• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทั้งหมดทุกอย่างจากเรา ทุกหมวดหมู่ที่พวกเราจัดจำหน่ายนั้น พวกเราได้เลือกมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Mar/2022

สินค่าจัดส่งรวดเร็ว หีบห่อมาดีมากเรียบร้อย คุณภาพดีสมราคา ไว้จะอุดหนุนสินค้าอื่นๆอีก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

15/Mar/2022

ของครบดีค่ะ สินค้าโอเค มีรอยเปื้อนที่ชิ้นส่วนของชั้นวางของนิดหน่อยแต่ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรค่ะ ล้อฝืดๆนิดนึงแต่โครงสร้างดูแข็งแรงดีค่ะ

22/Apr/2022

ชั้นวางของคุณภาพดี ประกอบไม่ยาก ราคาไม่แพง ล้อเลื่อนลื่นดีไม่มีสะดุด หมุนได้ทุกทิศทาง จัดส่งรวดเร็ว 👍🫶🎉💕👍🎉

13/Jun/2022

ชั้นครบอุปกรณ์ครบงานพลาสติกหนาสมราคาต่อง่ายคะวางของหนักได้พอสมควรคือเก็ยของได้เยอะเลยคะไม่แพงเว่อร์แข็งแรงดีมากส่งเร็วแพคมาดีคะ

31/Mar/2022

จัดส่งไวคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻ประกอบง่ายยยยยย ชิ้นส่วนครบบบบบบบบใช้เวลาไม่นานในการประกอบวางของได้พอควร👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

13/Dec/2020

สินค้ามีคุณภาพสมราคา แพคสินค้าพอใช้ ร้านค่าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก บริษัทขนส่งบริการดีมาก ไม่มีสินค้าเสียหาย คุณภาพเหมาะสมกับราคา ได้รับสินค้าครบถ้วนทุกชิ้น และการจัดส่งเป็นไปในระยะเวลาที่กำหนด

15/Feb/2022

ส่งสินค้ารวดเร็ว ได้อุปกรณ์ครบประกอบง่าย แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าชั้นวางมีความโคลงเคลงต้องกดแต่ละชั้นให้เท่าๆกันเพื่อให้บาลานซ์

06/Apr/2022

สินค้าดี แข็งแรง วางของได้หลากหลาย ประกอบง่าย ใช้เวลาประกอบไม่นาน น้ำหนักเบา ถอดเก็บง่ายเวลาขนย้ายบ้าน ย้ายหอ

07/Jun/2021

ของแข็งแรงใช้ได้ งานดี จุของได้เยอะเลยค่ะ เสียแต่ว่าสั่งสีขาว2 อันแต่ได้สีขาว 1 สีเทา 1 โชคดีไม่ได้วางติดกันเลยรับได้ ราคาดีสมราคา

15/Feb/2022

แพ็คสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบถ้วน เคยสั่งมาใช้แล้ว ติดใจเลยต้องสั่งมาอีก เหมาะสำหรับวางของเบาๆ ใช้งานดี

15/May/2021

มันอะไหร่ให้มาไม่กี่ชั้น ครบพอดีทุกชิ้น มีเสาให้แข็งแรง มีตะข้อห้อยของให้4ชิ้น น่ารักมากกกกกกกกกกก ตอนประกอบคือไม่มีคู่มือให้แต่คลำๆดูก็ได้เลยในทันที ล้อมี2แบบ แบบล๊อคได้กับล๊อคไม่ได้ ตอนใส่ให้เอาแบบล๊อคได้ไว้ข้างเดียวกัน และเอาไว้ข้างหน้า ของส่งเร็ว คุ้มราคามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

18/May/2022

การออกแบบ:สวยงามมมมมมม คุณภาพ:ดีเยี่ยมมมมมม จัดส่งเร็วมากกกกก คุณภาพสุดๆ นี่สั่งครั้งที่สองแล้วเพราะประทับใจจัด 5555555555 ดีจริงๆ

22/Sep/2021

💎 Review by Shopee PLATINUM MEMBER 💎 💐 ตัวชั้นเป็นพลาสติกสีขาวค่อนข้างหนา แต่หนาไม่พอที่จะรับน้ำหนักเยอะๆนะคะ เราเอากล่องลูกปัดวางเยอะหน่อยตัวชั้นแอ่น ยวบ ไม่แนะนำให้วางของหนักค่ะ ตัวขาเป็นสแตนเลสไม่หนามากไม่บางไป คุณภาพตามราคาค่ะ ขนาดชั้นเหมาะกับคนพท.ใช้สอยน้อย น้องเข้ามุมได้พอดีเล้ยย 💌

11/Mar/2022

สินค้าใช้ดีมากกกก ล้อเลื่อน ไม่ฝืดเลย ร้านส่งของไว แพคมาดีมากๆ ประกอบไม่ยากเลย ไม่มีคู่มือให้ก็ประกอบได้ วัสดุโอเค ห้องเป็นระเบียนขึ้นเยอะ 👍🏻👍🏻

07/Apr/2021

สินค้าตรงปกมากค่ะราคาไม่แพงมากแข็งแรงทนทานมีที่แขวนมาให้4อันชอบมากค่ะใส่ของได้ค่อนข้างเยอะทางร้านจัดส่งค่อนข้างเร็ว

28/Oct/2021

คุ้มค่า คุ้มราคามาก จัดส่งไวแถมขนาดใหญ่กว่าที่คิด ชิ้นส่วนครบ ต่อง่าย ติดตรงล้อนิดหน่อยที่ดันไม่ค่อยเข้า โดยรวมแล้วใช้งานได้ดี 👍👍👍

09/Jun/2022

คุณภาพสมราคาเลยทีเดียว จัดส่งไว โดยรวมพอใจนะ แนะนำคนที่จะประกอบ ให้เอาล้อต่อเข้ากับจุกก่อน กดให้แน่น และค่อยเอาไปกดใส่ชั้น ถ้าใส่จุกที่ชั้นก่อน จะเอาล้อไปใส่ยาก ลองดูครับ ราคานี้ ใช้ได้ ไม่แพง

07/Apr/2022

ของมาถึงแล้วค่ะ รอจัดส่งไม่นานมากค่ะ ทางร้านแพคมาแน่นหนา สินค้าตรงปก ดีมากกกก คุ้มค่ากับราคาสุดๆ แนะนำเลยจ้าา

18/Nov/2021

ต่อยากนิดนึงแต่ไม่มาก ต้องมีค้อนถึงจะใส่ได้ ล้อถ้ารู้วิธิใส่แล้วก็ง่ายเลย ของมีรอยเปื้อนสีดำ งานไม่เรียบร้อบ มีรอบขรุขระตามสินค้า ต่อยากนิดนึงแต่ไม่มาก ต้องมีค้อนถึงจะใส่ได้ ล้อถ้ารู้วิธิใส่แล้วก็ง่ายเลย ของมีรอยเปื้อนสีดำ งานไม่เรียบร้อบ มีรอบขรุขระตามสินค้า

24/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าโอเคการจัดส่งสินค้าทำได้รวดเร็วแพ็คสินค้ามาดูสินค้าไม่มีปัญหาโอเคอยู่อันนี้ซื้อเป็นอันที่สองเอาไว้จัดเก็บของได้ดีคุณภาพโอเคโอเคค่ะโอเคค่ะ

02/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าโอเคเลย ประกอบง่าย ทางร้านส่งของให้เร็ว สินค้าก็คุ้มค่าคุ้มราคาด้วย

21/Nov/2021

ร้านแอบส่งช้านิดนึงแต่ก็ไม่ติดอะไรเพราะยังอยู่ในวันที่กำหนดของช้อปปี้ แต่ขนส่งส่งไวมากหนึ่งวันถึงเลย ล้อรถเข็นแอบต่อยากเหมือนที่รีวิวแต่ไม่ติดอะไรโดยรวมโอเคสมราคาค่ะ

09/Mar/2022

ส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ แพคสินค้าใส่กล่องมา ไม่มีบับเบิ้ล ดังก๊องแก๊งๆในกล่อง คุณภาพตามราคา ต่อง่าย แข็งแรงระกับนึง

09/Nov/2021

ส่งไวมากกกกค่ะ บริการดีมากกของแค่2วันเองค่ะ ประทับใจมากกก แนะนำร้านนี้เลยยค่า ดีงามค่าาา ชอบบบบบบบบบๆเยี่ยม

08/May/2021

ยังไม่ลองประกอบค่ะ คุณภาพกับราคายังไม่ค่อยประทับใจค่ะสีวัสดุที่ดูเป็นสีขาวแต่ของจริงสีเบจๆ นิดนึง 😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄 พลาสติกเลอะนิดนึงค่ะ

25/Nov/2021

สินค้าดีราคาถูกร้านจัดส่งเร็วมากค่ะสินค้าดีราคาถูกร้านจัดส่งเร็วมากค่ะสินค้าดีราคาถูกร้านจัดส่งเร็วมากค่ะสินค้าดีราคาถูกร้านจัดส่งเร็วมากค่ะสินค้าดีราคาถูกร้านจัดส่งเร็วมากค่ะสินค้าดีราคาถูกร้านจัดส่งเร็วมากค่ะสินค้าดีราคาถูกร้านจัดส่งเร็วมากค่ะสินค้าดีราคาถูกร้านจัดส่งเร็วมากค่ะสินค้าดีราคาถูกร้านจ

25/Nov/2021

ชั้นงานดี ประกอบง่าย ดีๆ ชอบๆ เดี๋ยวส่งเพิ่ม ชั้นงานดี ประกอบง่าย ดีๆ ชอบๆ เดี๋ยวส่งเพิ่ม ชั้นงานดี ประกอบง่าย ดีๆ ชอบๆ เดี๋ยวส่งเพิ่ม ชั้นงานดี ประกอบง่าย ดีๆ ชอบๆ เดี๋ยวส่งเพิ่ม

05/Feb/2022

ก็สมราคาค่ะ โครงเครงแต่ก็โอเคค่ะ ใช้ได้ ประกอบง่ายดีค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ รอไม่นานเลย รวมๆแล้วดี

16/May/2022

การออกแบบ:สวยงามมมมมม เรียบหรู ดูดี คุณภาพ:ยอดเยี่ยมที่สุด แข็งแรง ล้อลื่นปื้ดดดดดดดด จัดส่งเร็ว ประกอบไม่ยาก ชิ้นงานแข็งแรงงงงง ตอบโจทย์ชีวิตมากกกกก

31/Jul/2022

ส่งไว ทนทาน ต่อเองได้ง่าย เก็บของได้เยอะค่ะะะ🤟🏻🫶🏻🤍✨😀💕💕 ส่งไว ทนทาน ต่อเองได้ง่าย เก็บของได้เยอะค่ะ แต่ล้อแอบยึดไม่ค่อยอยู่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม