าออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกช้อปปิ้งสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดพฤติกรรมที่แย่ ๆของการซื้อสินค้าของคุณ เช่นการรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วพบอาหารขบเคี้ยว หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกช้อปสินค้า อันเป็นแบบเจาะจงเฉพาะตัวคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไร้ขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเทียบดูราคาของสินค้าจากตัวแทนขายหลายร้านค้าพร้อมกันเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ไอเท็มล่าสุดจากหลายประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การซึมซับ:ดี ตามหามานานที่ราคาไม่แรง เราซื้อตอนโปร 399 คุ้มมากค่ะ เราผมหยักศก หนา และยาวถึงกลางหลัง เก็บครบหมด อันนี้พักไว้ 15 นาที หมาดๆ ดีค่ะ สะดวกกว่าพันเสื้อยืดเอง 🤣

05/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การซึมซับ:ดี ซักครั้งแรกก่อนใช้พบว่าสีตกเยอะอยู่คงต้องซักหลายครั้งหน่อย ตัวผ้ามีความหนาอยู่ขนาดพอดีกับหัวแต่ถ้าคนผมหนากว่านี้อาจจะเล็กเกินไปประสิทธิภาพดีใช้แล้วรู้สึกว่าผมแห้งเร็วขึ้นมากกว่าปกติ

15/Nov/2021

การจัดส่งดี  แพคสินค้าดี ขนส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง มีโค้ดส่วนลด ช่วยประหยัดได้เยอะเลยค่ะ ตัวสินค้าดี สมบูรณ์  ตรงตามที่แจ้งไว้ค่ะ ⭐⭐ มาอัพเดตค่าาา ใช้ดีผมแห้งไว รู้สึกได้เลยว่าเป่าผมไวขึ้น ⭐⭐

13/Nov/2021

ใช้เวลาจัดส่งราว3วันได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าเป็นผ้าเช็ดผมไมโครไฟเบอร์เหมาะสำหรับผมยาว ลองใช้แล้วสามารถเช็ดได้ไม่ถึงกับแห้งสนิทแต่ก็แห้งไวขึ้น มีขนาดใหญ่เหมาะสำหรับคนหัวโตหน่อย

19/Jan/2022

สินค้าดูดีค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองใช้เลยไม่รู้ว่าซับน้ำได้ดีขนาดไหน ภาพรวมการแพคการจัดส่งดีค่ะ ไวและเรียบร้อยไม่มีตำหนิ

15/Nov/2021

สินค้าดีมาก เหมาะกับคนที่ Sensitive แพ้ง่าย ยาสระผม == ผมสะอาด ไม่มีรังแค ป้องกันหงอกได้ดี^^ ครีมนวดว่านหาง = ผม นุ่มสรวยสวยเกร๋ นุ่มแบบสุขภาพดีจริงๆ ครีมอาบน้ำ == รีแลคสุด สะอาดสุด อาบไปฟินไปเหมือนทำสปา ทางร้านบริการดี มีของแถมให้ตลอดๆทุกฤดูกาล น่ารักที่สุด การจัดส่งรวดเร็วดี Love ฝุดๆ แนะนำ+

06/May/2022

สินค้าสภาพดี ตรงปก คุณภาพดีมาก ช่วยให้ผมแห้งเร็วขึ้นจริง สระผมเสร็จโพกไว้ไปทำอย่างอื่นแป้บๆ ผมหมาดเลย (ไม่ถึงกับแห้งสนิท เรายังต้องไปเป่าพัดลมกรือไดร์ต่อเอง) มีของแถมเล็กๆมาให้ด้วย น่ารักมาก

12/Aug/2021

ส่งไวมากค่ะ แพ็คเกจดี ผืนใหญ่กว่าที่คิดค่ะ เนื้อผ้าโอเคนะแต่ยังรู้สึกว่าแพงไปอยู่ดี ขอลองใช้ก่อนถ้าใช้แล้วต่างกับผ้าที่มี จะมารีวิวใหม่ค่ะ *หลังจากทดลองใช้งานครั้งแรก คือผมแห้งไวกว่าตอนใช้ผ้าอันอื่นจริง ปกติถอดผ้าออกมาจะมีน้ำเลอะที่ไหล่เยอะกว่านี้ แต่ผ้านี้คือต่างกันมากแห้งไวมาก ลดเวลาในการเเป่าผม

02/Feb/2023

จัดส่งไว ได้รับสินค้าในสภาพสมบูรณ์ ส่งของครบถ้วน มีของแถมเป็นหวีแปรงกับแชมพูขวดเล็กให้ด้วย โดยรวมพอใจกับสินค้าทุกรายการ :)

02/Jan/2022

แอดดีตอบแชทไวส่งของทันใจจะซื้ออีกค่ะ แอดดีตอบแชทไวส่งของทันใจจะซื้ออีกค่ะ แอดดีตอบแชทไวส่งของทันใจจะซื้ออีกค่ะ แอดดีตอบแชทไวส่งของทันใจจะซื้ออีกค่ะ

16/Dec/2022

แพคมาดีสวยมาก สามารถให้เป็นของขวัญได้เลย ผ้าผืนใหญ่ แต่ยังไม่ได้ลองใช้เรื่องการดูดซับน้ำค่ะ แต่มั่นใจแบรนนี้มาก คิดว่าคุณภาพต้องดีแน่👍🏻

18/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ลองกางดูแล้วผ้าผืนใหญ่เก็บผมได้หมด ตัวผ้านุ่มดีค่ะ

03/Jun/2022

ยางยืดเหมือนย้วยแล้ว ซักครั้งแรกมีสีหลุดมานิดนึง เราเป็นคนผมหนาและยาวเลยเก็บผมด้านบนได้ไม่หมด ซับน้ำโอเคแต่คิดว่าซื้อราคาเต็มยังไม่คุ้ม

12/Nov/2021

👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก👏ดีมาก

06/Jun/2022

ใช้สะดวกเวลาทาครีม ผมแห้งไวขึ้นนิดนึง ไม่เหมาะกับคนผมสั้นนะคะ คนผมยาวใช้จะพอดีกว่า

27/Oct/2021

ได้ของแถมด้วยขอบคุณมากค่า ใช้ดีจริงๆค่ะ รู้สึกผมแห้งเร็วขึ้นจริง

26/Apr/2022

ไม่ได้แห้งเร็วกว่าเดิมเท่าไหร่ แต่สะดวกเวลาทาครีมดีค่า

28/Apr/2023

สินค้า ผ้าดีมากค่ะ

12/Sep/2023

ดี เทียบเท่าแบรนด์ดังๆได้เลย

14/Sep/2021

ดีมากกนุ่มมาก

25/Nov/2021

พนง.ขนส่งดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม