• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการตัดสินใจ ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาทั่วไปมากๆจนผิดสังเกตุให้ค้นหากับผู้ซื้อให้มั่นใจเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี ร้านส่งของไวมาก ขนส่งดี สิรค้าไม่บุกสลาย แทบไม่มีร่องรอยเลย คงทนแข็งแรง เทียบเท่าแบรนในห้างได้เลย ส่วนตัวประกอบง่ายนน แนะนำให้มีสว่านแบตจะประหยัดเวลาได้มากเลย

07/Mar/2023

การออกแบบ:ดี ขนาด:เหมาะสม ได้รับสินค้าครบถ้วน เรียบร้อยเ้ละรวดเร้วมากค่ะ ครั้งเเรกคิดว่าต้องรอนานเเต่ได้เร้วเกินคาด สินค้าตรงตามที่ได้โฆษณาไว้ค่ะ👌ได้รับเเล้วสบายใจเอาไปใช้ได้ค่ะ😁

06/Dec/2022

ต่อไม่ยาก แค่ทำความเข้าใจนิดหน่อย ชิ้นส่วนต่างๆ ดูแข็งแรงทนทาน ให้อุปกรณ์มาครบเลย ร้านก็ห่อหุ้มมาอย่างดี โอเคมาก สวยมาก แนะนำจ้า

03/May/2023

ขนาด:กำลังใช้ได้ดี การออกแบบ:ดีงาม ได้รับสินค้าตามที่สั่งครบถ้วนเรียบร้อย การติดตั้งดีงามอย่างรวดเร็วเป็นมืออาชีพมากเลยค่ะ สั่งซื้อเป็นชิ้นที่ 2 แล้ว ถูกใจมากเลย👍ผู้ขายก้อคอยติดต่อสอบถาม 😊สินค้าจะมาติดตั้งให้ก้อสอบถาม ดีงามมากเลยค่ะ 👍ราคาก้อไม่เเพง เทียบกับร้านอื่นร้านนี้ถูกกว่า เเนะนำนะคะ😊👌👍

24/Aug/2023

ขนาด:กำลังดี การออกแบบ:ดี สวยคุ้มค่า ส่งไวมากกกกกก วันเดียวถึง สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านโทรมากบอกกำลังเข้าไปส่งของ เราก็งงคิดว่าเขาโทรผิด555 แนะนำเรยค่ะ บริการดี เราเลือกแบบให้ทางร้านประกอบให้ ช่างประกอบไวมาก ถ้าประกอบเองคงนานเพราะมันมีหลายชิ้นมาก สรุปคือเต็ม100%ไม่หักจ้าา😊😊😊

02/Dec/2022

การออกแบบ:ดี ขนาด:กำลังดี ตัวจริงดูสวยกว่าที่คิด ความสูงกำลังดี ขนาดกำลังดี สีสวยเลย งานประกอบเรียบร้อยใช้ได้ ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา แต่ผู้ส่งมีการบ่นว่ายกขึ้นหลายชั้น ตรงนี้ขอหักดาวนะครับ

23/Sep/2021

สินค้ามาถึงไวกว่าที่คิดครับ การจัดส่ง พนักงานพูดเพราะ เรียบร้อย สินค้าไม่มีแตกหัก จัดส่งเรียบร้อย มี้เป็นรอยก็เพราะประกอบเอง ทำเสียเอง 😆😆 ประทับใจมากครับ

27/Apr/2022

สวยมากค่ะ สินค้าตรงปก ต้องมาประกอบเองนะสบายๆค่ะไม่ยาก สินค้าแข็งแรงดี ขนาดตรงตามที่ลงไว้ ร้านค้าจัดส่งของเร็วกว่ากำหนดมากค่ะ

15/Jun/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ชิ้นส่วน คู่มือ มาให้พร้อมคะ สำหรับเราประกอบเองถือว่าไม่ยากคะ ค่อยๆประกอบอาจจะช้าหน่อย สินค้าแข็งแรงมากๆเลยนะคะ ชิ้นส่วนต่างๆไม่มีตำหนิมาเลย ร้านแพ็คของมาให้อย่างดี ทางร้านให้บริการดีมากๆเนื่องจากสีที่สั่งหมดร้านก็แจ้งให้ทราบก่อนเพราะของอาจจะถึงช้าแต่จริงๆแล้วก็ไม่ช้าเลยคะ

23/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งสินค้า แพ็คมาอย่างดีไม่มีสินค้าเสียหายเลยค่ะ เวลาติดต่อสอบถามข้อมูลกับทางร้าน ทางร้านให้คำแนะนำดีเลยค่ะ สินค้าใช้เวลาจัดส่งไม่นานค่ะเวลาทักหาก็ใช้เวลาติดต่อกลับไม่นานค่ะสินค้าได้รับรูปภาพกับสินค้าตัวจริงเหมือนกันเลยค่ะเดี๋ยวไว้ใช้สินค้าแล้วจะมารีวิวให้อีกที

12/Dec/2021

ผู้ขายจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก มีสายรัดกล่องมาอย่างแน่นหนา สินค้าแพ็คมาอย่างดี ยังไม่ได้ลองประกอบ แต่น่าจะโอเค ผู้ขายส่งคลิปวิธีประกอบมาให้ด้วย ผู้ขายบริการดี บริษัทขนส่งบริการดี จัดส่งรวดเร็ว

14/Sep/2021

สินค้าตรงตามที่สั่งไป สินค้าแพ็กเกจมาดี จัดส่งเร็วมาก สั่งไปไม่ต้องรอนาน แต่แนะนำนิดนึงครับ คุณภาพของผิวงานไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ มีรอยถลอกและรอยเก็บสีขาวตามขอบไม่เป็นสีเดียวกัน แนะนำให้ปรับปรุงครับ

14/Jan/2023

การออกแบบ:สวยงามดูดี ขนาด:ไม่ใหญ่จนเกินไป สูงประมาณศรีษะ การประกอบมีแบบต้องศึกษาให้ดีก่อนประกอบ ไม่งั้นทำยาก โดยรวมถือว่าดี การจัดส่งมีน้ำหนักมากพนง.ต้องวางไว้หน้าบ้าน

10/May/2023

ขนาด:ดีมาก การออกแบบ:ดีมากมาก ร้านจัดส่งเร็วมากค่ะ สินค้ามาสภาพสมบูรณ์ ประกอบเองได้ ยากนิดนึง วัสดุดี เอามากั้นฉากถือ ไม่โยกเยกแข็งแรงเลย สีสวยตรงปก ถูกใจมาก ๆ คร้าา

07/Apr/2022

ชั้นวางสวย ราคาถูกมาก ส่งเร็วมาก แต่ๆๆๆๆๆ ประกอบนานมาก มีวิดีโอมาให้ประกอบแต่ก็ประกอบยากอยู่ดีใช้เวลา เกือบสองชั่วโมงช่วยกันสองคน เสร็จเเล้วสวยเลย

06/Mar/2022

สินค้าจัดส่งเร็วดี แต่สินค้ามีตำหนินิดหน่อย พอรับได้ และคู่มือที่ให้มาเข้าใจยากมาก ใช้เวลาประกอบเกือบครึ่งวัน

21/Apr/2022

สินค้าดีมากๆ แพคมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย เสียอย่างเดียวต้องประกอบเอง ซึ่งยอมรับอยู่แล้ว ทำเอาเหนื่อย อิอิ แต่ก็สนุกดีครับ

19/May/2022

การออกแบบ:สวยแข็งแรง ราคาถูกเห็นเป็นพรีออเดอร์นึกว่าจะนานไม่ถึง4วันได้ของแล้ว แอบเอามาดัดแปลงโดยรวมคือดีคุ้ม

01/Mar/2022

สั่งสินค้า27ได้รับ1/3ถือว่าทางร้านจัดส่งได้เร็วมากค่ะ การแพ็ค แพ็คมาเรียบร้อยดีค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย ใหญ่กว่าที่คิดค่ะ

12/Mar/2022

การจัดส่สินค้ารวดเร็วมากๆ วันเดียวได้ของ บริการดีมาก ติดต่อประสานงานก่ารส่งสินค้าตลอดให้ช่างมาประกอบติดตั้งให้ ทำงานได้รวดเร็วดีมาก ราคาไม่แพง

07/Oct/2021

4 ชั่วโมงครึ่งกับการประกอบ จัดส่งเร็วกว่าที่คิด วัสดุดี แข็งแรงจนได้แผล ผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างเราสามารถประกอบคนเดียวแต่ควรมีผู้ช่วย555 โดยรวมดีมากกกกกกก

22/Sep/2021

ชั้นแข็งแรง ดูดีมีคุณภาพ แต่ประกอบยากมากกกก คลิปที่ส่งให้ดูไม่ค่อยมีความชัดเจน ดูไม่เหมือนคลิปสอนเท่าไหร่ สำหรับมือใหม่หัดต่อเองบอกเลยว่าเหนื่อย ควรหาคนมาช่วยประกอบ แต่ใดๆแล้วพอเสร็จก็โอเคสวยเลย ใช้ได้ ส่งรวดเร็วมาก

25/Oct/2021

สินค้าสวยงาม จัดส่งได้รวดเร็ว สินค้าแพ็คกล่องมาค่อนข้างหนาดี ไม่มีตำหนิ แต่ควรปรับคู่มือการประกอบชิ้นส่วนให้ดูง่ายกว่านี้ และวิดีโอประกอบควรมีการพูดแนะนำขั้นตอนการประกอบให้ชัดเจน ซึ่งเมื่อประกอบไปแล้ว มีรูใส่สำหรับใส่ไม้ต่อเจาะรูผิดฝั่งพลาดไป 2 รู แต่ก็ถือว่าไม่เป็นไร โชคดีที่เป็นชั้นด้านบนสุด

18/Jan/2023

การออกแบบ:ดีไซน์ดีค่ะ ใช้งานได้จริง ขนาด:เมตรครึ่ง ขนส่งเร็วนะคะ ชื่นชมค่ะ โดยรวมแล้วใช้งานได้จริงสวยงามค่ะ งานไม้อัด มีร่องรอยนิดหน่อยค่ะพอรับได้ นิดเดียว มีคลิปวิธีการติดตั้งในยท มีใบวิธีประกอบในกล่องมาด้วย

17/Nov/2022

สินค้าสวยตรงปกมากค่ะ ขนาดใหญ่ดี สีสวย ไม้คุณภาพดี ส่งไวด้วย เเต่เเบบเเอบยากนิดนึง คนประกอบต้องมีพื้นฐานในการประกอบนิดนึง โดยรวมดีค่ะ 🫶✨

09/May/2022

สินค้าดี และหนักมาก ยังไม่ประกอบเลยยังไม่รู้ว่าประกอบง่ายหรือยาก ขนส่งมาส่งช้ากว่ากำหนด 1 วันและในระบบก็ไม่บอกความเคลื่อนไหวว่าตอนนี้ส่งมาถึงไหนแล้ว บอกแค่ว่าผู้ขายจักส่งเองและส่งออกแล้ว มีแต้งเลขที่ส่งของแต่ไม่แจ้งว่าส่งกับขนส่งอะไร ทำให้เช็คพัสดุไม่ได้

24/Aug/2021

คุ้มราคามากค่ะ แต่ใช้เวลาในการต่อนิดนึงนะ เพราะไม่มีไขขวงไฟฟ้า ผญ.ต่อเองได้สบายมาก อาจจะใช้แรงหน่อยนะ ร้านค้าให้คำแนะนำดี พนง.ขนส่งสุภาพดีค่ะ

26/Jan/2022

ดี ส่งเร้ว ของดี คุณภาพดีดี ส่งเร้ว ของดี คุณภาพดีดี ส่งเร้ว ของดี คุณภาพดีดี ส่งเร้ว ของดี คุณภาพดีดี ส่งเร้ว ของดี คุณภาพดีดี ส่งเร้ว ของดี คุณภาพดีดี ส่งเร้ว ของดี คุณภาพดีดี ส่งเร้ว ของดี คุณภาพดีดี ส่งเร้ว ของดี คุณภาพดีดี ส่งเร้ว ของดี คุณภาพดีดี ส่งเร้ว ของดี คุณภาพดีดี ส่งเร้ว ของดี คุณภาพดี

24/Nov/2021

ปล.มาเพิ่มดาวค่ะ ทางรานแจ้งว่าแผ่นที่มีตำหนิสามารถกลับด้านได้..อีกด้านไม่มีรอยค่ะ แต่ไม่รื้อแล้วค่ะงานใหญ่ไป(😁) ส่งเร็วกว่าที่คิดมากค่ะ สินค้าเป็นพรีออเดอร์สั่งวันที่ 21 ได้รับ 24 ประกอบไม่ยากค่ะตอนแรกจะงงๆหน่อย ประกอบเสดแล้วสวยดีค่ะ ขอหัก 1 ดาวมีตำหนินิดหน่อยตามรูปค่ะ

17/Feb/2022

ชั้นสวยมากค่ะ ต่อยากพอสมควร ร้านส่งของให้ไวมากค่ะ แต่ขนส่งส่งให้ช้ามาก หลายวันกว่าจะได้รับสินค้า 👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

Twotwice - Padded Tee.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม