• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายและก็สะดวกยิ่งขึ้น ถ้าคุณมาช้อปปิ้ง  กับพวกเรา ยืนยันว่าคุณจะติดอกติดใจในความสะดวก

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:เขียว กางเกงขาสั้นลำลอง แฟชั่นสำหรับผู้ชาย สีเขียว2xl สั่งวันที่11สค.ได้รับวันที่22สค. กางเกงคุณภาพพอดี ซื้อใช้หลายครั้งแล้ว ผู้ขายชอบ

11/Nov/2021

งานดีใช้ได้เลยครับ ตัดเย็บดีมากๆ ส่งของถูกต้องทั้งสีและขนาด รอไม่นานมากนักทั้งที่สั่งจากต่างประเทศ สินค้าครบ ถูกต้องถูกใจ ชอบๆ ขอแนะนำร้านนี้เลยครับ ครั้งหน้าถ้าจะสั่งผมก็จะสั่งร้านนี้เลยครับ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

04/Nov/2021

คุ้มมาก ราคาไม่แพง เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ทรงสวย จัดส่งไว แนะนำเลยค่ะ กางเกงใส่เที่ยวใส่เล่น ทรงเท่ห์ทันสมัย เสียดายมีสีให้เลือกน้อย เดี๋ยวมาสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ

26/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดูเท่ห์ คุณภาพวัสดุ:สินค้าดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

18/Jan/2022

สินค้าที่ส่งมาไดัรับแล้ว แกะดูแล้วสินค้าตรงตามปก ไม่มีปัญหาอะไร และสินค้าที่ได้รับมาตรงตามรายละเอียดตามที่ทางร้านได้เขียนเอาไว้ ส่วนเรื่องคุณภาพของสินค้าตัวนี้ ok เลยครับ ทดสอบแล้วใช้งานได้ดี ไม่แตก ไม่หัก ไม่ชำรุด

13/Dec/2021

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ค่ะ​ตรง​ตามที่​สั่ง​สินค้า​แพ็ค​มา​อย่างดี​ไม่มี​รอย​ฉีกขาด​การจัดส่ง​รวดเร็ว​พนักงาน​ส่งสินค้า​พูดจา​สุภาพ​มีโอกาส​จะ​สั่งซื้อ​สินค้า​จ​า​กร้าน​นี้​อีก​

04/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ตรงปก ขนาดไม่ใหญ่มาก คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี สินค้าแพ็คมาดี การจัดส่ง รอไม่นานมาก การบริการจากขนส่งก็ดี มีการแจ้งก่อนส่งสินค้า ของดูดี ต้องทดลองใช้ก่อน

17/Apr/2022

กางเกงขาสั้นที่สั่งตรงกับปกครบทั้ง3ตัวสีก็ตรงค่ะก็นึกว่าจะเป็นเดือน2อาทิตย์ก็ได้รับเนื้อผ้าบางเบาใส่สบายพอดีตามที่สั่งบริการดีชอบมากค่ะไว้คราวหน้าจะสั่งอีกค่ะ

19/Jul/2022

สี:เขียว คุณภาพวัสดุ:ตามราคา รูปลักษณ์:ตามราคา คุณภาพก็ตามราคาภาไม่ได้ดีมากเท่าไหร่ก็ตามราคาแข็งแข็งหน่อยกางเกงก็ดีแหละส่งก็ไม่ช้าเกินไปก็ปานกลางแล้วก็ไม่ได้เร็วราคาถูกก็ก็ตามราคาผ้าแล้วก็ดีเนอะ

15/Jun/2022

รูปลักษณ์:พื้นๆ สี:ชัด คม คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็ว ขนส่งบริการดี สินค้าผ้าลื่นๆ ใส่สบาย สั่งมาไซส์ใหญ่กว่าขนาดตัว 2 ไซส์ แต่สินค้าใส่ได้พอดีตัว รวมๆแล้วดีค่ะ

10/Jan/2022

ทรงดีแต่ทรงเล็กไปหน่อยสำหรับxL ขาลอยไปหน่อยนึงสำหรับคนสูง173แต่ถ้าคนไม่สูงมากอาจจะใส่ได้พอดี โดยรวมok กับราคานี้

23/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:กางเกง สี:ดำ เนื้อผ้าบางไปนิดแต่ก็โอเค สินค้าห่อมาดีไม่เสียหาย จัดส่งไม่นานมากเท่าไร สินค้าก็สมกับราคา .

30/Jul/2023

ความพอดีตัว:พอใช้ ได้รับสินค้าแล้ว เนื้อผ้าบาง พอใช้ค่ะ สีตามรูปเลยค่ะ โดยรวมพอใช้ได้ ไม่ถึงกับไม่ดี ถ้าหนากว่านี้จะโอเครเลยค่ะ

07/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์สินค้าสวย ทรงสวย สีสวย แต่ถ้าหลายสรกว่านร้จะดีมากๆเลย คุณภาพวัสดุเนื้อผ้าดี ทรงเข้ารูปดี

20/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก เนื้อผ้าดีมาก สั่งตัวที่ 2แล้ว ใส่สบายยยยยยยยยย คุ้มค่า ส่งจากจีน 9วันถึง สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก เนื้อผ้าดีมาก สั่งตัวที่ 2แล้ว ใส่สบายยยยยยยยยย คุ้มค่า ส่งจากจีน 9วันถึง สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก เนื้อผ้าดีมาก สั่งตัวที่ 2แล้ว ใส่สบายยยยยยยยยย

21/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วจ้าาา จัดส่งรวดเร็วทันใจมากคะ สินค้าดี ตรงปก ราคาไม่แพงมาก สีสวย ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะจ๊ะ

23/Oct/2021

กางเกงเนื้้อดี ใส่สบาย สีเข้มสด คัตติ้งดี ราคาจับต้องได้ใส่ได้สบายในทุกวัน จะสั่งอีกแน่นอนให้ครบทุกแบบ ส่งไว แพคกิ้งดีครับ

08/Jan/2022

สั่งไซLแต่กางเกงเหมือนไซmตัวเล็กกว่าไซที่สั่งการจัดส่งประมาณ1อาทิตผ้าบางสมราคา สั่งไซLแต่กางเกงเหมือนไซmตัวเล็กกว่าไซที่สั่งการจัดส่งประมาณ1อาทิตผ้าบางสมราคา สั่งไซLแต่กางเกงเหมือนไซmตัวเล็กกว่าไซที่สั่งการจัดส่งประมาณ1อาทิตผ้าบางสมราคา

22/Nov/2021

รู้สึกผิดหวังกับเนื้อผ้า เห็นในรูปนึกว่าจะเป็นผ้าที่หนากว่านี้ ลักษณะเหมือนเป็นผ้าร่ม การตัดเย็บไม่ค่อยเรียบร้อย แต่ด้วยเนื้อผ้าน่าจะใส่สบายไม่ร้อนมาก โดยรวมคุณภาพพอใช้ แต่ราคาแพงไปสำหรับคุณภาพเท่านี้ ขนส่งจากจีนใช้เวลาทั้งหมด 11 วันถือว่าค่อนข้างดี

11/Sep/2023

สินค้าส่ง 3-4 วันได้ครับ ได้สินค้าตามที่สั่งครับ สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์แบบมากครับ ราคาคุ้มค่าดีมากครับ ร้านค้าบริการดีมากครับ

21/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าตรงปกไม่จกตาค่ะ สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง สีตรงตามที่สั่งเลยนะคะ จัดส่งรวดเร็ว ตามที่กำหนดเลยจ้า

14/Jul/2022

เนื้อผ้าดีครับเหมื่อนผ้าร่มไม่บางเท่าไหร่ ส่วนตัวชอบครับผมใส่แล้วดูเท่❤️❤️ เรื่องส่งถือว่าเร็วพอสมควร4-5วันถึง

24/Jun/2022

สามีน้ำหนัก 75 ใส่ไซต์ 2xl พอดีเลยคะกำลังเหมาะ ราคาคุ้มค่า ใส่สบายมากคะ เป็นผ้าคล้ายๆผ้าร่ม ใส่แล้วเย็นสบายดีคะ

24/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย ได้สินค้าครบตามที่สั่งซื้อ สวยเลย ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งส่งสินค้าเร็ว ไม่มีอะไรเสียหาย

02/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าร่ม ลื่น สบาย ความพอดีตัว:ค่อนข้างเล็กแต่ขอบเอวยืดได้+มีสายเชือก สีสินค้าจริง:ตรงตามที่สั่ง ผ้าร่ม ลื่น ใส่สบาย เนื้อผ้าเย็นๆ ไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดี

29/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ค่อนข้างดี ผ้าดี รูปลักษณ์:ดูดีอยู่นะ สี:ก็สวยดี ทั่วๆไป แอบสั้นไปนิดหน่อย แต่ก็ใส่ได้โอเค เกือบลืมรีวิว พลาดเหรียญฟรี สีสวยดีนะ ใครจะสั่งก็ตัดสินใจเลย

28/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวยงามเหมาะสมกับราคา คุณภาพวัสดุ:ดีงามเหมาะสมกับราคา สี:เขียวตรงตามปก ร้านค้าต่างประเทศ แต่แพ็คสินค้าขนส่งรวดเร็วมากๆ ตรงปก

02/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดีคับ ส่งไวมาก จองตัดเย็บดี ออกแบบได้สวยงามสูง 172 หนัก 75 สั่งL ฟิตพุงพอดี ขอบเอวยืดได้เยอะ แต่ผ้าบางไปเวลาเปรียกน้ำ จะเห็นตูด

18/Dec/2021

ร้านจัดส่งสินค้าเร็ว เป็นผ้าร่มบาง ไม่หนา ราคาถือว่าไม่ถูกไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพ ไซส์ที่ลงคือต้องบวกเพิ่ม เพราะผ้าไม่ยืด เดี๋ยวต้องลองดูว่านั่งยองแล้วจะขาดรึเปล่า

22/Oct/2021

สินคาสวยตรงปก แพ็เกจดีมาในถุงซิปล็อค แต่ต้องรอสินค้านานหน่อยเพราะส่งมาจากจีน แต่โดยรวมโอเคสินค้าไม่มีปัญหา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม