• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต้องการจะออเดอร์ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์แบบไหน เลือกสั่งซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องเบื่อกับปัญหาราคาสินค้าราคาสูงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย ในรูปแบบเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอเทศกาลลดราคา ต่อราคาก็ต่อยาก แต่หากทำรายการซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอสุดคุ้มอีกด้วยไม่ต้องรอการลดราคาแบบในห้างให้เสียอารมณ์ซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาคุณลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jan/2022

สวยมากมากๆๆๆๆๆค่ะ กล่องบรรจุบุบนิดหน่อย เเต่ไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ สินค้าด้านในไม่มีเสียหายค่ะ รองเท้าสวยมากค่ะเด็กๆชอบเอาไว้อุดหนุนอีกค่ะ

25/Feb/2022

กล่องละนะคะรอของไม่นานของมีคุณภาพดีราคาถูก ได้สาธิตต้องการได้สีตามที่สั่ง พนักงานบริการดีแต่งตัวเรียบร้อยผู้จัดสุภาพไว้มาอุดหนุนใหม่นะ

20/Dec/2021

ขอบที่เป็นยางยังเก็บงานไม่เรียบร้อย แต่โดยรวมรับได้ ด ประหยัดเวลาและราคาขอบที่เป็นยางยังเก็บงานไม่เรียบร้อย แต่โดยรวมรับได้ ด ประหยัดเวลาและราคาขอบที่เป็นยางยังเก็บงานไม่เรียบร้อย แต่โดยรวมรับได้ ด ประหยัดเวลาและราคา

05/May/2022

ซื้อทีเดียวไปเลยค่ะ​ราคาประหยัด​​ ถูกใจ ขาว1 กับดำ​1 เด็กผู้ชายป.1 เผื่อไซส์มา​ ปกติ34​ สั่ง35​ คุณ​ภาพสินค้า​ เนื้อผ้ารองเท้าดีค่ะ​ ทรงสวย​ ระยะเวลามาส่งไม่เร็ว หรือไม่ช้าค่ะ​ ทั่วๆไปเลย​ เสียอย่างเดียวแม่ขี้เกียจร้อยเชือกเองค่ะ​ เขาไม่ร้อยมาให้​ 😁 55555

01/May/2023

สไตล์:👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 คุณภาพ:คุ้มราคามากกก โอกาสที่เหมาะสม:👍🏻 รองเท้าเเอบใหญ่กว่าเท้านิสนึงว เเต่ก็โอเคค รองเท้าราคาดีไม่เเพง มีคุณภาพ ผ้าหนาไม่ก๊องเเก๊ง เเต่เสียดายยยเเอบใหญ่ไปนิด😭😭🌷🥹🥹🍡🍡🎀🎀🌷💕💕ฝสวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆสปรากาัรกกต

30/Oct/2023

สไตล์:รองเท้านักเรียน โอกาสที่เหมาะสม:ใส่ไปโรงเรียน รูปแบบที่แนะนำ:ชุกกีฬา คุณภาพของสินค้าดี การจัดส่งเร็ว สินค้าสวยงามเด็กๆสวมใส่สบายเท้าดี..

30/Jan/2021

ตอนก่อนสั่ง สินค้า ลังเลมาก เป็นแบรนด์ที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน แถม ราคาถูกกว่า แบรนด์คู่แข่งมาก แต่พอได้รับสินค้า ก็พอใจมาก ถึงแม้ พื้นจะไม่แข็งแรงเท่านันยาง แต่ก็คุ้มราคาค่ะ

14/Dec/2020

อันนี้มีเพื่อนฝากซื้อให้ลูกเค้าค่ะ ไม่ได้ใช้เอง ส่งเร็วดีค่ะ ทันเวลาที่ต้องใช้พอดี ได้สีและขนาดตามที่สั่งไป สินค้าดูใหม่ดี

18/May/2022

สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคาใช้โค้ตส่วนลดยิ่งคุ้มร้านค้าบริการดีส่งสินค้าเร็วดีได้รับครบถ้วนสภาพดีบริษัทขนส่งบริการดีมาก

24/Jan/2022

ว่องไวรวดเร็วในการส่ง สวยงามคุณภาพไม่แพ้แบรนด์ดังๆ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

07/Feb/2021

คุณภาพของผลิตภัณฑ์และสินค้าดีงามตามท้องเรื่องเหมาะสมกับราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีโดยประมาณชอบค่ะ

13/Mar/2021

สินค้าดี มีคุณภาพดีเกินราคา คุ้มค่ามากที่สุด จัดส่งตามกำหนด Good สินค้าดี มีคุณภาพดีเกินราคา คุ้มค่ามากที่สุด จัดส่งตามกำหนด Good

10/May/2022

สินค้าตรงปกมากราคาดีจัดส่งมารวดเร็วแต่ระยะเวลาในการเตรียมสินค้านานไปหน่อยแต่คุ้มค่ามากของตรงปกราคาถูก ไม่มีตำหนิอะไร👍🏻👍🏻😍🫶🏻🫶🏻

15/Apr/2021

ดีครับแบบราคาถูกกว่าท้องตลาดเยอะมากคุ้มเวอร์ ซอฟนิ่มกว่าที่คิดเยอะเลย ตอนแรกคิดว่าจะแข็ง เยี่ยมเลยชอบมากส่งไวมากกก

10/Nov/2021

รองเท้าดีมากค่ะ​ ราคาประหยัด​ เหมาะสำหรับคนงบน้อย​ ซื้อให้ลูกกหลาน​ เด็กๆเท้าเปลี่ยนไซส์ไปเรื่อย​ๆ ราคาไม่แพง​ สามารถซื้อเปลี่ยนได้เลยแบบสบายกระเป๋า​ มีกล่องให้​ แพ็คของมาเรียบร้อยค่ะ​ ส่งไว​ วันหลังจะอุดหนุนใหม่นะคะ​ 👍

30/Dec/2020

ลูกใส่ได้พอดีเลยจ้าา​ นุ่มดีจ้า​ ขนาดพอดีเลยจ้าา​ ส่งเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆเลย​จ้า​ ดีมากๆๆๆไว้อุดหนุนใหม่จ้า​ ราคาไม่แพงด้วย

25/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วตรงปลูกตรงแบบที่สั่งลูกสาวใส่ได้พอดีเลยสวยงามเหมือนยี่ห้อดังเลยใช้ได้ดีมากราคาไม่แพง

15/May/2022

สินค้าตรงปก ไม่มีอะไรเสียหาย มีแค่กล่องยับนิดหน่อย แต่ขนส่งส่งของช้ามาก สินค้าถึงที่ แต่ไม่จัดส่งสักที ที่เหลือดีหมดค่ะ

17/Mar/2021

ราคาไม่แพง คุณภาพโอเค คุ้มค่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

27/Jan/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สภาพดีค่ะ ไม่มีบุบ สินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ ทางร้านบริการดี ขนส่งก็รวดเร็วค่ะ โดยรวมแล้วดีมากค่ะ

16/Dec/2021

รองเท้าวิ่งดีมากครับ ขนส่งก็พอรับได้ไม่ช้ามาก การใส่สวมสบาย ราคาน่าคบหาตั้งแต่ประถมจนถึงมัธยม นี่ถ้าทำรองเท้าจนถึงทำงานผมก็จะจองถึงตรงนั้นเลยนะ

03/Mar/2021

ได้รับรองเท้าแล้วสวยๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆเด็กๆๆๆๆชอบมากเลยค่ะๆๆๆๆๆๆๆ👍👍👍👍👍👍👍ไว้คราวหน้ามีโอกาสจะสั่งอีกนะคะ 😊😊😊😊👍👍

08/Jan/2021

คุณภาพดีมากคุ้มค่าเกินราคา คุณภาพดีมากคุ้มค่าเกินราคา คุณภาพดีมากคุ้มค่าเกินราคา คุณภาพดีมากคุ้มค่าเกินราคา

29/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ขอบคุณค่ะ ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ขอบคุณค่ะ ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ขอบคุณค่ะ ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

22/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทันเปิดเรียนพอดี ร้องเท้าคุณภาพดี สมราคาไม่แพง พื้นด้านล่างสีเขียวด้านหัวร้อบเท้าเบี้ยวนิดหน่อย ใช้งานได้ค่ะ

22/Feb/2021

สวยค่ะ ราคาถูก ไว้ให้ลูกใส่ไปเรียน สวยค่ะ ราคาถูก ไว้ให้ลูกใส่ไปเรียน สวยค่ะ ราคาถูก ไว้ให้ลูกใส่ไปเรียน สวยค่ะ ราคาถูก ไว้ให้ลูกใส่ไปเรียน

24/Dec/2020

ดีค่ะ จัดส่งไว สินค้าเหมือนในรูป ตรงตามออเดอร์ แอดมินค่อยตอบคำถาม ❤️💜🧡🖤💛🤍💚🤎💙

12/May/2021

🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 ✨✨✨✨✨น่ารักกกกกกกกกกก ✨✨✨✨✨✨ 💞💕 ทางร้านบริการจัดส่งเร็วกว่าที่คาดไว้มากจ้า 💞💕 👍👍👍👍 ไว้มาอุดหนุนใหม่เเน่นอน..

26/Jan/2022

สินค้าดีมาก ส่งไว ไม่มีตำหนิอะไรเลย ถือว่าดี!! มาตำกันกันได้

12/Jul/2022

สินค้าโอเค ไม่ชำรุดเสียหาย แพ็คของโอเค แต่ขอติทางร้านนิดนึงว่าก่อนส่งของรบกวนเช็คไซส์ที่สั่งให้ระเอียดก่อนส่งหน่อยน๊า เราสั่ง 36 ที่ร้านส่งมาให้คือ 37 น้องใส่ไม่ได้เรย คู่ใหญ่มา อุตส่าสั่งเผื่อไซส์น้องมาแล้ว แต่ที่ร้านเผื่อให้อีกไซส์ไปเรย 5555 ทุกอย่างโอเคแล้วค่ะ

Add a review

New Arrivals

Soft Box 4 สินค้าพร้อมส่ง.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม