• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายซื้อหาสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถซื้อสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่ฉับไวและมั่นใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วขึ้นใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรากังวลในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบCash On Deliver (พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jul/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง แพคสินค้ามาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย สีสวยตามที่ลงรูปในโพสเลยคะ ใช้วัสดุดีมีคุณภาพ ชอบมากคะ

24/Sep/2021

ได้รับเสื้อแล้วครับ ส่งจากต่างประเทศใช้เวลาประมาณ 2อาทิตย์ ถือว่าไม่นานนะครับเนื้อผ้าดีใส่สบายเลยครับ การตัดเย็บถือว่างานดี ราคาก็ไม่แพงคุ้มค่ากับการสั่งและการรอคอยครับ ใครกำลังลังเลสั่งเลยครับ ผมโอเคนะกับการสั่งครั้งนี้

24/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค้าบบบบบบบบ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีค่ะ พนักงานขนส่งดีค่ะ

21/Apr/2022

สินค้าส่งวันที่ 5 เมษายน 2565 ได้รับสินค้าวันที่ 21 เมษายนผ้าบางมากซื้อมาในราคา 99 บาทคิดว่าไม่ค่อยคุ้มค่าเท่าไหร่ ส่งสินค้ามาจากประเทศจีนนานมากกว่าจะถึง ใช้เวลา 16 วันในการเดินทาง สินค้าขนาด xl แต่ตัวเล็กมาก เหมือนสินค้า size m

21/Sep/2021

ใช้ได้ค่ะ ต้องตัวใหญ่กว่านี้ เนื้อผ้าลื่นๆค่ะ สั่งตั้งแต่โปร 9.9 กำลัวได้ค่ะ แต่ไม่รีบ ใช้ได้ค่ะ ต้องตัวใหญ่กว่านี้ เนื้อผ้าลื่นๆค่ะ สั่งตั้งแต่โปร 9.9 กำลัวได้ค่ะ แต่ไม่รีบ ใช้ได้ค่ะ ต้องตัวใหญ่กว่านี้ เนื้อผ้าลื่นๆค่ะ สั่งตั้งแต่โปร 9.9 กำลัวได้ค่ะ แต่ไม่รีบใช้ได้ค่ะ ต้องตัวใหญ่กว่านี้

11/Jan/2022

เนื้อผ้าดี คุณภาพมากค่ะ ส่งประมาณอาทิตย์1 แต่คุ้มค่าค่ะ เนื้อผ้าดี คุณภาพมากค่ะ ส่งประมาณอาทิตย์1 แต่คุ้มค่าค่ะ ดีมากๆๆๆคะเนื้อผ้าดี คุณภาพมากค่ะ ส่งประมาณอาทิตย์1 แต่คุ้มค่าค่ะ เนื้อผ้าดี คุณภาพมากค่ะ ส่งประมาณอาทิตย์1 แต่คุ้มค่าค่ะ ดีมากๆๆๆคะ

08/Mar/2022

ได้รับสินค้าหลายวันหน่อย แต่ส่งจากต่างประเทศถือว่าไวมากครับ เนื้อผ้านุ่ม ไม่แน่ใจว่าจะย้วยป่าวยังไม่ได้ลองใส่ ถ้าดีซื้อซ้ำแน่นอน

28/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค้าบบบบบบบบ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีครับ พนักงานขนส่งดีครับ

27/Nov/2021

ใส่ได้พอดี ราคาคุ้มค่า ไม่แพง จัดส่งรอนานนิดหน่อยเพราะมาตากต่างประเทศเมืองจีน นั้นเอง แพ็คมาดีนะ ไม่มีปัญหาอะไร

09/Jan/2022

เนื้อผ้าใช้ได้ค่ะ แต่เสื้อไม่ตรงกับเนื้อผ้าใช้ได้ค่ะ แต่เสื้อไม่ตรงกับในภาพค่ะ เนื้อผ้าเนื้อผ้าใช้ได้ค่ะ แต่เสื้อไม่ตรงกับเนื้อผ้าใช้ได้ค่ะ แต่เสื้อไม่ตรงกับในภาพค่ะ เนื้อผ้าใช้ได้ค่ะ แต่เสื้อไม่ตรงกับในภาพค่ะ ค่ะ ค่ะ แต่เสื้อไม่ตรงกับในภาพค่ะ ค่ะ

19/Sep/2021

สินค้าจัดส่งจากจีน ถือว่ารวดเร็วเหมือนกัน แต่ตัวเสื้อเป็นผ้าแบบลื่นๆ ขนาดเล็กกว่าที่คิดไว้มาก Size 3xl น่าจะเท่ากับ XL สำหรับคนที่จะสั่งให้เผื่อไว้สัก 2 เบอร์น่าจะพอดี

16/Mar/2022

T-shirt is made by good quality. Good design and beautiful printing. WHEN WEARING the shirt, it is confort and not hot. Suitably wear in summer. Merchant sent it out very quick. Thks for providing a good t-shirt.

13/Oct/2021

สวยงาม คุณภาพดี สมราคา สวยงาม คุณภาพดี สมราคา สวยงาม คุณภาพดี สมราคา สวยงาม คุณภาพดี สมราคา สวยงาม คุณภาพดี สมราคา สวยงาม คุณภาพดี สมราคา สวยงาม คุณภาพดี สมราคา สวยงาม คุณภาพดี สมราคา

11/Sep/2021

สำหรับต่างประเทศถือว่าจัดส่งเร็ว ลายเสื้อสวย ไซต์เล็กไปหน่อยสำหรับ 2XL ของผู้ชาย ทั้งๆ ที่ XL ยังใหญ่กว่านี้ แต่เนื้อผ้าดี

26/Jan/2022

ดีค่ะเนื้อผ้า ดี เหมาะสมตามราคา ชอบมากๆ ใส่เย็นสบาย ทรงอาจจะไม่เป้ะเหมือนในภาพแต่ก็ดูดีอยู่ ไว้จะมาซื้ออีกครั้งภายหลัง

12/Sep/2021

จัดส่งถือว่าไวดี โดยรวมโอเค จัดส่งถือว่าไวดี โดยรวมโอเค จัดส่งถือว่าไวดี โดยรวมโอเค จัดส่งถือว่าไวดี โดยรวมโอเค

19/Nov/2021

Dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddďdddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

24/Aug/2021

้ผ้านิ่มมากคะ ลายสวยเหมือนแบบ ราคาถูก ส่งไว ประทับใจ ้ผ้านิ่มมากคะ ลายสวยเหมือนแบบ ราคาถูก ส่งไว ชอบเลยคะ

27/Aug/2021

ชุดน่ารักมากเลยคะ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกชุดน่ารักมากเลยคะ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

04/Jan/2022

สินค้าที่ได้รับเหมือนในรูปเป๊ะ แต่ผ้าบางกว่าที่คาด คุณภาพสินค้าดีแพคแกจจิ้ง และแพคกิ้งดีมีการห่อพลาสติกกันเปื้อนเรียบร้อย สินค้าส่งถึงมือตามเวลา ร้านค้าบริการดี ภาพรวมคุณภาพสินค้าดี

07/Jan/2023

เสื้อเหมือนจะเล็กกว่าไซส์ สั่ง 3xl มา แต่เล็กเหมือนไซส์ l สั่งมาให้สามีใส่ แต่คงได้ใส่เอง เนื้อผ้าพอใช้ได้ แต่เล็กไปหน่อย

26/Aug/2021

สินค้าดี บริการดี แนะนำร้านนี้ สั่งประจำ คุณภาพสินค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ราคาย่อมเยาว์ ถูกใจ จัดส่งรวดเร็วร้านค้าบริการดีมาก

30/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับทางร้านแพ็คใส่ถุงมาสินค้าไม่เสียหายสินค้าโดยรวมถือว่าใช้ได้ครับราคาไม่แพงคุณภาพสินค้าตามราคาครับ ผ้านิ่ม ให้ 5 ดาวครับ

15/Oct/2021

ได้รับชุดแล้วน่ะค่ะ ทางร้านจัดส่งของได้เร็ว สั่งหลายครั้ง ไม่ผิดหวัง ค่ะ สินค้าเหมาะสมกับราคา คุณภาพดี ตัดเย็บอาจมีด้ายรุ่ยบ้าง แต่ไม่ซีเรียสค่ะ

13/Jan/2022

ขอพรีออเดอร์จากจีน รอนานนิดนึงงงงงงงงง ผ้าลื่นๆใส่สบายยยยยย สมราคา ใส่แล้วไม่ร้อน➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰

05/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดี ผ้านุ่มมาก ราคาไม่แพง คุ้มค่า ร้านค้าบริการดี โอกาสหน้าจะอุกหนุนใหม่ค่ะ พนักงานส่งสินค้าโทรแจ้งมารยาทดี

26/Mar/2022

✦HY Store✦ ✦ยินดีต้อนรับสู่ HY Store✦ ✦เรียน คุณลูกค้า เราเป็นผู้ผลิตเสื้อผ้าผู้ชายที่ทันสมัย ราคาของเราดีมาก โปรดติดตามเรา! ✦ ✦โดยทั่วไปมีอยู่ในสต็อก จัดส่งภายใน 2-3 วัน! ✦ ✦หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดติดต่อเราผ่านห้องสนทนา ฝ่ายบริการลูกค้ามืออาชีพของเราจะช่วยคุณและให้คำแนะนำ! ✦

15/Jan/2022

ราคาถูก พิมพ์ๆข้อความหายไปนานแล้วครับขอบคุณที่ให้ความรู้ความสามารถในเรื่องนี้เป็นการแสดงออกถึงอารมณ์ที่ดีขึ้นได้

13/Jan/2022

ผ้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

20/Oct/2021

สินค้าดี ผ้าโอเค 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม