• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจากพวกเรา ทุกชนิดที่พวกเราจัดจำหน่ายนั้น เราได้คัดมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Dec/2021

ได้สินค้าครบ แต่คุณภาพ ตามราคา ข้อสั้นมากก บาง แถมรูระบายอากาศ ได้สินค้าครบ แต่คุณภาพ ตามราคา ข้อสั้นมากก บาง แถมรูระบายอากาศ

16/Sep/2021

ของเขาดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีีีดี ราคาถูกมากกกกกกกกกกกกกกกก ได้ค่าส่งฟรี​ ฟรี​ ฟรี​ ฟรี​ ดีเวอร์​ รอสินค้าไม่นาน ชอบจร้า...

08/Sep/2023

ถุงเท้าบางไปและคู่เล็กไป เหมาะสำหรับเด็กหรือคนที่เท้าไซไม่เกิน37 ถุงเท้าบางไปและคู่เล็กไป เหมาะสำหรับเด็กหรือคนที่เท้าไซไม่เกิน37

02/Sep/2021

ถุงเท้าข้อสั้นจริง สั้นแบบแทบไม่คลุมตาตุ่ม 555555555 ผ้าบางพอควร ใส่สบาย ถ้าจะใส่เพีาะลาย ไม่ต้องห่วง ลายดูค่อนข้างยาก ตามราคา

28/Dec/2021

จัดส่งไว สินค้าตามที่สั่ง คุ้มค่าราคา บริการขนส่งดี ถูกใจค่ะ จัดส่งไว สินค้าตามที่สั่ง คุ้มค่าราคา บริการขนส่งดี ถูกใจค่ะ

26/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าส่งสินค้าไวมาก สินค้าได้ตามต้องการ ราคาถูกมาก คุ้มค่าคุ้มราคา ชอบมาก สามารถเลือกสีที่เราต้องการได้ เพราะต้องการแต่สีดำ ไม่เหมือนที่ซื้อเป็นถุงคละสีมา ถูกใจมาก ไว้อุดหนุนอีก

25/Jan/2021

คุณภาพสินค้า ดีมาก ค่ะ...สั่งมา ตอนราคา 5 บาท มาส่ง ระบุ ไม่ต้องเก็บเงินค่ะ.....ขอบคุณทางร้านที่ส่งของมีคุณภาพ มาให้ แถมถูกใจค่ะ.......สั่งเลยค่ะ ขอแนะนำ ของเค้าดี ราคาถูกใจจริง ๆๆ

20/Aug/2021

ถุงเท้าเล็กมากกกกกกกก แต่ยืดดดดดดดได้เยอะ จนบางเห็นเท้า ผ้าใส่แล้วลื่นนนนนน ไม่แน่ใจถ้าซักแล้วจะหายลื่นไหม

20/Aug/2021

ได้ของครบ ดีมากเวอร์ คุ้มมากๆ แต่การขนส่งช้าหน่อย 4-5วันได้รับของ คงจะเป็นเรื่องโควิดด้วยใช้งานได้ทุกอย่าง เหมาะสมกับราคา บรรจุภัณฑ์แน่หนามากกกก

29/Jun/2021

ชอบมากเลยยย ใส่สบายยยย จัดส่งเร็วมากกกกกกก ชอบมากเลยยย ใส่สบายยยย จัดส่งเร็วมากกกกกกก ชอบมากเลยยย ใส่สบายยยย จัดส่งเร็วมากกกกกกก

12/Mar/2023

สั่งซื้อครั้งแรก ร้านค้าส่งของเร็ว ได้ครบตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าสมราคา บรรจุใส่ถุงมา สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ขนส่งบริการดี แล้วจะกลับมาอุดหนุุนอีกค่ะ

23/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ การแพ็คสินค้าดีมากครับ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากครับ สินค้าโอเคดีครับ ราคาไม่แพง 👍👍👍👍👍

06/Jul/2021

ส่งสินค้าได้เร็วมาก เด็กขนส่งบริการดี แพ็คสินค้าใส่กล่องอย่างดีไม่มีเสียหาย ถุงเท้าใหม่เอี่ยม สีสันสวยงามน่าใช้ คราวหน้าคงได้อุดหยุนอีก

16/Aug/2021

สวยตรงปกค่ะ ราคาถูกจัดส่งเร็วบริการดีมากๆเลยค่ะแนะนำเลยสวยตรงปกค่ะ ราคาถูกจัดส่งเร็วบริการดีมากๆเลยค่ะแนะนำเลยสวยตรงปกค่ะ ราคาถูกจัดส่งเร็วบริการดีมากๆเลยค่ะแนะนำเลยสวยตรงปกค่ะ ราคาถูกจัดส่งเร็วบริการดีมากๆเลยค่ะแนะนำเลยสวยตรงปกค่ะ ราคาถูกจัดส่งเร็วบริการดีมากๆเลยค่ะแนะนำเลยสวยตรงปกค่ะ ราคาถูกจัดส่ง

11/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี รูปลักษณ์:ตรงตามแบบ สี:ดำ ตรงตามสีที่เลือก ถุงเท้าใส่สบายเท้าดี เนื้อผ้าไม่หนา ซักแล้วแห้งเร็วดี ขนาดพอดี ใส่กระชับเท้าดี ชอบมากๆๆๆ

08/Dec/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สิ้นค้าที่สั่งครบตามจำนวน..สิ้นค้าตรงรุ่น..ตรงไซส์..สิ้นค้าใส่ถุงมาให้..สิ้นค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา..ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้เร็ว. ขนส่งให้บริการดี..

27/Aug/2021

โดยปกติใส่ถุงเท้าหมีอยู่แล้ว ของเก่ายืดเลยหาซื้อเพิ่ม มาเจอร้านนี้ แค่คู่ละ 4 บาทเองค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่น มีถุงน่ารักๆแถมให้ด้วย การจัดส่งรอไม่นาน โดยรวมโอเคค่ะ

22/Dec/2022

สินค้าคุณภาพดีราคาำม่แพงจนเกินไปสวมใส่สบาย เนื้อผ้าไม่หนาหรือบางจนเกินไป แรงยืดหยุ่นขอบข้อเท้ากระชับกำลังดี

17/Sep/2021

ได้รับ​ของ​เรียบร้อย​ ราคาถูก​มากเพราะซื้อตอน​ 9.9 🤭🤭🤭🤭 ได้สินค้าครบตามที่สั่ง👍👍 รอนานนิดนึงแต่ไม่มีปัญหา​ในการรอ👌👌ได้รับ​ของ​เรียบร้อย​ ราคาถูก​มากเพราะซื้อตอน​ 9.9 🤭🤭🤭🤭 ได้สินค้าครบตามที่สั่ง👍👍 รอนานนิดนึงแต่ไม่มีปัญหา​ในการรอ👌👌ได้รับ​ของ​เรียบร้อย​ ราคาถูก​มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

28/Apr/2022

ถุงเท้าข้อสั้นลายหมี เนื้อผ้านุ่ม ไม่บางเกินไป และไม่หนาจนร้อน ใส่ได้หลายโอกาส ราคาไม่แพง ซื้อติดไว้เยอะ สินค้าจัดส่งครบถ้วน ถูกต้องตามที่สั่ง ใส่ได้ทั้งทำงานและใส่ไปเที่ยว ตอนนี้ใส่แทบทุกวันเลยค่ะ

15/Sep/2021

ได้รับของเรียบร้อย ไม่มีอาไรเสียหายได้ของครบตามที่สั่ง ผ้านิ่มคุณภาพพอประมานตามราคา ราคาไม่แพง ซื้อตอน 9.9 ก้เลยได้ส่วนลดค่าขนส่ง จ่ายไม่เยอะ ถือว่าคุ้ม ดีดีดี

08/Feb/2023

รูปลักษณ์:ถุงเท้าข้อสั้นสำหรับสวมใส่เท้า สี:น้ำเงินเข้ม คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดคุณภาพดี แบบและสีเหมือนตัวอย่าง ผ้าดี ไม่หยฝนาและบางเกินไป ราคาถูก จัดส่งไว

24/Feb/2022

เป็นถุงเท้าข้อสั้น ที่บางๆ ดูน่าจะขาดง่าย ใส่พออุ่นก็ไม่ได้ ใส่เที่ยวเสยๆนี่ได้ เเนะนำเลย ตกคู่ละ 12 บาทรวมส่ง แต่โอเคอยู่นะ สีสวยดี น่ารักๆ

25/May/2022

ใครที่ขี้เกียจซักถุงเท้า ซื้อแบบนี้เลยค่ะ ถูกและประหยัดเนื้อผ้าดีถึงจะบางแต่ก็บางแบบนุ่ม และนิ่มมาก งวดหน้าจะอุดหนุนอีกค่า

22/Jul/2022

สินค้าแพคมาดีไม่เสียหาย สินค้าจัดส่งไม่ช้ามาก สินค้าราคาไม่แพงมาก เนื้อผ้าดี นิ่มมาก ใส่สบาย ไม่บางมาก

18/Jun/2022

รูปลักษณ์:ถุงเท้าสีขาว สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:บาง เล็ก เหมาะเท้าเบอร์36-37 ได้รับสินค้าแล้วได้สินค้าตรงตามปกได้สีที่เลือกถูกต้องเป็นถุงเท้าสีขาวขนาดจะเล็กหน่อยนะคะแนะนำนะคะท่านไหนที่เท้าเบอร์36-37ใส่ได้ค่ะถุงเท้าไม่หนาไม่บางเกินไปพอดีๆใส่แล้วสบายเท้าค่ะราคาแค่คู่ละ5บาทได้โค้ชส่งฟรีจากshopeeอีกร้านนี้ถือว่าคุ้มที่สุดแล้วค่ะแนะนำนะคะ

12/Oct/2021

ได้รับ​ของ​แล้ว​นะ​คะ​สินค้า​น่ารัก​ตรง​ตาม​ปก​ไม่​จก​ตา​คุ้มค่า​เกิน​เบอร์​จ้า​ราคา​ถูก​โดนใจ​มาก​ค่ะ​ขนส่ง​บริการ​ดี​และ​รวดเร็ว​ค่ะ​รอ​ของ​ไม่นาน​มาก​ค่ะ​

15/Jul/2021

สินค้าดี จัดส่งไว ตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้ามาดี แน่นหนา ขนส่งก้อไว โทรมาถามก่อนส่งทุกครั้ง ไว้จะอุดหนุนเพิ่มนะคะ สินค้าดี จัดส่งไว ตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้ามาดี แน่นหนา ขนส่งก้อไว โทรมาถามก่อนส่งทุกครั้ง ไว้จะอุดหนุนเพิ่มนะคะ สินค้าดี จัดส่งไว ตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้ามาดี แน่นหนา ขนส่งก้อไว โทรมาถาม

16/Oct/2021

ใช้เวลาเวลาการจัดส่งหลายวัน สั่ง10 ส่ง14 สินค้าคุณภาพตามราคา ไม่หนา ไม่บางไป น่ารักดี ใช้เวลาเวลาการจัดส่งหลายวัน สั่ง10 ส่ง14 สินค้าคุณภาพตามราคา ไม่หนา ไม่บางไป น่ารักดี ใช้เวลาเวลาการจัดส่งหลายวัน สั่ง10 ส่ง14 สินค้าคุณภาพตามราคา ไม่หนา ไม่บางไป น่ารักดี ใช้เวลาเวลาการจัดส่งหลายวัน

16/Mar/2023

ร้านค้าส่งของเร็ว ได้ครบตรงตามที่สั่ง ชอบเลือกสีได้ คุณภาพสินค้าดี บรรจุใส่ถุงมา สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ขนส่งบริการดี แล้วจะกลับมาอุดหนุุนอีกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม