• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้า ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น ง่ายแล้วก็สบายยิ่งขึ้น แม้คุณมาช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กับพวกเรา รับประกันว่าคุณจะประทับใจในความสะดวกเลยค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Jul/2021

ร้านค้าจัดส่งไวทันใจดีค่ะได้รับสินค้าวันที่ 28 แพ็คห่อพัสดุมาเรียบร้อยดีพนักงานขนส่งบริการดีประทับใจค่ะสั่งซื้อวันที่ 26 ตอนนี้มีโค้ดลดของทาง shopee ทางร้านค้าเข้าร่วมเลยได้🔥ถูกที่สุด​ พร้อมส่ง🔥 Apollo​ (อพอลโล่)​ เค้มาราคาไม่แพงเสียแค่ค่าส่งคือดีถูกใจขอบคุณทางร้านค้าที่เข้าร่วมกับทาง shopeeด้วยคะ

17/Jun/2021

ขนมได้ครบค่ะ แพคมาโอเค ไม่มีชำรุดเสียหาย ค่าส่งพอรับได้ค่ะ ไม่แพงเกินไป ขนมได้ครบค่ะ แพคมาโอเค ไม่มีชำรุดเสียหาย ค่าส่งพอรับได้ค่ะ ไม่แพงเกินไปขนมได้ครบค่ะ แพคมาโอเค ไม่มีชำรุดเสียหาย ค่าส่งพอรับได้ค่ะ ไม่แพงเกินไป

04/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ใช้เวลาในการจัดส่งพอประมาณ การแพคหีบห่อเรียบร้อยดีมาก ไม่มีรอยฉีกขาดใดใด สินค้าราคาไม่แพง ถูกกว่าร้านอื่น ๆ ขอบค่ะ ถ้าหมดแล้วจะสั่งอีกแน่นอน

24/Jul/2023

สินค้าก็มาถึงสภาพสมบรูณ์ ร้านส่งของมาไกลก็ถือว่าไม่นาน ร้านห่อกันกระแทกมาบางตัวแต่ก็ไม่รอดแตกสาหัสพอควร คงไม่กล้าสั่งตัวนั้นอีก ตัวอื่นยังโอเค ราคาได้อยู่ใช้โค๊ตช่วยค่าส่ง

06/Oct/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:แตก แพ็คไม่ดี แพ็กของมาดี จัดส่งไวมากก สินค้าใช้ได้ดีไม่มีปัญหา วัสดุตัวเครื่องแน่นดีมีน้ำหนัก คุ้มกับราคามากๆ ประทับใจ 😍

10/Jun/2021

บรรจุภัณฑ์มาดี ตรงตามปก ไม่มีแตกหัก กล่องก็ตามรูป ดีมากฟฟท บรรจุภัณฑ์มาดี สินค้าตามปก อร่อยม่รู้ยังไม่ได้ชิม

10/Jun/2021

สั่งของราคา 20 กับ 59 ส่งของราคา 20 บาทมาให้ 2 ชิ้นแทน แชทไปถามว่าจะรับผิดชอบอย่างไร ไม่มีการตอบใดๆทั้งสิ้นทั้งที่ขึ้น Active ตลอด ไม่ห่อของ ยัดมาเบียดๆในกล่อง แกะออกมากล่องขนมบุบ พิจารณาเอาเองว่าควรซื้อร้านนี้มั้ย

03/Jul/2021

เตรียมส่งของหลายวันไปหน่อย แต่โดยรวมแล้วก็โอเคค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย เตรียมส่งของหลายวันไปหน่อย แต่โดยรวมแล้วก็โอเคค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย เตรียมส่งของหลายวันไปหน่อย แต่โดยรวมแล้วก็โอเคค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย เตรียมส่งของหลายวันไปหน่อย แต่โดยรวมแล้วก็โอเคค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย เตรียมส่งของหลายวันไปหน่อย แต่โด

28/Jun/2021

ได้รับขนมเรียบร้อย ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างไว แพ็คสืนค้ามาเรียบร้อยดี ขนมอร่อยดี แต่เนื้อขนมปังร่วนไปหน่อย

26/Jun/2021

อร่อยมาก ใช้โค้ดจากช็อปปี้ เสียแค่ค่าส่ง 29 บาทเอง ถูกว่าร้านค้าทั่วไปมาก จัดส่งเร็วดี พนักงานขนส่งสุภาพ เยี่ยมค่ะ

22/Jul/2021

ราคาถูกมากๆเลย ตัวขนมอันนี้เค้าว่าหวานมากไปหน่อย ต้องกินวันละชิ้น 55555 แต่ว่ารอบนี้ร้านแบบส่งช้าไปหน่อยนะคะ

30/Jul/2021

อย่างอื่นปลอดภัยดีค่ะแต่มะม่วงหิมพานแตกเต็มล่างกล่องเลยค่ะอาจจะเพราะขนส่งไม่อ่อนโยนต่อน้องเลยได้รับความเสียหายแต่ส่งเร็วค่ะ💗💗 แนะนำควรห่อกันกระแทกมาสักหน่อยนะคะเพื่อลดความเสียหายของสินค้า

09/Jun/2021

ชิ้นเล็กกว่าที่คิดอีก ยังไม่ลองกินเเต่น่าจะอร่อยเเหละ น่ากิน ร้านค้าไม่คุยกับลูกค้า ส่งช้ามากๆๆๆๆๆโคตรช้า

11/May/2021

สินค้าถึงไว ราคาถูก ไว้อุดหนุนอีกนะคะสินค้าถึงไว ราคาถูก ไว้อุดหนุนอีกนะคะสินค้าถึงไว ราคาถูก ไว้อุดหนุนอีกนะคะสินค้าถึงไว ราคาถูก ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

04/Sep/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างรวดเร็วเลยค่ะมาจากใต้ส่งตรงมากรุงเทพฯใช้เวลาประมาณสัก 2 วัน 3 วัน ก็ได้รับของแล้วสินค้าตรงปลวกได้รับสินค้าครบทุกอย่างไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

12/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ขนมอันนี้คือขนมในวันเด็กมากค่ะเพราะจำได้ว่ากินล่าสุดเมื่อตอนเด็กๆ ไม่คิดว่าจะเจอในช็อปปี้ ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากค่ะ

28/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยสินค้าแพ็คมาดีไม่ได้รับความเสียหาย มีโค้ดส่วนลดให้ชอบมากค่ะ ส่วนตัวคิดว่าขนมรายการนี้หวานไป แต่ไม่เป็นไรให้คนอื่นกินแทน

29/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว apollo เค้กช็อกโกแลตไส้ครีม 1 กล่องมี 24 ชิ้น ขนมอร่อย ร้านจัดส่งเร็วได้รับใน 2 วันหลังจากส่งออกสินค้าเหมาะสมกับราคา

16/Jul/2021

จัดส่งเร็วราคาถูกขนมอร่อยมากค่าส่งก็ถูกมากๆ จัดส่งเร็วราคาถูกขนมอร่อยมากค่าส่งก็ถูกมากๆ จัดส่งเร็วราคาถูกขนมอร่อยมากค่าส่งก็ถูกมากๆ

03/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ไวมากๆเลยค่ะ สินค้าคุณภาพดี แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี สินค้าสวย มีคุณภาพค่ะ  สินค้าก็ราคาไม่แพง โดยรวมพอใจมากๆกับการบริการค่ะ ไว้จะแวะมาอุดหนุนอีกนะคะ

09/Jun/2021

ได้รับของเรียบร้อยดีค่ะ ส่งสินค้ารวดเร็ว ตรงตามออเดอร์ค่ะ ตัวขนมชิ้นเล็กๆค่ะ หวานไปหน่อย เนื้อเค้กนุ่มดี เหมาะกับกินกับชาหรือกาแฟดีค่ะ

27/May/2021

ของถึงเร็วมาก สินค้าไม่แพงของถึงเร็วมาก สินค้าไม่แพงของถึงเร็วมาก สินค้าไม่แพงของถึงเร็วมาก สินค้าไม่แพงของถึงเร็วมาก สินค้าไม่แพง

09/Aug/2021

สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ อร่อย ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

18/Oct/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี สั่งซื้อทานหลายครั้งแล้วค่ะ ทั้งสั่งมาทานเอง และสั่งไปส่งบ้านพ่อแม่ที่ตจว.ด้วย สินค้าดี ราคาย่อมเยาว์ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

09/Jul/2021

ทางร้านได้ส่งสินค้าเร็วมาก ห่อกันกระแทกมาอย่างดี ขนมอร่อยทุกอย่าง ทางร้านได้ส่งสินค้าเร็วมาก ห่อกันกระแทกมาอย่างดี ขนมอร่อยทุกอย่าง

13/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้มาในราคาประหยัด คุ้ม ถูกสุดๆ อยากให้มีโปรแบบนี้บ่อยๆ การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ถ้าใช้ดีจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

09/Jul/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว สินค้าได้รับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดีไม่มีตำหนิและไม่ได้รับความเสียหายใดๆจากการขนส่ง ตัวสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไปราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคาดี

27/May/2021

ขนมอร่อยมากค่ะ แถมราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ขนส่งบริการดีส่งไวสุดๆไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊 ขนมอร่อยมากค่ะ แถมราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ขนส่งบริการดีส่งไวสุดๆไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

13/Jun/2021

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อร่อยสุดๆ ราคาก็ดีย์ ไว้วันหลังมาสั่งอีกแน่นอนนน ปล. ในรูปเราแกะแล้ว ลืมถ่ายรูปก่อนหน้านั้น หิว555

29/Jun/2021

ขนมรสช๊อกโกแล๊ต​ รสชติอร่อย​ ทางร้านจัดส่งไวสินค้่าได้รับเร็วขนส่งบริการดี​ ชอปปี้ให้ส่วนลดมาเลยได้ราคาถูกมากๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม