• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และนั่งรอ หน้าบ้านได้เลยเราแนะนำได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อย ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาดีรับได้ ส่งเร็ว แพ็คเกจมาให้ดีมาก อยากให้ร้านค้ากับช้อปปี้จัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าให้มากขึ้นและหลากหลาย

18/Oct/2023

สินค้าได้รับตรงตามคำสั่งซื้อครบตามจำนวน การขนส่งมาในสภาพเรียบร้อย ชอบปลากรอบมากอร่อย ราคาดี อร่อยทุกอย่าง กุนเชียงสินค้าflash saleคุ่มค่าให้13ชิ้นใหญ่ เป็นลูกค้าประจำแม่สมคิดครับพอใจมาก

26/Sep/2023

รสชาติ:ยังไม่ได้ลองชิม คุณภาพ:ดูดีเกินราคาที่ซื้อ เพิ่งรับสินค้าค่ะ แพคเกจดี ส่งเร็ว สินค้าดูดีมีคุณภาพเกินราคาโปรโมชั่นที่ซื้อได้จากไลฟ์สด ถ้าชิมแล้วจะมารีวิวเพิ่มค่ะ ขนส่งบริการดี

06/Mar/2022

ร้านนี้จัดส่งสินค้าไว ห่อแพคสินค้าดีมาก ไม่มีเสียหาย สินค้าตรงปกครบจำนวน สินค้าใหม่ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง กุนเชียงหมูสีสวย กลิ่นหอม รสชาดอร่อยมากค่ะ ขนส่ง Kerry ส่งไว สุภาพเรียบร้อยดีงามค่ะ

19/Jun/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย กุนเชียง ปลาเส้น หมูสวรรค์ แพ็คมาอย่างดี ดูน่ากิน สะอาดดี ปลาเส้นกินเล่น ใส่ไมโครเวฟ กรอบอร่อย หมูสวรรค์ข้าวสวยร้อนๆ พร้อมกุนเชียงทอด อาาาหร่อยยย

26/Oct/2023

คุณภาพ:good รสชาติ:good ได้รับสินค้าแล้ว ครบตามจำนวนที่สั่ง มาทันเวลาเที่ยงพอดี ลองทานแล้วอร่อย รสชาดดี ไม่มัน แห้งดี น่าทาน ซื้อข่วงโปรพอดี ราคาดีมากๆ เอาไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอน

21/Aug/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี กุนเชียวหมูดูน่ากินดี มันไม่เยอะ ยังไม่ได้ลองกินดู แต่คิดว่าน่าจะอร่อย ซื้อตอน Live และมีcode ส่วนลด 50% เลยได้มาราคาถูก คุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว ใช้เวลา 2-3วัน ของถึงครบถ้วนตามจำนวน คุ้มค่าราคาถูก อร่อยด้วย

13/Sep/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากสั่งรอบนี้รอบที่สองแล้วค่ะสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกราคาเข้าถึงง่ายชอบมากๆเลยค่ะ

22/Jul/2023

รสชาติ:ยอดเยี่ยม คุณภาพ:ยอดเยี่ยม คุณภาพของสินค้าดีเยี่ยม คุ้มค่าคุ้มกับราคาที่จ่ายไป รสชาติอร่อยครบรส แพ๊คของมามิดชิดเรียบร้อย

03/Aug/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพมากเลยค่ะ อร่อยมากๆเลย คุณภาพดีเกินราคามากกกก ซื้อตอนโปรโมชั่นพิเศษราคาถูก ดีมาก ของดีจริงๆบอกต่อเลยค่ะ รอของไม่นานกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนเลยค่ะขอบคุณมากนะคะ

07/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะ ครบตามรายการที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วดีมาก สั่งรอบที่2แล้วคะ ชอบหมูอบกรอบมาก หอม รสชาดกำลังดี รอบนี้เลยลองสั่งกุนเชียงกับหมูทุบมาลองดู โดยรวมชอบคะ😉😉😉

28/Aug/2023

คุณภาพ:👍 รสชาติ:👍👌 จัดส่งเร็ว ถูกต้อง ราคาดี โปรดีจากซ็อปปี้อร่อย คุณภาพดีเยี่ยม อร่อย ถูกปาก ทุกคนในครอบครัว แม่ค้า น่ารักรีวิวเยี่ยม อุดหนุนเป็นครั้งที่2 👍👍👍👍👍👌👌👌👌👌ขนส่งบริการดีโทรก่อนเข้าส่งเย็นแล้วยังส่งของ👍👍👍👍👍

19/Oct/2023

รสชาติ:ดีอร่อยยยไม่หวานมากกก คุณภาพ:ดีดีดี สั่งสินค้ามาช่วงลดเฟรชเชลล์ได้โค้ชส่วนลดอีกตั้งหากคุ้มมมมนะสินค้าส่งมาไม่มีไรเสียหายแพคสินค้ามาอย่างดี ด้านรสชาติใช้ได้เลยทีเดียว ด้านราคาคุ้มถุกมากก จัดมาเลยทีเดียว 2 โล โค้ดสุดคุ้มราคาดี การขนส่งพนักงานจัดส่งสินค้าสุภาพดี มีการโทรคอนเฟริมก่อนการจัดส่งสินค้าด้วย อ่ะโดยรวมก้อถือว่าดีนั่นแหละไว้จะอุดหนุนใหม่อีกแน่นอน

21/Oct/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ขนส่งรวดเร็วพอใช้ได้ แพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน รสชาติดีพอใช้ได้ ราคาดี ถูกมาก สั่งซื้อเป็นครั้งที่สองคะ

10/May/2023

สินค้าจัดส่งไวคับ 2-3วันก็ได้รับ สินค้าถูกห่อหุ้มมาอย่างดี ไม่มีร่องรอยบุบ สินค้าที่ได้รับดูคุณภาพดี ราคาไม่แพง ทำอาหารกินแล้วอร่อย จะมาอุดหนุนอีกครับ ^ ^

06/Nov/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม รสชาติ:อร่อยเหมือนเคย แพคเกจกล่องสมบูรณ์ดีมาก ของครบตรงตามปกรสชาติอร่อยดีเหมือนเดิมเพราะสั่งบ่อยแต่ก่อนสั่งจากแอพอื่น ยิ่งมาเจอช้อปบี้แจกโค้ด50%ต้องรีบจัดเลย ขนส่งดีมาก

07/Apr/2023

รสชาติ:รสชาติดีมากกกก หวานน้อย มันน้อยมาก อร่อยๆๆ ปลาเชียงอร่อย ไม่มีกลิ่นคาว ราคาไม่แพง สินค้าดีมีคุณภาพ เพิ่งสั่งรอบแรกสั่งทั้งกุนเชียงและปลาเชียง

26/Aug/2022

ได้รับ​สินค้า​แ​ล้วครับ​ไม่​แตกหัก​เสียหาย​ครบถ้วน​ตามที่​สั่ง​แพค​มา​แน่นหนา​สินค้า​รอ​ไม่นาน​เลย​ส่่ง​ไว​มาก​สินค้า​ราคา​ไม่​แพง​คุ้มสุดคุ้มเสบียง​อาหาร​มีกินไปยาวๆถูกปาก​ถูก​ใจ​อร่อยอยู่นะ

16/Jun/2022

สินค้าที่สั่งตรงตามปก สินค้าไม่เกิดการเสียหาย รสชาติดี ซื้อในไลฟ์ของเจ๊ ราคางาม กินหมดแล้ว อร่อยดีจร้า บริษัทขนส่งโทรนัดก่อนส่งสินค้า โดยรวมแล้วถือว่าดีมากครับ

10/Jul/2023

รสชาติ:ยังไม่ได้กิน คุณภาพ:น่าจะดี พึ่งชื้อครั้งแรกจ้า เลยยังไม่รู้ว่ารสชาติเป็นยังไง แต่รีวิวเยอะ ยอดชื้อมากมาย สินค้ากับราคาเหมาะสมกันดีจ้า รอสินค้าไม่นานจ้า ขนส่งดี กล่องไม่เสียหายอะไรสิ้นค้าครบถ้วน

18/Sep/2022

รสชาติ:หอม อร่อย ไม่เลี่ยน คุณภาพ:สด สะอาด ไม่เหม็นหืน สั่งซื้อประจำ พ่อกับแม่ชอบมากค่ะ ทอดไว้กินกับข้าวต้ม ก็เข้ากันสุดๆ สด สะอาด ไม่เหม็นหืน ส่งไวไม่ช้า ขนส่งบริการดีมีโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนส่งให้ด้วยค่ะ

16/Nov/2021

ชอบการขายของแม่ค้า เห็นแล้วกดสั่งรัวๆ ร้านส่งเร็ว สินค้าน่าทานมากๆ กล่องใหญ่จัดเต็ม กุนเชียง หมูหยอง แคปหมู หมูฝอย ราคาโปรโมชั่นดีงาม ครั้งหน้าจะมาซื้ออีกค่ะ

17/Jul/2023

สินค้ามาตรฐาน จัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพง สำหรับกุนเชียง ดูแล้วน่าจะเป็นเนื้อล้วนไม่ติดมัน กับราคาโปรโมชั่นถูกมากๆ หมูสวรรค์ก็หน้าตาสวยดี ท่าทางจะอร่อยมากๆ ฟังครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว จะมีครั้งต่อไปเรื่อยๆ ดีที่ช้อปปี้สนับสนุนค่าจัดส่ง สุดยอดครับ

19/Oct/2023

สินค้าถูกต้องตามที่ออเดอร์ บรรจุหีบห่อหุ้มบับเบิ้ลอย่างดี สั่งร้านนี้หลายครั้ง สินค้าดีมีคุณภาพ มันน้อยรสอร่อย ในราคาโปร.ลด50% คุ้มค่ามาก จัดส่งไว พนักงานส่งสุภาพดี

22/Feb/2022

กุนเชียงร้านนี้อร่อยมากๆค่ะสั่งซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว ทางร้านจัดส่งสินค้าได้ไวมากมากค่ะ อร่อยไม่มีมันลองทอดแบบไม่ใช้น้ำมัน ใช้น้ำแทนค่ะกุนเชียงนุ่มอร่อยแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ราคาถูกกว่าตามท้องตลาดพอดีได้โค้ดส่งฟรีด้วยคุ้มสุดๆค่ะ

10/Sep/2023

คุณภาพ:เนื้อแน่น สีธรรมชาติ รสชาติ:แบบกุนเชียงมันน้อย ซื้อร้านนี้ครั้งแรก ร้านมีโปรโมชั่นราคาร่วมกับshopee liveบอกราคากก.ละ121บาท บวกลีลาlive น่าตกใจรีบกดสั่งเลย😄 ใช้โค้ดshopeeลด50%สูงสุด100บาทได้อีก กุนเชียงมันน้อย สีธรรมชาติ ไม่แดงสดแบบร้านอื่น พอหั่นเฉลียงเห็นเลยว่ามันหมูน้อยมากน้อยกว่ายี่ห้ออื่นๆ ต้มในน้ำเดือด ยกขึ้นเข้าไมโครเวฟไฟอ่อนครั้งละ2-3นาทีรีดน้ำมัน อร่อยสมใจ ไม่หวานมาก ถ้าเป็นร้านเก่าแก่ในราชบุรีนครปฐมเชื่อใจได้ว่า กุนเชียงอร่อยแน่ สั่ง2ได้รับ5ก.ย.2566

30/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:ดีมาก กุนเชียงอร่อย หอมหวานมันกำลังดีรสชาติถูกปากมากเลยค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วแพ็คสินค้ามาอย่างดี packaging ของสินค้าสะอาดดูดีมากห่อและซ้อนถุงซีลมาอีกชั้น สินค้าคุ้มค่ากับราคา ประทับใจมากค่ะ

02/Jan/2022

อร่อยครับโดยเฉพาะหมูทุบอร่อยดี ไม่เหนียวด้วยชอบมากมากๆ ราคาก็ถือว่าไม่แพงนะ จัดส่งก็ไม่ช้าไม่ไว กลางๆครับ แพ็คสินค้ามาก็ใช้ได้ไม่มีอะไรชำรุดหรือเสียหายใดๆครับ โดยรวมก็ดีอยู่ครับ แนะนำๆครับ

21/Oct/2023

รสชาติ:อร่อย โอเคครับ คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าวันนี้ ส่งมาครบตามจำนวนที่สั่ง สินค้าตรงปกทุกรายการ ราคาสินค้าถูกและดี มีคุณภาพมากๆเลย ชอบทางร้านที่แพ็คที่มาได้ดีมาก ไม่มีแตกหักชำรุดเลยครับ และพนักงานจัดส่งก็ได้โทรมาแจ้งเตือนให้ทราบก่อน สินค้าจะมาถึงลูกค้า ขอชื่นชมและชมเชย ทั้งร้านจำหน่ายสินค้าและ พนักงานจัดส่งด้วยครับ รักษาคุณภาพและบริการให้สม่ำเสมอตลอดไปครับ วันหน้าจะมาอุดหนุนสินค้ากับทางร้านใหม่ครับ ขอบคุณครับ

06/Apr/2021

สินค้า โปรฯ 4 เดือน 4 สั่งวันที่ 4 เมย. ได้รับสินค้า วันที่ 6 เมย...รวดเร็วทันใจดีมาก สินค้าแพคมาดีเยี่ยม หุ้มห่อ กันกระแทก สินค้าดูดี น่ารับประทาน จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม